Tóc giả đẹp hiện nay rất đa dạng mẫu mã để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và phù hợp với khuôn mặt. Dưới đây, Rockit sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu tóc giả đẹp tự nhiên, giúp nàng tự tin hơn. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đáp ứng với mong muốn nhé!

1. Có những chất liệu nào làm ra sản phẩm tóc giả?

Để sản xuất được một bộ tóc giả đẹp và trông tự nhiên thì phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu và tay nghề, do đó cũng sẽ dẫn đến giá thành tóc giả giá rẻ hay đắt. Cùng tìm hiểu 3 chất liệu chính để tạo ra các kiểu tóc giả nữ đẹp sau đây: 

toc-gia-dep-1
Có 3 chất liệu nào làm ra sản phẩm tóc giả phổ biến

2. Gợi ý 10 kiểu tóc giả đẹp tự nhiên, giúp nàng tự tin hơn

Bạn đang tìm kiếm thông tin để mua tóc giả đẹp, hãy tham khảo ngay 10 mẫu siêu xinh xắn, tự nhiên, giúp nàng tự tin hơn sau đây ngay nhé! 

2.1. Tóc giả nguyên đầu

Tóc giả đẹp nguyên đầu sẽ thay thế hoàn toàn cho tóc thật khi sử dụng, mang đến cho các nàng phong thái mới mẻ, lột xác ngoạn mục. Hiện nay, đã có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để đáp ứng mong muốn của bạn. Cùng với đó, cách sử dụng và bảo quản cũng rất dễ dàng. 

toc-gia-dep-2
Tóc giả nguyên đầu

2.2. Tóc giả nữ trung niên đẹp

Đây là giải pháp tốt nhất giúp che đi những khuyết điểm phổ biến của tuổi trung nhiên như: tóc bạc, hói,… giúp chị em thay đổi diện mạo hoàn hảo và trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cùng với đó, tóc giả đẹp dành cho nữ trung niên có nhiều chất liệu gần giống với tóc tự nhiên nhất, mang đến bạn trải nghiệm xoăn bồng bềnh, mềm mượt như mong muốn. 

Xem thêm:  Mặt tròn là như thế nào? Để tóc gì phù hợp cho nam và nữ?
toc-gia-dep-3
Tóc giả nữ trung niên đẹp

2.3. Tóc giả xoăn

Tóc giả đẹp xoăn hiện đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu tóc này được uốn xoăn lọn nhỏ nhẹ nhàng, bồng bềnh trông rất tự nhiên và kết hợp cùng với mái lưa thưa thời trang. Mang đến cho người dùng vẻ ngoài đặc biệt, xinh xắn, cuốn hút hơn và che đi khuyết điểm gương mặt hiệu quả. 

toc-gia-dep-4
Tóc giả xoăn

2.4. Tóc giả dài thẳng

Kiểu tóc giả này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn bởi vì trông rất tự nhiên và sử dụng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thêm vào đó, mẫu tóc giả đẹp dài thẳng này rất giống với tóc tự nhiên nên người đối diện sẽ rất khó phân biệt. Không chỉ vậy, bạn còn có thể kết hợp với kiểu dáng mái dài hoặc xéo để che đi khuyết điểm gương mặt, mang đến cho nàng nét đẹp hài hòa, cân đối, xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

toc-gia-dep-5
Tóc giả dài thẳng

2.5. Tóc giả đẹp cho cô dâu 

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, các cô gái luôn mong muốn sẽ trở thành công chúa xinh đẹp nhất. Do đó việc tìm kiếm cho mình một mái tóc giả đẹp, phù hợp với chiếc váy cưới rất được chị em đầu tư thời gian. Bên cạnh đó, kiểu tóc này mang đến cho nàng dâu một nét đẹp lộng lẫy, tự nhiên, trẻ trung và tươi tắn.

Xem thêm:  Top 16 kiểu tóc uốn layer đẹp chuẩn như sao Hàn
toc-gia-dep-6
Tóc giả đẹp cho cô dâu 

2.6. Tóc giả đẹp không mái 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp để thay đổi diện mạo hoàn toàn thì tóc giả không mái là gợi ý dành cho nàng. Mẫu tóc này sẽ mang đến cho chị em một phong cách trẻ trung, quyến rũ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và độ dài ngắn khác nhau phụ thuộc vào mong muốn sử dụng. Tuy nhiên, nên lựa chọn chất liệu tóc thật để có thể sử dụng lâu và trông thật tự nhiên. 

toc-gia-dep-7
Tóc giả đẹp không mái 

2.7. Tóc giả đẹp kẹp phím

Bạn đang mong muốn có một mái tóc bồng bềnh, trông dày hơn thì không thể bỏ qua mẫu tóc giả đẹp kẹp phím này. Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau 2 phút thực hiện, đây cung là giải pháp hữu ích thay thế cho dịch vụ nối tóc. Cùng với đó, có nhiều mẫu khác nhau để các cô gái lựa chọn như bấm xù, xoăn lọn, duỗi thẳng,… 

toc-gia-dep-8
Tóc giả đẹp kẹp phím

2.8. Tóc giả đẹp dày

Với kiểu tóc giả đẹp dày hiện nay có rất đa dạng màu sắc, độ dài, tạo kiểu đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, để nàng có thể tự tin khoe cá tính. Cùng với đó sản phẩm này chủ yếu được làm từ tóc tự nhiên, do đó bạn có thể thoải mái tiếp xúc với nhiệt để tạo kiểu uốn hoặc duỗi theo sở thích.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023
toc-gia-dep-9
Tóc giả đẹp dày

2.9. Tóc giả kiểu bob mái thưa 

Khi sử dụng tóc giả đẹp kiểu bob mái thưa sẽ mang đến cho nàng sự trẻ trung, mới mẻ, năng động phù hợp với những cô gái thích khám phá, hướng ngoại. Bên cạnh đó, khi mẫu tóc này kết hợp cùng mái thưa hoặc uốn cụp sẽ làm cho đường nét gương mặt trở nên sắc sảo, hài hòa, dịu dàng nữ tính hơn rất nhiều. 

toc-gia-dep-10
Tóc giả kiểu bob mái thưa 

2.10. Tóc giả xoăn sóng nước

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng tóc giả xoăn sóng nước vẫn được giới trẻ ưu ái và hiện tại chưa lỗi mốt. Điểm nổi bật của mẫu tóc này là mang đến cho bạn một điểm nhấn ấn tượng, dễ thương và che đi khuyết điểm gương mặt khéo léo với người đối diện. Cùng với đó, bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc tóc giả phù hợp với nước da và sở thích. 

toc-gia-dep-11
Tóc giả xoăn sóng nước

Bài viết trên đây đã mang đến cho bạn gợi ý 10 mẫu tóc giả đẹp tự nhiên, giúp chị em tự tin hơn. Mong rằng sau quá trình tìm hiểu, nàng đã lựa chọn cho một kiểu tóc giả đẹp phù hợp để sử dụng, giúp các cô gái trở nên xinh đẹp, trẻ trung và tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc húi cua đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
  • 20+ cách buộc, cột tóc đẹp mà đơn giản sang chảnh nhất
  • Nối tóc là gì? Có những kiểu nối tóc nào? Giá bao nhiêu?
  • 15 cách buộc tóc đẹp để đi học, đi làm đơn giản, xinh xắn
  • 9 cách dán mi giả đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu