Tóc mái bay cho mặt tròn chính là chủ đề được nhiều cô gái quan tâm nhất hiện nay. Bởi theo các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá, kiểu layer mái bay có thể tạo hiệu ứng giúp gương mặt nhỏ lại, trẻ trung, xinh đẹp hơn. Chính vì thế, bài viết sẽ gợi ý một số mẫu tóc đẹp cho nàng mặt tròn nhé!

1. Tóc mái bay cho mặt tròn to

Có rất nhiều kiểu gương mặt tròn, không phải ai được xếp vào dáng mặt tròn cũng sẽ có tích diện khuôn mặt giống nhau. Nhiều người chỉ có cặp má hơi bầu bĩnh, nhưng lại có vầng trán cao, chiếc cằm dài, nhưng cũng có người sở hữu má bầu bĩnh đồng thời trán thấp và cằm tương đối ngắn.

Chính vì thế kiểu tóc mái bay cho người mặt tròn to cần kết hợp thêm kiểu layer tóc sau ngắn ngang vai ôm vào gương mặt, tạo độ phồng trên đỉnh. Hoặc mẫu tóc dài tỉa layer nhẹ nhàng kết hợp mái bay ôm má sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

>>> Bài viết liên quan: Top 10+ kiểu tóc mái layer đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-mai-bay-cho-mat-tron-1

toc-mai-bay-cho-mat-tron-2
Tóc mái bay cho mặt tròn to

2. Tóc mái bay cho mặt tròn trán cao

Những người sở hữu vầng trán cao và cặp má bầu bĩnh thì hãy chọn kiểu tóc mái thưa ở phía trước và kết hợp layer tầng tạo độ bay hai bên xuống tới xương hàm của gương mặt. Đối với phần tóc mái phía sau sẽ được tỉa layer nhẹ nhàng có thể độ dài ngắn hoặc dài, tùy sở thích mỗi người. Nếu bạn muốn mình trẻ hơn vài tuổi thì hãy nhuộm những tone màu nâu sáng nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Mullet layer Nữ mặt tròn dài, ngắn đẹp nhất

>>>Top 10+ kiểu tóc đẹp cho mặt tròn ở Nam, Nữ Hot Trend: https://vienthammydiva.vn/toc-cho-mat-tron/

toc-mai-bay-cho-mat-tron-3

toc-mai-bay-cho-mat-tron-4
Tóc mái bay cho mặt tròn trán cao

3. Tóc mái bay cho mặt tròn trán ngắn

Những người sở hữu vầng trán ngắn thì không cần phải che đi, mà có thể lựa chọn kiểu tóc mái bay dài, kết hợp đuôi uốn sóng lơi nhẹ nhàng tạo độ bồng bềnh, giúp gương mặt dài hơn, cân đối, hài hòa để thăng hạng nhan sắc. Mọi người càng để lộ trán nhiều càng giúp gương mặt trở nên thanh thoát, xinh đẹp, chính vì thế hãy tỉa mái bay dài có độ ôm ở dưới xương hàm nhé!

toc-mai-bay-cho-mat-tron-5

toc-mai-bay-cho-mat-tron-6
Tóc mái bay cho mặt tròn trán ngắn

4. Tóc mái bay cho mặt tròn vuông

Có không ít cô gái sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh nhưng lại có xương hàm vuông góc cạnh, bè ra ngoài. Chính đặc điểm này làm cho tổng thể khuôn mặt không được mềm mại, thanh tú và nữ tính. Do đó, mọi người hãy lựa chọn tỉa layer tóc mái bay kết hợp layer tóc sau ngang vai hoặc dài tới ngực, tạo độ ôm vào gương mặt, từ đó che được khuyết điểm mặt bầu bĩnh và góc cạnh.

toc-mai-bay-cho-mat-tron-7

toc-mai-bay-cho-mat-tron-8
Tóc mái bay cho mặt tròn vuông

5. Tóc mái bay kết hợp tỉa Mullet cho mặt tròn cằm dài

Đối với những bạn nữ sở hữu cặp má bầu bĩnh và chiếc cằm V-line xinh xắn thì hãy lựa chọn kiểu tóc mái bay kết hợp tỉa Mullet. Mẫu tóc này vừa giúp hack tuổi cực đỉnh, lại tạo phong cách cá tính, năng đông, trẻ trung cho các cô nàng. Nếu nhuộm những màu sáng như hồng sữa, nâu khói, xanh dưỡng,… thì bạn sẽ càng nổi bật, sành điệu.

Xem thêm:  Mặt vuông đeo kính gì? Top 5 mẫu kính phù hợp nhất

toc-mai-bay-cho-mat-tron-9

toc-mai-bay-cho-mat-tron-10
Tóc mái bay kết hợp tỉa Mullet cho mặt tròn cằm dài

6. Tóc mái bay kết hợp tỉa layer đuôi cá

Những cô gái sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu có thể tham khảo kiểu tóc mái bay kết hợp tỉa layer đuôi cá ngang vai ôm vào 2 bên má. Đây được xem là mẫu tóc mái bay cho mặt tròn được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đi tỉa tóc thường xuyên để giữ được độ dài ngang vai, không vượt quá mức cho phép.

toc-mai-bay-cho-mat-tron-11
Tóc mái bay kết hợp tỉa layer đuôi cá

7. Tóc mái bay cho mặt tròn kết hợp uốn gợn sóng

Những cô gái mặt tròn thích tóc dài, uốn xoăn nhẹ nhàng đâu rồi? Hãy bơi vào hội những người để tóc mái bay kết hợp uốn gợn sóng nè. Kiểu tóc này chính là chân ái giúp cải thiện khuyết điểm hiệu quả lại giúp hack tuổi, làm thăng hạng nhan sắc, giúp mọi cô nàng đều trở nên nữ tính, quyến rũ, gợi cảm hơn.

toc-mai-bay-cho-mat-tron-12

toc-mai-bay-cho-mat-tron-13
Tóc mái bay cho mặt tròn kết hợp uốn gợn sóng

8. Tóc mái bay cho mặt tròn kết hợp cắt ngắn

Những người có khuôn mặt bầu bình khá hợp những kiểu tóc layer ngắn ôm vào mặt. Khi cắt tóc mái bay cho mặt tròn, bạn kết hợp cắt ngắn phía sau sẽ giúp gương mặt trẻ hơn nhiều tuổi, trở nên đáng yêu, dễ thương và năng động. Nếu bạn là người thích phong cách nhẹ nhàng, tươi trẻ thì hãy tham khảo mẫu tóc này nhé! Đừng quên nhuộm màu tóc sáng để làn da được nâng tone, trắng trẻo nha!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc màu xanh rêu đẹp Hot nhất 2023

toc-mai-bay-cho-mat-tron-15

toc-mai-bay-cho-mat-tron-16
Tóc mái bay cho mặt tròn kết hợp cắt ngắn

9. Tổng hợp các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn đẹp nhất 2023

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc kết hợp mái bay dành riêng cho các cô gái sở hữu gương mặt tròn xinh đẹp.

toc-mai-bay-cho-mat-tron-17

toc-mai-bay-cho-mat-tron-18

toc-mai-bay-cho-mat-tron-19

toc-mai-bay-cho-mat-tron-20

toc-mai-bay-cho-mat-tron-21

toc-mai-bay-cho-mat-tron-22

toc-mai-bay-cho-mat-tron-23

toc-mai-bay-cho-mat-tron-24

toc-mai-bay-cho-mat-tron-25
Tổng hợp các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn đẹp nhất 2023

Bài viết đã tổng hợp những kiểu tóc mái bay cho mặt tròn, nếu bạn muốn biết thêm về nhiều cách làm đẹp khác thì hãy gọi đến số hotline 1900 2222 để Rockit tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm bài viết:

  • 10+ kiểu tóc mái bay buộc cao đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc mái cho mặt tròn đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc mái bay cho mặt dài đẹp, Hot nhất
  • Top 10 kiểu tóc mái bay đẹp, Style Hàn Quốc Hot nhất
  • Top 10+ kiểu tóc ngắn mái bay đẹp phù hợp mọi khuôn mặt