Sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có đặc điểm khuôn mặt riêng nên việc lựa chọn kiểu điêu khắc chân mày phù hợp là rất khó khăn. Do đó, Rockit sẽ gợi ý những mẫu chân mày điêu khắc đẹp nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo qua nhé!

1. Định nghĩa dáng lông mày đẹp?

Chuẩn mực về nét đẹp, sức cuốn hút của lông mày thường thay đổi theo thời gian. Theo nhiều người, lông mày đầy đặn, tự nhiên, sắc nét và hài hòa với ngũ quan khuôn mặt chính là dáng mày đẹp, cuốn hút nhất. Tuy nhiên, chung quy lại thì dáng lông mày đẹp cần sở hữu những đặc điểm sau:

Sở hữu một cặp lông mày đầy đặn, tự nhiên, sắc nét với những đặc điểm trên sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu dáng lông mày đẹp mà thường gặp nhiều khuyết điểm như đứt đoạn, mờ nhạt, thưa thớt. Do đó, các kiểu điêu khắc chân mày được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện dáng mày đẹp, ấn tượng hơn.

Định nghĩa dáng lông mày đẹp?
Sở hữu lông mày tự nhiên, sắc nét sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn

2. Những mẫu chân mày điêu khắc đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Điêu khắc chân mày là phương pháp cải thiện dáng mày tiên tiến được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Kỹ thuật này giúp khắc phục dáng mày thưa thớt, đứt đoạn trở nên sắc nét, đẹp tự nhiên hơn. Sau đây Rockit sẽ gợi ý những mẫu chân mày điêu khắc đẹp nhất, bạn có thể tham khảo qua nhé!

Xem thêm:  99+ hình xăm mèo thần tài Samurai: đẹp, chất nhất

2.1. Kiểu lông mày ngang Hàn Quốc

Nhắc đến những mẫu chân mày điêu khắc đẹp được yêu thích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua dáng mày ngang Hàn Quốc. Khuôn mày này có đặc điểm là kéo thẳng từ phần đầu đến đuôi tạo thành một đường ngang. Phần đuôi có thể nằm ngang hoặc chếch lên tùy theo sở thích của khách hàng.

Dáng chân mày Hàn Quốc này được yêu thích bởi mang đến cho khuôn mặt sự trẻ trung, năng động. Dáng mày này thường hợp với những cô nàng có khuôn mặt hình thoi, trái xoan, V line thon dài. Đường nét ngang của dáng mày này sẽ giúp khuôn mặt trông ngắn lại, tạo hiệu ứng đầy đặn và cân đối hơn.

 lông mày ngang Hàn Quốc
Những mẫu chân mày điêu khắc đẹp với kiểu lông mày ngang Hàn Quốc

2.2. Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung với đường gấp khúc nhẹ nhàng giúp thu hẹp phần trán cao và hỗ trợ làm nổi bật nét cá tính, cuốn hút trên gương mặt hiệu quả. Trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp thì dáng cánh cung được nhiều chị em có khuôn mặt trái xoăn ưa chuộng nhất. Bởi dáng mày này mang đến cho gương mặt sự thanh thoát và đầy lôi cuốn.

Bên cạnh đó, dáng mày cánh cung còn phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Do đó, các nàng có thể tùy ý trang điểm theo phong cách mà mình yêu thích.

Lông mày cánh cung
Lông mày cánh cung mang đến sự thanh thoát và đầy lôi cuốn

2.3. Chân mày lá liễu

Nếu bạn đang tìm các kiểu điêu khắc chân mày đẹp nhất thì không nên bỏ qua dáng mày lá liễu nhé! Đây được đánh giá là tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ Việt từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Xem thêm:  Lưu ngay 8 thỏi son màu hồng trà cho đôi môi xinh ngọt ngào

Dáng mày này có đặc điểm là thân lông mày được tỉa mảnh, phần đuôi cong vút lên trên. Lông mày lá liễu giúp gương mặt vừa thanh thoát vừa sắc sảo, cuốn hút. Đây chắc chắn là một trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Lông mày lá liễu
Lông mày lá liễu là một trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp mà bạn không nên bỏ qua

2.4. Lông mày sâu róm

Nếu là một người không thích sự thanh mảnh và nữ tính thì bạn có thể lựa chọn kiểu điêu khắc lông mày sâu róm. Đặc trưng của dáng mày này là sự bất quy tắc và màu sắc đậm nét. Phần đầu chân mày đậm nét, rậm rạp còn phần đuôi cuốn hút với đường nét sắc nhọn, cá tính. Điêu khắc chân mày sâu róm sẽ mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, vẻ đẹp thời thương và vô cùng phá cách.

Lông mày sâu róm
Lông mày sâu róm mang đến sự mạnh mẽ và thời thượng

2.5. Lông mày trăng non

Lông mày trăng non thường mảnh, dài và uốn cong hơn so với chân mày lá liễu. Tổng thể dáng mày này sẽ có nét giống như hình ảnh vầng trăng non mới nhú. Kiểu điêu khắc chân mày này sẽ phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng.

Lông mày trăng non
Lông mày trăng non mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng

2.6. Chân mày kiểu Thái

Một trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp và ấn tượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là kiểu chân mày Thái. Dáng mày này có phần đầu ngang trẻ trung kết hợp với phần đuôi hơi cong. Toàn bộ chân mày sẽ được phủ màu đậm trông rất sắc sảo.

Xem thêm:  Bảng màu phun môi: đẹp, HOT Trend nhất 2023

Độ cong của dáng mày kiểu Thái có thể điều chỉnh tùy thuộc vào sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Kiểu chân mày này mang đến sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Bên cạnh đó, khi kết hợp với phong cách trang điểm kiểu Tây còn giúp bạn trở nên quyến rũ, sắc sảo hơn.

Một trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp và ấn tượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là kiểu lông mày Thái
Một trong những mẫu chân mày điêu khắc đẹp và ấn tượng là kiểu lông mày Thái

2.7. Lông mày lưỡi mác

Nhắc đến những mẫu chân mày điêu khắc đẹp thì không thể không kể đến dáng lông mày lưỡi mác. Dáng mày này có đặc điểm là phần đầu hơi to, phần đuôi hất xương giống như hình lưỡi mác. Độ dài của lông mày thường không kéo dài quá phần đuôi mắt.

Dáng mày lưỡi mác thường phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm đậm và nhấn nhá nhiều ở đuôi mắt. Dáng mày lưỡi mác mang đến vẻ đẹp vô cùng thời thượng, sắc sảo và đầy cá tính.

Lông mày lưỡi mác
Lông mày lưỡi mác mang đến vẻ đẹp vô cùng thời thượng, sắc sảo

3. Một số lưu ý khi chọn những mẫu chân mày điêu khắc đẹp

Những mẫu chân mày điêu khắc đẹp, ấn tượng sẽ giúp khuôn mặt của các nàng hài hòa, cân đối và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, để chân mày hài hòa với khuôn mặt thì bạn cần xác định dáng mặt của mình để lựa chọn kiểu phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi chọn những mẫu chân mày điêu khắc đẹp
Khi chọn những mẫu chân mày điêu khắc đẹp bạn nên dựa vào đặc điểm khuôn mặt của mình

Bài viết trên của Rockit vừa gợi ý đến bạn những mẫu chân mày điêu khắc đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài trên bạn đã lựa chọn được dáng mày phù hợp để khuôn mặt cân đối, xinh đẹp và cuốn hút hơn. Nếu muốn điêu khắc chân mày đẹp, an toàn thì bạn hãy liên hệ 1900 2222 để được hỗ trợ nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Dấu hiệu chân mày điêu khắc bị hư | Nguyên nhân và cách sửa
  • Chân mày điêu khắc sau 1 tuần ổn định chưa? Có biểu hiện gì?
  • Điêu khắc chân mày Microblading là gì? Giá bao nhiêu?