Tóc mohican chéo là một trong những kiểu tóc nam được khá nhiều người lựa chọn hiện nay, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu. Hãy cùng Rockit tìm hiểu 7 kiểu tóc mohican chéo đẹp qua bài viết bên dưới nhé!

1. Tóc mohican chéo là gì?

Mohican chéo là kiểu tóc bắt nguồn từ Mohican cổ điển, đã xuất hiện từ rất lâu nhưng gần đây mới dần trở nên HOT và được nhiều người quan tâm.

Kiểu tóc này có độ dài 3 – 5 cm và vuốt chéo sang một bên, cực kỳ phù hợp với những bạn nam trẻ có tính cách nổi loạn, khác biệt. Ngoài ra, với phần tóc hai bên được cắt sát sẽ giúp thoải mái hơn trong mùa hè oi ả.

toc-mohican-cheo-1
Tóc mohican là kiểu tóc có độ dài 3 – 5 cm và vuốt chéo sang một bên

2. Tổng hợp 7 kiểu tóc mohican chéo đẹp, thời thượng hiện nay

Sau đây là 7 kiểu tóc mohican chéo cho nam mà bạn có thể tham khảo để thay đổi gương mặt cũng như phong cách của mình nhé!

2.1. Tóc mohican chéo ngắn

Đây được xem là kiểu tóc mohican chéo được các bạn nam yêu thích và lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt vào mùa hè. Bởi độ dài tóc chỉ khoảng 5cm sẽ giúp các chàng trai luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đủ toát lên được vẻ ngoài nam tính, trưởng thành.

Xem thêm:  Top 10 sáp vuốt tóc Nam tốt, giá rẻ nhất hiện nay 2023

Ngoài ra, kiểu tóc mohican chéo ngắn có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

toc-mohican-cheo-2
Tóc mohican chéo ngắn

2.2. Tóc mohican chéo dài

Tóc mohican chéo dài sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa trẻ trung năng động lại vừa cá tính, lãng tử, tạo sự thu hút, nổi bật. Với kiểu tóc này, các chàng trai sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết, dù xuất hiện ở bất kỳ nơi nào.

Đây cũng là kiểu tóc mohican chéo nữ rất được yêu thích, đặc biệt với những bạn gái theo đuổi phong cách unisex, cá tính.

toc-mohican-cheo-3
Tóc mohican chéo dài

2.3. Tóc mohican chéo rẽ mái

Đây là tóc mohican chéo nam với điểm nổi bật ở phần mãi được rẽ ngôi, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhìn chung vẫn sẽ giúp các chàng trai trông trẻ trung, cá tính và thời thượng.

toc-mohican-cheo-4
Tóc mohican rẽ mái chéo

2.4. Tóc mohican chéo không vuốt

Kiểu tóc này là sự kết hợp khéo léo giữa cắt ngắn undercut và mohican. Nhờ độ phồng tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt các chàng trở nên cân đối và hài hòa hơn.

toc-mohican-cheo-5
Tóc mohican chéo không vuốt

2.5. Tóc mohican chéo uốn con sâu

Đây là kiểu tóc khá HOT trong thời gian gần đây, với kiểu dáng ấn tượng, lạ mắt. Phần tóc sau được cắt ngắn, còn mái chéo kết hợp tạo kiểu uốn con sâu, từ đó giúp đấng mày râu trong lịch lãm và cuốn hút hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc tém Bob đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc uốn con sâu đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-mohican-cheo-6
Tóc mohican uốn con sâu

2.6. Tóc mohican chéo uốn xoăn

Kiểu tóc mohican chéo này sẽ kết hợp phần mái trước hơi dài và uốn xoăn bồng bềnh, hai bên mai cạo trắng. Tổng thể mọi thứ sẽ giúp khuôn mặt trông gọn gàng và nam tính hơn rất nhiều.

toc-mohican-cheo-7
Tóc mohican chéo uốn xoăn

2.7. Tóc mohican chéo undercut

Kiểu tóc này khá HOT và được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng biến tấu linh hoạt, phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như phong cách thời trang khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai trở nên trẻ trung, năng động hơn.

toc-mohican-cheo-8
Tóc mohican undercut

3. Một số màu nhuộm phù hợp với tóc mohican chéo

Sau khi chọn được kiểu tóc phù hợp, bạn cũng nên lưu ý đến màu nhuộm để giúp mái tóc thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn. Trong đó, bạn có thể tham khảo thêm một số màu nhuộm sau đây:

Màu khói sáng: Đây là màu nhuộm HOT của năm 2023 và cực kỳ hợp với kiểu tóc mohican chéo, tạo nên phong cách cùng cá tính riêng biệt.

Màu đỏ tím: Tông màu nhuộm lạ mắt và ít người lựa chọn nhưng sẽ rất nổi bật. Tuy nhiên, nếu chàng nào có làn da ngăm thì nên tránh xa màu nhuộm này nhé!

Màu nâu lạnh: Đây là tông màu cực kỳ an toàn, sáng da và không quá trầm hay nổi bật, mọi thứ đều vừa vặn hoàn hảo. Màu nhuộm này sẽ phù hợp với mọi tông da, từ da trắng đến da ngăm, ngoài ra còn rất lâu phai nên bạn có thể giữ lâu hơn, tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc layer Nam ngắn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-mohican-cheo-9
Màu khói sáng khá hợp với tóc mohican nam chéo

Rockit đã tổng hợp đến bạn 7 kiểu tóc mohican chéo đẹp, thời thượng. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Tóc Mohican là gì? Top 10 kiểu tóc Mohica đẹp Nam tính 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Mohican không vuốt đẹp, chất nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Mohican ngắn đẹp, Hot nhất 2023
  • 15+ kiểu tóc Nam đẹp cho học sinh Hot Trend nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc húi cua đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt