Tóc 7/3 nam uốn nhẹ là kiểu gì? Ưu điểm của kiểu tóc này như thế nào? Đây một trong những kiểu tóc đẹp giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời tôn lên nét nam tính cho phái mạnh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số kiểu tóc 7/3 được yêu thích nhất giúp bạn trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn.

1. Kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ là gì?

Đây là kiểu tóc nam hot mang phong cách Side Part của Hàn Quốc, được chia ngôi theo tỉ lệ 7/3 hoặc 3/7. Kiểu tóc này mang đến vẻ trẻ trung, lịch lãm cho người sở hữu, đặc biệt tôn lên nét điển trai, cuốn hút riêng đối với nam giới. Dưới đây là một số ưu điểm của kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ.

  • Tôn lên vẻ cá tính, năng động cho nam giới

Thông thường các kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ đều được kết hợp với phong cách undercut rất thời thượng, hai bên cắt ngắn tăng thêm sự gọn gàng, mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn nam sở hữu mái tóc ngắn, được cắt tỉa theo phong cách hiện đại nên tạo ấn tượng về diện mạo lôi cuốn, cá tính.

  • Đa dạng phong cách thời trang

Tùy theo phong cách ăn mặc mỗi ngày, bạn có thể biến tấu tóc 7/3 thành nhiều kiểu khác nhau, giúp vẻ ngoài thêm đa dạng. Nếu mặc comple hoặc áo vest thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn trang trọng, thanh lịch hơn. Mặt khác, nêu kết hợp với trang phục thể thao thì bạn sẽ trông cool ngầu và trẻ trung.

  • Phù hợp với nhiều đối tượng
Xem thêm:  Mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào đẹp hợp khuôn mặt nam & nữ

Nhờ sự đa dạng về phong cách mà kiểu tóc này phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như công sở, học đường, hoạt động nghệ thuật,… Theo đó, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các diễn viên, người mẫu, ca sĩ hoặc bất kỳ người nổi tiếng nào áp dụng kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ khi biểu diễn, họp fan,…

>>> Xem thêm bài viết: Top 10 kiểu tóc 7/3 Nam đẹp thời thượng chất nhất 2023

toc-7-3-nam-uon-nhe-1
Kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ

2. Các kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ được yêu thích nhất

Như đã nói trên, kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ tạo cho khuôn mặt thon gọn, điển trai nên được nhiều bạn nam yêu thích. Hơn nữa, người thợ tóc đã sáng tạo thành nhiều mẫu mới lạ, đẹp mắt để phù hợp với gương mặt của phái mạnh.

2.1. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ ngắn

Đây là một trong những kiểu tóc nhận được đánh giá cao từ phái mạnh, đặc biệt phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách thể thao năng động. Người thợ cắt tỉa tóc theo độ ngắn vừa phải đem lại sự thoải mái cho nam giới, đồng thời tôn lên đường nét của khuôn mặt thêm cuốn hút.

toc-7-3-nam-uon-nhe-2
Kiểu tóc 7/3 uốn nhẹ ngắn
toc-7-3-nam-uon-nhe-3
Tóc 7/3 xoăn nhẹ
toc-7-3-nam-uon-nhe-4
Tóc nam rẽ ngôi 7/3 cắt ngắn

2.2. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ dài

Kiểu tóc này có độ dài khoảng 13 cm, phần mái được uốn lơi nhẹ nhàng rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tròn, đầy đặn. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ dài thường phù hợp với phong cách lãng tử, giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên những ai sở hữu kiểu tóc này sẽ khá mất thời gian trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc buộc Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-7-3-nam-uon-nhe-5
Tóc nam 7/3 dài
toc-7-3-nam-uon-nhe-6
Kiểu tóc này được nhiều chàng trai ưa chuộng

2.3. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ xoăn lơi

Với kiểu uốn lơi nhẹ nhàng, gương mặt của bạn nam sẽ trở nên thon gọn và lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc uốn xoăn sóng, mì tôm,… để biến đổi phong cách trở nên đa dạng, nổi bật. Sự kết hợp giữa kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ bồng bềnh cùng phong cách ăn mặc thời thượng sẽ giúp diện mạo của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết.

toc-7-3-nam-uon-nhe-7
Kiểu tóc nam 7/3 uốn xoăn lơi nhẹ

2.4. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ vuốt ngược

Hiện nay, kiểu tóc 7/3 uốn nhẹ vuốt ngược đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ nhờ khả năng “hack” tuổi và tạo sự thoải mái, gọn gàng cho nam giới. Đây là sự pha trộn giữa phong cách vuốt ngược của phương Tây cùng phần mái chia ngôi 7/3 ở châu Á. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn mới lạ, bạn hãy đề xuất với thợ kiểu hard part hoặc pompadour để trông nổi bật hơn.

toc-7-3-nam-uon-nhe-8
Kiểu tóc 7/3 vuốt ngược lấy cảm hứng từ phương Tây
toc-7-3-nam-uon-nhe-9
Kiểu này được nhiều sao nổi tiếng áp dụng
toc-7-3-nam-uon-nhe-10
Mái tóc làm tăng sự mạnh mẽ, nam tính ở các chàng trai

2.5. Tóc 7/3 nam uốn nhẹ mái dài

Cũng tương tự như tóc 7/3 nam uốn nhẹ xoăn lơi, kiểu này được khá nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng. Theo đó, phần mái sẽ có độ dài qua trán, được uốn lơi bồng bềnh tạo độ lãng tử cho người sở hữu. Nếu để kiểu tóc này, gương mặt bạn sẽ trở nên cân đối hơn, che được khá nhiều khuyết điểm như trán cao, xương hàm thô,…

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Pixie Hàn Quốc đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-7-3-nam-uon-nhe-11
Kiểu tóc này che nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt
toc-7-3-nam-uon-nhe-12
Tóc xõa lơi nhẹ nhàng tạo sự lãng tử cho phái mạnh
toc-7-3-nam-uon-nhe-13
Kiểu tóc giúp gương mặt thêm hài hòa, cân đối

3. Khuôn mặt nào phù hợp với kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ?

Kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ sẽ rất phù hợp với những chàng trai có gương mặt dài, hình trái xoan hoặc vuông góc cạnh.

Nam sở hữu khuôn mặt dài: Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên những nét cá tính riêng, đồng thời che bớt một phần trán để gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Nam sở hữu khuôn mặt trái xoăn: Hầu hết những ai sở hữu gương mặt trái xoan đều dễ chọn kiểu tóc cho mình. Riêng đối với kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ thì cực kỳ phù hợp với những đường nét nhỏ gọn của gương mặt trái xoan. Trong những buổi đi chơi, bạn nam chỉ cần vuốt keo vào nếp nhẹ là đã vô cùng lịch lãm và thời thượng.

Nam sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh: Những người sở hữu gương mặt chữ điền để kiểu tóc rẽ ngôi 7/3 càng tô điểm cho vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình. Mái tóc sẽ góp phần che đi những vùng góc cạnh của khuôn mặt, tạo đường nét trở nên cân đối hơn.

toc-7-3-nam-uon-nhe-14
Kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có gương mặt dài, hình trái xoan hoặc vuông góc cạnh

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Rockit hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tham khảo và chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 1900 2222 để được giải đáp nhanh nhất.

Xem thêm bài viết:

  • Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10 kiểu tóc 7/3 Nam đẹp thời thượng chất nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc layer Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc Side Part Nam đẹp thịnh hành nhất 2023
  • 10+ kiểu tóc layer học sinh nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt