Các kiểu tóc ngắn đẹp dành cho nữ trong năm 2021

Đã quá xa với thời các chị em đua nhau để tóc dài. Năm 2021 trở lại với cơn bão các kiểu tóc ngắn chấm ngang vai với hàng loạt biến tấu khác nhau nhau, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Vậy thì sao bạn lại ngại gì không thử “lột xác” làm mới mình một chút bằng 1 mái tóc ngắn, đón mùa hè sắp đến nhỉ?

Mái tóc ngắn chấm vai tưởng chừng giản đơn ấy, nhưng lại có rất nhiều cách biến tấu khác nhau như là từ duỗi thẳng, duỗi phồng, uốn cụp hay xoăn nhẹ,…tất cả đều là cách nhấn nhá khác nhau, tạo nên sự cá tính và đáng yêu của mỗi bạn gái. Cùng tham khảo các kiểu tóc ngắn đẹp mà Rockit đang tổng hợp lại cho bạn. 

Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ

Những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh hẳn sẽ rất thích thú với kiểu tóc này

Những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh hẳn sẽ rất thích thú với kiểu tóc này

Kiểu tóc ngắn ngang vai với những loạn tóc xoăn nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh hoặc phần xương quai hàm hơi thô, to. Phần tóc ngắn đến chấm vai sẽ ôm sát khuôn mặt, giúp các nàng che đi nhược điểm trên phần gò má và quai hàm.

Xem thêm:  Kiểu tóc hoàn hảo cho nữ mặt vuông tròn

Kiểu tóc này cũng là sự lựa chọn của nhiều hotgirl Việt trong mùa đông vừa qua. Mang theo nét trẻ trung, trẻ trung, năng động lại không kém phần cá tính vì vậy các nàng hoàn toàn có thể để kiểu tóc này để đi học, đến trường!

Xem thêm: Top 7 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất 2021

Tóc ngắn ngang vai mái lưa thưa

Mái tóc đậm chất Vintage đã chiếm được cảm tình của không ít cô nàng tuổi teen

Mái tóc đậm chất Vintage đã chiếm được cảm tình của không ít cô nàng tuổi teen

Kiểu tóc ngắn kết hợp mái lưa thưa đã chiếm được lòng của không ít bạn trẻ Việt với. Phần mái được tỉa lưa thưa cùng với phần đuôi hơi ôm vào mặt khiến cho các cô nàng tăng thêm nữ tính.

Các nang có thể nhự nhàng vén nhẹ tóc sau vành tai, hoaặc chọn cho mình những phụ kiện nhỏ để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc. Kiểu tóc này không hề kén gương mặt cũng như phong cách trang điểm và ăn mặc của các bạn gái.

Vậy nên bạn có thể diện đủ mọi trang phục khác nhau từ công chúa “bánh bèo” đến những bộ quần áo kool ngầu, cá tính. Bạn cũng có thể dùng mái tóc này để khéo léo khoe 1 đôi bông tai nhỏ xinh hoặc chiếc khuyên vành tai cá tính đấy nhé!

Tóc Bob

Không hề kén người dùng, tóc bob phù hợp với nhiều trang phục và khuôn mặt khác nhau

Không hề kén người dùng, tóc bob phù hợp với nhiều trang phục và khuôn mặt khác nhau

Kiểu tóc bob ngang vai, được uốn đuôi nhẹ nhàng là 1 trong những kiểu tóc phù hợp nhất với các bạn gái có khuôn mặt tròn. Bản chất của tóc bob sẽ kiến bạn gái trở nên duyên dáng hơn, nhưng bạn có thể phá cách 1 chút, thêm chút gel vuốt giúp mái tóc bồng bềnh hơn, khiến bạn thật ngầu và cá tính và xinh tự nhiên. Không hề kén người dùng, tóc bob dễ phù hợp với nhiều trang phục và cách trang điểm khác nhau.

Xem thêm:  Các kiểu tết tóc đơn giản và cuốn hút nhất hiện nay

Tóc bob xoăn nhẹ

Mang đến vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt cho những cô nàng cá tính

Mang đến vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt cho những cô nàng cá tính

Tóc bob xoăn ngang vai là kiểu tóc ngắn ngang vai, được cắt tỉa gọn gang ở phần giữa và uốn đuôi nhẹ nhàng khéo léo ở phần đuôi tóc. Kiểu tóc này sẽ tạo cho bạn gái một 1 vẻ ngoài thật cuốn hút và bắt mắt hơn so với kiểu tóc bob thông thường.

Đối với những cô nàng có cá tính, phá cách và thích đổi mới mình thì đây chính là xu hướng tóc không qua trong mùa hè năm nay.

Tóc bob uốn cụp ngang vai

Kết hợp màu nhuộm sáng có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên sáng hơn

Kết hợp màu nhuộm sáng có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên sáng hơn

Như đã nói ở trên, dáng tóc bob có thể giúp bạn gái che đi được nhiều nhược điểm của khuôn mặt. Đăc biệt với dáng bob uốn cụp ngang vai lại phù hợp cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt baby, dễ thương giống búp bê. Kết hợp kiểu tóc với màu nhuộm vàng hoặc những tông màu sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên trắng hơn.

Tóc bob là tên gọi chung của những kiểu tóc cắt ngắn, hay còn thường được gọi biết là đầu vuông. Kiểu tóc này được phổ biến cho phụ nữ ở thập niên 20, 30 của thế kỷ trước. Tại thời điểm đó, cắt tóc ngắn ngang vai được coi là sự cách tân đột phá và thể hiện được sức mạnh của nữ quyền.

Xem thêm:  Biến hình đôi môi trái tim quyến rũ mê hoặc không cần phẫu thuật

Trên đây, là 5 kiểu tóc ngắn ngang vai đáng thử nhất trong hè 2021 này, bạn đã chấm được kiểu tóc vào vừa ý chưa? Mỗi thời điểm khác nhau trong năm sẽ có các kiểu tóc mới phù hợp với mùa cũng như xu hướng thời trang tóc, thay thế những mẫu tóc cũ đã lỗi mốt.

Tất nhiên những kiẻu tóc mới hợp thời trang sẽ nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ giới trẻ, nhất là các bạn gái ưa khám phá và thích đổi mới  phong cách từng ngày. Vậy nên, nếu không cập nhật những xu hướng tóc đang là trào lưu hot hiện nay thì chắc chắn các nàng sẽ chẳng thể theo kịp chúng bạn đâu.

Xem thêm các bài viết chất lượng khác:

Hoài Phương

Hoài Phương

Hoài Phương - Biên tập biên viên chính thức tại Rockit Online. Trang chuyên chia sẻ các tin tức, sức khỏe, gia đình và những bí kíp làm đẹp hay cho mọi người. Hoài Phương rất mong quý độc giả hãy đóng góp ý kiến thông qua các bình luận của bài viết. Xin cảm ơn.

Rockit
Logo