Kiểu tóc nam mặt dài đang “lên ngôi”, trở thành tâm điểm sự chú ý của các chàng trai khi muốn thay đổi vẻ ngoài. Sở hữu một gương mặt dài đôi lúc sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti và khó lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Nếu đang gặp tình trạng trên thì hãy tham khảo ngay những mẫu tóc dành cho nam mặt dài được Rockit tổng hợp dưới đây nhé.

1. Top 10+ kiểu tóc nam mặt dài đẹp, ấn tượng nhất năm 2023

Chàng trai sở hữu gương mặt dài thường rất khó lựa chọn kiểu tóc vì không có các đường nét góc cạnh hoặc điểm nhấn nổi bật. Tuy nhiên, với cách biến tấu của các chuyên gia tạo mẫu tóc ngày nay, khuyết điểm này sẽ được khắc phục nhanh chóng, giúp bạn sở hữu một diện mạo bắt mắt, phong cách.

1.1. Kiểu tóc nam mặt dài undercut

Khi nhắc đến các kiểu tóc nam mặt dài đẹp cho phái mạnh thì không thể bỏ qua mẫu undercut này. Chắc hẳn các chàng trai cũng đã biết độ hot của kiểu tóc undercut, bởi nó có thể phù hợp với mọi gương mặt. Bằng cách tạo kiểu với phần mái dài, hai bên cắt ngắn ôm sát đầu giúp gương mặt của nam giới trở nên sáng hơn, mang đậm phong cách hiện đại.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023

kieu-toc-nam-mat-dai-1
Tóc undercut dành cho nam sở hữu gương mặt dài

1.2. Kiểu tóc nam mặt dài Pompadour

Đây chính là kiểu tóc nam mặt dài tóc mỏng đánh dấu nét thời thượng, đẳng cấp của các đấng mày râu. Nhìn chung thì kiểu này khá giống với undercut nhưng tóc hai bên dài hơn, phần mái ở đỉnh đầu vuốt ngược ra phía sau. Từ đó, mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và lãng tử hơn. 

Xem thêm:  Top 4 kiểu tóc cho mặt tròn da ngăm đẹp đang thịnh hành
kieu-toc-nam-mat-dai-2
Đây chính là kiểu tóc nam mặt dài tóc mỏng đánh dấu nét thời thượng, đẳng cấp

1.3. Kiểu tóc nam mặt dài Man Bun

Với kiểu này, tóc của bạn nam sẽ được người thợ chia thành hai lớp, phân biệt bằng một đường light cạo sát. Phần mái trên đỉnh đầu dài và hai bên cắt ngắn theo tỉ lệ phù hợp với gương mặt. Theo đó, các chàng trai sẽ buộc tóc ở phía trên để tạo kiểu tùy sở thích. Đây là kiểu tóc nam mặt dài gầy được nhiều người lựa chọn vì mang lại nét lãng tử, hào hoa đậm chất nghệ sĩ.

kieu-toc-nam-mat-dai-3
Với kiểu này, tóc của bạn nam sẽ được người thợ chia thành hai lớp

1.4. Kiểu tóc Moi dành cho nam mặt dài

Với kiểu tóc nam mặt dài trán thấp này, bạn nam sẽ trở nên nổi bật nhờ phong cách cá tính, năng động và đặc biệt che đi khuyết điểm trên gương mặt. Theo đó, người thợ sẽ thiết kế dạng mái bằng quanh đỉnh đầu, tạo hiệu ứng vầng trán cao trông hài hòa hơn. Sở hữu kiểu tóc Moi, các chàng trai nên chọn màu nhuộm trầm, vừa đơn giản nhưng lại rất thu hút.

kieu-toc-nam-mat-dai-4
Sở hữu kiểu tóc Moi, các chàng trai nên chọn màu nhuộm trầm

1.5. Kiểu tóc nam mặt dài uốn tự nhiên

Kiểu tóc này bỗng trở nên thịnh hành trong những năm gần đây nhờ được các idol nổi tiếng Hàn Quốc ưa chuộng. Các lọn tóc được uốn nhẹ nhàng, tạo kiểu giúp diện mạo của bạn bắt mắt, nổi bật hơn đồng thời che đi khuyết điểm gương mặt dài. Bên cạnh đó, điểm cộng của kiểu tóc uốn tự nhiên là phù hợp với nhiều gương mặt, bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu.

kieu-toc-nam-mat-dai-5
Kiểu tóc này bỗng trở nên thịnh hành trong những năm gần đây

1.6. Kiểu tóc nam mặt dài layer

Tóc layer được gọi là kiểu “quốc dân”, sinh ra đã dành cho những chàng trai sở hữu gương mặt dài. Các sợi tóc được cắt tỉa khéo léo tạo sự mát mẻ, gọn gàng và sành điệu cho người sở hữu. Nhiều người còn ưu ái gọi đây là kiểu tóc nam mặt dài cằm nhọn vì giúp diện mạo của phái mạnh ngày càng thu hút, nổi bật.

