Bạn đang muốn tìm hiểu kiểu tóc ngắn cho mặt tròn để giúp che khuyết điểm và thăng hạng nhan sắc? Vậy hãy xem ngay những mẫu tóc siêu đẹp ở ngay dưới bài viết này nhé!

 

1. Tỉa layer kết hợp mái bay – Tóc ngắn cho mặt tròn 

Một trong các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn 2023 được yêu thích và đánh giá cao nhất đó chính là tỉa layer kết hợp mái bay. Mẫu tóc ngắn tỉa mỏng này sẽ tạo độ phồng tự nhiên, cùng với chiếc mái bay ôm sát vào 2 bên má, tạo cảm giác gương mặt nhỏ lại, thanh tú và dễ thương hơn.

Bên cạnh đó, mọi người có thể kết hợp nhuộm thêm một số màu sáng với kiểu tóc ngắn mái bay cho mặt tròn này để làm da trắng, nổi bật giữa đám đông. 

>>> Top 10 kiểu tóc layer nữ cho mặt tròn đẹp nhất hiện nay: https://vienthammydiva.vn/toc-layer-nu-mat-tron/

toc-ngan-cho-mat-tron-1

toc-ngan-cho-mat-tron-2
Tỉa layer kết hợp mái bay – Tóc ngắn cho mặt tròn 

2. Tỉa layer kết hợp mái thưa 

Theo những nhà thiết kế và tạo mẫu tóc đánh giá, trong các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn béo đẹp nhất đó chính là tỉa layer kết hợp mái thưa. Mẫu tóc này không chỉ giúp che khuyết điểm mặt quá tròn, mũm mĩm mà còn hack tuổi cực đỉnh. 

Không những thế, kiểu tỉa layer nhẹ với mái thưa còn mang lại vẻ dễ thương, đáng yêu, năng động cho các cô gái, phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể kết hợp nhuộm nâu hoặc một số tone màu lạnh trầm để trông sành điệu và phong cách hơn nhé! 

Xem thêm:  Top 8 màu nhuộm gáy light đẹp nhất cho nàng thêm cá tính

>>>Top 10+ kiểu tóc đẹp cho mặt tròn ở Nam, Nữ Hot Trend: https://vienthammydiva.vn/toc-cho-mat-tron/

toc-ngan-cho-mat-tron-3

toc-ngan-cho-mat-tron-4
Tỉa layer kết hợp mái thưa 

3. Tóc ngắn ngang cằm tỉa mỏng 

Nếu bạn đang tìm kiểm một kiểu tóc cho mặt to thì có thể tham khảo cắt ngang cằm và tỉa mỏng nhẹ để ôm tự nhiên vào 2 bên má. Mẫu tóc này không chỉ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn mà còn che được khuyết điểm gương mặt tròn, khung xương hàm to rất hiệu quả. Tuy nhiên, mọi người không nên nhuộm tóc màu quá sáng, hãy lựa chọn tone nâu lạnh trầm để tạo hiệu ứng mặt nhỏ lại. 

toc-ngan-cho-mat-tron-5

toc-ngan-cho-mat-tron-6
Tóc ngắn ngang cằm tỉa mỏng 

4. Mullet kết hợp mái thưa – Tóc ngắn cho mặt tròn 

Một trong những mẫu tóc ngắn cho mặt tròn mũi tẹt đẹp nhất đó chính là cắt tỉa theo phong cách Mullet kết hợp mái thưa. Mẫu tóc này sẽ tạo được độ bồng bềnh tự nhiên và ôm sát vào khung xương hàm, 2 bên má. Mái thưa sẽ tạo nét hài hòa, mềm mại, dễ thương trên gương mặt của các bạn nữ. Bạn có thể thử một số màu nhuộm tone trầm, lạnh để tạo điểm nhất nổi bật hơn cho mái tóc. 

toc-ngan-cho-mat-tron-7

toc-ngan-cho-mat-tron-8
Mullet kết hợp mái thưa – Tóc ngắn cho mặt tròn 

5. Tóc uốn ngắn cho gương mặt tròn 

Nếu bạn đã chán để tóc thẳng thì hãy thử uốn gợn sóng từ trên cao. Mái tóc uốn không chỉ giúp đánh lừa thị giác trông gương mặt nhỏ đi, mà còn có tạo sức hút đặc biệt cho bạn nữa đó. Ngoài ra, khi kết hợp với màu nhuộm sáng sẽ làm bạn trông rất sành điệu, trẻ trung và xinh đẹp. 

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc chiếc lá đẹp, quyến rũ Hot Trend 2023

Với những ai không thích uốn thật thì có thể lựa chọn kiểu uốn gợn sóng giả, bởi vì độ xoăn của tóc bồng bềnh đẹp hơn rất nhiều. 

toc-ngan-cho-mat-tron-9

toc-ngan-cho-mat-tron-10
Tóc uốn ngắn cho gương mặt tròn 

6. Tóc ngắn uốn nhẹ đuôi

Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn tóc mỏng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cách uốn nhẹ ở đuôi sẽ giúp tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, cải thiện tình trạng mặt quá tròn tóc lại khá mỏng khiến tổng thể diện mạo mất cân đối. Ngoài ra, mọi người nên nhuộm màu sáng để trông trẻ trung, năng động, xinh đẹp hơn. 

toc-ngan-cho-mat-tron-11

toc-ngan-cho-mat-tron-12
Tóc ngắn uốn nhẹ đuôi

7. Tóc Mullet kết hợp mái bay

Có thể nói kiểu tóc ngắn mái bay này có khả năng kỳ diệu trong việc hack tuổi, che khuyết điểm khuôn mặt tròn, vuông, góc cạnh rất hiệu quả. Không chỉ mang đến sự năng động, trẻ trung và cá tính, phong cách tóc Mullet còn tạo độ mềm mại, hài hòa cho các đường nét trên gương mặt của bạn. Hãy thử thay đổi diện mạo với mẫu tóc xìn sò nè nhé!

toc-ngan-cho-mat-tron-13

toc-ngan-cho-mat-tron-14
Tóc Mullet kết hợp mái bay

8. Tóc Mullet kết hợp layer 

Đây cũng là một gợi ý khá hay trong danh sách kiểu tóc ngắn cho mặt tròn. Việc tỉa Mullet kết hợp với layer không chỉ giúp tóc bớt dày, tạo độ phồng tự nhiên, mà còn ôm sát vào 2 bên má che nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Mái tóc này sẽ làm các cô gái trông dễ thương, đáng yêu và năng động hơn rất nhiều. 

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Mullet Nam Nữ dài, ngắn đẹp Hot Trend 2023

toc-ngan-cho-mat-tron-15

toc-ngan-cho-mat-tron-16
Tóc Mullet kết hợp layer 

9. Layer đuôi cá ngang vai 

Những bạn gái có khuôn mặt tròn hãy thử một lần để tóc dài tới ngang vai và tỉa kiểu layer đuôi cá để vừa cảm nhận được phong cách nữ tính lại có chút tinh nghịch, đáng yêu. Mẫu tóc này không chỉ giúp gương mặt nhỏ lại, trông mềm mại, hài hòa hơn mà còn làm các chị em trẻ trung, năng động và thoải mái hơn trong mùa hè này. 

>>> Xem thêm bài viết: Top 10 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

toc-ngan-cho-mat-tron-17

toc-ngan-cho-mat-tron-18
Layer đuôi cá ngang vai 

10. Tóc duỗi cúp đuôi nhuộm sáng

Một kiểu tóc ngắn cho mặt tròn khác mà mọi người có thể tham khảo đó chính là duỗi cúp tự nhiên kết hợp nhuộm màu sáng. Tuy nhiên, mọi người chỉ nên tẩy nhuộm khi tóc thật sự chắc khỏe nhé! Mẫu tóc này đã có từ rất lâu nhưng vẫn phù hợp với những ai sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh. 

toc-ngan-cho-mat-tron-19

toc-ngan-cho-mat-tron-20
Tóc duỗi cúp đuôi nhuộm sáng

Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chủ đề tóc ngắn cho mặt tròn. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các phương pháp làm đẹp tại Rockit thì hãy gọi ngay đến số hotline 1900 2222 nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc mái cho mặt tròn đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 15+ kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp, Hack tuổi Hot nhất
  • Mặt vuông tròn nên để tóc gì? 15 mẫu tóc cho mặt tròn vuông
  • Top 10 kiểu tóc layer nữ dành cho mặt vuông đẹp nhất
  • Top 10+ kiểu tóc ngắn cho mặt vuông đẹp, Hack tuổi 2023