Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Lăn kim hiện đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội giúp điều trị các bệnh lý về da. Trong bài viết sau đây, Rockit sẽ trả lời cho bạn một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền nhé!

1. Phương pháp lăn kim có tác dụng gì trong việc làm đẹp?

Lăn kim là phương pháp làm đẹp được nhiều bác sĩ da liễu sử dụng để điều trị các vấn đề về da. Lăn kim sẽ giúp khắc phục được các tình trạng như sẹo rỗ nhẹ, lỗ chân lông to, nốt thâm do mụn,…

Bên cạnh đó, lăn kim còn có thể dùng cho mục đích dẫn thuốc vào trong bên trong da như vitamin C hay tretinoin thoa. Từ đó, giúp thuốc phát huy tác dụng tốt hơn để chăm sóc và điều trị da. Do đó, lăn kim được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.

Lăn kim có tác dụng gì trong làm đẹp?
Lăn kim có tác dụng giúp điều trị vấn đề về da như sẹo rỗ

2. Phương pháp lăn kim có cơ chế hoạt động như thế nào?

Để hỗ trợ chị em điều trị các vấn đề về da tốt nhất, lăn kim được ứng dụng nhiều bởi mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Hiện nay, hai phương pháp lăn kim phổ biến được ưa chuộng nhất là Dermaroller và lăn kim siêu vi điểm.

Phương pháp lăn kim Dermaroller (con lăn tay) sử dụng con lăn có từ 200 mũi kim nhỏ trực tiếp lăn trên da bằng tay của chuyên viên. Phương pháp lăn kim siêu vi điểm thì sử dụng dụng cụ như bút có gắn khoảng 100 mũi kim nano với kích thước siêu nhỏ cho phép điều chỉnh độ nông sâu theo từng vùng da.

Xem thêm:  Top 4+ cách trị nám bằng rau má đơn giản hiệu quả tại nhà

Hai phương pháp lăn kim đều có cùng một cơ chế chung là dùng mũi kim siêu nhỏ để tác động trực tiếp lên da, tạo ra những tổn thương vi điểm để kích thích quá trình tự lành thương của cơ thể. Từ đó, giúp tăng sinh collagen và tái tạo tế bào da mới hiệu quả hơn.

Những tổn thương siêu vi điểm ở trên da sẽ là đường dẫn cho các yếu tố tăng trưởng thấm sâu vào bên trong, giúp da nhanh hồi phục và căng mịn hơn. Đồng thời, giúp các vết sẹo rõ đầy lên, lỗ chân lông thu hẹp lại và da sáng mịn hơn rất nhiều.

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim?
Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim?

3. Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền?

Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền là thắc mắc được khá nhiều bạn đang muốn làm đẹp bằng phương pháp này quan tâm và tìm kiếm. Hiện nay, rất khó để biết được một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền bởi chi phí tại mỗi trung tâm làm đẹp sẽ khác nhau.

Theo đó, một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ uy tín của thương hiệu, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ, tay nghề người thực hiện, quy trình,… Dựa vào những yếu tố trên thì một liệu trình lăn kim giá bao nhiêu có thể dao động như sau:

Xem thêm:  Top 9+ serum trị mụn giá học sinh hiệu quả tốt nhất hiện nay

Lăn kim là phương pháp tác động trực tiếp đến da nên để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, nên lựa chọn địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn.

Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền?
Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

4. Bảng giá một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền mới nhất

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết được một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền rồi đúng không? Chi phí lăn kim có sự chênh lệch do nhiều nguyên nhân khác nhau. Giờ cùng Rockit xem qua bảng giá dịch vụ lăn kim trên thị trường hiện nay nhé!

Bảng giá lăn kim trên thị trường hiện nay
Lăn kim nhẹ Từ 1.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ.
Lăn kim trung bình Từ 2.500.000 – 4.000.000 VNĐ.
Lăn kim nặng Từ 3.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ.
Lăn kim RF Siêu Vi Điểm Từ 3.000.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ
Phi kim trị tàn nhang và nám Từ 2.500.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ

5. Rockit – Địa chỉ điều trị da an toàn và hiệu quả nhất

Sau khi đã tìm hiểu một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền, chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc đâu là địa chỉ điều trị da tốt nhất đúng không? Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như sẹo rỗ, mụn, thâm thì hãy đến với Rockit.

Xem thêm:  Mụn nhọt trên đầu ở trẻ: Nguyên nhân và cách điều trị

Ngoài dịch vụ lăn kim trị mụn, sẹo tiên tiến ra thì nơi đây còn hỗ trợ điều trị da bằng công nghệ laser hiện đại như Laser CO2 Fractional sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.

Rockit được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất hiện nay khi sở hữu hơn 100 chi nhánh làm đẹp trên khắp 40 tỉnh thành đất nước. Nơi đây với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm để sở hữu làn da trắng sáng, láng mịn toàn diện nhất.

Xem ngay: Phác đồ điều trị mụn ở Spa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng

Bài viết trên của Rockit vừa giúp bạn trả lời câu hỏi “Một liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền?”. Nếu bạn muốn điều trị da bằng công nghệ cao hoặc phương pháp lăn kim, hãy đến với Rockit. Nơi đây với nhiều ưu điểm vượt trội đã hỗ trợ hơn 7 triệu khách hàng điều trị da thành công. Mọi thông tin dịch vụ, vui lòng liên hệ 1900 2222 để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm bài viết:

  • Lăn kim tái tạo da có thực sự tốt? Góc giải đáp chuyên gia
  • Lăn kim trẻ hóa da là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
  • Top 5 Serum tái tạo, phục hồi da sau lăn kim tốt nhất
  • Trị thâm môi bằng kim lăn có hiệu quả không? An toàn không?
  • Lăn kim là gì? Ưu nhược điểm & cách chăm sóc sau khi lăn kim
  • Lăn Kim và Phi Kim khác nhau như thế nào? Góc giải đáp
  • Cách chăm sóc da sau lăn kim đúng cách tại nhà