Tóc duỗi chiếc lá được xem là kiểu tóc quốc dân được rất nhiều chị em yêu thích, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, đôi lúc cũng sang trọng, quyến rũ. Vậy mẫu tóc duỗi chiếc lá nào phù hợp với bạn nhất? Cùng Rockit điểm nhanh qua Top 10 kiểu tóc duỗi chiếc lá đẹp, HOT nhất hiện nay nhé!

1. Tóc duỗi chiếc lá như thế nào?

Tóc duỗi chiếc lá là kiểu tóc đã rất quen thuộc với hội chị em từ xưa đến nay. Đặc điểm của kiểu tóc này là các lớp tóc được cắt tỉa so le chồng chéo, xen kẽ nhau tạo thành phần đuôi nhọn giống với hình chiếc lá.

Tóc duỗi chiếc lá sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, tóc có độ bay nhẹ nên trông cũng bồng bềnh hơn, cực kỳ hợp với những bạn tóc hơi mỏng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng có thể áp dụng được cho nhiều khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. Nhờ phần ngọn tóc ôm trọn đường nét khuôn mặt, che đi các khuyết điểm một cách khéo léo, tạo sự cân đối, hài hòa cho tổng thể.

toc-duoi-chiec-la-1
Tóc duỗi chiếc lá là kiểu tóc được cắt tỉa sole, xen kẽ nhau

2. Top 10 kiểu tóc duỗi chiếc lá đẹp, thời thượng nhất hiện nay

Sau đây, Rockit sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 kiểu tóc duỗi chiếc lá đẹp và HOT nhất hiện nay, giúp chị em trở nên dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

2.1. Tóc duỗi chiếc lá ngắn

Tóc duỗi chiếc lá ngắn mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động cho mọi cô nàng và đặc biệt không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc, tạo kiểu. Tóc chiếc lá ngắn sẽ phù hợp với nhiều dáng mặt như mặt dài, vuông, tròn,… với độ dài lý tưởng chỉ qua vai một chút.

Xem thêm:  Vitamin B5 có tác dụng gì cho tóc? Cách sử dụng ra sao?
toc-duoi-chiec-la-2
Tóc duỗi chiếc lá ngắn

2.2. Tóc duỗi chiếc lá tầng

Về cơ bản, tóc duỗi chiếc lá đã được cắt so le và xếp thành tầng để giúp tạo độ bồng bềnh tự nhiên. Tuy nhiên, chị em có thể biến tấu thành kiểu tóc chiếc lá 2 tầng bằng cách tăng độ sole để tạo thêm điểm nhấn cho khuôn mặt, đồng thời “hack” tuổi để trông trẻ trung, tươi tắn hơn nha.

toc-duoi-chiec-la-3
Tóc duỗi chiếc lá tầng

2.3. Tóc duỗi chiếc lá nhọn

Tóc duỗi chiếc lá nhọn sẽ khác biệt một chút ở phần đuôi, cắt tỉa tạo độ nhọn nhiều hơn so với kiểu truyền thống. Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng hiện đại nhưng yêu thích nét nữ tính, dịu dàng, đồng thời mang lại vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thay đổi màu tóc với nâu, hạt dẻ và kết hợp make up, trang phục thời trang thì sẽ biến bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều đó nha!

toc-duoi-chiec-la-4
Tóc duỗi chiếc lá nhọn

2.4. Kiểu tóc chiếc lá bầu

Cắt tóc chiếc lá bầu là một sự lựa chọn yêu thích của đông đảo chị em khi muốn thay đổi nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn độ dài mong muốn bởi kiểu tóc này có thể hợp với hầu hết các dáng mặt, che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc giả đẹp tự nhiên Hot nhất 2023

toc-duoi-chiec-la-5

toc-duoi-chiec-la-6
Kiểu tóc chiếc lá bầu

2.5. Tóc chiếc lá duỗi thẳng

Với những cô gái yêu thích sự đơn giản, truyền thống thì kiểu tóc chiếc lá dài, duỗi thẳng sẽ vô cùng phù hợp. Mái tóc duỗi chiếc lá dài sẽ mang lại cho chị em sự nữ tính, dịu dàng và thân thiện, đặc biệt không cần tốn kém quá nhiều thời gian, chi phí cho việc tạo kiểu, chăm sóc tóc.

