Nhuộm tóc bạch kim đang trở thành trào lưu hot nhất hiện nay được giới trẻ nhiệt tình săn đón, đặc biệt tạo thành “cơn sốt” trong năm 2023. Việc sở hữu một mái tóc với gam màu sáng bắt mắt, nổi bật thể hiện cá tính cool ngầu sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh. Vậy nhuộm màu bạch kim có cần tẩy không? Gam màu nào đáng thử nhất? Hãy cùng Rockit giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

1. Tóc vàng bạch kim có cần tẩy không?

Tóc bạch kim là dạng thiên về gam sáng cao nên nếu muốn nhuộm, bạn phải trải qua quá trình tẩy mới có thể lên đúng màu được. Bởi tóc của người châu Á chứa các hạt hắc sắc tố melanin tạo màu đen đặc trưng, sau khi tẩy sẽ chuyển sang trắng hoặc vàng để nhuộm màu lên chuẩn nhất.

Điều này có nghĩa là bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra khi làm ảnh hưởng đến sức khỏe tự nhiên của mái tóc. Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy tóc tùy thuộc vào cách chọn gam màu và ý định nhuộm trong thời gian bao lâu. Riêng với tóc đen của người châu Á, bạn phải mất khá nhiều thời gian và công sức khi muốn thay đổi màu tóc bạch kim.

Tuy nhiên, dù chọn phương pháp tẩy tóc nào đi nữa, các hóa chất từ thuốc nhuộm sẽ ăn sâu vào từng lớp cu-tin để thay đổi màu. Từ đó, tẩy tóc sẽ làm biến đổi cấu trúc bền vững của từng sợi tóc. Đặc biệt màu vàng bạch kim rất dễ khiến tóc khô xơ hơn gấp nhiều lần so với lúc đầu. Đó chính là lý do tại sao trước khi thay đổi sang màu sáng thì tóc bạn phải đảm bảo trong trạng thái khỏe mạnh.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu bạch kim Nam đẹp nhất 2023

toc-bach-kim-1
Tóc bạch kim phải trải qua quá trình tẩy mới có thể lên đúng màu được

2. Nhuộm tóc màu bạch kim cho nam

Đâu là màu tóc bạch kim phù hợp nhất cho các chàng trai trong năm 2023? Cùng Rockit điểm danh một số mẫu được các bạn nam ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

Xem thêm:  Cách làm bồ kết túi lọc ngay tại nhà cực kỳ đơn giản

2.1. Tóc màu bạch kim tự nhiên

Đây là màu tóc “chất lừ” khiến các chàng trai luôn đặc biệt và thu hút trong mắt của nhiều người. Màu này cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng nhuộm để tạo nét cá tính nổi bật hơn. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm hiểu kỹ về tone da cũng như phong cách thời trang của mình. Nếu có style ăn mặc phá cách kết hợp với màu bạch kim sẽ tạo điểm nhấn cho bạn rất nhiều đấy.

toc-bach-kim-2
Đây là màu tóc “chất lừ” khiến các chàng trai luôn đặc biệt

2.2. Tóc bạch kim trắng

Sẽ không gì ấn tượng hơn một mái tóc bạch kim nam phát sáng. So với những gam khác thì tóc bạch kim trắng nổi trội hơn hẳn. Màu này sẽ hiện lên đúng chuẩn sau một vài đợt tẩy tóc. Nếu bạn muốn nhìn thấy một phiên bản hoàn toàn mới của chính mình thì hãy xem xét thay đổi màu tóc cũng như tạo kiểu trendy phù hợp với gương mặt nhé.

toc-bach-kim-3
Sẽ không gì ấn tượng hơn một mái tóc bạch kim nam phát sáng.

2.3. Tóc bạch kim xanh

Đây là một mẫu tóc độc lạ với gam màu bạch kim ánh xanh mới mẻ, rất phù hợp với nam giới. Sự kết hợp hoàn hảo giữ hai màu bạch kim và ánh xanh tạo nên tone lạnh cực tôn da. Sở hữu màu tóc này, cánh mày râu sẽ trở nên sang trọng, thời thượng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, màu tóc bạch kim xanh là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng thích “lột xác” diện mạo mới cho mình.

toc-bach-kim-4
Đây là một mẫu tóc độc lạ với gam màu bạch kim ánh xanh mới mẻ, rất phù hợp với nam giới

2.4. Tóc bạch kim nâu

Tóc bạch kim nâu có lẽ không còn xa lạ đối với phái mạnh, tạo sự hài hòa cho gương mặt nhờ sự kết hợp giữa hai tone màu nâu và bạch kim. Mẫu này không quá nổi bật như những màu bạch kim khác những vẫn giúp bạn thể hiện nét cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt màu tóc bạch kim nam rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi.