Xem thêm:  Top 16 kiểu tóc ép cụp đẹp trẻ trung đầy cuốn hút
kieu-toc-nam-mat-dai-6
Tóc layer đầu nấm đánh rối nam

1.7. Kiểu tóc nam mặt dài side part

Kiểu tóc này được rất nhiều nam thần tượng nổi tiếng ở các nước Hàn Quốc, Nhật,… áp dụng, thể hiện phong cách năng động cá tính. Theo đó, tóc được người thợ cắt tỉa ở độ dài phù hợp, chia ngôi 7/3 sang hai bên gần mang tai. Bạn có thể đổi mới bằng cách uốn đuôi xoăn nhẹ, tạo sự bồng bềnh cho mái tóc.

kieu-toc-nam-mat-dai-7
Kiểu tóc này được rất nhiều nam thần tượng nổi tiếng diện

1.8. Kiểu tóc nam mặt dài quiff

Đây là kiểu tóc nam mặt dài mập được nhiều chàng trai săn đón với phần mái cắt ngắn gọn gàng, dễ dàng tạo kiểu vuốt lên. Từ đây, phong cách và diện mạo của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, độc đáo trong mắt người xung quanh. Đặc biệt, dù đang ở độ tuổi nào đi nữa, kiểu tóc quiff này cũng khiến bạn trẻ trung, nổi bật. 

kieu-toc-nam-mat-dai-8
Đây là kiểu tóc nam mặt dài mập được nhiều chàng trai săn đón

1.9. Kiểu tóc nam mặt dài Slicked Back

Là một trong những kiểu tóc nam mặt dài trán cao, Slicked Back được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, trở thành trào lưu gây bão trong cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây. Cách tạo kiểu dáng cho mái tóc cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tỉa nhẹ ở phần mái và dùng gel vuốt ngược lên trên. Chỉ với vài phút tạo kiểu, bạn sẽ sở hữu một diện mạo hoàn hảo và sành điệu.

Xem thêm:  Tóc xoăn tự nhiên nên để kiểu nào cho nam trông mạnh mẽ, thời thượng?
kieu-toc-nam-mat-dai-9
Tóc Slicked Back được giới trẻ đón nhận nhiệt tình

1.10. Kiểu tóc nam mặt dài mohican

Cuối cùng là một kiểu tóc vô cùng lý tưởng dành cho những chàng trai sở hữu gương mặt dài. Nhờ tạo hình mohican cắt ngắn ở xung quanh đầu, phần mái dày dặn tạo độ phồng cho tóc giúp gương mặt bạn sáng hơn. Diện kiểu tóc này, bạn sẽ nổi bật trước đám đông với phong cách thời thượng, nam tính.

kieu-toc-nam-mat-dai-10
Diện kiểu tóc này, bạn sẽ nổi bật trước đám đông với phong cách thời thượng, nam tính

2. Một số mẹo chọn kiểu tóc nam mặt dài

Để sở hữu một kiểu tóc nam mặt dài ưng ý, điều đầu tiên là bạn phải xác định được tỷ lệ gương mặt của mình. Sau khi đã tìm hiểu, bạn tham khảo một số mẫu xu hướng hiện nay sao cho phù hợp với gương mặt dài. Hiện nay, có nhiều kiểu tóc pha trộn phong cách cổ điển lẫn hiện đại, giúp định hình gương mặt nam giới hài hòa, cân đối hơn.

Thông thường, gương mặt dài sẽ cần thêm một phần tóc mái đẹp để tạo nên sự nổi bật diện mạo. Tóc mái góp phần che đi những khuyết điểm kém duyên trên gương mặt, giúp bạn ăn gian tuổi tuyệt với. Vì vậy, khi tạo kiểu tóc, bạn hãy đề xuất người thợ cắt tỉa phần mái sao cho ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số màu nhuộm đẹp, thời thượng nhất hiện nay để “tân trang” cho mái tóc của mình thêm bắt mắt. Chúc bạn sở hữu cho mình một kiểu tóc nam mặt dài tuyệt vời như mong đợi.

kieu-toc-nam-mat-dai-11
Khi tạo kiểu tóc, bạn hãy đề xuất người thợ cắt tỉa phần mái sao cho ưng ý nhất

Trên đây là top 10+ kiểu tóc nam mặt dài đẹp, ấn tượng nhất năm 2023 được Rockit tổng hợp cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng, với những mẫu đã đề cập trên sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan, bạn hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 2222 để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc Crop Nam dài, ngắn đẹp Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Mullet Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • 10+ kiểu tóc cho mặt dài phù hợp dành cho cả Nam và Nữ
  • Top 10+ kiểu tóc Nam ngắn đẹp nhất phù hợp cho mùa hè
  • Top 10 kiểu tóc dài Nam đẹp lãng tử cực chất nhất 2023