Hình xăm nữ nào đẹp, phong cách và ý nghĩa chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một cho mình một hình tattoo đặc biệt thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Hình xăm nữ vòng hoa

Vòng hoa chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi quyết định có một vài hình xăm nữ ở tay. Đặc điểm của hình tattoo này đó chính là vừa giúp bạn nữ thể hiện được cá tính vừa giữ được phong cách nữ tính, phù hợp với nhiều môi trường học tập và làm việc. Bên cạnh đó, xăm hình vòng hoa còn có thể kết hợp nhiều màu sắc tăng sự sinh động, trẻ trung, dễ thương cho cánh tay của phái đẹp.

hinh-xam-nu-1
Hình xăm nữ vòng hoa
hinh-xam-nu-2
Hình xăm nữ đẹp
hinh-xam-nu-3
Hình xăm vòng tay cho nữ
hinh-xam-nu-4
Hình xăm dễ thương

2. Hình xăm nữ hoa hướng dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm nữ mini thì có thể tham khảo tattoo loài hoa hướng dương với màu vàng rực rỡ, dễ thương lại mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Khi các cô gái xăm hình hoa hướng dương sẽ hy vọng có một cuộc sống đầy năng lượng tích cực vượt qua tất cả mọi khó khăn.

hinh-xam-nu-5
Hình xăm nữ hoa hướng dương
hinh-xam-nu-6
Hình xăm hoa hướng dương cho nữ
hinh-xam-nu-7
Hình xăm nữ ở chân
hinh-xam-nu-8
Hình xăm hoa hướng dương ở tay

3. Hình xăm nữ sóng biển

Một trong những hình xăm nữ đẹp, sáng tạo, mới lạ nhất hiện nay đó chính là sóng biển với gam màu từ xanh dương đậm đến nhạt pha trộn với bọt biển màu trắng sữa vô cùng đã mắt, thỏa sức khoe cá tính, nghệ thuật cho phái nữ. Các bạn hãy xem qua một số mẫu tattoo về sóng biển siêu xinh này nhé!

Xem thêm:  Lông mày đứt đoạn ở Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Vận mệnh
hinh-xam-nu-9
Hình xăm nữ sóng biển
hinh-xam-nu-10
Sóng biển đẹp cho các bạn nữ
hinh-xam-nu-11
Hình xăm sóng biển ở tay
hinh-xam-nu-12
Hình xăm xinh xắn

4. Hình xăm nữ hoa sen

Một trong những hình xăm nữ ở lưng đẹp, có khả năng thu hút sự may mắn, bình an đó chính là bông hoa sen. Đây chính là một loài hoa gắn liền với Phật Giáo, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt như tâm tịnh, an nhiên, thanh tẩy, từ bi. Các bạn nữ có thể xăm hình hoa sen màu đen trắng hoặc hồng trắng, kết hợp với những họa tiết khác để tăng sức cuốn hút nhé!

hinh-xam-nu-13
Hình xăm nữ hoa sen
hinh-xam-nu-14
Hoa sen xinh xắn
hinh-xam-nu-15
Hình xăm nữ ở lưng
hinh-xam-nu-16
Hình xăm nữ ở tay

5. Hình xăm nữ cá heo, cá voi

Hình xăm nữ ở bắp tay đẹp đó chính là khắc họa bóng dáng chú cá heo siêu đáng yêu mà các chị em không nên bỏ qua. Hình xăm cá heo vừa thể hiện sự đáng yêu, phóng khoáng, yêu đời, hy vọng một cuộc sống hòa bình, an nhiên. Nếu bạn nữ nào băn khoăn chưa biết tattoo gì thì hãy tham khảo ngay mẫu hình xăm dễ thương này nhé!

hinh-xam-nu-17
Hình xăm nữ cá heo
hinh-xam-nu-18
Hình xăm cá voi
hinh-xam-nu-19
Hình xăm đáng yêu

6. Hình xăm nữ Nhật Bản

Hình xăm nữ Nhật Bản chính là khắc họa bóng dáng các bóng hồng Geisha ngày xưa với nhan sắc động lòng người. Hình tattoo này mang nhiều ý nghĩa liên quan đến đời sống tinh thần đó chính là thể hiện sự cao quý, tài năng và không ngừng nỗ lực của nữ giới.

Xem thêm:  99+ hình xăm chữ Nhẫn tiếng Phạn: đẹp, ý nghĩa nhất
hinh-xam-nu-20
Hình xăm nữ Nhật Bản
hinh-xam-nu-21
Hình xăm cô nàng đáng yêu
hinh-xam-nu-22
Hình xăm cô gái Nhật Bản

7. Hình xăm nữ thần rắn

Một trong những gợi ý hay ho về hình xăm nữ ở lưng đó chính là tattoo hình thần rắn Medusa. Nữ thần này nổi tiếng trên toàn thế giới với câu chuyện vô cùng thần bí, tâm linh. Hình ảnh một người phụ nữ tuy rất xinh đẹp nhưng lại có nét hiểm ác, đáng sợ, vô cùng cá tính, bí hiểm chính là một trong những điểm thu hút nhiều người. Trong thần thoại Hy Lạp, đây là vị thần có nhiều sức mạnh vượt trội, với khả năng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

hinh-xam-nu-23
Hình xăm nữ thần rắn
hinh-xam-nu-24
Hình xăm cá tính
hinh-xam-nu-25
Hình xăm nữ thần Meduse

8. Hình xăm nữ ngầu

Hình ảnh cô gái với mặt quỷ chính là một trong những mẫu tattoo khá ngầu đối với các bạn nữ. Mọi người có thể lựa chọn xăm ở những vị trí như lưng, đùi, bắp chân, ngực, tay,… Hình xăm sẽ trở nên thu hút, đặc biệt khi có thêm màu sắc, kích thước lớn.

>>> Xem thêm bài viết: 99+ hình xăm con rắn: đẹp, ý nghĩa, hợp tuổi nhất

hinh-xam-nu-26
Hình xăm nữ ngầu
hinh-xam-nu-27
Hình xăm cô gái có sừng cool ngầu
hinh-xam-nu-28
Hình xăm nữ ngầu

9. Hình xăm nữ hoa hồng

Hoa hồng vốn là hình ảnh được nhiều người lựa chọn để xăm từ xưa đến nay, nhưng hôm nay Rockit sẽ mách cho bạn những mẫu tattoo bông hồng cực phong cách, nghệ thuật và xinh đẹp cho phái nữ.

Xem thêm:  Lông mày quỷ có ý nghĩa tướng số như thế nào? Tốt hay Xấu?
hinh-xam-nu-29
Hình xăm nữ hoa hồng
hinh-xam-nu-30
Hình xăm hoa hồng xinh xắn
hinh-xam-nu-31
Hình xăm nữ mini

Hy vọng những gợi ý về hình xăm nữ mà Rockit chia sẻ sẽ giúp các bạn biết thêm được nhiều tattoo đẹp, ý nghĩa. Chúc những chàng trai sẽ tìm được một hình xăm phù hợp với bản thân nhé!

Xem thêm bài viết:

  • 99+ hình xăm cặp với người yêu: nhỏ đẹp, độc đáo, ý nghĩa
  • 99+ hình xăm đầu rồng kín lưng: đẹp, độc chất, ý nghĩa nhất
  • 99+ hình xăm ở cổ: đẹp, độc lạ, ý nghĩa nhất cho Nam, Nữ