Màu tóc không cần tẩy luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Nếu bạn chưa biết nên chọn nhuộm màu tóc nào ấn tượng, hot trend năm 2023 để làm đẹp cho chính mình hãy cùng Rockit tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây để nắm bắt.

1. Màu tóc không cần tẩy nâu khói ấn tượng

Nếu đang thắc mắc “Nâu khói có cần tẩy tóc không?” thì câu trả lời là không bạn nhé! Màu tóc này đang thực sự thịnh hành trong năm 2023 này và nhận được nhiều sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu nhuộm tóc.

Màu nâu khói là sự lựa chọn hàng đầu trong bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy. Gam màu này đã giúp chủ nhân thể hiện được sự sang trọng, quyến rũ và vô cùng mới mẻ. Chúng có tác dụng che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm nổi bật những ưu điểm để giúp bạn trở nên hài hòa, ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

>>> Xem thêm bài viết: Top 5+ mẫu nhuộm tóc màu nâu khói Nam đẹp Hot nhất 2023

mau-toc-khong-can-tay-1
Màu tóc không cần tẩy nâu khói

2. Màu nâu tây không cần tẩy

Bảng màu tóc nâu không cần tẩy nhận được nhiều đánh giá cao từ nhiều khách hàng phải kể đến nâu tây. Gam màu này là sự kết hợp giữa màu nâu đậm và nâu nhạt nên tạo ra được sự hài hòa khiến bạn không lo sợ người đối diện sẽ chói mắt.

Tông màu nâu tây khá trầm ấm nên tạo sự nhẹ nhàng, cuốn hút cho khuôn mặt. Màu tóc đẹp 2023 không cần tẩy giúp chủ nhân tôn lên được sự thuần khiết, dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh. Đồng thời, màu tóc còn che khuyết điểm cực tốt nên bạn đừng ngần ngại chọn lựa ngay để giúp khuôn mặt mình càng thêm hoàn thiện nhé!

mau-toc-khong-can-tay-2
Tóc màu nâu tây không cần tẩy

3. Màu nâu gỗ không cần tẩy

Một trong những màu tóc không cần tẩy cho nam ấn tượng được nhiều đấng mày râu lựa chọn phải kể đến màu nâu gỗ. Gam màu này khá trầm ấm so với những gam màu khác nhưng lại có tác dụng khiến nam giới càng thêm mạnh mẽ, cuốn hút và cá tính hơn.

Xem thêm:  15 cách buộc tóc đẹp để đi học, đi làm đơn giản, xinh xắn

Khi nhuộm gam màu này bạn không cần lo sợ mình bị chìm giữa đám đông. Tóc sẽ tạo thành điểm nhấn khi kết hợp hài hòa giữa màu nâu đậm và màu nâu sáng giúp bạn nâng tone da siêu đỉnh giúp các anh trắng ra rất nhiều. Ngoài ra, màu nâu gỗ không kén chọn da và khó phai nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong khâu chăm sóc.

mau-toc-khong-can-tay-3
Màu tóc không cần tẩy nâu gỗ ấn tượng

4. Màu tóc không cần tẩy mang tên xanh đen

Những màu tóc không cần tẩy cho học sinh đang hot trend hiện nay phải kể đến xanh đen. Màu tóc này có nét tương tự với màu đen khi ở trong bóng tối nhưng sẽ óng ánh màu xanh lục nếu bạn ra ngoài ánh sáng. Chính sự biến đổi linh hoạt của màu tóc đã trở thành điểm nhấn ấn tượng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Tóc màu xanh đen không kén chọn màu da nên bất cứ chàng trai và cô gái nào đều có thể chọn lựa. Ngoài ra, tóc màu này còn mang đến sự đặc biệt khi giúp chủ nhân thể hiện được sự cá tính, thời thượng và dễ dàng hơn trong quá trình phối đồ.

>>> Bài viết liên quan: Top 10+ mẫu tóc xanh đen Nam đẹp Hot nhất 2023

mau-toc-khong-can-tay-4
Tóc xanh đen không cần tẩy

5. Tóc nhuộm màu đỏ tím

Nếu chưa biết chọn nhuộm màu tóc không cần tẩy nào giúp mình trở nên thời thượng, cuốn hút hơn hãy chọn ngay gam màu đỏ tím. Màu nhuộm này đang thực sự nổi bật trong năm 2023 và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Do đó, nếu có nhu cầu thay đổi ngoại hình để khiến mình trở nên ấn tượng hơn bạn đừng ngần ngại chọn ngay màu tóc này nhé!

Màu tóc không cần tẩy đỏ tím có khả năng nâng tông da siêu đỉnh nên giúp chủ nhân thêm phần rạng rỡ, nổi bật hơn. Màu nhuộm này cũng dễ dàng biến tấu để phù hợp với mọi chủ nhân khi nhuộm và góp phần làm hài hòa gương mặt của các chàng trai và cô gái. Do đó, nếu muốn biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, không lo sợ mờ nhạt khi xuất hiện giữa đám đông thì đừng bao giờ quên chọn nhuộm gam màu này.

Xem thêm:  Top 7 màu tóc đẹp dành cho tuổi 40 thêm trẻ trung năng động
mau-toc-khong-can-tay-5
Màu tóc không cần tẩy đỏ tím

6. Màu tóc không cần tẩy nâu hồng

Một trong những màu tóc không cần tẩy cho nữ da ngăm đang cực kỳ thịnh hành trên thị trường tóc Việt năm 2023 này phải kể đến nâu hồng. Gam màu này thường thích hợp đối với những cô nàng cá tính, không thực sự hợp đối với các anh chàng nên nam giới hãy chọn màu tóc nhuộm khác nhé!

Khi chọn nhuộm màu tóc không tẩy này nàng sẽ trở nên phong cách hơn, trẻ trung và cá tính hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi nâu hồng vẫn tồn tại nét gì đó cổ điển khiến gương mặt nữ nhân trở nên hài hòa hơn.

mau-toc-khong-can-tay-6
Màu tóc không cần tẩy nâu hồng

7. Màu tóc nâu vàng

Chọn nhuộm màu tóc không cần tẩy nâu vàng luôn là quyết định thông minh dành cho bạn khi chúng giúp chủ nhân thể hiện được phong cách, cá tính của chính mình. Tóc nâu vàng không cần tẩy có sự pha trộn giữa gam màu nâu 4 phần và vàng 6 phần nên tạo ra được hiệu ứng sáng tươi khiến gương mặt nàng trở nên nổi bật hơn.

Tóc nâu vàng có tác dụng nâng tông da rõ rệt nên đã khiến nhiều nghệ sĩ lựa chọn và lăng xê. Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật và không muốn mình bị chìm giữa đám đông thì đừng ngần ngại chọn lựa màu tóc này bạn nhé!

mau-tic-khong-can-tay-7
Tóc màu nâu vàng không cần tẩy

8. Tóc nhuộm màu xám rêu tro

Bạn chưa biết chọn nhuộm tóc màu nào không cần tẩy nhưng vẫn đảm bảo được sự nổi bật đừng bao giờ bỏ qua màu màu xám rêu tro. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng có khả năng phản chiếu ánh sáng nhằm tạo ra được hiệu ứng bắt mắt cho người đối diện. Tông màu khá nhẹ nhàng nên phù hợp với mọi gương mặt và không kén chọn màu da.

Xem thêm:  Top 20+ kiểu tóc đầu đinh đẹp nam tính thịnh hành nhất

Xám rêu tro còn được đánh giá cao bởi có tác dụng thể hiện rõ sự cá tính của chủ nhân. Đồng thời, chúng sẽ tạo thành điểm nhấn giúp che khuất đi các nhược điểm trên gương mặt và làm nổi bật những ưu điểm để trở nên hài hòa hơn.

mau-toc-khong-can-tay-8
Màu tóc xám rêu tro không cần tẩy

9. Tóc nhuộm ombre xanh

Bên cạnh nhuộm highlight có cần tẩy tóc không thì màu tóc không cần tẩy nào ấn tượng cũng được nhiều người đặt ra. Theo đó, nếu chưa biết nên chọn nhuộm màu tóc nào bạn có thể chọn ngay ombre xanh khi chúng được đánh giá cao bởi sự độc đáo và linh hoạt.

Tóc ombre xanh còn phù hợp với nhiều phong cách và tông da khác nhau. Dù bạn sở hữu da đen, trắng hay ngăm đen đi chăng nữa khi nhuộm màu tóc này cũng thêm phần nổi bật hơn. Ngoài ra, màu tóc còn được đánh giá cao khi thích hợp cho cả nam và nữ để làm nổi bật cá tính của chủ nhân.

mau-toc-khong-can-tay-9
Nhuộm tóc ombre xanh không cần tẩy tóc

10. Màu tóc không cần tẩy nâu oải hương

Nếu chưa biết chọn lựa màu tóc không cần tẩy nào ấn tượng đừng ngần ngại chọn nâu oải hương. Gam màu tóc này có ánh tím lãng mạn nên có tác dụng làm mê hoặc ánh mắt của người đối diện và tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ cho chủ nhân. Màu tóc nâu oải hương còn không quá nổi bật nên phù hợp với mọi mùa trong năm khi giúp tone da trắng lên và có tác dụng che khuyết điểm trên gương mặt rất tốt.

mau-toc-khong-can-tay-10
Tóc nâu oải hương không cần tẩy

Top 10 màu tóc không cần tẩy ấn tượng hot trend năm 2023 đã được chia sẻ trên đây. Nếu bạn muốn thay đổi cá tính của chính mình đừng ngần ngại chọn một trong 10 màu tóc được Rockit gợi ý nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ màu tóc Hot 2023 không cần tẩy tôn da, Hot Trend
  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10 màu tóc cho học sinh đơn giản và phù hợp nhất
  • Da trắng nhuộm tóc màu gì? Màu tóc làm da trắng bật tone