Màu tóc nâu trà sữa hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng trót mê gam màu tóc xinh xẻo này thì hãy tham khảo những mẫu tóc ở dưới đây nhé!

1. Nhuộm tóc màu trà sữa có cần tẩy tóc không?

Có rất nhiều người băn khoăn không biết nhuộm tóc màu trà sữa có cần tẩy tóc không. Bởi đây là tông màu tương đối sáng, trên nền nâu có hiện lên ánh hơi ngả khói hồng.

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, đối với gam màu nâu trà sữa sáng thì bắt buộc mọi người phải tẩy tóc để đảm bảo màu tóc lên màu đúng chuẩn. Tùy thuộc vào chất tóc của mỗi người mà thợ làm tóc sẽ yêu cầu tẩy 1 – 2 lần, còn nếu bạn muốn nhuộm tone nâu trà sữa nhạt thì không cần phải tẩy màu đen nguyên thủy.

Mặc dù là nâu trà sữa nhưng gam màu nhuộm này có chia ra khá nhiều tông như: sáng – trầm, nóng – lạnh. Chính vì thế tùy thuộc vào gam màu bạn chọn mà quyết định đến việc tẩy tóc hay không. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải tẩy thì màu tóc của bạn sẽ chỉ giữ được khoảng 1 – 2 tuần, sau đó sẽ bị phai màu đi, còn những tông màu tối hơn không cần phải tẩy sẽ giữ được lâu hơn, đồng thời tóc ít hư tổn, gãy rụng nữa.

mau-toc-nau-tra-sua-1
Nhuộm tóc màu trà sữa có cần tẩy tóc không?

2. Những gam mày tóc nâu trà sữa đẹp nhất 2023

Dưới đây tổng hợp những màu tóc nâu trà sữa đẹp phù hợp cho cả nam và nữ, mời bạn đọc cùng tham khảo.

2.1. Màu tóc nâu trà sữa mật ong

Màu tóc nâu trà sữa mật ong chính là gam màu sáng nổi bật phù hợp với cả người có làn da trắng lẫn ngăm đen, không chỉ có phái đẹp ưa chuộng mà hiện nay các chàng trai cũng lựa chọn tông màu này để nhuộm lên tóc. Tuy nhiên để màu lên đúng chuẩn và đẹp thì bạn cần phải tẩy 1 lần tóc, chính vì thế hãy chăm sóc tóc của mình thật kỹ trước và sau khi làm đẹp để tránh hư tổn quá nhiều nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc sư tử dài ngắn cho Nam, Nữ đẹp nhất

mau-toc-nau-tra-sua-2

mau-toc-nau-tra-sua-3
Màu tóc nâu trà sữa mật ong

2.2. Màu tóc nâu trà sữa nhạt

Tóc màu nâu trà sữa nhạt sẽ rất hợp với những chàng trai cô gái không thích nổi bật hay phải trải qua cảm giác đau rát khi tẩy tóc. Nâu trà sữa nhạt mọi người sẽ không thấy được ánh khói hồng quá nhiều mà chủ yếu là nền nâu sáng tông lạnh. Màu tóc này sẽ không khiến mọi người bị phai ra màu vàng sáng mà sau một thời gian, khi nâu trà sữa bị xuống màu, nền tóc vẫn còn giữ được nền nâu trầm, tóc cũng ít hư tổn, khô xơ.

mau-toc-nau-tra-sua-4

mau-toc-nau-tra-sua-5
Màu tóc nâu trà sữa nhạt

2.3. Màu tóc nâu trà sữa lạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc nâu trà sữa nam thì hãy tham khảo ngay đến tone màu này nhé! Bởi vì sắc trầm lạnh sẽ phù hợp với phong cách nam tính, mạnh mẽ của các chàng trai. Gam màu này không quá nổi bật, lòe loẹt nhưng lại đủ để giúp thăng hạng nhan sắc, làm da trắng sáng hơn và giúp nam giới trở nên thời thượng hơn. Đặc biệt, màu tóc nâu trà sữa lạnh không cần phải tẩy mà chỉ cần nâng nền mà thôi, chính vì thế sẽ không gây ra những hư tổn cho mái tóc của bạn.

mau-toc-nau-tra-sua-21
Màu tóc nâu trà sữa lạnh

2.4. Màu tóc nâu trà sữa nền nâu vàng

Đây được đánh giá là gam màu khá sáng và nổi bật, để nhuộm được màu này bắt buộc mọi người phải tẩy từ 1 – 2 lần, sau đó lên nhuộm màu nền là nâu vàng để giúp dễ bắt ánh khói cho mái tóc. Tone màu này phù hợp với những người thích phong cách cá tính, nổi bật, trẻ trung, năng động. Các bạn gái có làn da trắng sẽ rất dễ trở thành tâm điểm chú ý khi nhuộm màu nâu trà sữa sáng này.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc layer cho học sinh nữ cấp 2 đẹp, Hot nhất
mau-toc-nau-tra-sua-7
Màu tóc nâu trà sữa nền nâu vàng