Xem thêm:  Top 10+ loại dầu gội mượt tóc, chắc khỏe tốt nhất hiện nay
toc-bach-kim-5
Tóc bạch kim nâu có lẽ không còn xa lạ đối với phái mạnh

2.5. Tóc bạch kim móc lai

Đây là màu tóc bạch kim được khá nhiều nam giới ưa chuộng, mang đến sự đột phá trong phong cách của bạn. Để lên màu đúng chuẩn của mẫu tóc bạch kim móc lai, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. Điều này có nghĩa là bạn phải chăm sóc mái tóc thật kỹ và cẩn thận để tha hồ tạo những kiểu mà mình yêu thích.

toc-bach-kim-6
Đây là màu tóc bạch kim được khá nhiều nam giới ưa chuộng

3. Những màu tóc bạch kim nữ đáng thử nhất

Trước khi “tân trang” chính mình với tóc bạch kim, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu và xác định tone da để chọn màu sắc phù hợp. Trên thực tế, tone này sẽ “kén” da nếu bạn không biết chọn màu thật sự hài hòa với gương mặt. Dưới đây là 5 mẫu tóc bạch kim cực “chanh sả” cho bạn nữ tham khảo.

3.1. Màu tóc bạch kim khói

Đây chính xác là một trong những màu tóc bạch kim trendy nhất năm 2023, được giới trẻ hết mực săn đón. Mẫu này không gắt như những màu tóc bạch kim thông thường, nó mang lại cảm giác thu hút, bắt mắt riêng, vừa dễ chịu vừa ấn tượng.

Với tone màu này, bạn có thể tha hồ phối đồ thể hiện phong cách, cá tính đặc trưng của bản thân. Có thể thấy, màu tóc bạch kim khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn theo đuổi một hình tượng mới lạ của bản thân.

Xem thêm:  Những sự thật về gàu và Làm sao để đầu hết gàu?
toc-bach-kim-7
Với tone màu này, bạn có thể tha hồ phối đồ thể hiện phong cách

3.2. Tóc màu bạch kim vàng

Màu này khá kinh điển nhưng cũng mang lại nét đặc sắc riêng cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định nhuộm màu tóc bạch kim tone sáng hơn thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì khá “kén” mặt. Ngược lại, nếu muốn “tây hóa” khuôn mặt và thử chinh phục một màu mới thì hãy nhuộm tóc bạch kim vàng để nâng tầm thần thái của mình nhé.

toc-bach-kim-8
Màu này khá kinh điển nhưng cũng mang lại nét đặc sắc riêng cho người sử dụng.

3.3. Tóc bạch kim ánh hồng

Vừa thời thượng vừa ngọt ngào “hết nấc” là cảm giác của người nhìn khi nhuộm tóc bạch kim ánh hồng. Màu này là gợi ý cực “xịn” phù hợp với những cô gái không ngại tẩy tóc, muốn thay đổi phong cách mới cho mình. Tone màu bạch kim ánh hồng “ăn điểm” ở độ xinh xẻo, ấn tượng mà còn cải thiện làn da của bạn hiệu quả.

toc-bach-kim-8
Màu này là gợi ý cực “xịn” phù hợp với những cô gái không ngại tẩy tóc

3.4. Tóc bạch kim ánh tím

Màu này dành cho những cô nàng mơ mộng, quyến rũ nhưng cũng ngọt ngào không kém tóc bạch kim ánh hồng ở trên. Tone màu ánh tím tạo phong cách cực ngầu, không hề có cảm giác “sến” hay “dừ” như nhiều người nghĩ. Màu này đã được các thần tượng K-pop nổi tiếng diện nên rất trendy, có khả năng “phù phép” cả nhan sắc lẫn thần thái. Vì vậy bạn gái nếu không thử màu này quả thật rất đáng tiếc.

toc-bach-kim-9
Tone này ngọt ngào không kém tóc bạch kim ánh hồng ở trên

3.5. Tóc bạch kim Ombre

Theo các chuyên gia về tóc, màu bạch kim Ombre rất dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Thông thường màu bạch kim sẽ được Ombre ở phần đuôi tóc để tạo sự ấn tượng và phá cách riêng giúp chị em càng thêm nổi bật.

toc-bach-kim-10
Màu bạch kim Ombre rất dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau

Trên đây là Top 10 màu tóc bạch kim Hot nhất năm 2023 dành cho nam và nữ để bạn tham khảo. Rockit hy vọng sẽ giúp bạn tìm được kiểu và màu tóc phù hợp với gương mặt, tạo được điểm nhấn trong phong cách riêng của bản thân. Mọi ý kiến, thắc mắc về vấn đề này bạn liên hệ Hotline 1900 2222 để được giải đáp cụ thể hơn.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu bạch kim Nam đẹp nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc nhuộm màu xanh khói đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ màu tóc đẹp tôn da cho nữ HOT nhất 2023
  • Top 10+ kiểu nhuộm tóc màu khói đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu tím đẹp nhất 2023