Tóc xoăn đuôi chính là xu hướng làm đẹp đã có từ hàng thập kỷ nay, nhưng cho đến hiện tại, kiểu tóc này vẫn được lăng xê và yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu tóc xoăn đẹp nhất ở dưới bài viết này nhé!

 

1. Tóc xoăn đuôi tầng 

Đây là kiểu tóc tỉa nhiều tầng rồi uốn lọn ngắn ở đuôi được nhiều người yêu thích cách đây vài năm trước. Để làm được mẫu tóc này, đòi hỏi phải có độ dài ngang lưng thì mới có thể tỉa các tầng trên cao. Chính vì thế mọi người nên nuôi tóc dài rồi đi uốn nhé! Tuy nhiên, phong cách này chỉ phù hợp với những người từ 25 tuổi trở đi, bởi vì phong cách xoăn đuôi này sẽ làm các chị em trông hơi lớn tuổi. 

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc xoăn ngang vai đẹp thịnh hành nhất 2023

toc-xoan-duoi-1

toc-xoan-duoi-2
Tóc xoăn đuôi tầng 

2. Tóc xoăn đuôi cho học sinh ngắn ngang vai

Đối với các bạn học sinh, thì kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đuôi xoăn nhẹ chính là một trong những trợ thủ đắc lực giúp thăng hạng nhan sắc. Với độ dài vừa phải giúp giữa được nét tươi trẻ, năng động, dễ thương và các lọn tóc xoăn gợn sẽ tạo được sức cuốn hút, nổi bật cho nữ giới. 

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp nhất 2023

toc-xoan-duoi-3

toc-xoan-duoi-4
Tóc xoăn đuôi cho học sinh ngắn ngang vai

3. Tóc xoăn đuôi cho học sinh dài ngang lưng

Nếu các bạn gái ở độ tuổi học sinh không thích kiểu tóc ngắn ngang vai thì hãy nuôi dài ngang lưng hoặc hơn, rồi uốn gợn sóng cao nhé! Mẫu tóc này rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ giúp tăng phần nữ tính, dịu dàng, dễ thương mà còn thể hiện phong cách sành điệu nữa. Tuy nhiên, tóc xoăn đuôi dài này cần phải được chăm sóc và nuôi dưỡng thật tốt để tránh bị gãy rụng và xơ rối. 

Xem thêm:  3 Cách ủ tóc bằng nước gạo giúp tóc chắc khỏe và óng mượt

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc uốn layer tầng cao đẹp, Hot nhất 2023

toc-xoan-duoi-5

toc-xoan-duoi-6
Tóc xoăn đuôi cho học sinh dài ngang lưng

4. Tóc xoăn đuôi lọn to 

Tóc xoăn đuôi lọn to là phong cách rất được ưa chuộng tại phương tây, phù hợp với những người có mái tóc mỏng và dày, độ dài tương đối. Những lọn tóc xoăn to sẽ tạo nên độ bồng bềnh siêu đẹp, giúp gương mặt trở nên mềm mại, thanh tú và nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Đặc biệt khi kết hợp nhuộm những tone màu sắc, thường xuyên ủ tóc để có độ bóng mượt thì lúc đó bạn sẽ hóa thành nàng công chúa đấy.

toc-xoan-duoi-7

toc-xoan-duoi-8
Tóc xoăn đuôi lọn to  

5. Tóc xoăn đuôi nhẹ 

Nếu bạn muốn biết kiểu tóc xoăn đuôi nào được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, Nhật Bản thì đó chính là kiểu tỉa layer uốn nhẹ. Xu hướng làm đẹp này không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc mà còn hạn chế tình trạng bị “dừ” sau khi uốn. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, tròn hay V-line thì hãy thử mẫu tóc siêu xinh này nhé! 

toc-xoan-duoi-9

toc-xoan-duoi-10
Tóc xoăn đuôi nhẹ 

6. Tóc xoăn đuôi ngang vai tỉa layer nhẹ 

Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông góc cạnh thì không nên bỏ qua kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ ngang vai này. Mẫu tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ ở đuôi tạo độ bồng bềnh tự nhiên, hack tuổi cực đỉnh và che được một số khuyết điểm trên diện mạo của bạn. Các bạn nữ có thể kết hợp nhuộm gam màu tươi sáng hoặc trầm lạnh để trông sành điệu, tỏa sáng hơn nhé! 

Xem thêm:  Top 10+ mẫu tóc xoăn lơi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-xoan-duoi-11

toc-xoan-duoi-12
Tóc xoăn đuôi ngang vai tỉa layer nhẹ 

7. Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng không tỉa

Không ít các cô gái thích giữ độ dài tóc đồng nhất, không tỉa mỏng. Chính vì thế bài viết sẽ gợi ý mẫu tóc uốn nhẹ với độ dài ngang lưng siêu đẹp này. Bạn có thể giữ nguyên màu tóc đen nguyên thủy của mình hoặc nhuộm các tone màu tươi sáng để trông trẻ trung, nổi bật và phong cách hơn. Đối với tóc uốn, mọi người nên chăm sóc, chống nắng và hấp dầu thường xuyên để bảo vệ tóc nhé!

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-xoan-duoi-13

toc-xoan-duoi-14
Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng không tỉa

8. Tóc xoăn đuôi ngắn 

Một phong cách khác dành cho những cô gái cá tính, năng động, tươi trẻ đó chính là kiểu xoăn đuôi tóc ngắn. Với độ dài dưới cằm, trên vai bạn cũng có thể thử những kiểu uốn nhẹ nhàng. Nếu muốn có độ bồng bềnh tự nhiên, ôm sát vào mặt để cho cặp má bầu bĩnh hay xương hàm to thì hãy tỉa Mulllet hoặc layer trước khi uốn nhẹ nhé!

toc-xoan-duoi-15

toc-xoan-duoi-16
Tóc xoăn đuôi ngắn 

9. Tóc xoăn đuôi gợn sóng 

Một trong những kiểu tóc xoăn mà mọi người không nên bỏ qua đó chính là uốn gợn sóng kết hợp nhuộm màu tươi sáng. Mẫu tóc này mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng lại vô cùng sành điệu và sang trọng. Đặc biệt trong các buổi tiệc với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… mái tóc này sẽ càng làm các cô gái tỏa sáng và nổi bật. 

Xem thêm:  Ép side tóc nam là gì? Những kiểu ép side tóc đẹp

>>>Top 10+ kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp dễ thương nhất 2023: https://vienthammydiva.vn/toc-uon-gon-song/

toc-xoan-duoi-17

toc-xoan-duoi-18
Tóc xoăn đuôi gợn sóng 

10. Tóc xoăn đuôi cúp chữ C

Kiểu tóc này sẽ giúp các chị em sở hữu được mái tóc xoăn nhẹ nhàng, vì chỉ có phần đuôi tóc được uốn cong thành hình chữ C. Mẫu tóc này không làm tóc bị tổn thương quá nhiều mà vẫn mang đến vẻ đẹp sành điệu, nữ tính, dịu dàng cho mọi cô gái. Đặc biệt khi tỉa tầng nhẹ, uốn cúp chữ C sẽ làm tăng độ bồng bềnh tự nhiên trên mái tóc của bạn. 

toc-xoan-duoi-19

toc-xoan-duoi-20
Tóc xoăn đuôi cúp chữ C

Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chủ đề tóc xoăn đuôi. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các phương pháp làm đẹp tại Rockit thì hãy gọi ngay đến số hotline 1900 2222 nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi xoăn nhẹ đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp nhất 2023
  • Top 15 kiểu tóc xoăn Nam Nữ đẹp, HOT nhất hiện nay
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn dài đẹp phù hợp mọi khuôn mặt 2023
  • 10+ cách làm tóc xoăn tự nhiên hiệu quả tại nhà