Tóc xoăn ngang vai luôn được các chị em săn đón nhiệt tình, tạo thành “cơn sốt” trong giới làm đẹp năm 2023. Xu hướng tóc xoăn ngang vai phù hợp với khuôn mặt, mang lại vẻ sanh chảnh, trẻ trung và thời thượng các mọi cô nàng cá tính. Để giúp bạn tham khảo thêm, Rockit sẽ tổng hợp một số kiểu tóc thịnh hành nhất trong bài viết dưới đây.

1. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai

Tóc xoăn ngang vai sóng lơi hội tụ đầy đủ các ưu điểm từ sang chảnh, cá tính đến khả năng làm mặt thon gọn, phù hợp với mọi phong cách,… Chính vì vậy, khi nhắc đến các kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung không thể bỏ qua mẫu gợn sóng nhẹ nhàng này. 

Kiểu tóc được uốn xoăn lơi nhẹ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã giúp các bạn gái duyên dáng hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở, nếu yêu thích sự phóng khoáng xen một chút phá cách thì chị em có thể phối cùng trang phục phù hợp.

toc-xoan-ngang-vai-1
Khi nhắc đến các kiểu tóc ngang vai trẻ trung không thể bỏ qua mẫu gợn sóng nhẹ nhàng này

2. Tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc giúp bạn ăn gian tuổi cực kỳ hiệu quả, đặc biệt rất dễ phối đồ. Tóc xoăn ngang vai mang lại nét cá tính, năng động cho người sở hữu, kèm theo các gợn uốn lượn nối tiếp nhau giúp bạn luôn nổi bật. Một số người sở hữu kiểu tóc này đã kết hợp thêm phần mái dài nhằm tôn lên nét quyến rũ, quý phái. Nó cũng là kiểu tóc được hầu hết các chị em công sở yêu thích giúp mang lại vẻ đẹp riêng mà không hề cầu kỳ.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc nam đẹp chuẩn Men chất nhất năm 2023
toc-xoan-ngang-vai-2
Đây là kiểu tóc giúp bạn ăn gian tuổi cực kỳ hiệu quả

3. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn có lẽ trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Kiểu tóc này dù đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn giữ nguyên độ Hot của nó cho đến thời điểm hiện tại. Lý do chính khiến kiểu tóc này thịnh hành nhất là phù hợp với mọi khuôn mặt và lứa tuổi. Đặc biệt khuôn mặt tròn sẽ thích diện mẫu tóc này hơn, mang lại sự trẻ trung cá tính cho người sở hữu.

toc-xoan-ngang-vai-3
Kiểu tóc này dù đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn giữ nguyên độ Hot của nó

4. Tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ

Nhắc đến tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ, chắc hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ chúng khó “diện”, dễ “dìm” nhan sắc. Đó là khi bạn chưa biết đến những ưu điểm của kiểu tóc này. Nếu mạnh dạn thử uốn xoăn tóc lọn nhỏ, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ xinh xắn và chanh sả của nó.

toc-xoan-ngang-vai-4
Nếu mạnh dạn thử uốn xoăn tóc lọn nhỏ, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ xinh xắn của nó

5. Tóc xoăn mái lệch cuốn hút

Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai thịnh hành nhất năm 2023 nhờ khả năng che khuyết điểm trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả. Trước đây, những cô gái sở hữu gương mặt bầu bĩnh thường chọn kiểu mái lệch để che đi nhưng hiện tại mẫu tóc này đã trở thành xu hướng thịnh hành được tất cả bạn nữ ưa chuộng.

