Trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy sẹo lồi không gây ảnh hưởng gì về sức khỏe nhưng lại khiến làn da mất thẩm mỹ, “kém duyên” trong mắt người khác. Bởi vậy, nhiều chị em mong muốn loại bỏ sẹo lồi với một mức giá hợp lý với túi tiền. Trong bài viết này, Rockit sẽ cung cấp cho bạn mức giá trị sẹo lồi mới nhất 2023.

1. Mức giá trị sẹo lồi trên thị trường hiện nay

Vết sẹo lồi thường xuất hiện khi làn da bị tổn thương nhưng không thực hiện chăm sóc, kiêng ăn đúng cách khiến cơ thể tăng sinh quá nhiều collagen để tái tạo mô. Điều này sẽ làm vết thương bị đùn lên tạo thành mô sẹo. Nếu bạn đã thực hiện chăm sóc và kiêng khem nhưng vẫn bị sẹo thì có thể nguyên nhân là do cơ địa nóng hoặc làn da tự tăng sinh collagen, elastin tốt.

Sẹo lồi khiến phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp, đặc biệt khi chúng xuất hiện ở những vị trí dễ nhìn thấy như gương mặt. Vì thế, những phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ cao xuất hiện ngày càng nhiều để giúp chị em cải thiện tình trạng này.

Mức giá điều trị sẹo lồi hiện nay tại các thẩm mỹ viện thường có mức giá dao động từ 3 – 10 triệu đồng tùy thuộc vào từng tình trạng. Sau khi thăm khám, bác sĩ mới có thể định giá trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền và nên thực hiện mấy lần mới dứt điểm. Ngoài ra, chi phí trị sẹo lồi còn phụ thuộc vào các yếu tố như công nghệ và chất lượng dịch vụ, tên tuổi của địa chỉ thực hiện.

Xem ngay: Tiêm sẹo lồi là gì? Bao lâu xẹp? Có ảnh hưởng gì không?

Sẹo lồi
Vết sẹo lồi khiến da trở nên sần sùi, kém duyên

2. Chi phí trị sẹo lồi theo các phương pháp hiện nay

Như đã nói ở trên, trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có cả phương pháp để điều trị sẹo. Hãy cùng Rockit tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Xem thêm:  15+ công thức mặt nạ trà xanh trị nám an toàn hiệu quả nhất

2.1. Trị sẹo lồi bằng phương pháp laser

Công nghệ laser là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để điều trị sẹo lồi khi đến các spa, thẩm mỹ viện hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng máy laser có bước sóng cao tác động vào phía bên trong mô sẹo để trị liệu. Phương pháp này có ưu điểm là mang lại hiệu quả lâu dài, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

Điều trị sẹo lồi bằng laser sẽ có chi phí khá cao so với những phương pháp khác vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền khi sử dụng phương pháp laser còn dựa trên số lần thực hiện. Vì nếu vết sẹo lồi của bạn quá lớn, lâu năm thì phải tốn thời gian khá lâu.

Xem ngay: Trị sẹo lồi lâu năm được không? Cách trị sẹo lồi hiệu quả

2.2. Trị sẹo lồi bằng cách tiêm corticoid

Bên cạnh phương pháp laser, cách điều trị sẹo lồi bằng corticoid cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chị em. Bác sĩ sẽ tiêm thuốc có chứa các thành phần nhóm corticoid trực tiếp vào các mô sẹo. Loại thuốc này sẽ khiến các sợi collagen và elastin bị phá vỡ, sẹo lồi bị xẹp đi và giúp da phẳng, mềm mịn trở lại. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn mang lại nhiều hạn chế như gây teo da và làm mất sắc tố.

Dùng phương pháp corticoid để trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào số lần tiêm. Phù thuộc vào từng mức độ nặng hay nhẹ mà bạn có thể được chỉ định tiêm từ 2 – 3 lần. Mức giá tiêm corticoid khoảng 1,5 – 5 triệu cho mỗi lần thực hiện.

2.3. Phẫu thuật để loại bỏ sẹo lồi

Cách phẫu thuật cắt bỏ mô sẹo được sử dụng ở nhiều năm trước, chuyên trị những vết lồi lớn đã hình thành lâu. Những vết sẹo lớn gây mất thẩm mỹ, chèn ép khớp khiến sinh hoạt hằng ngày trở nên khó khăn hơn. Lúc này, bạn nên can thiệp vào phẫu thuật ngoại khoa để tác động vào các mô, loại bỏ sẹo từ bên trong.

