Phun thêu chân mày là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục những nhược điểm không mong muốn của chân mày. Ngoài ra, phun chân mày còn có khả năng định hình dáng mày cân đối, hòa hợp hơn với khuôn mặt. Vậy phun mày giá bao nhiêu? Cùng khám phá bảng giá phun thêu chân mày cập nhật mới nhất tại Rockit.

1. Phun mày giá bao nhiêu?

Phun thêu chân mày là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Phun thêu chân mày sẽ giúp khắc phục những nhược điểm như mày thưa thớt, đứt đoạn, không cân đối trở nên hài hòa, đều và đẹp hơn. Phương pháp làm đẹp này mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nên sẽ có nhiều chị em tò mò “phun mày giá bao nhiêu?” đúng không?

Phun mày giá bao nhiêu? Giá phun thêu chân mày thường sẽ thay đổi liên tục theo thời gian và tình hình trên thị trường. Theo thống kê những năm gần đây, bảng giá phun thêu chân mày trên thị trường sẽ dao động trong khoảng 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá phun thêu chân mày còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

bang-gia-phun-chan-may-11

Phun mày thường có giá dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ

2. Bảng giá phun thêu chân mày tại Rockit

Hiện nay, giữa hàng ngàn cơ sở làm đẹp thì Rockit được đánh giá là địa chỉ phun thêu chân mày đẹp, uy tín, chất lượng nhất. Rockit mang đến dịch vụ phun chân mày ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ mày của khách hàng.

Phun mày giá bao nhiêu? Tùy vào từng phương pháp và tình trạng mày, cũng như nhu cầu của khách hàng mà có sự chênh lệch về mức giá. Sau đây là bảng giá phun thêu chân mày tại Rockit, áp dụng tại tất cả các chi nhánh, bạn có thể tham khảo qua nhé!

DỊCH VỤ CHI PHÍ 
Phun mày tán bột 2.500.000
Phun mày Ombre 4.000.000
Điêu khắc chân mày 4.000.000
Điêu khắc vi sợi kết hợp shading 5.000.000

Lưu ý: Bảng giá phun thêu chân mày trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện thẩm mỹ Diva đang áp dụng ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký trước với số lượng có hạn. Khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để được chuyên viên liên hệ tư vấn chính xác mức giá cũng như nhận ưu đãi làm đẹp cực hot ngay hôm nay.

3. Yếu tố chính quyết định chi phí phun thêu chân mày

Phun mày giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại mỗi cơ sở làm đẹp sẽ có bảng giá phun mày riêng cho mình. Sau đây hãy cùng Rockit điểm qua những yếu tố quyết định đến chi phí phun thêu chân mày nhé!

Xem thêm:  Hình mới xăm có xóa được không? Góc giải đáp

3.1. Trình độ chuyên viên

Một trong những yếu tố quyết định đến phun mày giá bao nhiêu là tùy thuộc vào trình độ của chuyên viên thực hiện. Thông thường, những chuyên viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thì mức giá sẽ có sự chênh lệch, cao hơn so với kỹ thuật viên kinh nghiệm chưa tốt. Tuy nhiên, chuyên viên tay nghề giỏi sẽ đảm bảo về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

bang-gia-phun-chan-may-12

Yếu tố chính quyết định chi phí phun thêu chân mày là trình độ chuyên viên

3.2. Công nghệ và kỹ thuật

Phun mày giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào yếu tố là công nghệ và kỹ thuật thực hiện. Những công nghệ càng hiện đại thì mức giá thường sẽ cao hơn. Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến với giá thành mắc sẽ đảm bảo an toàn và mang đến tính thẩm mỹ cao hơn. Những công nghệ lạc hậu, lỗi thời có khả năng làm tổn thương da, mang đến độ rủi ro cao nên giá thành rẻ hơn.

3.3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị phun mày

Phun mày giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất. Những cơ sở thẩm mỹ có vật chất hiện đại, máy móc thiết bị phun xăm tiên tiến sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, những cơ sở làm đẹp được đầu tư sẽ có giá thành mắc hơn so với địa chỉ phun xăm kém chất lượng.

bang-gia-phun-chan-may-13

Cơ sở vật chất và trang thiết bị cũng ảnh hưởng đến chi phí phun mày

3.4. Chất lượng mực xăm

Chất lượng mực xăm cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc phun mày giá bao nhiêu? Nếu bạn lựa chọn các loại mực chất lượng nhập khẩu từ châu Âu, Hàn Quốc,… thì sẽ có giá cao hơn so với mực thông thường.

bang-gia-phun-chan-may-14

Chất lượng mực xăm quyết định lớn đến chi phí phun mày

4. Ưu điểm của việc phun thêu lông mày

Bên cạnh tìm hiểu phun mày giá bao nhiêu thì cũng điểm qua những ưu điểm của phương pháp làm đẹp này nhé! Phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Sau đây là một số ưu điểm của việc phun thêu lông mày, bạn có thể tham khảo qua nhé!

Xem thêm:  Tướng số phụ nữ lông mày rậm tốt hay xấu? Góc giải đáp

Lông mày sống động tự nhiên

Phun mày sẽ giúp khắc phục các khuyết điểm như lông mày thưa thớt, đứt đoạn, nhạt màu trở nên đẹp, sắc nét, cuốn hút và hài hòa hơn.

Tác động nhẹ nhàng và hoàn toàn không xâm lấn

Phun mày ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nên không gây xâm lấn, tổn thương cho khách hàng. Phun xăm mày sẽ không mang đến cảm giác đau đớn, khó chịu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thời gian thực hiện phun mày nhanh chóng

Thời gian thực hiện phun mày khá nhanh, chỉ mất từ 45 – 60 phút là bạn có thể sở hữu cặp lông mày đẹp và đầy cuốn hút.

Phun mày giúp tiết kiệm công sức và thời gian

Việc phun xăm chân mày sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong việc kẻ lông mày. Đặc biệt, khi phun mày bạn sẽ không lo mực bị trôi giống như khi áp dụng cách kẻ.

bang-gia-phun-chan-may-15

Phun mày giúp bạn sở hữu cặp lông mày đẹp và ấn tượng hơn

5. Địa chỉ phun thêu chân mày uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm chân mày đẹp, uy tín và chất lượng thì Rockit chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Rockit tự hào là hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn, mang đến dịch vụ phun thêu chân mày với những ưu điểm nổi bật như:

5.1. Công nghệ phun thêu chân mày tiên tiến

Tại Rockit, các dịch vụ phun thêu chân mày đều được ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, nhằm khắc phục những khuyết điểm mày không mong muốn.

So với cả bốn phương pháp, giá phun lông mày tán bột là thấp nhất, do đây là kỹ thuật đơn giản, phổ biến, được rất nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt phù hợp với những chị em thường xuyên make-up, người không có dáng mày sẵn.

bang-gia-phun-chan-may-16

Công nghệ phun thêu chân mày tại Rockit tiên tiến

5.2. Mực phun chất lượng cao

Tại Rockit, phun thêu chân mày được sử dụng màu mực chất lượng cao, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế gây kích ứng khi sử dụng.

Màu mực phun chất lượng giúp đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi thực hiện phun thêu chân mày: màu mực lên nhanh, đậm và đều, không loang lổ, không trổ xanh đỏ gây mất thẩm mỹ.

Xem thêm:  99+ hình xăm bụng: đẹp, đơn giản, ý nghĩa nhất cho Nam, Nữ

Mực bám trên da chắc, bên màu, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, từ 3 – 5 năm.(tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người)

5.3. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với thẩm mỹ viện DIVA, khách hàng khi thực hiện phun thêu chân mày sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng mày, sau đó tư vấn phương pháp và mức giá cụ thể, công khai.

Đội ngũ chuyên gia tại Rockit là những master phun thêu thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, mắt thẩm mỹ tốt, mang lại kết quả đôi mày cao nhất, hạn chế những rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện.

Các chuyên gia của DIVA Spa luôn không ngừng cập nhật những xu hướng, phương pháp, công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, mang lại sự hài lòng đối với mọi khách hàng khi đến với Rockit.

bang-gia-phun-chan-may-18

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

5.4. Quy trình thực hiện phun thêu chân mày chuẩn Y khoa

Rockit mang đến dịch vụ phun thêu chân mày được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn. Sau đây là quy trình phun xăm chân mày, bạn có thể tham khảo qua nhé!

Quy trình thực hiện phun thêu chân mày chuẩn Y khoa

5.5. Khách hàng trải nghiệm phun thêu chân mày tại Rockit

Khách hàng sau khi trải nghiệm phun thêu chân mày tại Rockit đều vô cùng hài lòng với những kết quả thẩm mỹ đạt được. Sau đây hãy cùng nhìn ngắm qua những hình ảnh khách hàng đã phun thêu lông mày tại Rockit nhé!

Lưu ý: Kết quả sau khi phun thêu còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng

Bài viết trên của Rockit vừa giải đáp thắc mắc “phun mày giá bao nhiêu” và bảng giá mới nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá phun thêu chân mày mới nhất tại Rockit, quý khách vui lòng liên hệ với qua hotline 1900 2222 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí!

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Phun mày tán bột là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
  • Phun mày chạm hạt là gì? Giá bao nhiêu? Bao lâu bong?
  • Phun mày Ombre là gì? Giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu?