Triệt lông mặt bằng Super Nano Light – Công nghệ triệt lông hàng đầu Hoa Kỳ đã được Rockit ứng dụng thành công, giúp hơn 20.000 khách hàng lấy lại  làn da sáng mượt, mịn màng, đều màu.

1. Lông mặt mọc nhiều có nên triệt không? 

Theo các chuyên gia, tình trạng lông mặt mọc nhiều (đặc biệt ở phụ nữ) là do lượng testosterone (nữ giới) hoặc hormon androgen (nam giới) tăng cao trong cơ thể.

Sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể không chỉ ảnh hưởng tới sự sinh trưởng của lông tóc trên mặt mà còn nhiều bộ phận trên cơ thể.

Ngoài ra, lông mặt mọc nhiều, dài và cứng còn có thể do 1 số yếu tố khác tác động như bệnh lý hoặc dùng thuốc trong quá trình điều trị bệnh,…

triet-long-mat-11

Lông mặt mọc nhiều khiến bạn gặp không ít phiền toái trong cuộc sống

Lông mặt là hiện tượng sinh lý phát sinh bên trong cơ thể, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng nếu cảm thấy không cần thiết. Triệt lông mặt mang đến những lợi ích như:

Có thể nói, tẩy lông mặt vĩnh viễn là phương pháp làm đẹp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, đều màu. Tuy nhiên, bạn phải chọn đúng phương pháp triệt lông mặt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hiệu quả – an toàn – hiện đại.

Hiện nay, triệt lông Super Nano Light là giải pháp trọn vẹn nhất khắc phục tình trạng lông mặt mọc rậm và nhiều. Công nghệ sử dụng bước sóng thích hợp triệt tiêu chất dinh dưỡng cấp cho lông mặt, nhờ đó mà chúng sẽ tự rụng mà không cần tác động thêm. Hơn hết, kết quả này luôn được duy trì về sau.

2. 3 lợi ích khi triệt lông mặt

Bạn đang suy nghĩ có nên triệt lông mặt hay không? Đừng lo lắng, hãy để Rockit giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 lợi ích mà phương pháp này mang lại: 

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Lông mặt rậm rạp dễ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nếu triệt lông mặt đúng cách sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nổi mụn. Đồng thời sau khi triệt, da sẽ trở nên láng mịn, trắng sáng.  
  • Ngăn tình trạng viêm nang lông: Triệt lông còn giúp da được thông thoáng và không lo bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ trên mặt. Nhờ đó, tình trạng viêm nang lông, mụn bọc, đầu đen cũng giảm đi rõ rệt. 
  • Giúp các dưỡng chất thấm vào da tốt hơn: Dựa vào phương pháp triệt lông vĩnh viễn, khi bạn sử dụng các sản phẩm skincare sẽ giúp dưỡng chất phát huy công dụng tốt hơn, thấm sâu vào tế bào da. 

triet-long-mat-12

Triệt lông mặt giúp bạn dưỡng da tốt hơn

3. Cách triệt lông mặt hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Trên thị trường hiện nay, nhiều địa chỉ làm đẹp, spa mang đến nhiều dịch vụ triệt lông mặt bằng công nghệ khác nhau. Dưới đây là những phương pháp triệt lông hiệu quả nhất và được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

3.1. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

Công nghệ IPL tác động ánh sáng vào sâu dưới da với tần số cao từ 600 – 950 nm loại bỏ lông hoàn toàn và ngăn ngừa sự phát triển trở lại. Đây là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng thực hiện vì bảo đảm tính an toàn, ít gây đau rát. 

Công nghệ IPL
Triệt lông mặt bằng công nghệ IPL           

3.2. Sử dụng bước sóng Laser 

Công nghệ triệt lông hiện đại bằng Laser giúp sản sinh Collagen và trẻ hóa làn da. Hạn chế những tác nhân gây nên tình trạng viêm nang lông và bệnh da liễu. Đây là một trong những phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. 

Xem thêm:  Top 15 kem trị mụn cám se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất
Triệt lông mặt
Triệt lông mặt bằng công nghệ Laser

3.3. Ứng dụng công nghệ E-Light

Giải pháp triệt lông hiệu quả ngày nay dành cho bạn chính là sử dụng công nghệ E-Light. Phái đẹp sẽ lấy lại làn da mịn màng, săn chắc chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Đồng thời, vùng điều trị cũng mờ thâm sạm và ức chế sự phát triển của sắc tố melanin trên da.  

Công nghệ E-Light
Triệt lông mặt bằng công nghệ E-Light

4. Chi phí triệt lông mặt là bao nhiêu? 

Mức giá triệt lông mặt hiện nay không quá đắt, tùy vào từng địa chỉ làm đẹp và công nghệ thực hiện sẽ có mức giá khác nhau. Những Viện thẩm mỹ, Spa tên tuổi và đảm bảo uy tín, chất lượng sẽ có giá cao hơn những cơ sở nhỏ lẻ, trôi nổi trên thị trường.

Nếu đang có nhu cầu triệt lông mặt hoặc toàn thân, bạn có thể tham khảo mức giá sau đây của Rockit.

5. Triệt lông mặt bao lâu mới hết? 

Nhiều người lại thắc mắc không biết thực hiện triệt bao lâu mới có thể chấm dứt “cơn ác mộng” của những đám vi – ô – lông xấu xí. Rockit cho biết, điều này còn phù thuộc vào cơ địa của từng người và phương pháp được áp dụng vào điều trị. Thông thường, lông mặt sẽ hết sau khi bạn thực hiện triệt từ 6 – 8 lần.

  • Những vùng lông dày, sợi to và đậm màu sẽ tốn thời gian triệt lâu hơn.
  • Tự triệt lông bằng nguyên liệu thiên nhiên, cạo mặt sẽ mang đến hiệu quả không cao, thậm chí là gây tổn thương đến da. 
Triệt lông mặt trong bao lâu
Triệt lông mặt trong bao lâu còn tùy vào tình trạng lông của mỗi người

6. Quy trình triệt lông mặt an toàn, hiệu quả

Ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại, quá trình triệt lông cũng phải được thực hiện kỹ càng và đầy đủ các bước để giảm đau rát, khó chịu cho khách hàng. Đồng thời, bác sĩ phải có tay nghề cao và đã được đào tạo bài bản mới có thể sử dụng máy móc tác động chính xác vào vùng điều trị. 

 

Quy trình triệt lông nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ Super Nano Light tại Rockit 

7. Cách triệt lông mặt dễ dàng tại nhà

Nhiều bạn thắc mắc không biết triệt lông tại nhà có dễ không? Rockit sẽ mách bạn cách làm đẹp mà nhiều người đã sử dụng, hãy xem đó là những phương pháp nào nhé! 

7.1. Se chỉ để triệt lông mặt 

Cách triệt lông mặt đơn giản chính là sử dụng một sợi chỉ mảnh khoảng 40 – 50cm sau đó nhẹ nhàng áp sát vào da. Bạn hãy lăn lên và xuống theo chiều dài của khuôn mặt sao cho lông bị kéo theo sợi chỉ. 

 Se chỉ
Triệt lông mặt đơn giản, dễ thực hiện tại nhà 

7.2. Dùng kem tẩy lông mặt

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các loại mỹ phẩm, kem đặc trị để loại bỏ vi – ô – lông trên mặt. Một số kem tẩy lông đảm bảo an toàn và chất lượng như: Veet Essential Inspirations, Cosmedial Despara Face, Mocha,… Cách làm này sẽ giúp da bạn sạch lông, căng bóng và mềm mại hơn. 