Xem thêm:  15+ Cách trị vết thâm muỗi đốt đơn giản, hiệu quả tại nhà

Không giống như bạn tưởng tượng, dù phẫu thuật nhưng phương pháp này lại ít gây đau đớn. Tuy nhiên đối với một số người sau khi phẫu thuật sẹo lồi vẫn có nguy cơ tái phát trở lại. Mức giá phẫu thuật sẹo lồi hiện nay thường ở mức 5 triệu đồng trở lên cho mỗi ca.

Xem ngay: Top 5 kem trị sẹo lồi lâu năm tốt nhất trên thị trường

sẹo lồi
Những phương pháp xóa sẹo lồi 

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá trị sẹo lồi

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ trị sẹo lồi với mức giá khác nhau. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy? Nội dung dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của bạn.

3.1. Mức độ sẹo nặng hay nhẹ

Trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào vùng da bạn điều trị. Nếu vết sẹo lồi lâu năm, diện tích lớn sẽ có chi phí điều trị cao và ngược lại.

Thông thường, sẹo lồi sẽ được chia ra thành 3 mức độ như sau:

  • Sẹo lồi mức độ nhẹ: Đây là vết sẹo mới hình thành sau khi vết thương hồi phục, khi sờ vào vẫn còn mềm, có màu trắng hoặc hồng. Mức giá điều trị loại sẹo này không quá cao.
  • Sẹo lồi mức độ trung bình: Vết sẹo này đã hình thành trong một khoảng thời gian nhất định, độ liên kết giữa các mô bền vững hơn. Vết sẹo tập trung thành mảng lồi có màu tím, thâm đen.
  • Sẹo lồi mức độ nặng: Các mô sẹo đã cứng hơn lúc trước và nhô hẳn lên bề mặt da. Quá trình điều trị sẹo nặng bằng phương pháp laser hoặc tiêm corticoid có thể thực hiện từ 2 – 3 lần.

3.2. Công nghệ áp dụng vào việc điều trị sẹo

Công nghệ và kỹ thuật điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá tiền xóa sẹo lồi. Công nghệ càng hiện đại và tân tiến thì chi phí cũng cao hơn. Bạn nên cẩn trọng khi chọn địa chỉ trị sẹo vì nếu chọn phải cơ sở sử dụng công nghệ lạc hậu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Xem thêm:  Cách chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang và lưu ý cần biết

3.3. Cơ sở vật chất tại địa chỉ trị sẹo

Địa chỉ được trang bị hệ thống cơ sở vật chất và máy móc cao cấp, chất lượng thì sẽ đưa ra bảng giá trị sẹo lồi cao hơn những cơ sở sử dụng công nghệ cũ. Tuy vậy, chất lượng cũng được nâng cao hơn, bảo đảm an toàn về sức khỏe cho khách hàng.

trị sẹo
Khách hàng sẽ được thăm khám và báo giá trước khi trị sẹo

4. Trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền có ảnh hưởng đến chất lượng không?

Không cần phải tranh cãi gì thêm, giá tiền sẽ luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang thắc mắc không biết trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền thì nên đánh giá dựa trên chất lượng và độ uy tín của cơ sở điều trị.

Một địa chỉ làm đẹp mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng thì rất xứng đáng để bạn lựa chọn dù chi phí có cao hơn một chút. Không nên lựa chọn những địa chỉ giá rẻ bất ngờ vì sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe và tính mạng.

Xem ngay: Điều trị sẹo lồi ở thẩm mỹ viện nào tốt và uy tín tại TPHCM

Sẹo lồi
Chi phí trị sẹo lồi phụ thuộc vào công nghệ thực hiện

5. Rockit – Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả, hãy đến điều trị tại Rockit. Tại đây luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ hiện đại tốt nhất dành cho quý khách hàng. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, đều màu như ước muốn.

Rockit ứng dụng công nghệ Laser Fractional CO2 có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì của mô sẹo lồi và loại bỏ chúng nhanh chóng, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

 

trị sẹo
Điều trị sẹo lồi hiệu quả tại Rockit

Bạn có thể tham khảo mức giá trị sẹo lồi tại đây:

Trên đây là những giải đáp xung quanh vấn đề trị sẹo lồi hết bao nhiêu tiền. Công nghệ Laser Fractional với mức giá hợp lý sẽ giải quyết dứt điểm được vết sẹo lồi “xấu xí” trên da mặt bạn. Nếu cần tư vấn về dịch vụ trị sẹo, hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 2222 để được các chuyên viên hỗ trợ nhé!