Với những quý ông hiện đại, điêu khắc chân mày nam là phương pháp đơn giản mang lại vẻ lịch lãm cho khuôn mặt. Những khuyết điểm trên lông mày như ngắn, thưa thớt, lộn xộn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nếu bạn đang phân vân không biết giá điêu khắc chân mày bao nhiêu? Địa chỉ điêu khắc ở đâu đẹp? Trong bài viết này, Viện thẩm mỹ Diva sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!

1. Điêu khắc chân mày nam là gì?

Điêu khắc chân mày nam là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng để phác họa từng sợi lông mày nhưng giữ được nét tự nhiên. Phương pháp này sẽ giúp các bạn nam cải thiện dáng mày lệch, thưa, đứt đoạn, nhạt màu,…

Điêu khắc chân mày nam là giải pháp hữu hiệu để các chàng trai tôn lên nét mạnh mẽ, cá tính trên gương mặt. Từ đó nam giới trở nên tự tin hơn với đôi chân mày sắc nét mà không cần mất quá nhiều công sức để tô kẻ.

dieu-khac-chan-may-nam-1

Từng đường đi tỉ mỉ, nhẹ nhàng cho kết quả điêu khắc lông mày nam đẹp

2. Nam giới có nên điêu khắc chân mày?

Việc điêu khắc chân mày phụ thuộc vào nhu cầu làm đẹp của mỗi người, không phân biệt nam hay nữ giới. Vì vậy, nếu các bạn nam mong muốn cải thiện lại dáng chân mày thì phương pháp này là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

2.1. Phương diện thẩm mỹ

Nam giới cũng có quyền làm đẹp như các bạn nữ, không thể vì các quan điểm lạc hậu, rập khuôn mà đánh giá họ. Việc cải thiện các khuyết điểm trên lông mày là điều rất bình thường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Khi các bạn nam tự ti về hàng chân mày của mình thì hãy tìm đến các phương pháp khắc phục để bản thân thời thượng và nổi bật.

2.2. Phương diện tướng số

Trong Nhân tướng học, dáng lông mày có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Con đường công danh sự nghiệp, tình duyên tốt hay xấu sẽ được biểu hiện qua dáng mày. Vì vậy, việc cải thiện chân mày để vận mệnh đi lên cũng là điều nên làm.

dieu-khac-chan-may-nam-2

Việc điêu khắc chân mày phụ thuộc vào nhu cầu làm đẹp của mỗi người

3. Những ai nên thực hiện điêu khắc chân mày nam?

dieu-khac-chan-may-nam-3
Điêu khắc chân mày nam đang là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của phái mạnh

4. Chân mày nam giới như thế nào là đẹp?

Đối với phái mạnh, lông mày chính là điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý của người đối diện. Xét theo phương diện thẩm mỹ, chân mày nam giới được đánh giá là đẹp khi:

Xem thêm:  Lông mày dựng ngược khi mang thai nói lên điều gì?

dieu-khac-chan-may-nam-3

Đối với phái mạnh, lông mày chính là điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý

5. Các kiểu chân mày nam đẹp và hot nhất hiện nay

dieu-khac-chan-may-nam-4

Đây là kiểu chân mày từng rất hot trong giới trẻ

6. Sự khác biệt giữa điêu khắc chân mày nam và nữ

Nhiều bạn nam lo lắng điêu khắc chân mày có làm mất đi vẻ điển trai, phong trần của mình không? Thực tế cho thấy, phương pháp này có tác dụng tô điểm cho khuôn mặt thêm cuốn hút, thần thái nổi bật nên không làm mất đi nét nam tính vốn có.

dieu-khac-chan-may-nam-6
Đường nét điêu khắc lông mày cho nam giới dứt khoát và cứng cáp hơn

7. Quy trình điêu khắc chân mày nam

Quy trình điêu khắc chân mày cho nam hay nữ giới đều đảm bảo tuân thủ các bước nhất định dưới đây.

7.1. Bước 1: Kiểm tra, tư vấn dáng mày phù hợp

Chuyên viên sẽ xem xét chân mày của khách hàng, từ đó hỏi thăm mong muốn thay đổi kiểu dáng nào. Đồng thời, chuyên viên cũng tư vấn cho khách hàng những dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt, màu da và tóc.

7.2. Bước 2: Tạo dáng lông mày ưng ý nhất

Chuyên viên vẽ phác họa nhẹ nhàng dáng chân mày mà khách hàng mong muốn. Lúc này, khách hàng sẽ hình dung được dáng chân mày trên khuôn mặt như thế nào, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp.

7.3. Bước 3: Tiến hành vệ sinh da, sau đó ủ tê chân mày

Sau bước phác họa chân mày, chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh da thật kỹ. Sau đó ủ tê chân mày trong một khoảng thời gian trước khi điêu khắc.

7.4. Bước 4: Tiến hành điêu khắc lông mày cho bạn nam

Lúc này, chuyên viên thực hiện điêu khắc chân mày nam bằng những thiết bị chuyên dụng trong thẩm mỹ. Các sợi lông mày giả và thật sẽ đan xen lẫn nhau trông rất tự nhiên, giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn.

7.5. Bước 5: Kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi điêu khắc

Sau khi điêu khắc xong, chuyên viên sẽ dặn dò khách hàng chăm sóc cẩn thận cũng như những lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt.

dieu-khac-chan-may-nam-5

Hình ảnh khách hàng sau khi điêu khắc chân mày nam

8. Giá điêu khắc chân mày nam

Dịch vụ điêu khắc chân mày dành cho nam có giá bao nhiêu? Chắc hẳn đây là thắc mắc chung của phái mạnh khi có ý định “tân trang” chân mày, cải thiện khuyết điểm gương mặt. Chi phí trung bình của dịch vụ này thường dao động trong khoảng 1.500.000 đồng – 5.000.000 đồng cho một buổi thực hiện.

Xem thêm:  Xăm lông mày bị đỏ – Nguyên nhân và cách khắc phục

Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ đưa ra một mức giá điêu khắc chân mày nam khác nhau nên bạn hãy lưu ý điều này nhé. Sở dĩ có sự chênh lệch chi phí là do khác nhau về công nghệ thực hiện, trang thiết bị, tay nghề chuyên viên, loại mực. Đặc biệt, mức độ uy tín và chất lượng, hiệu quả sau thực hiện chính là hai yếu tố cốt lõi quyết định giá cả của dịch vụ đó.

9. Điêu khắc lông mày nam giữ được bao lâu?

Chỉ với một buổi thực hiện, nam giới đã sở hữu một hàng chân mày ưng ý với kiểu dáng hiện đại, tôn lên nét lịch lãm của phái mạnh. Phương pháp này khá đơn giản, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau thực hiện. Hiệu quả dịch vụ điêu khắc chân mày nam có thể duy trì đến 3 năm, đặc biệt nếu bạn chăm sóc kỹ thì thời gian sẽ kéo dài đến 5 năm.

dieu-khac-chan-may-nam-6

Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ đưa ra một mức giá điêu khắc chân mày nam khác nhau

10. Điêu khắc lông mày nam bao lâu thì bong?

Quá trình sau điêu khắc chân mày nam giới cũng trải qua 4 giai đoạn như sau: Phục hồi – bong mài – lên màu – ổn định. Tương tự như nữ giới, nếu bạn nam chăm sóc đúng như hướng dẫn của chuyên gia sẽ duy trì và giữ màu chân mày ổn định. Khoảng 5 – 7 ngày sau, lớp mài bắt đầu bong ra, từ đó màu mực lên chuẩn nhất trong 2 – 3 tuần kế tiếp. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian này có thể thay đổi.

dieu-khac-chan-may-nam-7

Quá trình sau điêu khắc chân mày nam giới cũng trải qua 4 giai đoạn

11. Vì sao các đấng mày râu lại yêu thích công nghệ điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày nam được ưa chuộng là do phương pháp này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt không kén mặt nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. Ngoài ra, một số yếu tố giúp phương pháp này thịnh hành như:

11.1. Công nghệ điêu khắc chân mày an toàn

Điêu khắc chân mày được các quý ông yêu thích vì đây là một công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn. Chỉ với một dụng cụ điêu khắc là có thể đưa mực lên bề mặt da nhanh chóng, đồng thời sợi mày vô cùng mảnh và tự nhiên. Khoảng cách giữa các sợi lông mày cực nhỏ giúp bạn nam sở hữu một diện mạo hoàn hảo, tạo điểm nhấn cho gương mặt thanh tú.

Xem thêm:  99+ hình xăm nhịp tim Nam, Nữ: đẹp, ý nghĩa nhất

11.2. Tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái

Phái mạnh thực hiện điêu khắc chân mày sẽ sở hữu vẻ ngoài thật sang trọng và lịch lãm, mang lại thần thái và khí chất riêng thu hút sự chú ý của nhiều người.

11.3. Hiệu quả điêu khắc chân mày dài lâu

Điêu khắc chân mày nam thường sử dụng mực tự nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược an toàn. Vì vậy, kết quả thực hiện không gây kích ứng trên làn da, duy trì lâu dài và giữ màu theo thời gian.

11.4. Không cần thời gian nghỉ dưỡng

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được ủ tê nên trong quá trình thực hiện hoàn toàn không gây đau đớn hay chảy máu.

Sau khi về nhà, khách hàng chỉ thực hiện chăm sóc chân mày như hướng dẫn của chuyên viên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Với những yếu tố trên, điêu khắc chân mày trở thành dịch vụ được các đấng mày râu sắn đón nhất hiện nay.

dieu-khac-chan-may-nam-8

Điêu khắc chân mày được các quý ông yêu thích

12. Sau điêu khắc chân mày nam cần lưu ý gì?

Sau khi điêu khắc chân mày nam, bạn nên thực hiện những lưu ý dưới đây để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

dieu-khac-chan-may-nam-11
Rượu bia có ảnh hưởng không tốt đến chân mày sau khi điêu khắc

Ngoài ra, nếu bạn thấy chân mày của mình xuất hiện những dấu hiệu bất thường như viêm hoặc sưng tấy, hãy quay lại cơ sở thẩm mỹ để thăm khám và xử lý nhé!

13. Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp và uy tín tại Rockit

Để sở hữu một hàng chân mày diêu khắc đẹp và hoàn mỹ nhất, yếu tố quan trọng hàng đầu là tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Rockit tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được hàng triệu khách hàng yêu thích. Đặc biệt dịch vụ điêu khắc chân mày được rất nhiều phái mạnh tin tưởng thực hiện. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ uy tín cũng như hiệu quả đạt được sau thực hiện.

dieu-khac-chan-may-nam-9

Rockit tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy

Trên đây là tổng hợp những thông tin về điêu khắc chân mày nam dành cho ai quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn muốn tư vấn thêm có thể đến cơ sở gần nhất hoặc liên hệ Rockit theo Hotline 1900 2222 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Thêu chân mày nam – Giải pháp để có đôi mày đẹp Nam tính
  • Top 5 mẫu lông mày Nam kiểu Hàn Quốc đẹp và Hot nhất
  • Nốt ruồi giữa 2 lông mày Nam, Nữ nói lên điều gì?