Tóc xoăn nhẹ có rất nhiều kiểu khác nhau khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn tóc phù hợp với chính mình. Vậy, hãy để Rockit điểm qua những mẫu tóc xoăn nhẹ nhàng được các chàng trai và cô gái yêu thích năm 2023 ngay dưới đây để có thêm cho mình nhiều lựa chọn.

1. Tóc xoăn nhẹ ngang vai

Tóc xoăn nhẹ ngang vai là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên thị trường. Tóc kiểu này gây được ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, giúp chủ nhân thêm nổi bật dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu. Kiểu tóc này có tác dụng che khuyết điểm cực tốt và tôn lên được những ưu điểm nhằm khiến gương mặt thêm hài hòa hơn nữa.

Tóc xoăn nhẹ ngang vai còn giúp chủ nhân tiết kiệm thời gian chăm sóc và tránh được những rắc rối khi chăm sóc tóc quá dài. Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể đến tóc thích hợp với mọi gương mặt và nhiều màu nhuộm khác nhau nên giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong quá trình chọn nhuộm màu thích hợp.

toc-xoan-nhe-1
Tóc xoăn nhẹ ngang vai

2. Tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

Bạn đang tìm cho mình kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng gây được ấn tượng mạnh cho người đối diện hãy chọn ngay kiểu tóc Hàn Quốc. Tóc xoăn Hàn Quốc đã được nhiều sao Hàn nói riêng và các cô nàng trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao khi thích hợp với đa dạng các kiểu khuôn mặt khác nhau và không kén chọn màu da. Bạn có thể chọn kết hợp tóc với màu nhuộm sáng để tạo nên tính thẩm mỹ cho chính mình.

toc-uon-xoan-2
Tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

3. Tóc xoăn nhẹ đuôi

Tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi đã nhận được sự tin tưởng của không chỉ giới trẻ mà còn với trẻ em và trung niên. Phần đuôi khi được uống nhẹ nhàng có tác dụng tạo điểm nhấn nhằm che khuất đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời còn tạo ra những ưu điểm tạo nên sự cân đối hơn nữa cho chính khuôn mặt của mình.

Xem thêm:  Top 15 kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60 quý phái sang trọng

Tóc uốn xoăn nhẹ đuôi nên chọn nhuộm màu sáng, chúng sẽ khiến bạn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. Chủ nhân cũng dễ dàng chăm sóc tóc uốn nên hãy an tâm thực hiện ngay bởi hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên đấy nhé!

toc-uon-xoan-3
Tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi

4. Tóc xoăn lơi

Kiểu tóc uốn xoăn được nhiều người ưa chuộng hiện nay phải kể đến xoăn lơi. Kiểu tóc này gây được ấn tượng mạnh mẽ khi có các sợi xoăn gợn nhẹ nhàng, óng ả và mềm mại theo kiểu tự nhiên có tác dụng che khuất những khuyết điểm trên gương mặt. Tóc uốn xoăn lơi cần được chăm sóc kỹ lưỡng bởi chúng dễ bị thẳng lại nên đòi hỏi bạn cần chú ý khâu cuốn lô.

toc-xoan-nhe-4
Tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng

5. Kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi vểnh

Nếu chưa biết chọn lựa kiểu tóc nào để tăng thêm sự ấn tượng, quyến rũ cho chính mình nàng hãy chọn ngay tóc xoăn nhẹ đuôi vểnh. Kiểu tóc này có phần đuôi được uốn quay ra ngoài thay vì úp vào cơ thể như những kiểu tóc uốn thông thường khác. Nếu bạn muốn để kiểu tóc này đừng ngần ngại chọn lựa thêm màu nhuộm nâu trầm để làm nổi bật cá tính nhé!

toc-xoan-nhe-5
Tóc xoăn nhẹ đuôi vểnh

6. Kiểu tóc xoăn nhẹ nam

Nam giới nếu chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào cho chính mình đừng ngần ngại chọn tóc xoăn nhẹ. Kiểu tóc này sẽ khiến các chàng trai thêm phần cá tính, năng động hơn.

Xem thêm:  Gợi ý 10+ kiểu tóc mullet layer nam hiện đại, cá tính

Uốn tóc xoăn nhẹ nam giúp nam giới tôn lên được những ưu điểm trên khuôn mặt và che chắn cẩn thận những khuyết điểm để tạo ra được sự cân đối, hài hòa. Đặc biệt, nam khi chọn uốn tóc xoăn nhẹ đừng quên kết hợp với màu nhuộm nổi bật để khiến mình thêm thu hút. Với kiểu tóc đặc trưng xoăn nhẹ nhàng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo nam giới khi chúng đang trở thành hot trend trong năm 2023 này.

toc-xoan-nhe-6
Tóc xoăn nhẹ dành cho nam ấn tượng

7. Tóc uốn xoăn chữ C

Dù đã xuất hiện hàng chục năm qua nhưng tóc uốn chữ C chưa bao giờ hết hot. Kiểu tóc này khéo léo làm hài hòa cho gương mặt khi vừa che được khuyết điểm lại vừa làm nổi bật những ưu điểm. Ngoài ra, tóc uốn chữ C còn giúp chủ nhân thể hiện được sự cá tính, phong cách thời thượng và gu thẩm mỹ đỉnh cao. Nếu muốn thêm phần nổi bật giữa đám đông bạn cần chú ý để tóc uốn chữ C ngang lưng và lựa chọn gam màu tươi trẻ đi kèm.

toc-xoan-nhe-7
Tóc ngắn uốn chữ C hiện đại

8. Tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn nhẹ tiếp theo nhận được nhiều đánh giá cao từ giới trẻ phải kể đến xoăn sóng nước. Tóc giúp chủ nhân thể hiện được sự sang trọng, thời thượng và giúp che khuyết điểm của mái tóc mỏng. Phần tóc uốn nổi bật có tác dụng tạo ra điểm nhấn nhằm lu mờ các khuyết điểm, tạo ra sự hài hòa giữa các góc cạnh của khuôn mặt.

Nếu đã chọn kiểu tóc xoăn sóng nước nàng cũng đừng quên chọn nhuộm màu sáng để giúp nâng tông da lên nhé. Hãy tham khảo những màu tóc xoăn nhẹ thời thượng năm 2023 để chọn được cho mình gam màu thích hợp nhất.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
toc-xoan-nhe-8
Tóc uốn sóng nước dài

9. Tóc xoăn nhẹ layer

Khi nhắc đến tóc xoăn đừng bao giờ bỏ qua tóc xoăn nhẹ layer. Kiểu tóc này đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua nhưng chúng chưa bao giờ hết hot khi đã thể hiện được sự đặc biệt của nét thời thượng xen lẫn với truyền thống. Phần tỉa layer đã giúp tóc trở nên mỏng, nhẹ nhàng khiến chủ nhân tránh được cảm giác nặng đầu vừa thể hiện được sự bồng bềnh, tạo nên điểm nhấn ấn tượng khiến bạn không thể nào lu mờ dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu.

toc-xoan-nhe-9
Tóc uốn nhẹ layer

10. Tóc xoăn nhẹ lọn to

Kiểu tóc được Rockit lựa chọn để chốt sổ cho những mẫu tóc xoăn nhẹ phải kể đến lọn to. Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều năm trở về trước nhưng cho đến tận ngày nay chúng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Sức hút của tóc xoăn thể hiện ở những lọn tóc uốn lượn có chủ đích tạo thành điểm nhấn khiến chủ nhân càng thêm nổi bật. Ngoài ra, tóc uốn lọn to nhẹ nhàng còn dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc nên càng được nhiều giới trẻ ưa chuộng.

toc-xoan-nhe-10
Tóc xoăn nhẹ lọn to

Trên đây là 10 kiểu tóc xoăn nhẹ ấn tượng trong năm 2023 được Rockit chia sẻ. Bạn khi đã tìm hiểu nên chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp nhằm che đi khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm của khuôn mặt để trở nên hài hòa, sang trọng và quyến rũ hơn.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ Nữ đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10 kiểu tóc xoăn Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi xoăn nhẹ đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn dài đẹp phù hợp mọi khuôn mặt 2023
  • Top 15 kiểu tóc xoăn Nam Nữ đẹp, HOT nhất hiện nay