toc-duoi-chiec-la-7
Tóc chiếc lá duỗi thẳng

2.6. Tóc duỗi chiếc lá uốn đuôi

Tóc duỗi chiếc lá với phần đuôi uốn nhẹ nhàng sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Bạn cũng có thể lựa chọn các màu nhuộm phù hợp nhằm làm da sáng và khuôn mặt thêm phần nổi bật, mang lại vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những phụ nữ trung tuổi.

toc-duoi-chiec-la-8
Tóc chiếc lá uốn đuôi

2.7. Tóc duỗi chiếc lá tròn

Tóc duỗi chiếc lá tròn sẽ là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những cô nàng “kẹo ngọt” bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, khi nhuộm thêm các màu nhẹ nhàng như hạt dẻ, nâu tây, nâu socola thì đây chính là cách để bạn làm mới lại kiểu tóc chiếc lá cơ bản đó nha. Tuy nhiên, lưu ý đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì cần cắt thêm chút mái thưa dài hai bên để che bớt khuyết điểm.

toc-duoi-chiec-la-9
Tóc duỗi chiếc lá tròn

2.8. Tóc chiếc lá duỗi cúp

Tóc chiếc lá duỗi cụp ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp biến hóa bạn trở nên mới lạ, ấn tượng hơn. Có thể biến tấu cùng các kiểu mái như mái thưa, mái bằng hoặc ngố để tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn, giúp “hack” tuổi cực hiệu quả.

Xem thêm:  Top 20 kiểu tóc mì tôm Hot Trend trẻ trung siêu cá tính
toc-duoi-chiec-la-10
Tóc chiếc lá duỗi cúp

2.9. Tóc duỗi chiếc lá ngang vai

Tóc duỗi chiếc lá ngang vai được rất nhiều chị em yêu thích bởi độ dài lý tưởng, không quá dài cũng không quá ngắn. Bên cạnh đó, các lớp tóc sole ôm sát vào khuôn mặt giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn bởi hiệu ứng giúp vùng cằm trông thon gọn, Vline hơn.

toc-duoi-chiec-la-11
Tóc duỗi chiếc lá ngang vai

2.10. Tóc chiếc lá layer

Tóc chiếc lá layer là kiểu tóc khá thịnh hành trong thời gian gần đây nhưng lại được đón nhận cực kỳ rộng rãi và trở thành xu hướng năm 2023. Tóc chiếc lá layer vừa giữ được sự nữ tính, nhẹ nhàng truyền thống; vừa có một chút cá tính, mạnh mẽ. Có thể kết hợp kiểu tóc này với mái thưa, mái bằng hoặc uốn nhẹ nhàng đều được.

toc-duoi-chiec-la-12
Tóc duỗi chiếc lá tỉa layer

Bài viết trên đã giúp bạn tổng hợp Top 10 kiểu tóc chiếc lá đẹp, thời thượng nhất hiện nay, giúp chị em thay đổi diện mạo, tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng của mình. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp nhất nhé! Hãy theo dõi website Rockit để tham khảo thêm những kiểu tóc HOT cũng như mẹo làm đẹp khác!

Xem thêm bài viết:

  • 10 kiểu tóc lá bầu ngắn đẹp và thời thượng nhất năm 2023
  • Tóc mỏng nên để kiểu gì? 20+ kiểu tóc hợp với tóc mỏng
  • 20+ kiểu tóc tém Nữ ngắn đẹp, cá tính Hot Trend 2023
  • 20+ cách buộc, cột tóc đẹp mà đơn giản sang chảnh nhất
  • Tóc mái bị xoăn thì phải làm sao? Cách làm tóc hết xoăn