Top 10+ tóc đẹp cho mặt trái xoan nam không thể bỏ qua năm 2023

Tóc đẹp cho mặt trái xoan nam được nhiều chàng trai “săn đón” bởi đây là những mẫu tóc giúp tôn lên đường nét gương mặt. Đồng thời, các chàng trai cũng trở nên nam tính, mạnh mẽ và thu hút hơn khi sở hữu kiểu tóc phù hợp cho mình. Nếu chưa tỉnh ra mẫu tóc nào phù hợp, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giúp gương mặt trái xoan của mình thêm ấn tượng nhé!

Đặc điểm mặt trái xoan ở nam giới

Trước khi điểm qua những mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam, bạn cần hiểu rõ đặc điểm mặt trái xoan để giúp bản thân nhận diện dễ dàng. Thông thường, việc nhận diện loại gương mặt sẽ được xác định dựa trên các số đo. Cụ thể:

  • Chiều dài gương mặt sẽ được tính từ vị trí trán xuống đến cằm.
  • Phần chiều rộng của trán sẽ đo từ chân tóc bên phải sang trái.
  • Khoảng cách xương gò má bạn có thể xác định bằng cách dùng tay ấn 2 bên xương gò má, tiếp tục đánh dấu và dùng thước đo.
  • Chiều rộng phần xương hàm mặt sẽ tính từ phần dưới dái tai, đến đỉnh cằm. Nên bạn chỉ cần dùng thước nối 2 vị trí này là sẽ có được số đo cụ thể.

Khi đã xác định được những rủi ro xuất hiện cụ thể như trên, bạn có thể thấy rõ đặc điểm của nam giới sở hữu mặt trái xoan như sau: Chiều dài gương mặt > chiều rộng trán và xương gò má > Chiều rộng của phần xương hàm. Những con số tỷ lệ này mặc dù không quá xê xích nhau, nhưng lại may mắn tạo nên khuôn mặt trái xoan mà bất kỳ ai cũng ao ước.

Những đặc điểm cần biết của nam giới có mặt trái xoan
Những đặc điểm cần biết của nam giới có mặt trái xoan

Bật mí 10+ kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam hot nhất 2023

Những mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam ngày càng đa dạng, nhằm mang đến cho các chàng trai sự lựa chọn phù hợp. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng thể hiện cá tính của mình qua mẫu tóc. Cụ thể:

Kiểu tóc layer đẹp cho nam mặt trái xoan

Lựa chọn tóc đẹp cho mặt trái xoan nam, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tóc layer. Với kiểu cắt tỉa tầng lớp đan xen tạo nên độ phồng tự nhiên cho mái tóc, giúp bạn có được tổng quan hài hòa và tôn lên đường nét gương mặt một cách rõ ràng. Đối với những chàng trai trẻ lựa chọn kiểu tóc này, sẽ càng giúp cho bản thân trở nên điển trai, có sức hút và hơi hướng thư sinh, trẻ trung.

Mẫu tóc nam layer cho mặt trái xoan trẻ trung và năng động
Mẫu tóc nam layer cho mặt trái xoan trẻ trung và năng động

Tóc đẹp cho mặt trái xoan nam kiểu bổ luống Hàn Quốc

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn tóc đẹp cho mặt trái xoan nam nào, thì đừng bỏ qua kiểu tóc bổ luống nổi tiếng Hàn Quốc. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn vẫn giúp bản thân trở nên nổi bật và thu hút hơn với tổng quan gương mặt cân đối. Đồng thời, kiểu tóc này cũng có phần mạnh mẽ và nam tính hơn nên sẽ tạo cho bạn sức hút rất riêng.

Xem thêm:  Rụng tóc vành khăn là gì? Cách điều trị hiệu quả

Để tạo thêm điểm nhấn bạn có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng, để tóc có thể phồng và độc đáo hơn. Hiện nay, có thể dễ dàng thấy rất nhiều ngôi sao tại các đất nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, hoặc Thái Lan ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này để giúp bản thân trông điển trai hơn. Đặc biệt với mái tóc này, dù bạn lựa chọn trang phục nào thì cũng có thể làm tôn lên nét đẹp ấn tượng.

Chọn tóc xoăn nam bổ luống phong cách Hàn Quốc ấn tượng và nam tính
Chọn tóc xoăn nam bổ luống phong cách Hàn Quốc ấn tượng và nam tính

Mẫu tóc Caesar cho nam mặt trái xoan

Đối với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện phong cách của mình, thì mái tóc Caesar sẽ vừa đáp ứng được thẩm mỹ, vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút. Để tạo nên mẫu tóc này, các thợ cắt tóc sẽ cắt gọn, cạo sát phần tóc 2 bên đầu, còn đối với tóc phía trước sẽ được để với độ dài vừa phải rồi cắt tỉa hướng về phía trước.

Mái tóc Caesar mạnh mẽ phù hợp cho nam mặt trái xoan
Mái tóc Caesar mạnh mẽ phù hợp cho nam mặt trái xoan

Undercut – Tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Không nằm ngoài danh sách tóc đẹp cho mặt trái xoan nam, Undercut luôn mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài có sức hút nam tính, mạnh mẽ nhất. Với phần tóc hai bên và phía sau được cắt sát gọn gàng, cùng phần mái tóc để độ dài nhất định, giúp bạn có thể linh hoạt tạo kiểu bằng cách dùng gel hoặc sáp. Đối với kiểu tóc này bạn sẽ trông lịch lãm, đàn ông hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cần lưu ý khi để kiểu tóc này bạn cần khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc và tạo kiểu. Bởi để có thể giúp tóc phồng lên và giữ nét thì bạn cần mất công sức chải chuốt, định hình cho mình.

Undercut là mẫu tóc được đánh giá cao bởi phù hợp với nam giới có mặt trái xoan
Undercut là mẫu tóc được đánh giá cao bởi phù hợp với nam giới có mặt trái xoan

Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam – Sport

Một trong những kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam gọn gàng, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ không thể bỏ qua mẫu tóc sport năng động. Mặc dù, nhìn sơ qua kiểu tóc này khá đơn giản, nhưng lại tạo nên sức hút mạnh mẽ về phong cách, cá tính cho các chàng trai.

Theo đó, thợ cắt tóc rẻ cắt sát phần tóc hai bên và phía sau nhằm tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái cho các chàng trai. Đối với phần tóc ở trên đỉnh đầu sẽ được nuôi dài từ 4 – 6cm và tạo kiểu hướng về phía trước. Đây cũng là một kiểu tóc giúp bạn trông trẻ trung và có sức hút hơn. Ngoài ra, bạn cũng không cần mất nhiều thời gian chăm sóc.

Xem thêm:  Mách bạn 10 cách làm tóc hết chẻ ngọn đơn giản tại nhà

Hiện nay, có khá nhiều người còn kết hợp tóc sport cùng nghệ thuật Tattoo để tạo nên những mẫu tóc ấn tượng độc đáo và khác biệt. Nếu còn phân vân chưa biết nên trong kiểu tóc nào phù hợp, thì bạn đừng ngần ngại thử ngay kiểu cắt tóc ấn tượng này nhé!

Sport gọn gàng và trẻ trung được đánh giá cao với gương mặt trái xoan
Sport gọn gàng và trẻ trung được đánh giá cao với gương mặt trái xoan

Mẫu tóc Quiff cho nam mặt trái xoan

Quiff trở thành xu hướng tóc nam hot nhất trong những năm gần đây, cùng với đó mẫu tóc này còn được đánh giá cao trong top kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam. Bạn sẽ giúp mình trở nên năng động, trẻ trung và có sức hút hơn với mái tóc tưởng chừng đơn giản, nhưng không kém phần bắt mắt này.

Bạn có thể tùy vào sở thích của mình để lựa chọn mẫu tóc Quiff biến tấu khác nhau. Một số “biến thể” của kiểu tóc này như: Quiff ngắn, Quiff dài, Medium Quiff và Undercut Quiff,..

Tóc Quiff trở thành xu hướng kiểu tóc nam hot nhất hiện nay
Tóc Quiff trở thành xu hướng kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

Kiểu tóc xoăn dành cho nam mặt trái xoan

Một lựa chọn mang đến cho bạn sự thanh lịch, khác biệt nhưng không kém phần nam tính đó chính là kiểu tóc nam uốn xoăn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiểu tóc nam xoăn được yêu thích bởi các nam idol Hàn Quốc, bởi hiệu quả thay đổi diện mạo khá nổi bật và thể hiện phong cách rõ rệt.

Nhưng để duy trì được Kiểu tóc này đẹp và khỏe mạnh Bạn cần lắp khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc cũng như đọc hiểu Khi đi ra ngoài. Mặc dù, còn một số khó khăn trong quá trình sở hữu kiểu tóc uốn xoăn cho mặt nam giới trái xoan, nhưng đây vẫn là lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm.

Mẫu tóc nam xoăn cho mặt trái xoan khá độc đáo
Mẫu tóc nam xoăn cho mặt trái xoan khá độc đáo

Tóc đẹp cho mặt trái xoan nam – Pompadour lịch lãm

Được biết đến là một kiểu tóc cổ điển và xuất hiện rất lâu trước đây, Pompadour luôn khiến cho các chàng trai trở nên thanh lịch, trưởng thành hơn khi sở hữu. Nếu bạn có đeo kính thì đây sẽ càng là lựa chọn tuyệt vời, tạo nên tóc đẹp cho mặt trái xoan nam và thể hiện nét đẹp rất cool ngầu, ấn tượng.

Phần tóc hai bên và phía sau gáy sẽ được cắt sát để tạo sự gọn gàng, dễ chịu cho các chàng trai. Đối với tóc ở phần đỉnh sẽ được nuôi dài kết hợp chẻ ngôi 4 – 6 và dùng gel hoặc sáp để tạo độ phồng, độ bóng. Nhưng để duy trì được Kiểu tóc này ổn định, bạn cần mất nhiều thời gian để tạo kiểu.

Pompadour mang đến nét đẹp nam tính và thanh lịch
Pompadour mang đến nét đẹp nam tính và thanh lịch

Kiểu tóc xoăn lơi cho nam mặt hình trái xoan

Nếu thường xuyên xem các bộ phim Hàn Quốc thì bạn có thể thấy rất nhiều năm Idol lựa chọn kiểu tóc xoăn lơi ấn tượng cho mình. Với mái tóc nàng các chàng trai sẽ trở nên trẻ trung năng động và nam tính hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ toát lên được nét đẹp lịch lãm, hơi hướng lãng tử khiến ai cũng phải bị thu hút.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc duỗi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt 2023

Bên cạnh đó, mẫu tóc này cũng sẽ mang đến cho bạn tổng quan hài hòa, phong cách và khá khác biệt. Phần tóc sau khi được tính sẽ để rủ xuống tự nhiên tạo độ phồng, che đi khuyết điểm tóc ít. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các tone màu nhuộm như: nâu, than đen, xám khói,.. để mái tóc thêm nổi bật.

Tóc xoăn lơi lãng tử được đánh giá cao cho gương mặt trái xoan
Tóc xoăn lơi lãng tử được đánh giá cao cho gương mặt trái xoan

Mái tóc Side Part dành cho nam mặt trái xoan

Cuối cùng, trong danh sách tóc đẹp cho mặt trái xoan nam bạn không nên bỏ qua tóc Side Part. Với phần tóc mái được nuôi dài so với tóc 2 bên và sau gáy, sau đó được rủ xuống tự nhiên tạo nên đường nét mềm mại hơn cho tổng quan gương mặt các chàng trai. Mặc dù là kiểu tóc có độ dài mái, nhưng bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu.

Mái tóc Side Part được nam mặt trái xoan yêu thích
Mái tóc Side Part được nam mặt trái xoan yêu thích

Một số lưu ý khi để tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Sau khi đã tìm hiểu qua những kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam, để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho gương mặt, cũng như mái tóc bạn cần nắm một số lưu ý sau. Cụ thể:

  • Bạn nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ cắt tóc có tay nghề chuyên môn và thường cung cấp dịch vụ cắt tóc dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Bởi kiểu tóc này được chọn phổ biến ở độ tuổi này.
  • Đối với những mái tóc sau khi cắt và nhuộm, thì bạn nên chọn các dòng dầu gội và sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc an toàn, lành tính để tóc được nuôi dưỡng, hồi phục tốt nhất.
  • Hãy gội đầu và làm khô tóc đúng cách, không nên “bạo hành” mái tóc bằng cách dùng máy sấy ở nhiệt độ cao, hoặc dùng khăn lau vò tóc mạnh.
  • Nếu muốn duy trì một mái tóc nam bóng mượt và khỏe mạnh, bạn cũng cần bảo vệ tóc khi đi ra môi trường bên ngoài có khói bụi, ánh nắng mặt trời.
Một số lưu ý cần nhớ khi chọn tóc đẹp cho mặt trái xoan nam
Một số lưu ý cần nhớ khi chọn tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Qua bài viết trên tìm hiểu về kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Nhờ đó, bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp, nam tính đồng thời giúp gương mặt của mình trở nên cân đối, có sức hút hơn.

Na Na

Na Na

Na Na là một nhà tạo mẫu tóc đẹp dành cho Nam và Nữ, chuyên tư vấn cách chăm sóc tóc đẹp và cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay tại website Goldwell Việt Nam.

Rockit
Logo