Tóc nam Hàn Quốc hiện đang trở thành xu hướng được rất nhiều cánh mày râu yêu thích, mang lại vẻ ngoài điển trai và phù hợp với mọi phong cách từ lịch lãm, trưởng thành đến cool ngầu hay dịu dàng. Cùng Rockit điểm nhanh Top 15 kiểu tóc nam Hàn Quốc HOT nhất hiện nay nhé!

1. Chọn tóc nam Hàn Quốc theo từng dáng mặt

Tóc nam Hàn Quốc rất đa dạng về kiểu dáng nên để chọn được mái tóc sao cho phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp tổng thể mặt cân đối, hài hòa, che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt.

1.1. Tóc Hàn Quốc nam mặt tròn

Nam mặt tròn khi chọn tóc phong cách Hàn Quốc có thể tham khảo kiểu đầu nấm layer. Với mái tóc này bạn nên nuôi dài đến khoảng 10 – 12cm, sau đó cắt tỉa layer từng lớp cho phần tóc phía  trên để khuôn mặt được che phủ trông thon gọn hơn.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023

toc-nam-han-quoc-1
Tóc nam Hàn Quốc mặt tròn

1.2. Tóc nam Hàn Quốc cho mặt dài

Với các chàng trai sở hữu gương mặt dài thì khi cắt tóc nam Hàn Quốc nên chọn kết hợp cùng với phần mái ngang hoặc ngố để giúp thu gọn lại phần cằm, trông tổng thể cân đối hơn. Ngoài ra còn có thể “nâng cấp” mái tóc bằng cách uốn xoăn tạo sự bồng bềnh và mang lại vẻ ngoài cuốn hút hơn.

1.3. Tóc nam Hàn Quốc mặt trái tim

Mặt trái tim với đặc điểm vầng trán cao, rộng và đường chân tóc chữ M. Đối với văn hóa Hàn Quốc thì đây không phải là gương mặt đẹp nên họ thường tìm các kiểu tóc có thể che đi vầng trán rộng của mình.

Một số kiểu tóc nam Hàn Quốc cho khuôn mặt trái tim mà bạn có thể tham khảo như: tóc mái choppy, tóc mọi nam, tóc French Crop,…

Xem thêm:  Top 7 màu tóc đẹp dành cho tuổi 40 thêm trẻ trung năng động

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc Crop Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-nam-han-quoc-2
Tóc nam Hàn Quốc mặt trái tim

1.4. Tóc nam Hàn Quốc mặt góc cạnh

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh là mơ ước của rất nhiều chàng trai bởi giúp tạo hiệu ứng tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm và vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, nếu chọn kết hợp với kiểu tóc nam Hàn Quốc undercut thì chắc chắn sẽ càng làm tăng thêm sự quyến rũ của những đường nét góc cạnh đó.

Đây là kiểu tóc ngắn với phần tóc bên trên hơi dài hơn một chút, cạo sát hai bên tai. Có thể tạo kiểu đa dạng bằng cách vuốt ngược ra sau hoặc để mái 7/3, side part,…

1.5. Tóc Hàn Quốc cho nam mặt nhỏ gọn

Với khuôn mặt nhỏ gọn thì các chàng có thể thoải mái lựa chọn bất kì một kiểu tóc nam Hàn Quốc nào mà mình yêu thích, bao gồm từ tóc uốn xoăn, đầu nấm, tóc hai mái, mái dấu phẩy, mái ngố,…

toc-nam-han-quoc-3
Tóc Hàn Quốc cho nam mặt nhỏ gọn

2. Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2023

Sau đây là những kiểu tóc nam Hàn Quốc hot trend mà các chàng nhất định không được bỏ qua để biến hóa bản thân trở nên trẻ trung, hiện đại và thời thương hơn nhé!

2.1. Tóc nam Hàn Quốc hai mái

Đây được xem là kiểu tóc được rất nhiều sao nam Hàn Quốc yêu thích và “lăng xê” nhiệt tình. Mái tóc bồng bềnh chia ngôi giữa sẽ giúp làm tăng vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm, tạo sức cuốn hút mạnh mẽ. Ngoài ra các chàng cũng có thể biến tấu độc đáo hơn bằng cách kết hợp tạo kiểu mái dấu phẩy.

toc-nam-han-quoc-4

toc-nam-han-quoc-5
Tóc nam Hàn Quốc hai mái 

2.2. Kiểu tóc uốn Hàn Quốc nam

Khác với những kiểu uốn Châu Phi hay phương Tây, tóc nam Hàn Quốc uốn xoăn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với những lọn tóc uốn theo vòng tròn, độ dài trung bình sẽ giúp mang lại vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt. Đây cũng là một trong các kiểu tóc nam Hàn Quốc dễ thương rất được yêu thích trên bìa tạp chí.

Xem thêm:  Tóc Jerry – Xu hướng kiểu tóc thời trang thịnh hành mới nhất năm 2023

toc-nam-han-quoc-6

toc-nam-han-quoc-7
Kiểu tóc uốn Hàn Quốc cho nam

2.3. Kiểu tóc nam Hàn Quốc undercut

Undercut là một kiểu tóc nam chưa bao giờ lỗi thời bởi khả năng biến hóa đa dạng và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, bên cạnh đó còn giúp tăng thêm vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, cool ngầu. Các kiểu biến tấu đa dạng nhất là tóc undercut nam vuốt keo ngược hoặc sang 1 bên.

toc-nam-han-quoc-8
Kiểu tóc nam Hàn Quốc undercut

2.4. Tóc nam mái ngố Hàn Quốc

Một trong những mẫu tóc nam Hàn Quốc hot trend mà bạn không nên bỏ qua chính là kiểu tóc mái ngố. Đây là kiểu tóc thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim Hàn trong thời gian gần đây và càng ngày càng phổ biến ra toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam. Điểm đặc biệt chính là tóc được cắt tỉa gọn gàng, tạo kiểu đơn giản, không mất quá nhiều thời gian chăm sóc.

toc-nam-han-quoc-9
Tóc nam mái ngố Hàn Quốc

2.5. Kiểu tóc nam xù Hàn Quốc

Một mái tóc thẳng đơn điệu khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc nam uốn xù này nhé! Không chỉ mang lại một vẻ ngoài điển trai, năng động mà còn tăng thêm sự cá tính, mạnh mẽ.

toc-nam-han-quoc-10
Kiểu tóc nam xù Hàn Quốc

2.6. Tóc nam Hàn Quốc tỉa layer

Layer không chỉ là kiểu tóc HOT với các bạn gái mà còn nằm trong Top kiểu tóc nam Hàn Quốc 2023 được yêu thích nhất. Với phần tóc bên trên cắt tỉa mỏng, bên dưới để dài phù hợp với hầu hết mọi người mặt, tạo nét nổi bật, cuốn hút. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kiểu tóc mullet layer nếu như muốn thay đổi bản thân trở nên cá tính hơn nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc xù đẹp cá tính Hot nhất 2023

toc-nam-han-quoc-11

toc-nam-han-quoc-12
Tóc nam Hàn Quốc tỉa layer, mullet

2.7. Kiểu tóc nam Hàn Quốc Manbun

Manbun là kiểu tóc nam Hàn Quốc vừa có một chút cá tính, nổi loạn nhưng cũng khá lãng tử. Tuy nhiên, tóc này sẽ hơi kén gương mặt cũng như phong cách thời trang nên bạn sẽ cần cân nhắc một chút nha.

toc-nam-han-quoc-13

toc-nam-han-quoc-14
Kiểu tóc nam Hàn Quốc Manbun

2.8. Tóc nam Hàn Quốc 6/4

Tóc nam Hàn Quốc 6/4 có điểm nhấn nằm ở phần rẽ ngôi, hai bên tóc cắt ngắn và hớt gọn gàng. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động và trông “bảnh” hơn rất nhiều đó nha.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc 6/4 cho Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-nam-han-quoc-15
Tóc nam Hàn Quốc 6/4

2.9. Tóc nam Hàn Quốc Buzz Cut

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này còn gọi với tên thân thuộc là húi cua. Đây là kiểu tóc đơn điệu nhưng vẫn tạo được vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ cool ngầu, tăng thêm vẻ ngoài nam tính.

toc-nam-han-quoc-16
Tóc nam Hàn Quốc Buzz Cut

2.10. Tóc Quiff Hàn Quốc độc đáo

Một kiểu đầu nam Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo giúp mang lại vẻ ngoài chuẩn soái ca chính là tóc Quiff phồng. Kiểu tóc này hợp với những bạn nhân viên văn phòng, tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch và cực kỳ nam tính.

toc-nam-han-quoc-17
Kiểu tóc Quiff nam Hàn Quốc

Rockit đã giới thiệu đến bạn Top 10 kiểu tóc nam Hàn Quốc HOT nhất hiện nay, phù hợp nhiều kiểu dáng khuôn mặt và đặc biệt làm tăng thêm phần điển trai, cá tính. Hy vọng bạn sẽ chọn được một kiểu tóc phù hợp để biến hóa bản thân trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc 2 mái Nam Hàn Quốc đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam mặt dài đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam uốn phồng đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10 kiểu tóc xoăn Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt