Tóc side part vuốt rủ là kiểu tóc xuất được xuất hiện nhiều trên phim ảnh khiến nhiều chàng trai bị thu hút bởi độ nam tính chúng mang lại. Cùng Rockit điểm qua Top 10 kiểu tóc side part vuốt rủ đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Tóc side part vuốt rủ là gì?

Side part là kiểu tóc vô cùng thời thượng, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa ngắn gọn, còn tóc trên đỉnh đầu có thể để ngắn hoặc dài trung bình để vuốt dựng.

Thông thường side part cổ điển sẽ chú trọng hơn về những đường cắt gọn tạo cảm giác lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên với side part hiện đại có phần mái được cắt tỉa tạo cảm giác tóc bồng bềnh, dày dặn và cuốn hút hơn. Đây là phong cách luôn nhận được sự ưu tiên từ các chàng trai. 

Tóc side part vuốt rủ cho mặt trái xoan (mặt Oval): Để tránh việc gương mặt trở nên tròn trịa hơn bạn cần đảm bảo phần tóc ở trên đỉnh đầu không được cắt quá ngắn hoặc quá mỏng. Chỉ cần lưu ý điểm này thì những chàng trai sở hữu gương mặt trái xoan hoàn toàn có thể tự tin với kiểu tóc lãng tử này.

Tóc side part vuốt rủ cho mặt vuông: Side part chính là kiểu tóc dành riêng cho gương mặt vuông, giúp tôn lên đường nét trên gương mặt, tạo cảm giác  trông lịch lãm và nam tính hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc side part cho mặt tròn: Nếu lựa chọn tóc side part cho gương mặt tròn thì khi tạo hình bạn nên để phần tóc trên đỉnh đầu cao và dựng đứng, phần tóc hai bên dài hơn ở phía trên, thấp dần về phía mang tai, như vậy khuôn mặt sẽ bớt “tròn trịa” hơn.

Side part vuốt rủ cho mặt chữ nhật: Với gương mặt chữ nhật, bạn nên đảm bảo độ dài và phồng của phần tóc hai bên cả trên đỉnh đầu. Như vậy sẽ giúp khuôn mặt bạn trông vuông hơn, gần giống với mặt trái xoan.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc layer uốn nhẹ đẹp, Hot nhất cho Nam, Nữ
toc-side-part-vuot-ru-1
Chọn tóc side part vuốt rủ phù hợp với từng khuôn mặt

2. Top 15 kiểu tóc side part vuốt rủ được yêu thích nhất

Dù bạn sở hữu gương mặt nào đi chăng nữa thì kiểu tóc side part vẫn luôn là lựa chọn hoàn mỹ. Hãy cùng Rockit xem qua bộ sưu tập tóc sành điệu dưới bài viết này bạn nhé!

2.1. Kiểu tóc side part truyền thống

Kiểu tóc side part có bắt nguồn từ nước phương Tây, nhưng lại rất được lòng các bạn trẻ tại Việt Nam. Được xem là kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với mọi gương mặt: dài, nhỏ, gầy hay trái xoan. Giúp tôn lên đường nét mềm mại, tự tin phối hợp với các outfit theo “chất” riêng của từng người.  

toc-side-part-vuot-ru-2
Kiểu tóc side part truyền thống

2.2. Kiểu tóc side part vuốt rủ 6/4

Kiểu tóc side part 6/4 rủ là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng với các sao nam Hàn Quốc, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Với tạo kiểu phần tóc hai bên được xẻ ngắn dần với phần mái chia ngôi theo tỉ lệ 6/4 uốn xoăn rủ xuống, giúp cho tổng thể trở nên cân đối hơn. Kiểu tóc rất lãng tử này có thể “cân” hết mọi khuôn mặt và phong cách thời trang của các chàng trai.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc 6/4 cho Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-side-part-vuot-ru-3
Tóc side part vuốt rủ 6/4 

2.3. Kiểu tóc side part 7/3 vuốt rủ

Kiểu tóc side part 7/3 rủ phù hợp với người có khuôn mặt trái xoan hay dài. Phần trên đỉnh đầu được chải gọn gàng, tóc mái hơi rủ xuống tạo cảm giác nhẹ nhàng làm tăng thêm phần “điệu đà” của các chàng trai. Đây là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc mang nét “cá tính riêng biệt” cho chủ nhân. 

toc-side-part-vuot-ru-4
Tóc side part vuốt rủ 7/3 

2.4. Side part vuốt ngược

Một trong những kiểu tóc khá ấn tượng và không phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu  đẹp như “soái ca” trước khi bước ra đường. Bạn chỉ cần sử dụng một ít keo tạo kiểu, máy sấy làm phồng phần tóc ở đỉnh đầu và vuốt ngược ra sau. Đặc biệt, kiểu tóc này không chỉ giúp cho chủ nhân trở nên bảnh bao mà còn hack chiều cao hiệu quả.  

toc-side-part-vuot-ru-5
Side part vuốt ngược

2.5. Side part 5/5 rủ

Side part 5/5 rủ được tạo kiểu khá đơn giản với phần bát được cắt gọn hai bên chẻ đôi 5/5, mái dài và rủ xuống. Đây là một phong cách tạo kiểu tóc nam được nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên tại Hàn Quốc lăng xê hết mực, dễ dàng phối với nhiều outfit. Bạn sẽ là tâm điểm chú ý của chị em khi sở hữu kiểu tóc này đó nha.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc 5/5 cho Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

toc-side-part-vuot-ru-6
 Kiểu tóc side part học sinh

2.6. Kiểu tóc side part học sinh

Tóc side part là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ đang ở độ tuổi học sinh mong muốn thay đổi diện mạo của bản thân. Những đường cắt gọt sắc nét để lộ chân tóc hai bên, phần tóc chính được chải gọn sang một bên theo phong cách năng động. Ngần ngại gì nữa mà không thử  ngay để thay đổi diện mạo của mình!

toc-side-part-vuot-ru-7
Side part 5/5 rủ

2.7. Tóc Side part vuốt dựng

Nếu bạn là fan của Sơn Tùng M-TP thì sẽ không lạ lẫm gì với kiểu tóc side part vuốt dựng của anh chàng này. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, nếu sáng tạo với chút màu nhuộm thời trang hay kẻ vạch light, bạn sẽ trở nên cool ngầu và ấn tượng đấy.

toc-side-part-vuot-ru-8
Tóc Side part vuốt dựng

2.7. Tóc side part uốn phồng

Đây là một trong những kiểu tóc mà nam giới không thể bỏ qua. Với tạo kiểu cắt sát hai bên, phần mái được uốn phồng tạo nên nét cân đối, hài hoà tổng thể. Mặc dù sẽ hơi tốn thời gian về việc chăm sóc tóc mỗi ngày, nhưng đổi lại sẽ tôn lên vẻ đẹp trai và nam tính của chủ nhân.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc mái cho mặt tròn đẹp, Hot Trend 2023
toc-side-part-vuot-ru-9
Tóc side part uốn phồng

2.8. Side part vuốt rủ

Side part vuốt rủ là kiểu tóc đang tạo được TREND trên các trang mạng xã hội Facebook, Tik Tok, Youtube. Được đánh giá phù hợp hầu hết với nam giới, các lọn tóc được vuốt rủ chính là “vũ khí” làm cho gương mặt thêm cân đối. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy thử ngay kiểu tóc này. 

toc-side-part-vuot-ru-10
Side part vuốt rủ

2.9. Tóc side part 7/3 uốn gợn sóng

Tóc side part 7/3 với tạo kiểu cắt sát 2 bên, phần mái được để dài uốn gợn sóng tạo cảm giác bồng bềnh, lãng tử cho gương mặt có thể sáng tạo để phù hợp với mọi gương mặt từ vuông góc cạnh đến tròn, dài. Tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn những màu nhuộm sáng tăng thêm phần nam tính. 

toc-side-part-vuot-ru-11
Tóc side part 7/3 uốn gợn sóng 

2.10. Tóc side part Hàn Quốc

Tóc side part Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc gọn gàng và dễ dàng chăm sóc.

Bạn muốn có một kiểu tóc gọn gàng nhưng phải dễ chăm sóc. Chỉ cần một cây lược và gel tạo kiểu bạn sẽ hoá thành “nam thần” trong mắt chị em vỏn vẹn vài giây. 

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách lịch lãm, nam tính hãy thử chưng diện ngay kiểu tóc này nhé.

toc-side-part-vuot-ru-12
Tóc side part Hàn Quốc

3. Cách tạo kiểu tóc side part vuốt rủ chuẩn Hàn Quốc

Để tạo kiểu tóc side part vuốt rủ chuẩn Hàn Quốc thì không thể thiếu những dụng cụ quen thuộc như sau: Lược, gel, xịt tạo độ phồng, máy sấy, sáp tạo kiểu.

toc-side-part-vuot-ru-13
Cách tạo kiểu tóc side part vuốt rủ chuẩn Hàn Quốc

Trên đây là tổng hợp Top 15 kiểu tóc side part vuốt rủ đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và thay đổi diện mạo mới cho bản thân với một mẫu tóc thật thời thượng này nhé. Rockit chúc bạn sẽ tìm được kiểu ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc Side Part Nam đẹp thịnh hành nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc 6/4 Nam, Nữ dài ngắn đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc 5/5 cho Nam ngắn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc uốn Nam đẹp thịnh hành nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam ngắn đẹp, Hot nhất 2023