Các kiểu tóc nữ đẹp 2023 cho mọi khuôn mặt mà các chị em nên tham khảo. Bài viết bật mí rất nhiều mẫu tóc giúp bạn trẻ trung, tỏa sáng hơn ở ngay dưới đây, mời bạn đọc theo dõi.

 

1. Tóc nữ đẹp – layer dài kết hợp mái bay 

Đây là kiểu tóc nữ đẹp 2023 được nhiều người yêu thích và lăng xê nhất hiện nay. Phong cách này không chỉ giúp gương mặt các cô gái trông trẻ trung, năng động, mềm mại hơn mà còn có khả năng che được những khuyết điểm trên khuôn mặt như má bầu bĩnh, khung xương hàm to, góc cạnh rất hiệu quả. 

Tỉa layer không chỉ giúp tóc trở nên bồng bềnh, tự nhiên mà còn tạo sự hài hòa, thanh lịch và nữ tính hơn cho các bạn gái. Mọi người có thể kết hợp nhuộm một số tone màu tươi sáng để tôn da hơn nhé! 

toc-nu-dep-1
Tóc nữ đẹp – layer dài kết hợp mái bay 

2. Tóc layer ngang vai kết hợp mái thưa 

Một gợi ý khá hay ho về kiểu tóc nữ đẹp 2020 mặt tròn. Những cô nàng sở hữu cặp má bầu bĩnh, đáng yêu có thể tham khảo mẫu tóc tỉa layer mỏng, tạo độ ôm vào khuôn mặt và kết hợp mái thưa để xinh xắn, dễ thương hơn nhé! Ngoài ra, bạn cũng nghĩ đến việc nhuộm một gam màu tươi sáng để tôn da, trẻ trung, sành điệu trong mắt mọi người nha. 

Xem thêm:  Top 15+ kiểu tóc nữ cá tính gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

toc-nu-dep-3

toc-nu-dep-4
Tóc layer ngang vai kết hợp mái thưa 

3. Tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng kết hợp mái bay

Nếu bạn đang tìm kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay thì hãy tham khảo đến mẫu tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng kết hợp mái tay nhé! Đây không chỉ là tóc nữ đẹp năm 2023 mà đã từng trở thành xu hướng được ưa chuộng toàn thế giới từ 5 năm trước. 

Các bạn nữ sẽ trở nên xinh đẹp, dịu dàng, sành điệu và trẻ trung hơn khi diện kiểu tóc này. Đặc biệt uốn gợn sóng còn phù hợp với tất cả mọi khuôn mặt, nên bạn gái nào mặt tròn, vuông cũng có thể lựa chọn mẫu tóc này để làm đẹp nhé!

toc-nu-dep-5

toc-nu-dep-6

toc-nu-dep-7
Tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng kết hợp mái bay

4. Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ kết hợp mái thưa

Trong những kiểu tóc nữ dễ thương nhất thì phong cách cắt ngắn uốn xoăn nhẹ, kết hợp mái thưa được đánh giá cao và yêu thích nhất từ mọi người. Từ khuôn mặt tròn, vuông đến dài hay V-line đều phù hợp với mẫu tóc đáng yêu này. 

Các bạn nữ sẽ trẻ ra nhiều tuổi, trông dễ thương, xinh xắn và tinh nghịch hơn nhờ kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng này. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì hãy suy nghỉ thử đến việc nhuộm một tone màu tươi sáng để thăng hạng nhan sắc nhé! 

toc-nu-dep-8

toc-nu-dep-9

toc-nu-dep-10
Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ kết hợp mái thưa

5. Bob – Kiểu tóc nữ đẹp 

Bob chính là kiểu tóc ngắn được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Không chỉ phù hợp với người có khuôn mặt dài, V-line tóc Bob còn giúp thăng hạng nhan sắc cho các cô gái sở hữu gương mặt bánh bao, bầu bĩnh đáng yêu. Ngoài ra bạn hãy kết hợp uốn xoăn nhẹ để làm tóc bồng bềnh, tạo vẻ ngoài dễ thương, năng động hơn nhé!

Xem thêm:  Mặt tròn là như thế nào? Để tóc gì phù hợp cho nam và nữ?

toc-nu-dep-11

toc-nu-dep-12

toc-nu-dep-13
Bob – Kiểu tóc nữ đẹp 

6. Tóc Mullet layer ngắn 

Trong các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung thì phong cách tỉa Mullet layer này chính là xu hướng làm đẹp được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Mẫu tóc này vừa mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp, lại vừa thể hiện được cá tính, sự lôi cuốn cho khuôn mặt của các cô gái. 

toc-nu-dep-14

toc-nu-dep-15

toc-nu-dep-16
Tóc Mullet layer ngắn 

7. Tóc Mullet layer dài

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc nữ đẹp không cần uốn, thì phong cách tỉa Mullet layer chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu tóc này vừa tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc, lại vừa khắc phục được những khuyết điểm trên khuôn mặt. 

toc-nu-dep-17

toc-nu-dep-18
Tóc Mullet layer dài

8. Tóc layer đuôi cá 

Một kiểu tóc vô cùng nữ tính, năng động và hack tuổi cực đỉnh mà các chị em không nên bỏ qua đó chính là layer đuôi cá. Mẫu tóc xịn sò này vừa tạo cảm giác gương mặt nhỏ lại, hài hòa, các đường nét trên gương mặt mềm mại cân đối hơn lại vừa tránh được những hư tổn cho tóc, vì không cần uốn. Bạn có thể kết hợp nhuộm tone màu sáng để tôn da nữa nhé!

toc-nu-dep-19

 

toc-nu-dep-20

toc-nu-dep-21
Tóc layer đuôi cá 

9. Tóc uốn xoăn nhẹ phong cách Hàn Quốc

Một mẫu tóc nữ đẹp được nhiều người yêu thích và ưa chuộng đó chính là uốn xoăn nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc. Mái tóc của bạn sẽ được tỉa layer tầng nhẹ rồi uốn với nhiệt độ thấp để tạo độ xoăn vừa phải và tránh làm hư tổn tóc. Với mẫu tóc này sẽ đẹp hơn nếu các chị em nhuộm gam màu sáng để vừa nổi bật vừa tôn da. 

Xem thêm:  25 kiểu tóc mái đẹp làm "điên đảo" các tín đồ làm đẹp thời gian qua

toc-nu-dep-22

toc-nu-dep-23
Tóc uốn xoăn nhẹ phong cách Hàn Quốc

10. Một số kiểu tóc nữ đẹp 

Mời bạn đọc cùng xem các kiểu tóc nữ đẹp khác ở dưới đây nhé! Những mẫu tóc này được các ca sĩ, diễn viên trên thế giới yêu thích, các chị em có thể tham khảo. 

toc-nu-dep-24

toc-nu-dep-25

toc-nu-dep-26

toc-nu-dep-27

toc-nu-dep-28

toc-nu-dep-29
Các kiểu tóc nữ đẹp

Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chủ đề tóc nữ đẹp. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các phương pháp làm đẹp tại Rockit thì hãy gọi ngay đến số hotline 1900 2222 nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc uốn con sâu đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
  • 20+ kiểu tóc tém Nữ ngắn đẹp, cá tính Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc dài đẹp nhất cho Nữ Hot nhất 2023
  • Top 20 kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung được yêu thích nhất
  • Top 10 kiểu tóc layer nữ mặt dài trán cao đẹp nhất