Cấy môi sinh học là phương pháp làm đẹp giúp đôi môi bạn trở nên hồng hào, tươi tắn hơn. Tuy nhiên, cấy môi sinh học giá bao nhiêu và quy trình thực hiện như thế nào? Hãy cùng Rockit tìm câu trả lời nhé.

1. Cấy môi sinh học giá bao nhiêu?

Cấy môi sinh học là phương pháp thẩm mỹ dùng đầu kim siêu nhỏ lướt trên bề mặt da môi để các phân tử bám màu. Hơn nữa, phương pháp phun môi truyền thống sẽ đưa mực xăm vào lớp biểu bì của môi khoảng 0.3mm.

Từ đó có thể thấy, đôi môi gần như không bị sưng phồng sau khi cấy màu môi. Chính vì lý do đó, bạn hoàn toàn có thể ăn uống và sinh hoạt như bình thường khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Thêm vào đó, kỹ thuật cấy màu môi kết hợp với việc phun môi collagen sẽ giúp màu sắc tươi tắn hơn, từ đó hạn chế tình trạng thâm xỉn hay kém sức sống. Về thời gian thực hiện cũng tương đối nhanh, bạn chỉ cần mất khoảng 40 – 60 phút đã sở hữu màu môi như mong muốn. Đặc biệt, thời gian duy trì lâu dài từ 5 – 6 năm nên không cần dặm lại thường xuyên.

Nhiều người phân vân không biết cấy môi sinh học giá bao nhiêu? Thì được biết, mức giá dao động khoảng 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ/lần. Đối với những dịch vụ cao cấp hơn sẽ dao động khoảng 5.000.000 – 6.000.000 VNĐ/lần.

Cấy môi
Trung bình giá cấy môi sinh học dao động khoảng 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ

2. Yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cấy môi sinh học

Sau khi đã tìm hiểu cấy môi sinh học giá bao nhiêu? Thì nhiều người phân vân không biết những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá của cấy môi sinh học? Được biết chi phí làm đẹp còn phụ thuộc vào những vấn đề sau:

2.1. Độ uy tín của cơ sở làm đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở và chất lượng cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên để biết có chất lượng hay không thì bạn nên nhìn vào bảng giá dịch vụ. Cụ thể, một số nơi muốn thu hút khách hàng giảm giá cực kỳ rẻ, đồng thời chất lượng cũng không được đảm bảo sẽ gây ra những biến chứng khiến chị em lo lắng.

Xem thêm:  99+ hình xăm cổ tay Nam, Nữ: đẹp chất, ý nghĩa nhất

Ngược lại, nếu như bạn chọn làm đẹp tại những địa chỉ uy tín, có thâm niên thì mức độ an toàn cũng được đảm bảo. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành, kèm theo việc hướng dẫn cách chăm sóc môi tại nhà.

Độ uy tín của cơ sở làm đẹp
Cấy môi sinh học giá bao nhiêu phụ thuộc vào độ uy tín của cơ sở làm đẹp

2.2. Loại mực dùng để cấy môi

Cấy môi sinh học giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại mực dùng để cấy môi. Hiện nay trên thị thường có rất nhiều loại mực và giá cả cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì bạn hãy tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ sử dụng mực xăm hữu cơ chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng để hạn chế xảy ra rủi ro sau khi làm đẹp.

Ngược lại với điều đó, những loại mực giá rẻ, không rõ nguồn gốc sẽ tìm ẩn nhiều rủi ro. Một số trường hợp dùng mực kém chất lượng sẽ bị nhiễm trùng, màu lên môi không đẹp thậm chí hoại tử.

Sử dụng những loại mực
Sử dụng những loại mực chất lượng, có giá cả phải chăng

2.3. Kỹ thuật thực hiện

Kỹ thuật thực hiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí dịch vụ cấy màu môi. Cụ thể, thợ phun xăm có tay nghề cao sẽ thao tác nhanh, chuẩn xác nên không gây đau đớn hay khiến cho môi khách hàng chảy máu.

Mặc dù phương pháp cấy màu môi thực hiện khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Chính vì những lý do đó, nếu kỹ thuật viên thực hiện có tay nghề tốt, mát tay sẽ giúp quá trình cấy môi trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều.

Chính vì lý do đó, để quá trình cấy môi diễn ra tốt đẹp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn chuyên viên tay nghề cao. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến giá cấy môi sinh học cao hơn bình thường.

Kỹ thuật viên 
Cấy môi sinh học giá bao nhiêu tùy thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên

2.4. Thời điểm cấy môi

Thời điểm thực hiện cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc cấy môi sinh học giá bao nhiêu. Đặc biệt, tại các Viện thẩm mỹ, spa uy tín thường có nhiều chương trình ưu đãi vào dịp lễ tết, sinh nhật,… Đây được xem như cơ hội để chị em làm đẹp với mức giá hấp dẫn.

Xem thêm:  99+ Hình xăm Chúa Giêsu: đẹp, độc đáo ý nghĩa nhất
Cấy môi sinh học vào các dịp đặc biệt
Cấy môi sinh học vào các dịp đặc biệt sẽ có giá ưu đãi

3. Các bước trong quy trình cấy môi sinh học

Tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện cấy môi sinh học chuyên viên cần thăm khám để xác định tình trạng của đôi môi. Dựa vào tình trạng môi thâm sạm hay nhợt nhạt mà chuyên viên sẽ tư vấn phương pháp và màu sắc phù hợp. Sau đó sẽ tiến hành với các bước như sau:

Thời gian cấy màu môi khoảng 40 – 60 phút nên hạn chế tình trạng tổn thương. Bên cạnh đó, trước khi về bạn còn được hẹn lịch tái khám. Trong thời gian bong da nếu có bất kỳ vấn đề gì thì sớm liên hệ với chuyên viên để được xử lý.

4. Rockit – Địa chỉ cấy môi sinh học uy tín, chất lượng

Bên cạnh việc quan tâm “cấy môi sinh học giá bao nhiêu”, thì nhiều người phân vân không biết nên làm đẹp ở đâu để đảm bảo chất lượng? Được biết, Rockit hiện là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và có những ưu điểm sau:

4.1. Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Rockit là người giàu kinh nghiệm và tốt nghiệp tại các trường có tên tuổi, đồng thời đảm bảo có giấy phép hoạt động. Mỗi bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm nên đảm bảo mang đến cho khách hàng đôi môi quyến rũ nhất.

Hơn nữa, bảng màu môi tại Rockit cũng rất đa dạng như: Đỏ cherry, đỏ rượu, hồng đào, hồng đất, hồng baby,… Bên cạnh đó, dựa vào màu da, tính cách và sở thích của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn màu sắc phù hợp.

Bác sĩ
Bác sĩ tại Rockit là người giàu kinh nghiệm

4.2. Bộ dụng cụ riêng

Mỗi khách hàng làm đẹp tại Rockit đều được cung cấp bộ dụng cụ riêng hoặc những máy móc đó đã qua sát khuẩn. Điều này sẽ đảm bảo không lây lan vi khuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối quá trình làm đẹp.

Xem thêm:  Hình mới xăm có xóa được không? Góc giải đáp

Quan trong hơn, mực xăm tại Rockit được nhập khẩu từ Châu Âu và đã qua kiểm duyệt về độ an toàn. Cùng với đó, sản phẩm đi kèm với giấy tờ đầy đủ.

Bộ dụng cụ riêng
Mỗi khách hàng được cung cấp bộ dụng cụ riêng để đảm bảo an toàn

4.3. Hiệu quả làm đẹp cao

Đông đảo phái đẹp lựa chọn cấy môi sinh học tại Rockit đều hài lòng với kết quả. Không những thế, sau khi làm đẹp chuyên viên còn dặn dò bạn kỹ lưỡng cách chăm sóc tại nhà và lịch tái khám.

5. Những điều cần lưu ý sau khi cấy môi sinh học

Sau khi đã tìm hiểu về việc cấy môi sinh học giá bao nhiêu và nên thực hiện làm đẹp ở đâu, thì bạn cũng cần quan tâm đến những điều sau đây để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

5.1. Vệ sinh môi theo hướng dẫn bác sĩ

Theo các chuyên gia phun xăm tại Rockit cho biết, sau 48h sau khi cấy màu môi bạn không nên để bị ướt. Bởi vì điều này làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, lâu lành và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ chung.

Trong thời gian tiếp theo nên dùng nước muối sinh lý để lau nhẹ nhàng lên môi, từ đó hạn chế vi khuẩn phát triển. Lưu ý nên vệ sinh môi từ 2 – 3 lần/ngày sau khi ăn nhé.

5.2. Bổ sung dưỡng chất

Chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình hồi phục môi sau phun xăm. Cụ thể bạn nên kiêng các món dễ gây sẹo như: Rau muống, xôi nếp, hải sản, thịt gà, bò,… Thay vào đó hãy bổ sung hoa quả, trái cây như: Cà rốt, súp lơ, rau bina, sữa chua, bưởi, cam, thơm, dưa hấu,…

Hoa quả
Bổ sung hoa quả, rau xanh giúp môi lên màu đẹp

5.3. Bảo vệ môi mỗi khi ra ngoài

Sau khi thực hiện cấy màu môi thì khu vực này trở nên cực kỳ nhạy cảm nên bạn cần che chắn cẩn thận mỗi khi đi ra ngoài. Tốt nhất hãy đeo khẩu trang để chống khói bụi và tia UV. Ngoài ra, cũng nên thoa dưỡng môi thường xuyên để cấp ẩm, tránh bong tróc, nứt nẻ.

Đeo khẩu trang
Đeo khẩu trang bảo vệ môi mỗi khi đi ra ngoài

Hy vọng, với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề “cấy môi sinh học giá bao nhiêu”. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ cấy môi sinh học tại Rockit hãy liên hệ qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé.