Điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích vì mang đến dáng mày thanh thoát, mềm mại. Tuy nhiên, điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn cùng Rockit tìm hiểu chi tiết qua bài viết nhé.

1. Điêu khắc chân mày Hairstroke có giá bao nhiêu?

Nhiều người phân vân không biết điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Thì được biết ở mỗi cơ sở sẽ có một mức giá khác nhau vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Độ uy tín của địa chỉ làm đẹp, tay nghề bác sĩ, thiết bị tân tiến, chất lượng mực,… nên giá cao hơn những cơ sở tầm trung, không có tên tuổi trên thị trường.

Hiện nay mức chi phí điêu khắc chân mày hairstroke dao động khoảng 3 – 7 triệu VNĐ. Tuy nhiên, chi phí này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả mang lại cao. Do đó, bạn nên chọn điêu khắc ở những cơ sở uy tín, có giá thành đi đôi với chất lượng. Từ đó mới mang đến kết quả làm đẹp như mong muốn, hạn chế rủi ro.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá phun mày
 Mức giá điêu khắc chân mày hairstroke có giá dao động khoảng 3 – 7 triệu

2. Yếu tố nào quyết định đến giá điêu khắc chân mày Hairstroke?

Như đã đề cập, giá của phương pháp điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng Rockit điểm qua những lý do sau đây:

Xem thêm:  Xóa xăm 1 lần có hết không? Góc giải đáp từ Chuyên Gia

Điêu khắc mày
Điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

3. Giá điêu khắc chân mày Hairstroke tại Rockit là bao nhiêu?

Rockit hiện là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, nối tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, máy móc, mực phun xăm nhập khẩu từ Quốc tế, đã qua kiểm định nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, để biết được điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện DIVA thì bạn có thể nhấn nút “nhận báo giá” dưới đây để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất. Nhưng nhìn chung, chi phí chỉ dao động khoảng 3 – 7 triệu, không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.

https://www.youtube.com/watch?v=bkgJHwkkSJo

Điêu khắc chân mày hairstroke tại Rockit có giá thành cân đối

4. Cần lưu ý gì khi điêu khắc chân mày Hairstroke?

Sau khi đã biết được điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Để đạt được hiệu quả tối đa và hạn chế những rủi ro thì bạn nên lưu ý những vấn đề như:

4.1. Lựa chọn cơ sở điêu khắc mày Hairstroke uy tín

Một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thực hiện điêu khắc chân mày đó là nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Điều này nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả tối đa và hạn chế những rủi ro bạn có thể gặp phải.

Xem thêm:  Xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất? Top địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Địa chỉ điêu khắc mày
Nên lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, đảm bảo chất lượng

4.2. Chế độ chăm sóc sau khi điêu khắc mày Hairstroke

Một chế độ chăm sóc sau khi điêu khắc chân mày hairstroke vô cùng quan trọng vì sẽ quyết định đến kết quả làm đẹp. Theo đó, bạn nên tuân thủ theo những cách chăm sóc chân mày sau khi phun như sau:

Thịt bò
Sau khi phun mày hairstroke bạn nên kiêng ăn thịt bò

5. Những câu hỏi liên quan đến phương pháp điêu khắc chân mày Hairstroke

Ngoài câu hỏi điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Thì chị em còn có nhiều thắc mắc không biết phương pháp thẩm mỹ này gây đau không và khi nào thì mờ nhạt. Do đó, Rockit mời bạn điểm qua những câu trả lời:

5.1. Điêu khắc mày Hairstroke có đau hay không?

Nhiều người không biết điêu khắc chân mày có đau không? Thì câu trả lời là KHÔNG, bởi vì các bước thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, bằng việc sử dụng thiết bị di kim hiện đại để tạo thành những sợi lông mày cực kỳ mảnh, giống như thật. Do không xâm lấn sâu nên bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn được bôi thuốc tê để cảm thấy dễ chịu hơn.

Kim điêu khắc
Kim điêu chân chân mày siêu mảnh nên không gây đau rát hay khó chịu

5.2. Điêu khắc mày Hairstroke bao lâu thì mờ?

Thông thường, thời hạn sử dụng của chân mày điêu khắc hairstroke còn phục thuộc vào chất lượng mực, tay nghề chuyên viên, công nghệ hiện đại,… Nếu như mọi yếu tố trên điều được đảm bảo thì kết quả làm, đẹp có thể kéo dài lên đến 5 năm. Ngược lại, khi thực hiện ở những cơ sở tầm trung thì chỉ kéo dài từ 2 – 3 năm thôi nhé.

Xem thêm:  Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu để lên màu đẹp? Góc giải đáp
Thời gian duy trì chân mày
Phun mày ở những địa chỉ uy tín độ bền lên đến 5 năm

6. Có nên điêu khắc chân mày Hairstroke giá rẻ không?

Có nên thực hiện điêu khắc chân mày hairstroke giá rẻ hay không? Thì câu trả lời là KHÔNG, bởi vì phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật hiện đại, mực phun xăm chất lượng thì mới cho ra những sợi mày mảnh như thật. Tuy nhiên, nếu một cơ sở quảng cáo phun mày giá rẻ thì bạn không nên cân nhắc vì có thể dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang đấy nhé.

Mày hỏng
Không nên điêu khắc mày giá rẻ vì không đảm bảo chất lượng

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu” và những thông tin liên quan. Nếu như còn phân vân về dịch vụ làm đẹp này, hãy liên hệ với Rockit qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Điêu khắc chân mày Hairstroke là gì? Ưu nhược điểm?
  • Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023
  • Nên phun hay điêu khắc chân mày lên dáng mày đẹp hơn?