Xem thêm:  Top 10+ tóc đẹp cho mặt trái xoan nam không thể bỏ qua năm 2023
toc-xoan-ngang-vai-5
Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai thịnh hành nhất năm 2023

6. Tóc xoăn ngang vai vểnh đuôi

Kiểu tóc này mang lại vẻ kiêu sa, đài các cho phái đẹp nhờ hiệu ứng uốn xoăn vểnh đuôi tạo nét quý phái. Để tạo thêm điểm nhấn cho phần đuôi tóc, bạn có thể kết hợp nhuộm thêm màu sáng để nổi bật và ấn tượng hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không kén chọn khuôn mặt nên có thể phù hợp với các bạn gái trẻ hiện nay.

toc-xoan-ngang-vai-6
Kiểu tóc này mang lại vẻ kiêu sa, đài các cho phái đẹp

7. Kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành phong cách Retro

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn retro mang chút hơi hướng cổ điển nhưng lại rất thời thượng nếu biết phối hợp với các màu nhuộm phù hợp với gương mặt. Phong cách Retro rất phù hợp với những cô nàng có tính cách năng động, kiêu kỳ. Ngoài ra, những bạn gái có khuôn mặt nhỏ nhắn sẽ rất cuốn hút trong kiểu tóc này, đặc biệt phù hợp khi diện các bộ váy hoa cổ điển.

toc-xoan-ngang-vai-7
Kiểu tóc ngắn uốn xoăn retro mang chút hơi hướng cổ điển

8. Tóc xoăn ngang vai mái dài

Không phải ngẫu nhiên mà tóc mái dài trở thành xu hướng, được phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2023. Đó là do mái dài tạo nên nét quyến rũ và sang chảnh cho người sở hữu, đồng thời mang lại nét cuốn hút ấn tượng trên khuôn mặt. Ngoài ra kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng mặt và hiệu chỉnh khuyết điểm hiệu quả. Chính vì vậy, tóc xoăn ngang vai mái dài luôn được săn đón nồng nhiệt từ phái đẹp.

Xem thêm:  Top 10 màu tóc cho học sinh đơn giản và phù hợp nhất
toc-xoan-ngang-vai-8
Mái dài tạo nên nét quyến rũ và sang chảnh cho người sở hữu

9. Tóc xoăn ngang vai mái thưa

Nếu như kiểu tóc trên tạo sự duyên dáng, quyến rũ thì mẫu xoăn ngang vai mái thưa lại là “hot – trend” đối với các bạn trẻ nhờ khả năng “hack” tuổi cực đỉnh. Phần mái thưa Hàn Quốc che đi khuyết điểm mặt tròn, trán cao, rộng,… kết hợp với tóc ngắn ngang vai càng tăng thêm nét trẻ trung cho bạn nữ.

toc-xoan-ngang-vai-9
Mẫu xoăn ngang vai mái thưa lại là “hot – trend” đối với các bạn trẻ

10. Tóc xoăn ngang vai uốn chữ S

Tóc uốn xoăn hình chữ S khá nhẹ nhàng, tự nhiên, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo dáng khuôn mặt của mình sao cho phù hợp với phong cách và trang phục đang diện. Nhờ đó mà bạn có thể biến đổi style liên tục nhưng vẫn lôi cuốn, thu hút ánh nhìn người khác.

Mẫu này giúp tóc trở nên bồng bềnh vừa đủ, các lọn xoăn nhẹ tự nhiên tạo diện mạo mới mẻ, thời thượng cho bạn gái luôn nổi bật, ấn tượng. Vì vậy, nếu muốn trở thành một “phiên bản mới” hấp dẫn hơn, trẻ trung và ít “đụng hàng” thì nhanh tay “triển” kiểu tóc này nhé.

toc-xoan-ngang-vai-10
Tóc uốn xoăn hình chữ S khá nhẹ nhàng, tự nhiên

Trên đây là tổn hợp 10 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành nhất năm 2023. Hy vọng Rockit sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình. Từ đó, bạn có thể nổi bật, cuốn hút và tự tin hơn trong diện mạo mới, đặc biệt thoải mái làm những điều mình thích.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp nhất 2023
  • Top 15 kiểu tóc xoăn Nam Nữ đẹp, HOT nhất hiện nay
  • Top 10+ kiểu tóc ngang vai đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp nhất 2023
  • Top 15+ mẫu tóc xoăn ngắn đẹp, trẻ trung Hot nhất 2023