Màu tóc đẹp 2023 trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất hiện nay, được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Sở hữu một màu tóc ưng ý sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và tự tin khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Để bắt kịp xu hướng năm nay, Rockit sẽ điểm qua 10 màu tóc nhuộm đẹp nhất để bạn tham khảo.

1. Màu nâu tây

Đây là màu tóc nhuộm sáng da dẫn đầu xu hướng vào những năm gần đây, giúp gương mặt trở nên nổi bật và tươi tắn hơn. Chính những ưu điểm này đã khiến nâu tây trở thành màu tóc đẹp hot trend của năm 2023. Hơn nữa, màu này không cần phải tẩy tóc, phù hợp với mọi loại da nên được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn gái. Sau một thời gian nhuộm, tóc của bạn sẽ hơi ngả màu sang vàng hoặc rêu sáng trông rất đẹp.

mau-toc-dep-1
Tóc màu nâu tây

2. Màu nâu khói

Không thể thiếu trong danh sách các màu tóc đẹp cho nữ chính là nâu khói. Màu này chỉ cần tẩy nhẹ hoặc nâng tông một tí là bạn có thể sở hữu mái tóc siêu tây và tôn da. Sau một thời gian nhuộm, nâu khói sẽ ngả dần sang màu nâu vàng rất thời thượng, được nhiều chị em yêu thích.

>>> Xem thêm bài viết: Top 5+ mẫu nhuộm tóc màu nâu khói Nam đẹp Hot nhất 2023

mau-toc-dep-2
Tóc màu nâu khói

3. Màu nâu trà sữa

Những cô nàng nghiện trà sữa chắc chắn không thể bỏ qua màu tóc này. Đây là màu tóc đẹp cho nữ giúp bạn gái trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nâu trà sữa nằm trong top những màu tóc tôn da hiện nay, phù hợp với mọi gương mặt. Đồng thời đây là tông màu không hè kén tuổi, đi chơi hay dự tiệc chỉ cần uốn xoăn lên đã rất xinh xắn rồi. Tùy vào độ khỏe của tóc, bạn có thể áp dụng tẩy hay không.

Xem thêm:  Lưu ngay các kiểu tóc mullet layer nữ ngắn giúp thăng hạng nhan sắc 2024
mau-toc-dep-3
Tóc màu nâu trà sữa

4. Màu vàng khói

Đây cũng là một trong những màu tóc thời thượng nhất năm 2023 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vàng khói là màu tóc đẹp cho da ngăm, đặc biệt thích hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thích phá cách và nổi loạn. Nếu bạn muốn thể hiện “chất” riêng của mình hãy thử ngay tông màu nhuộm này nhé.

mau-toc-dep-4
Tóc màu vàng khói

5. Màu nâu rêu

Đây là màu tóc đẹp không cần tẩy dẫn đầu xu hướng hiện nay, kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu chủ đạo pha chút xanh rêu. Màu tóc này sẽ giúp các cô gái sở hữu vẻ đẹp cá tính ấn tượng nhưng vẫn không bị mất đi nét dịu dàng, đằm thắm ở bạn nữ.

mau-toc-dep-5
Tóc màu nâu rêu

6. Màu xám xanh

Màu tóc xám xanh trở thành hot trend, tạo thành cơn sốt trong giới trẻ khoảng vài tháng đầu năm 2023. Màu này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, không chỉ làm nổi bật làn da mà còn tạo điểm nhấn thể hiện “chất riêng” của bạn. Với màu này, bạn có thể nhuộm hết đầu hoặc xen kẽ đậm, nhạt tùy theo vị trí yêu thích đảm bảo không khiến bạn thất vọng.

mau-toc-dep-6
Tóc màu xám xanh

7. Màu xám khói

Xám khói được xem là màu tóc đẹp và ấn tượng nhất hiện nay, được rất nhiều ngôi sao lớn ưa chuộng. Khi nhuộm màu này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng phù hợp với làn da của mình sao cho đẹp nhất. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm cũng đừng quá lo lắng khi nhuộm màu tóc xám khói nhé. Thoạt đầu, không ít người lầm tưởng màu này khó kết hợp với các kiểu makeup, nhưng thực tế thì hoàn toàn khác. Bạn có thể thoải mái thử sức với nhiều phong cách makeup từ ngọt ngào đến tông tây sang trọng khi nhuộm màu tóc này.

Xem thêm:  ▷ 8 Dầu gội cho tóc khô xơ & hư tổn biến hình "nàng thơ"
mau-toc-dep-7
Tóc màu xám khói

8. Màu đen khói

Màu này tuy khá trầm và không nổi bật nhưng lại trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ nhờ thể hiện được cá tính riêng của người nhuộm. Nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ và yêu thích sự đơn giản thì không được bỏ qua màu tóc ấn tượng này đâu nhé!

mau-toc-dep-8
Tóc màu đen khói

9. Màu tóc Ombre

Đây màu tóc được các cô nàng sành điệu “săn lùng ráo riết” trong những tháng gần đây. Ombre là màu tóc có sự kết hợp đặc biệt giữa các tông sáng và tối lại với nhau tạo thành nét ấn tượng cho gương mặt. Những ai sở hữu màu tóc này đều thu hút ánh nhìn và khiến người khác trầm trồ khen ngợi.

mau-toc-dep-9
Màu tóc Ombre

10. Màu tóc bạch kim

Có thể nói đây là màu tóc đẹp “Vedette” của năm 2023, giúp bạn nữ thăng hạng nhan sắc và nổi bần bật trước đám đông. Màu tóc bạch kim được rất nhiều celeb nổi tiếng ưa chuộng, chinh phục mọi khách hàng dù khó tính nhất. Chính vì vậy màu tóc bạch kim trở thành hot trend hiện nay.

Muốn sở hữu màu tóc này, da bạn phải thật sáng để gương mặt trở nên trẻ hơn. Đồng thời bạn nên chọn những cơ sở salon thật uy tín, chất lượng để tạo kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của mình, ăn gian tuổi hiệu quả. Quá trình chăm sóc tóc sau nhuộm cũng mất khá nhiều công sức nhưng bù lại bạn sẽ hoàn toàn “lột xác” và vô cùng nổi bật trước nhiều người.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc dài đẹp nhất cho Nữ Hot nhất 2023

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu bạch kim Nam đẹp nhất 2023

mau-toc-dep-10
Màu tóc bạch kim

Trên đây là danh sách những màu tóc đẹp nhất năm 2023 giúp mang lại vẻ tươi tắn, trẻ trung cho mọi cô gái. Hy vọng với những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn màu tóc ưng ý, phù hợp với sở thích cũng như làn da của mình nhé! Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 2222 để được giải đáp chi tiết và cụ thể.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ màu tóc không cần tẩy đẹp, Hot nhất hiện nay 2023
  • Top 10+ màu tóc Hot 2023 không cần tẩy tôn da, Hot Trend
  • Top 10+ màu tóc đẹp tôn da cho nữ HOT nhất 2023
  • Top 10 kiểu tóc màu nâu tây đẹp thời thượng, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, Hot nhất 2023