Mẫu hợp đồng chuyển văn phòng, chuyển nhà

Hiện tại, nhu cầu chuyển văn phòng, nơi làm việc trên địa bàn cả nước nói chung và tphcm nói riêng đang rất lớn. Mẫu hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà với điều khoản pháp lý rõ ràng sẽ giúp quý khách đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Từ đó, giúp việc vận chuyển được an toàn, chất lượng nhất có thể.

Tìm hiểu về hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà

Khi nào cần dùng đến mẫu hợp đồng chuyển văn phòng hay chuyển nhà?

Sự phát triển kinh tế của nước ta kéo theo rất nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ ra đời. Phần lớn trong số đó không có trụ sở cố định mà thường xuyên thay đổi theo nhu cầu và tính chất công việc. Điều này đã khiến dịch vụ vận chuyển đồ đạc trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, việc vận chuyển đồ đạc chứa nhiều rủi ro. Nhất là đối với nội thất văn phòng đắt đỏ. Khi đó, sử dụng hợp đồng là điều cần thiết và đúng đắn nhất.

Ở đâu có mẫu hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà?

Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng tìm được hợp đồng vận chuyển ở nhiều Website khác nhau. Dưới đây, được sự chia sẻ của Hữu Nguyên (Chành xe vận tải tại Sài Gòn) và Odleasing (Xe ba gác chở thuê tại Sài Gòn) sẽ cung cấp cho khách hàng văn bản mới và chính xác nhất năm 2018.

Mẫu hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà mới nhất và ràng buộc rõ ràng

Mẫu hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà mới nhất và ràng buộc rõ ràng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do- Hạnh phúc

__***__

HỢP ĐỒNG CHUYỂN VĂN PHÒNG

    • Căn cứ vào những quy định mới nhất được chính phủ ban hành
  • Căn cứ vào yêu cầu, thỏa thuận hợp tác làm việc của cả hai bên

Hôm nay, ngày:

Chúng tôi gồm có:

Bên A: Văn phòng, công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển

    • Đơn vị:
    • Địa chỉ:
    • Số điện thoại liên lạc:
    • Mã số thuế:
    • Số tài khoản:
  • Đại diện làm việc trực tiếp:

Bên B: Bên thực hiện dịch vụ vận chuyển

    • Đơn vị/ cá nhân:
    • Địa chỉ:
    • Số điện thoại liên hệ:
    • Số fax:
  • Số tài khoản:

Mọi công việc liên quan sẽ do ông/bà                                        làm đại diện:

    • Số điện thoại:
  • Số chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu:

Căn cứ vào tình hình thực tế, hai bên đã ký kết hợp đồng này. Theo đó, bên B thực hiện việc vận chuyển văn phòng cho bên A. Công việc tuân theo những điều khoản sau đây:

Điều 1: Nội dung công việc

Bên B chịu trách nhiệm vận chuyển văn phòng, bàn giao đồ đạc cho bên A. Cụ thể như sau:

    • Địa điểm nhận hàng:
    • Thời gian nhận hàng:
    • Địa điểm giao hàng:
  • Thời gian giao hàng:

Bên A có trách nhiệm giao, nhận hàng cho bên B như sau:

    • Giao hàng tại:                                                          vào thời điểm:
  • Nhận hàng tại:                                                          vào thời điểm:

Trong đó, công việc bốc dỡ các loại đồ đạc văn phòng sẽ do bên A/ B thực hiện. Phụ phí được tính như sau: ……….. do bên A/ B chi trả.

Nếu 1 trong 2 bên không giao hàng đúng giờ, phải chịu bồi thường cho bên còn lại với mức phí:

Điều 2: Hàng hóa vận chuyển

Bên B thực hiện việc vận chuyển văn phòng cho bên A. Các loại hàng hóa cụ thể như sau:

  • Loại 1:
Số lượng:
  • Loại 2:
Số lượng:
  • Loại 3:
Số lượng:
  • Loại 4:
Số lượng:
  • Loại 5:
Số lượng:

Ngoài ra còn có:

Điều 3: Tính pháp lý

    • Bên A chịu trách nhiệm cung cấp mọi giấy tờ cần thiết để chứng minh tính hợp pháp của đồ đạc vận chuyển.
  • Bên B chịu trách nhiệm chuẩn bị giấy tờ liên quan đến phương tiện và việc vận chuyển.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào, các bên không cung cấp đủ giấy tờ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Điều 4: Phương tiện sử dụng cho việc vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển, Bên B sẽ sử dụng các phương tiện như sau:

  • Phương tiện 1:
Số lượng:
  • Phương tiện 2:
Số lượng:
  • Phương tiện 3:
Số lượng:

Ngoài giấy tờ hợp pháp,  các phương tiện này cần đạt những tiêu chuẩn sau:

    • Đạt tiêu chuẩn an toàn lao động
  • Đủ điều kiện chở hàng hóa

Điều 5: Giải quyết khi có tranh chấp

    • Nếu có thất thoát, hao hụt, bên B có trách nhiệm khắc phục 100% giá trị hàng hóa.
    • Mọi việc tranh chấp, hao hụt cần phát hiện, lập biên bản xác minh với cả 2 bên trong quá trình vận chuyển. Khi bàn giao hàng hóa xong, mọi khiếu nại không còn hiệu lực.
  • Trong trường hợp không thể giải quyết tranh chấp thông qua thỏa thuận, hai bên sẽ nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật.

Điều 6: Thời hạn hiệu lực của hợp đồng

    • Hợp đồng có hiệu lực từ ngày:……………….đến ngày:………………….
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại sau thời hạn này đều không còn hiệu lực!

Điều 7: Những điều khoản chung

Hợp đồng này được lập thành 02 bản. Trong đó, bên A giữ 01 bản, bên B giữ 01 bản.

Tất cả các bản đều có hiệu lực như nhau!

Bên A: Bên sử dụng dịch vụ Bên B: Bên cung cấp dịch vụ

Kết luận

Trên đây là mẫu hợp đồng chuyển văn phòng và chuyển nhà mới nhất và ràng buộc rõ ràng nhất. Hi vọng nó sẽ giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi của mình khi có nhu cầu chuyển văn phòng.

Nếu có nhu cầu chuyển hàng, mọi người hãy đến với dịch vụ chuyển văn phòng và chuyển nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với Hữu Nguyên hay là Odleasing, chúng tôi là những đơn vị vận tải uy tín giao nhanh, đúng hẹn và an toàn.

Avatar

Hoài Phương - Biên tập biên viên chính thức tại Rockit Online. Trang chuyên chia sẻ các tin tức, sức khỏe, gia đình và những bí kíp làm đẹp hay cho mọi người. Hoài Phương rất mong quý độc giả hãy đóng góp ý kiến thông qua các bình luận của bài viết. Xin cảm ơn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply