Những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn như thế nào mới phù hợp? Đừng lo lắng, Rockit sẽ “mách” bạn cách chọn kiểu tóc “sang – xịn – mịn” để tỏa sáng ở tất cả những bữa tiệc nào. Hãy lưu lại những kiểu tóc đẹp, dễ thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

 

1. Tổng hợp 20+ kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được ưa chuộng nhất

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp chị em tăng thêm vài phần nhan sắc và trở nên xinh đẹp hơn trong các bữa tiệc. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé!

1.1. Kiểu tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi tuy đơn giản những chưa bao giờ lỗi thời đối với các nàng. Kiểu tóc này mang lại sự gọn gàng, thanh lịch và tiện lợi dành cho các chị em. Cách thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và “hack” chiều cao cực đỉnh.

Kiểu tóc
Kiểu tóc búi củ tỏi đơn giản, dễ thực hiện

1.2. Mái tóc thắt nhiều tầng

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng công chúa trong câu chuyên cổ tích. Đây là sự kết hợp giữa kiểu tóc tết truyền thống cách điệu cùng một số họa tiết để bạn trở nên xinh xắn hơn. Mái tóc bồng bềnh thích hợp đối với mọi bữa tiệc, đặc biệt sẽ tăng thêm nét dịu dàng, quyến rũ cho cô dâu.

Kiểu tóc
Tóc tết nhiều tầng thanh lịch, quý phái 

1.3. Kiểu tóc xoăn lọn nhẹ nhàng

Mẫu tóc xoăn nhẹ nhàng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, không quá cầu kì cho các nàng dự tiệc. Mái tóc xoăn lọn sẽ giúp gương mặt của chị em trở nên cuốn hút, cân đối và không kém phần sang trọng.

Kiểu tóc
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn nhẹ nhàng, quyến rũ

1.4. Tóc tết đuôi sam

Những cô nàng may mắn sở hữu gương mặt cân đối có thể lựa chọn kiểu tết tóc đuôi sam để dự tiệc. Không chỉ mang đến sự nữ tính mà còn đem lại sự thu hút đối với những người xung quanh. Phần tóc được chia thành ngôi 6:4 rồi tết từ đỉnh đầu xuống dưới.

Kiểu tóc
Tóc tết đuôi sam cho nàng thêm xinh

1.5. Cột tóc đuôi ngựa hiện đại

Kiểu tóc đuôi ngựa thường rất thông dụng với các bạn nữ. Chỉ cần buộc dây chun là mái tóc đã trở nên gọn gàng, xinh xắn. Để gương mặt trở nên cân đối hơn, bạn có thể làm kiểu mái bay rũ xuống, uốn xoăn hai bên và thả xuống hai bên má.

Xem thêm:  Gợi ý các kiểu tóc layer nữ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Kiểu tóc
Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản

1.6. Tóc tết hình xương cá

Bạn có thể tạo kiểu tóc này để đi chơi, đi học hay dự tiệc đều mang nét cá tính, dễ thương. Cách tạo kiểu tóc này khá đơn giản:

  • Chải tóc thẳng mượt, chia thành hai phần bằng nhau.
  • Đan chéo hai lọn tóc từ trên xuống dưới.
  • Đan từ bên trái trước và phải sau đến khi tết hết tóc.
Kiểu tóc
Tết tóc hình xương cá 

1.7. Mái tóc uốn bồng bềnh

Kiểu tóc được các sao xứ Hàn yêu thích chính là mái tóc xoăn bồng bềnh ngọt ngào, nữ tính. Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc dày thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ, nâu chocolate hoặc than đen đều khiến tone da sáng, tạo nét nổi bật trong các bữa tiệc.

Kiểu tóc
Kiểu tóc bồng bềnh và cực hút mắt

1.8. Tóc đánh rối và búi cao

Mái tóc đánh rối kết hợp búi cao sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch hơn trong những buổi party hay đám cưới. Chị em có thể thoải mái phối trang phục khác nhau tùy theo sở thích của mình, tạo điểm nhấn bằng một số phụ kiện trang trí như hoa, ruy băng.

Kiểu tóc
Mái tóc đánh rối nhẹ nhàng, nữ tính 

1.9. Tết tóc hai bên mái

Khi nhắc đến kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng mà vô cùng thu hút thì không thể bỏ qua cách tết hai bên mái. Đây là kiểu tóc được nhiều nàng “hotgirl” yêu thích và tạo trend ở giới trẻ hiện nay. Bạn có thể tết tóc theo kiểu bình thường hoặc xương cá, sau đó cố định bằng kẹp.

Kiểu tóc
Kiểu tóc tết mái được nhiều sao nữ Hàn lựa chọn 

1.10. Tóc cột nửa đầu kết hợp mái thưa

Búi nửa đầu là một kiểu tóc vô cùng tiểu thư và cá tính dành cho các nàng trong các bữa tiệc. Bạn chỉ cần cột nửa đầu tóc theo kiểu đuôi ngựa, sau đó uốn nhẹ để mái tóc trở nên bồng bềnh để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Kiểu tóc
Kiểu tóc cột nửa đầu, uốn xoăn nhẹ

1.11. Kiểu tóc layer thời thượng

Không phải bất cứ bạn gái nào cũng biết búi hoặc tết tóc. Bạn có thể cắt tóc layer để sở hữu nét trẻ trung, năng động và cũng cực kỳ sang trọng khi đi dự tiệc. Các ngôi sao nữ thường ưu ái chọn kiểu tóc này để ăn gian thêm vài tuổi, che đi khuyết điểm trên gương mặt.

Xem thêm:  Top 12+ kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông hot nhất hiện nay
Kiểu tóc
Mái tóc layer thời thượng để tham dự tiệc 

1.12. Tóc búi cách điệu

Đây là kiểu tóc thanh lịch, sang trọng và cuốn hút dành cho các nàng khi tham dự những buổi tiệc hay đám cưới. Sự kết hợp của kiểu tóc búi thấp nửa đầu và cách điệu rất thích hợp với những cô nàng mang phong cách nữ tính, quyến rũ.

Kiểu tóc
Mái tóc cách điệu thanh lịch, cổ điển 

1.13. Mái tóc thẳng mượt

Chỉ cần để mái tóc thẳng, mượt mà là bạn đã có thể dự tiệc với một phong thái sang chảnh, cuốn hút. Để mái tóc không quá đơn điệu, bạn cũng có thể nhuộm những màu tối như nâu chocolate, nâu đen và nâu hạt dẻ để giúp làn da trắng sáng hơn, tôn lên nét quyến rũ của gương mặt.

Kiểu tóc
Mái tóc dài mượt mà cũng khiến bạn trở nên thu hút hơn

1.14. Tóc búi thấp

Mẫu tóc búi thấp tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch rất nhiều dành cho bạn. Chị em có thể uốn xoăn vài lọn tóc thả nhẹ cùng bộ đầm body sexy là đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Kiểu tóc
Kiểu tóc búi thấp thích hợp đi chơi hoặc dự tiệc 

1.15. Uốn lọn mái

Chỉ cần búi tóc và uốn lọn mái là bạn đã sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch nhưng không kém phần xinh đẹp. Đây là kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được nhiều người yêu chuộng tại xứ Hàn.

Kiểu tóc
Kiểu tóc uốn lọn mái dễ thương 

1.16. Tóc tết phối ruy băng

Để thực hiện kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn này, bạn cần phối hợp cùng một dải ruy băng theo màu sắc yêu thích. Tết tóc đan xen ruy băng từ phần mái xuống phía dưới, sau đó cố định bằng dây chun và kẹp. Những cô nàng tóc mái ngắn hoặc dài đều có thể thực hiện kiểu tóc tết ruy băng.

Kiểu tóc
Kiểu tóc tết ruy băng cho cô dâu

1.17. Tóc tết hai bên

Một kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn dành cho các nàng là tóc tết hai bên. Kiểu tóc này rất được các bạn nữ nhí nhảnh, hồn nhiên ưa chuộng. Bạn có thể tết tóc từ đỉnh đầu xuống dưới hoặc tết nửa đầu. Có thể trang trí thêm vài phụ kiện như buộc nơ, ruy băng để tạo điểm nhấn.

Xem thêm:  Top 22+ kiểu tóc Nhật Bản đẹp nhất cho nam và nữ
Kiểu tóc
Kiểu tóc tết hai bên thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn 

1.18. Búi tóc củ tỏi nửa đầu

Kiểu tóc nửa đầu tạo nên sự năng động, cá tính cho những ai sở hữu. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo nên kiểu tóc này. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những trang phục như váy ngắn hoặc vest.

  • Chia tóc thành hai phần trên và dưới.
  • Búi tóc ở phần trên cao lên, phía dưới xõa tự nhiên.
Kiểu tóc
Kiểu tết tóc nửa đầu cho những cô nàng cá tính 

1.19. Tết tóc dạng thác nước

Bạn có thể thấy kiểu tóc này xuất hiện thường xuyên trong các bữa tiệc, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cách phối đồ hay lựa chọn phụ kiện cho kiểu tóc này cũng trở nên dễ hơn. Đây là kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn hoàn hảo, giúp nàng xinh đẹp và quyến rũ.

Kiểu tóc
Mái tóc tết kiểu thác nước vô cùng nữ tính 

1.20. Tết tóc thấp và lệch một bên

Đây là kiểu tóc “cứu cánh” cho những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, không có độ phồng. Kiểu tóc lệch một bên và cột thấp sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc và giúp gương mặt trở nên xinh xắn hơn. Bạn có thể tết cùng ruy băng để tăng phần điệu đà cho mái tóc.

Kiểu tóc
Kiểu tóc tết thấp sang trọng

2. Những điều cần lưu ý khi làm tóc đi dự tiệc

Chắc hẳn những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ở trên đã giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp với mình. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý để trở nên xinh đẹp, thu hút hơn trong mắt người khác.

  • Nên kết hợp kiểu tóc phù hợp với trang phục. Về tổng thể sẽ khiến ngoại hình của bạn trở nên hài hòa, nổi bật hơn khi dự tiệc.
  • Với những bạn ưa thích mái tóc xoăn thì nên xịt thêm một chút keo để cố định nếp tóc gọn gàng, không bị bung.
  • Sử dụng phụ kiện sẽ khiến máu tóc của bạn có vẻ ngoài thu hút, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, không quá lạm dụng phụ kiện trên tóc sẽ tạo sự rườm rà, kém tinh tế.
Kiểu tóc
Những lưu ý khi tạo kiểu tóc đi dự tiệc

Hy vọng những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ở trên đã giúp bạn trở nên lộng lẫy, sang trọng chốn đông người. Ngoài cách phối hợp trang phục, phụ kiện sao cho phù hợp với kiểu tóc, bạn cũng cần chăm sóc da để tăng phần rạng rỡ khi dự tiệc. Đừng quên truy cập website của Rockit để nắm bắt các thông tin về làm đẹp để dưỡng da xinh nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Mặt vuông tròn nên để tóc gì? 15 mẫu tóc cho mặt tròn vuông
  • Top 5+ kiểu tóc 2 mái Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Mullet layer Nữ mặt tròn dài, ngắn đẹp nhất
  • Top 10+ kiểu tóc mái cho mặt tròn đẹp, Hot Trend 2023