Xem thêm:  Cạo lông vùng kín bị ngứa phải làm sao? Cách xử lý hiệu quả
Kem wax lông mặt
Sử dụng kem wax lông mặt

7.3. Sử dụng dao cạo để triệt lông

Một trong những phương pháp được hội chị em hay dùng tại nhà là sử dụng dao cạo. Cách làm này khá đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên lại dễ gây ngứa ngáy, khó chịu và dễ làm tổn thương da. 

Dùng dao cạo
Dùng dao cạo để loại bỏ lông mặt

8. Tổng hợp 10 phương pháp triệt lông mặt tự nhiên 

Làm thế nào để triệt lông bằng nguyên liệu sẵn có trong căn bếp của mình? Top 10 công thức triệt lông an toàn, hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, “đánh bay” thâm sạm.

8.1. Bột nghệ cùng đu đủ

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng Curcumin dồi dào, có khả năng “xóa sạch” lông trên mặt chị em nhanh chóng. Bột nghệ khi kết hợp với đu đủ sẽ giúp da ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và tăng sức đề kháng. 

 

Đu đủ và bột nghệ
Làm mặt nạ từ đu đủ và bột nghệ

8.2. Mật ong cùng đường nâu

Sự kết hợp giữa mật ong và đường nâu được xem là “thần dược” để tẩy lông mặt. Ngoài ra, hai nguyên liệu này còn giúp làm sạch và tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Bạn có thể kết hợp thêm trứng gà, bơ chín, sữa chua, và nước cốt chanh để làm mặt nạ dưỡng trắng da. 

8.3. Đắp mặt nạ cà chua 

Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin, axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết, tẩy lông mặt và thanh lọc, giải độc tố da. Bạn nên dùng thêm sữa chua không đường để làm dịu da mặt và dưỡng ẩm tốt hơn. 

 

Công thức tẩy lông
Công thức tẩy lông hiệu quả tại nhà

8.4. Lá trầu không và chanh

Lá trầu không là nguyên liệu dễ tìm trong dân gian, khi kết hợp với chanh sẽ giúp tẩy lông hiệu quả, hạn chế tình trạng kích ứng da. Đồng thời, mặt nạ này còn mang lại công dụng kháng khuẩn, giảm viêm và bảo vệ da trước những tác nhân gây hại.

8.5. Kết hợp Baking Soda với kem đánh răng 

Kem đánh răng có nhiều chất có khả năng chống oxy hóa, giúp loại bỏ lông mặt và cấp ẩm cho da. Bạn có thể kết hợp thêm Baking Soda hoặc chanh để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

 

Baking soda
Ngoài công dụng tẩy trắng răng, baking soda còn giúp lông mặt nhạt màu và thưa dần

8.6. Dùng khoai tây và nha đam

Củ khoai tây giàu hàm lượng enzyme giúp ngăn chặn sự phát triển của các nang lông trên bề mặt da. Nhờ đó “chặn đứng” nguy cơ lông mọc dày, đen, kết hợp với nha đam còn mang lại làn da hồng hào, khỏe khoắn cho bạn.

 

8.7. “Tái sử dụng” bã cà phê 

Trong bã cà phê có chứa dồi dào chất caffeine làm nhạt màu lông đồng thời loại bỏ lớp da chết trên mặt hiệu quả. Ngoài dầu dừa, bạn có thể kết hợp thêm đường nâu, mật ong,… để làm mới công thức. 

 

Hỗn hợp bã cà phê
Hỗn hợp bã cà phê cùng dầu dừa nguyên chất

8.8. Trộn bột mì cùng lòng trắng trứng

Trong thành phần bột mì có chứa nhiều chất khoáng và vitamin mang công dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm rất tốt. Khi kết hợp thêm lòng trắng trứng thì hiệu quả sẽ tăng lên, giúp da thêm trắng mịn, không bị kích ứng. 

Xem thêm:  10+ cách đắp mặt nạ cà rốt trị mụn, nám tàng nhang hiệu quả

 

8.9. Quả bơ và nước cốt chanh

Quả bơ có công dụng thần thánh trong việc dưỡng ẩm và chăm sóc da, ngoài ra nó còn khiến lông mọc chậm và nhạt màu hơn. Các thành phần có lợi trong quả bơ gồm: Axit amin, vitamin E, B, selem, photpho, kali,… giúp da sáng khỏe, đều màu. 

Mặt nạ từ bơ và chanh
Mặt nạ từ bơ và chanh giúp ngăn ngừa lão hóa, tẩy lông nhanh chóng

8.10. Dầu dừa và nước cốt chanh 

Chanh tươi rất giàu vitamin C có khả năng tăng sức đề kháng, giảm thâm mụn và phục hồi làn da. Khi kết hợp với dầu dừa sẽ làm tăng thêm tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da, triệt lông hiệu quả.

 

9. Những điều cần biết sau khi triệt lông mặt 

Mặc dù công thức làm mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn lại dễ sử dụng nhưng chỉ mang tính chất tạm thời, hiệu quả triệt lông không cao. Đối với những chị em có công việc bận rộn thì khá khó khăn khi áp dụng phương pháp này. 

Triệt lông bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ vùng vi – ô – lông đáng ghét một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

Chăm sóc da
Chăm sóc da đúng cách sau khi triệt lông mặt

10. Rockit – Địa chỉ triệt lông uy tín hàng đầu Việt Nam 

Lấy cảm hứng từ không gian thẩm mỹ đẳng cấp châu Âu, khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được đắm chìm trong không gian thẩm mỹ sang trọng, tinh thần thư giãn thoải mái. Đặc biệt, Rockit còn cung cấp dịch vụ tẩy lông toàn thân với mức chi phí cạnh tranh, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ như ý, thoải mái và hài lòng.

triet-long-mat-13

Lông mặt nhiều, dài, có màu đen sậm,… ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của khách hàng. Hiện nay, cách làm lông mặt không mọc nữa bằng công nghệ Super Nano Light sở hữu rất nhiều ưu điểm và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Super Nano Light tạo ra những ánh sáng tinh khiết, được xem là tiêu chuẩn “vàng” trong triệt lông, mang tới những kết quả thẩm mỹ cao gấp 5 lần so với các công nghệ cũ.

Tẩy lông mặt tại Rockit không chỉ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn vùng lông không mong muốn mà còn mang lại làn da sáng mịn, tươi mới. Đồng thời, triệt lông mặt còn là giải pháp giúp bạn hạn chế tình trạng viêm nang lông, mụn viêm,..

11. Kết quả trước sau triệt lông mặt tại Rockit

Thực tế kiểm chứng cho thấy, hơn 20.000 khách hàng tại Rockit đã triệt lông mặt thành công. Gần như 99% các vùng lông không mong muốn đều được cải thiện, loại bỏ.

triet-long-mat-14

(*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

12. Triệt lông mặt bằng công nghệ Super Nano Light  giá bao nhiêu?

Tẩy lông mặt nói chung và các dịch vụ triệt lông bằng công nghệ cao tại Rockit nói chung đều được niêm yết mức giá công khai để khách hàng nắm rõ thông tin và chuẩn bị thật tốt về chi phí. Dưới đây là bảng giá chi tiết để bạn đọc tham khảo:

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (TRĐ)/LIỆU TRÌNH

Triệt cằm 6B 

1.050.000

Triệt Mép 6B

1.050.000đ

Triệt Mặt 6B

2.300.000đ

Bảng giá dịch vụ triệt lông mặt đang áp dụng tại Rockit

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chi tiết có thể thay đổi tùy tình trạng lông, nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Khách hàng hãy liên hệ nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay, chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất!

Vì sao phải tự triệt lông tại nhà vừa gây đau lại kích thích sợi lông mọc sau đó đen và rậm hơn? Công nghệ triệt lông thế hệ mới Super Nano Light sẽ giải quyết nỗi lo âu muộn phiền của bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào hotline 1900 6689 để được DIVA giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.