Tóc màu nâu sữa đủ độ sáng và sang trọng để khiến bạn bị thu hút. Do đó, chàng và nàng muốn chọn nhuộm nâu sữa để trở nên nổi bật nhưng chưa biết nên chọn mẫu tóc nào phù hợp. Vậy, hãy cùng Rockit điểm qua 10 mẫu tóc nâu sữa dưới đây ngay.

1. 10 mẫu tóc màu nâu sữa hợp xu hướng 2023

Tóc màu nâu sữa có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp hãy cùng chúng tôi điểm qua chi tiết ngay dưới đây.

1.1. Tóc màu nâu trà sữa

Màu tóc nâu trà sữa luôn thu hút ánh nhìn của người khác bởi gam màu này khá nhẹ nhàng, thu hút và tôn da cực tốt. Dù bạn thuộc làn da như thế nào đi chăng nữa, khi chọn nhuộm tóc nâu trà sữa đều trở nên nổi bật vì độ trắng sáng bật tone và có tác dụng giúp chủ nhân thêm phần quyến rũ, ngọt ngào và cá tính.

toc-mau-nau-sua-1
Tóc nâu sữa hiện đại

1.2. Tóc màu nâu sữa pha hồng

Màu nâu sữa pha hồng thể hiện sự ngọt ngào, quyến rũ và rạng rỡ. Chúng có tác dụng giúp khuôn mặt của chủ nhân thêm thu hút dù không cần trang điểm.

Chọn nhuộm tóc màu nâu sữa pha hồng sẽ giúp bạn nâng tone da hiệu quả. Tuy nhiên, màu nhuộm này lại không phù hợp với làn da ngăm nên chỉ những người có da trắng mới nên thử thôi nhé!

toc-mau-nau-sua-2
Tóc nâu sữa pha hồng

1.3. Tóc màu nâu trà mật ong

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm và đang tìm kiếm cho mình màu nhuộm nâng tone da phù hợp thì màu nâu trà mật ong chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng đủ để khiến bạn không bị chìm khi xuất hiện giữa đám đông. Đặc biệt hơn, màu trà sữa mật ong còn giúp chủ nhân thêm phần cuốn hút, sành điệu và cá tính.

Xem thêm:  3 Cách ủ tóc bằng nước gạo giúp tóc chắc khỏe và óng mượt
toc-mau-nau-sua-3
Tóc nâu sữa mật ong hiện đại

1.4. Tóc màu nâu sữa trầm

Tóc màu nâu sữa trầm đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường tạo mẫu tóc hiện nay. Gam màu tuy trầm nhưng khi xuất hiện giữa đám đông đủ để khiến người đối diện chao đảo vì sự cá tính, dễ thương nhưng không kém phần mạnh mẽ của chúng. Nâu sữa trầm là gam màu khá kén chọn da nên chỉ thích hợp với những người có làn da trắng.

toc-mau-nau-sua-4
Tóc màu nâu sữa trầm cá tính

1.5. Tóc màu nâu sữa sáng

Nếu chưa biết nên chọn tóc màu trà sữa sáng nào có thể chọn ngay màu sữa bạc hà. Sự kết hợp giữa màu xanh, màu trắng xám và màu nâu sẽ tạo nên màu nhuộm sang, xịn, mịn có tác dụng nâng tone da khiến gương mặt chủ nhân càng thêm trắng sáng hơn nữa. Do đó, nếu đang tìm kiếm cho mình tóc màu nâu sữa nào không kén da có thể chọn ngay tóc nâu sữa sáng.

toc-mau-nau-sua-5
Tóc màu nâu sữa sáng

1.6. Tóc màu nâu sữa xám khói

Khi pha trộn màu xám cùng với nâu và sữa sẽ tạo nên một gam màu huyền ảo dành cho mái tóc của bạn. Sau khi nhuộm tóc nâu sữa xám khói bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đổ dồn về phía mình bởi sự dễ thương và cá tính mà chúng mang lại. Bên cạnh đó, màu tóc còn thể hiện được sự trẻ trung, sang trọng và không kén chọn làn da, khuôn mặt đâu bạn nhé!

Xem thêm:  Top 15+ kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp, Hack tuổi Hot nhất
toc-mau-nau-sua-6
Tóc nâu sữa xám khói

1.7. Màu nâu sữa hồng ánh tím

Tóc màu nâu sữa hồng ánh tím là gam màu được nhiều cô nàng chọn lựa và đánh giá cao. Màu tóc này thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính nên mang đến cho nàng sự ngọt ngào, thân thiện và có tác dụng giúp nâng tone da hiệu quả, khiến gương mặt của nàng tỏa sáng hơn nữa.

toc-mau-nau-sua-7
Tóc màu nâu sữa pha hồng ánh tím

1.8. Màu tóc nâu sữa nguyên bản

Bạn đã biết gam màu xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng cho đến tận hôm nay chúng vẫn còn hot là gì không? Câu trả lời chính là nâu sữa nguyên bản. Khi chọn nhuộm kiểu tóc này sẽ không lo sợ bị lỗi mốt. Chúng thích hợp nhuộm cả tóc tẩy và không tẩy nên nàng hãy an tâm chọn nhuộm màu tóc này nhé!

toc-mau-nau-sua-8
Tóc nâu sữa nguyên bản

1.9. Tóc màu nâu sữa caramel

Nâu sữa caramel là một trong những màu tóc hợp xu hướng 2023. Kiểu tóc này được đánh giá cao khi mang đến cho chủ nhân sự đáng yêu, dễ mến và không bao giờ lo sợ bị mờ nhạt dù xuất hiện trước đám đông.

Tóc nâu sữa caramel không kén chọn màu da nên dù da không được sáng lắm đi chăng nữa khi nhuộm màu này cũng sẽ làm bật tone để trở nên trắng sáng hơn. Do đó, hãy an tâm chọn gam màu nâu sữa caramel để trở nên nổi bật bạn nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C đẹp, Hot nhất 2023
toc-mau-nau-sua-9
Tóc nâu sữa caramel

1.10. Tóc màu nâu sữa lạnh

Nếu bạn muốn sở hữu tóc màu nhuộm trung tính có thể chọn ngay gam màu nâu sữa lạnh ấn tượng này. Tóc màu này không quá nổi bật nhưng giúp chủ nhân thêm nhẹ nhàng, thu hút hơn.

toc-mau-nau-sua-11
Tóc nâu sữa lạnh ấn tượng, sáng da

2. Giải đáp thắc mắc khi nhuộm tóc màu nâu sữa

Nếu muốn nhuộm màu nâu sữa đẹp cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố được Rockit giải đáp chi tiết ngay dưới đây:

2.1. Màu nâu trà sữa có phải tẩy tóc không?

Bạn hiện đang thắc mắc khi nhuộm tóc màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không thì câu trả lời là không. Bất cứ gam màu nhuộm nào khi muốn lên màu chuẩn nhất đều cần phải tẩy tóc nhưng nâu sữa lại không cần yêu cầu điều này.

2.2. Nhuộm tóc màu nâu sữa hợp với da nào đẹp?

Tóc màu nâu sữa thích hợp cho nhiều loại da khác nhau. Tùy thuộc vào sự kết hợp của màu nhuộm nâu sữa như thế nào để chọn da có tone màu phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhất bạn nên chọn nhuôm nâu sữa cho da trắng.

toc-mau-nau-sua-12
Màu tóc nâu sữa giúp da sáng bật tone

10 mẫu tóc màu nâu sữa hợp xu hướng 2023 nên nhuộm ngay đã được Rockit gợi ý trên đây. Bạn hãy tham khảo để chọn ngay màu tóc phù hợp cho mình nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu nâu ánh tím đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu màu tóc nâu lạnh cho Nam, Nữ đẹp Hot Trend
  • Top 10+ mẫu tóc màu nâu khói trầm đẹp Hot nhất 2023