Màu tóc nâu rêu không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn mang lại vẻ trẻ trung, lịch lãm cho phái mạnh. Tuy nhiên, tóc có lên chuẩn đẹp hay không còn phụ thuộc vào cách chọn màu phù hợp với làn da. Nếu bạn cũng đang phân vân vấn đề này hãy cùng Rockit tìm hiểu 10 màu tóc nâu rêu nam hot nhất năm 2023 dưới đây nhé!

1. Màu nâu rêu hợp với da nào?

Một trong những ưu điểm được giới trẻ yêu thích nhất khi nhuộm tóc nâu rêu là khả năng lên màu cực đa dạng, giúp bạn biến hóa diện mạo với nhiều phong cách khác nhau. Đồng thời, màu tóc nâu rêu nam không bao giờ bị lỗi mốt vì nó khá lạ mắt, che được nhiều khuyết điểm trên gương mặt cũng như tạo sự hài hòa với làn da. 

  • Da ngăm nhuộm màu nâu rêu có hợp không?

Nam giới sở hữu làn da ngăm lúc nào trông cũng khỏe mạnh và cường tráng. Tuy nhiên, không ít bạn nam vẫn đang tự ti với làn da của mình vì khó diện đồ đẹp, làm mới phong cách. Riêng những chàng trai da ngăm đen, tối màu thì tóc nâu rêu được xem là “vị cứu tinh”, không chỉ giúp bạn trẻ trung, cá tính mà còn tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, thu hút.

  • Nhuộm màu nâu rêu có phải tẩy tóc không?

Thông thường khi nhuộm những màu có tone sáng như bạch kim, highlight, ánh khói,… phải trải qua quá trình tẩy tóc để lên màu chuẩn đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, nâu rêu là một tone trầm nên bạn không cần tẩy tóc nhưng vẫn giữ được độ bền màu nhất định. Từ đó, tóc sẽ không gặp nhiều tình trạng hư tổn như khô xơ, gãy rụng,…

mau-toc-nau-reu-1
Màu tóc nâu rêu nam không bao giờ bị lỗi mốt vì nó khá lạ mắt

2. Tổng hợp 10 màu tóc nâu rêu nam thời thượng nhất năm 2023

Trong năm 2023, màu tóc nâu rêu trở nên Hot hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự lên ngôi của màu tóc này trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ, nhất là những bạn nam đang theo đuổi phong cách cá tính, năng động. Dưới đây là bảng màu nâu rêu trendy và thời thượng nhất năm 2023 cho bạn tham khảo.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Layer mái bay hàn quốc đẹp, Hot Trend

2.1. Màu tóc nâu rêu truyền thống

Đầu tiên phải nhắc đến là màu tóc nâu rêu truyền thống mang lại ấn tượng và nét cuốn hút riêng cho người sở hữu. Đặc biệt gam màu này không quá nổi bật giúp bạn nam có thể tự tin khi đi học, đi làm. Hơn nữa, màu nâu rêu tuyền thống sẽ khiến diện mạo mới mẻ, thanh lịch, nhờ đó phong độ của bạn nam sẽ gây hấp dẫn người đối diện.

mau-toc-nau-reu-2
Màu tóc nâu rêu truyền thống

2.2. Tóc màu nâu rêu khói

Đây là màu tóc phá cách dành cho những chàng trai năng động, cá tính, yêu thích nổi bật trước đám đông. Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu rêu pha chút ánh khói sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc, giúp gương mặt của bạn trở nên thu hút.

mau-toc-nau-reu-3
Tóc màu nâu rêu khói

2.3. Màu nâu tây ánh rêu

Đây là màu tóc nâu rêu nam ấn tượng, phong cách dành cho các bạn trẻ. Khi nhuộm màu này, tóc sẽ ánh rêu nổi bật giúp tôn lên làn da, gương mặt trông sáng và trẻ trung hơn.

mau-toc-nau-reu-4
Màu nâu tây ánh rêu

2.4. Màu rêu khói trầm

Một trong những ưu điểm vượt trội khiến phái mạnh yêu thích màu rêu khói trầm là khả năng thích nghi với mọi tone da. Ngoài ra, tone rêu khói trầm cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nếu biết chăm sóc tóc sẽ rất bền màu. Gam màu này không quá sáng nên bạn có thể thoải mái đi làm hoặc đi chơi đều được.

Xem thêm:  Top 13+ kiểu tóc lỡ đẹp nhất giúp nàng thăng hạng nhan sắc
mau-toc-nau-reu-5
Màu rêu khói trầm

2.5. Màu tóc nâu rêu socola

Đây là tone màu được pha trộn giữa nâu và xanh rêu hơi ngả sáng giúp tóc lên màu chuẩn đẹp nhất. Màu tóc nâu rêu socola được rất nhiều bạn nam ưa chuộng vì khả năng nâng tone da vô cùng hiệu quả. Nếu muốn “F5” diện mạo hơn nữa, bạn hãy uốn xoăn một chút ở chân tóc để gương mặt trở nên lãng tử hơn.

mau-toc-nau-reu-6
Màu tóc nâu rêu socola

2.6. Màu tóc nâu rêu Highlight

Với những chàng trai khá trầm tính nhưng muốn có điểm nhấn thì đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa màu nâu rêu và một chút highlight giúp mái tóc trở nên nổi bật hơn, đồng thời nâng tone da hẳn vài bậc. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn màu nào thì nâu rêu highlight là một lựa chọn đáng thử đấy!

mau-toc-nau-reu-7
Màu tóc nâu rêu Highlight

2.7. Màu tóc vàng ánh rêu

Mẫu tóc này “đổi gió” một chút sang tone vàng có ánh rêu tạo nét phá cách độc đáo cho phái mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn màu tóc lên đều và đẹp hơn, hãy liên tục dặm lại sắc rêu sao cho hài hòa. Như vậy, mái tóc của bạn sẽ trông sành điệu, đem lại khí chất và diện mạo rạng ngời.

mau-toc-nau-reu-8
Màu tóc vàng ánh rêu

2.8. Màu tóc nâu rêu Ombre

Màu tóc nâu rêu Ombre dạo gần đây trở thành xu hướng thịnh hành nhất năm 2023. Với sự kết hợp giữa các tone màu nhạt dần theo chiều dài tóc, mẫu này tạo nét phá cách vô cùng độc đáo, lạ mắt. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của màu tóc nâu rêu Ombre là khá “kén” da. Do đó, những chàng trai có da ngăm nên cân nhắc màu này trước khi nhuộm nhé.

Xem thêm:  Top 10 kiểu tóc layer nữ mặt dài trán cao đẹp nhất
mau-toc-nau-reu-9
Màu tóc nâu rêu Ombre

2.9. Màu tóc nâu rêu ánh cam

Gam màu này sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Đồng thời, gương mặt người sở hữu sẽ trẻ trung, cá tính hơn, thích hợp với những anh chàng năng động, mạnh mẽ. Cũng giống với nhược điểm của màu nâu rêu Ombre, mẫu này phù hợp nhất với những bạn nam da trắng nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhé!

mau-toc-nau-reu-10
Màu tóc nâu rêu ánh cam

2.10. Màu tóc nâu rêu ánh kim

Trào lưu tóc bạch kim vẫn đang “làm mưa làm gió” trên khắp diễn đàn làm đẹp, tạo thành xu hướng thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, nhất là nam giới. Bạn có thể thỏa thích tỏa sáng dưới ánh nắng mặt tời, lúc này ánh kim lóe lên lấp lánh đầy ấn tượng.

Một ưu điểm nữa được nhiều người yêu thích đó là màu tóc nâu rêu ánh kim có thể “cân” mọi phong cách và làn da. Tuy nhiên, màu này phải tẩy tóc, nếu muốn giữ màu nhuộm bền thì bạn nhớ chú ý chăm sóc cẩn thận.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu bạch kim Nam đẹp nhất 2023

mau-toc-nau-reu-11
Màu tóc nâu rêu ánh kim

Trên đây là những thông tin tổng hợp 10 màu tóc nâu rêu dành cho nam thời thượng, độc đáo nhất năm 2023. Rockit hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo và chọn lựa cho mình màu tóc thật ưng ý. Ngoài ra, màu tóc nâu rêu cũng giúp người sở hữu có một diện mạo ấn tượng, độc đáo nếu biết kết hợp với phong cách ăn mặc.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Da trắng nhuộm tóc màu gì? Màu tóc làm da trắng bật tone
  • Top 5+ mẫu nhuộm tóc màu nâu khói Nam đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc màu nâu khói trầm đẹp Hot nhất 2023