Tóc xám khói nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thay đổi diện mạo trở nên năng động, thu hút hơn. Hiện nay, tóc xám khói đang chiếm ưu thế là một trong những màu được nam giới ưa chuộng bậc nhất, vừa nổi trội vừa không kén da. Nếu bạn cũng muốn biến đổi vẻ ngoài của mình hãy cùng Rockit tham khảo các kiểu tóc xám khói dưới đây.

1. Tại sao kiểu tóc xám khói nam được yêu thích nhất?

Tóc xám khói nam không chỉ mang lại cho phái mạnh một vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung mà còn dễ dàng biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau tùy theo phong cách. Ngoài ra, mẫu tóc này còn tôn lên sự năng động, khỏe khoắn ở nam giới và phù hợp với mọi gương mặt. Chính những ưu điểm vượt bậc trên là lý do khiến tóc xám khói trở thành trào lưu hot trong giới trẻ hiện nay. Nếu sở hữu một kiểu tóc xám khói nam đẹp, bạn sẽ rất nổi bật, ấn tượng khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

1.1. Tổng hợp 5 kiểu tóc xám khói nam thịnh hành nhất hiện nay

Tóc xám khói nam undercut: Mẫu tóc đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách chính là cắt tạo kiểu undercut mới lạ. Kiểu tóc này kết hợp với phong cách hiện đại của Phương Tây và gam màu thời thượng, xu hướng năm 2023.

Theo đó, tạo hình của tóc được cắt sát ở hai bên và đằng sau đầu. Riêng phần tóc phía trước thì được để dài hơn sao cho dễ tạo kiểu phù hợp với gương mặt. Sở hữu kiểu tóc xám khói undercut này, các quý ông sẽ khéo léo tôn lên vẻ điển trai, lịch lãm của mình đồng thời che đi những khuyết điểm không mong muốn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc màu xám khói đẹp Hot nhất 2023
toc-xam-khoi-nam-1
Mẫu cắt tạo kiểu undercut mới lạ
toc-xam-khoi-nam-2
Tạo hình của tóc được cắt sát ở hai bên và đằng sau đầu

Tóc xám khói nam mohican: Mẫu này được người thợ tạo kiểu khá gọn gàng và đơn giản cho các bạn nam. Cụ thể các bạn nam sẽ cắt ngắn gọn gàng phần tóc ở hai bên tai, đồng thời nuôi mái dài hơn ở đỉnh đầu.

Sở hữu kiểu tóc mohican, bạn nam nên kết hợp nhuộm thêm màu xám khói để mang đến một diện mạo độc đáo, khác biệt hơn thường ngày. Hầu hết những người thay đổi kiểu tóc này đều có một vẻ ngoài cực kỳ nam tính và thu hút.

toc-xam-khoi-nam-3
Mẫu này được người thợ tạo kiểu khá gọn gàng
toc-xam-khoi-nam-4
Tóc khiến vẻ ngoài của bạn cực kỳ nam tính và thu hút

Tóc xám khói nam 7/3: Đây cũng là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2023, được đông đảo bạn nam lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc diện kiểu tóc này với phần mái rẽ ngôi 7/3 thanh lịch, cá tính.

Không chỉ vậy, mẫu tóc còn mang đến tạo hình vô cùng ấn tượng cho người sở hữu với nhiều cách biến tấu khác nhau như uốn xoăn bồng bềnh, mái dài sóng lơi, layer,… Tùy thuộc vào gương mặt và sở thích, bạn có thể đề xuất người thợ tạo kiểu sao cho ưng ý nhất.

toc-xam-khoi-nam-5
Đây là kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2023
toc-xam-khoi-nam-6
Kiểu tóc này với phần mái rẽ ngôi 7/3 cá tính

Tóc highlight xám khói nam: Tiếp đến là mẫu tóc được phái mạnh ưa chuộng và săn đón nhiệt tình nhất trong năm 2023. Sở hữu mẫu tóc này, bạn nam sẽ trở nên vô cùng ấn tượng kèm một chút ngông cuồng, nổi loạn. Với vẻ ngoài cực kỳ thu hút, chắc chắn bạn sẽ được chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm:  Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 45 khí chất và quyến rũ