2.5. Màu tóc nâu hồng trà sữa

Nếu bạn không thích nền nâu vàng thì hãy chuyển qua nền nâu hồng để trở nên nữ tính, dịu dàng và cuốn hút hơn nhé! Với màu tóc nâu hồng trà sữa, trước tiên mọi người sẽ được tẩy tóc sau đó nhuộm màu nâu trộn với ánh hồng khói để tạo được tông màu sáng, cuốn hút, nổi bật. Tuy nhiên gam màu này chỉ giữ được từ 10 – 14 ngày, sau đó tóc sẽ bị phai chuyển về màu vàng, lúc đó bạn sẽ phải đi dặm lại màu hoặc nhuộm màu khác.

mau-toc-nau-tra-sua-8

mau-toc-nau-tra-sua-9
Màu tóc nâu hồng trà sữa

2.6. Màu tóc nâu trà sữa ánh khói

Có một số người yêu thích màu khói nên lựa chọn kiểu kết hợp cùng với nâu trà sữa để tạo ra một gam màu mới vô cùng cuốn hút, nổi bật và cá tính. Tóc sau khi nhuộm xong sẽ không thiên về khói mà cũng không có nền nâu quá trầm, rất thích hợp với các bạn thích phong cách sành điệu, thời thượng. Trước khi nhuộm sẽ phải tẩy tóc 1 – 2 lần, chính vì thế mọi người hãy chuẩn bị sẵn các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm để phục hồi, hạn chế hư tổn nhiều nhất có thể nhé!

mau-toc-nau-tra-sua-10
Màu tóc nâu trà sữa ánh khói

2.7. Màu tóc nâu trà sữa Caramel

Đây là một màu nâu trà sữa hơi trầm, nhưng lại có khả năng giúp làm trắng da rất tuyệt vời. Gam màu này phù hợp với các bạn sinh viên, người làm văn phòng hay theo đuổi phong cách chững chạc, nhẹ nhàng, đơn giản. Màu tóc này không cần phải tẩy tóc, nên các bạn đừng lo lắng tóc sẽ bị hư tổn, gãy rụng, khô xơ nhé! Tuy nhiên nếu muốn tóc luôn suôn mượt, giữ màu lâu thì bạn cũng cần bỏ thời gian, công sức để chăm sóc.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023
mau-toc-nau-tra-sua-11
Màu tóc nâu trà sữa Caramel

2.8. Màu tóc nâu trà sữa xám sương mù

Màu tóc nâu trà sữa xám sương mù khá nổi bật và được nhiều cô gái yêu thích. Bởi gam màu này không những giúp diện mạo nổi bật, trắng da mà còn vô cùng tây nữa. Đây là tone màu sáng nên cần phải tẩy 2 lần tó, đối với những bạn đã tẩy rồi thì chỉ cần dặm lại màu. Sau khi làm đẹp, mọi người nên chuyển qua sử dụng dầu gội, xả, ủ dành riêng cho tóc nhuộm nhé để đảm bảo giữ màu lâu nhất có thể và hạn chế hư tổn, khô xơ.

mau-toc-nau-tra-sua-12

mau-toc-nau-tra-sua-13
Màu tóc nâu trà sữa xám sương mù

2.9. Màu tóc nâu trà sữa ánh tím

Tone màu tóc nâu trà sữa ánh tím hiện đang được lăng xê tại Hàn Quốc, Trung Quốc bởi sự quyến rũ, gợi cảm, nổi bật và sành điệu. Những cô gái chàng trai khi nhuộm gam màu này sẽ tôn lên được nước da trắng sáng, diện mạo xinh xắn, mọi người nên lựa chọn ánh tím sữa sáng để giúp hack tuổi, trẻ trung năng động nhé! Đừng quên dùng dầu gội tím để giữ được màu lâu trên mái tóc của bạn.

mau-toc-nau-tra-sua-14

mau-toc-nau-tra-sua-16
Màu tóc nâu trà sữa ánh tím

2.10. Tổng hợp những màu tóc nâu trà sữa đẹp nhất năm 2023

Dưới đây là một số những màu tóc nâu trà sữa đẹp nhất dành cho nam và nữ mà mọi người nên tham khảo để lựa chọn cho riêng mình một tone màu phù hợp nhất.

mau-toc-nau-tra-sua-6

mau-toc-nau-tra-sua-17

mau-toc-nau-tra-sua-18

mau-toc-nau-tra-sua-19

mau-toc-nau-tra-sua-20
Tổng hợp những màu tóc nâu trà sữa đẹp nhất năm 2023

Những gợi ý về màu tóc nâu trà sữa trên, mong rằng mọi người sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp với riêng mình. Đừng quên gọi ngay đến số 1900 2222 để được Rockit hỗ trợ giải đáp thêm về các phương pháp làm đẹp nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu nâu sữa tôn da Hot nhất 2023
  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Top 10+ màu tóc đẹp tôn da cho nữ HOT nhất 2023
  • Da trắng nhuộm tóc màu gì? Màu tóc làm da trắng bật tone
  • Top 10+ kiểu màu tóc nâu lạnh cho Nam, Nữ đẹp Hot Trend