Khi thực hiện kiểu này, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc để lên màu chuẩn như mong đợi. Ngoài ra, quá trình chăm sóc sau khi nhuộm cũng được chú trọng để tóc được phục hồi nhanh chóng, giữ được độ chắc khỏe của nó.

toc-xam-khoi-nam-7
Đây là mẫu tóc được phái mạnh ưa chuộng
toc-xam-khoi-nam-8
Sở hữu mẫu tóc này, bạn nam sẽ trở nên vô cùng ấn tượng

Tóc layer xám khói nam: Cuối cùng là mẫu tóc nhuộm xám khói kết hợp cắt tỉa layer hiện đại. Kiểu này sẽ giúp diện mạo của bạn cực kỳ ấn tượng, nổi bật so với nhiều người xung quanh. Mẫu này vẫn còn khá mới lạ tại thị trường tóc nhuộm tại Việt Nam nhưng rất phổ biến ở hàn Quốc.

Hầu hết các idol tại xứ sở kim chi đều yêu thích và đã thử qua kiểu tóc này. Chính vì vậy, giới trẻ Việt Nam đang bắt đầu quan tâm và đón nhận mẫu tóc mới, hứa hẹn sẽ trở thành hot-trend trong những năm tới.

toc-xam-khoi-nam-9
Mẫu tóc nhuộm xám khói kết hợp cắt tỉa layer hiện đại
toc-xam-khoi-nam-10
Mẫu này vẫn còn khá mới lạ tại Việt Nam

1.2. Nhuộm tóc xám khói nam giá bao nhiêu

Do các kiểu tóc xám khói nam đều phải trải qua quá trình nhuộm để lên màu chuẩn nên mức chi phí sẽ khá cao. Tuy nhiên, so với những gam màu khác, các kiểu tóc này đều nhận về đánh giá tích cực và giúp người sở hữu trở nên năng động, trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc duỗi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt 2023

Tùy theo từng loại thuốc nhuộm cũng như độ dài tóc ở nam và nữ, mức giá nhuộm tóc màu xám khói sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể dưới đây:

toc-xam-khoi-nam-11
Các kiểu tóc này đều nhận về đánh giá tích cực

2. Những lưu ý khi nhuộm tóc xám khói nam

Nhuộm màu xám khói sẽ không tránh khỏi việc tóc bị hư tổn và gãy rụng do ảnh hưởng của thuốc tẩy. Nếu sau khi nhuộm, bạn thấy tóc có tình trạng dễ xơ rối, chẻ ngọn hoặc rụng nhiều hãy chú trọng đến khâu chăm sóc thường xuyên. Theo đó, bạn hãy sử dụng các loại dầu gội, xả có khả năng phục hồi chuyên sâu cũng như bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc khỏe mạnh.

Sau khi nhuộm xám khói, bạn cần một khoảng thời gian nhất định để tóc được phục hồi mới thay đổi sang màu khác. Đồng thời, các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên đổi màu tóc sau 3 tháng kể từ khi nhuộm.

Bạn hạn chế gội đầu bằng nước nóng sau khi nhuộm xám khói vì rất dễ khiến tóc bị phai màu nhanh. Đồng thời, da đầu của bạn sẽ bị mất đi độ ẩm tự nhiên, dễ bong tróc tế bào chết. Thay vào đó, hãy sử dụng nước lạnh vừa phải trong các lần gội, dưỡng tóc bằng kem ủ hoặc dầu xả để giữ màu lâu phai.

Cuối cùng, bạn không nên sử dụng máy sấy tóc thường xuyên sau khi gội mà hãy để khô tự nhiên. Khi ra ngoài, bạn hãy bảo vệ tóc bằng cách che ô, nón và xịt dưỡng tóc.

toc-xam-khoi-nam-12
Bạn hãy chú trọng đến khâu chăm sóc thường xuyên sau khi nhuộm

Trên đây là top 5 kiểu tóc xám khói nam được yêu thích nhất năm 2023, hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được mẫu ưng ý với mình. Mọi ý kiến thắc mắc liên quan hãy liên hệ Rockit qua hotline 1900 2222 để được giải đáp nhanh nhất.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu xám đen đẹp Hot nhất 2023
  • Top 5+ mẫu nhuộm tóc màu nâu khói Nam đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc màu xám khói đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Top 10+ kiểu nhuộm tóc màu khói đẹp Hot nhất 2023