Bạn đang băn khoăn không biết phun mí mở tròng giá bao nhiêu? Bài viết này xin chia sẻ chi phí thực hiện phun mí mở tròng và những yếu tố quyết định đến mức giá của dịch vụ làm đẹp này. 

1. Phun mí trên giá bao nhiêu? 

Hiện nay phương pháp phun mí trên đã trở thành một trong những công nghệ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ giúp khắc phục các khuyết điểm trên mí mắt mà còn giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn. 

Tùy vào mỗi cơ sở địa chỉ thẩm mỹ mà bảng giá phun mí mắt trên sẽ khác nhau. Có rất nhiều yếu tố quyết định, chi phối đến giá dịch vụ phun mí trên. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-1
Phun mí trên giá bao nhiêu? 

Những tiêu chi trên sẽ quyết định giá dịch vụ phun mí trên cao hay thấp. Hiện nay, mức giá trung bình cho một lần phun mí trên là từ 800 nghìn – 1 triệu đồng. Tuy nhiên nếu thực hiện phun mí trên ở cơ sở làm đẹp chất lượng, uy tín mức giá sẽ dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng. Các chị em có thể tham khảo mức giá trung bình trên thị trường để lựa chọn nơi phun mí phù hợp và chất lượng. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-2
Mức giá trung bình cho một lần phun mí trên là từ 800 nghìn – 2.5 triệu đồng

2. Phun mí mở tròng giá bao nhiêu? 

Nếu chị em nào đang muốn biết phun mí mở tròng giá bao nhiêu thì hãy tham khảo bảng giá phun mí mở tròng ở dưới đây nhé! 

Xem thêm:  99+ hình xăm của Draken: đẹp, đơn giản, ý nghĩa nhất

Tên dịch vụ

Bảng giá 

Phun mí mở tròng 

1.500.000 – 2.000.000

Phun mí mở tròng + eyeliner

2.000.000 – 2.500.000

Phun mí mở tròng + sửa lại

1.500.000 – 2.000.000

Phun mí mở tròng + eyeliner sửa lại 

2.500.000 – 3.000.000

Với bảng giá phun mí mở tròng này sẽ bao gồm các chi phí: thăm khám, kiểm tra tình trạng mí mắt tự nhiên của khách hàng, tư vấn khách lựa chọn kiểu phun mí và tiến hành phun mí cho khách. Với chi phí này, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-3
Phun mí mở tròng giá bao nhiêu? 

Nếu chị em nào băn khoăn không biết phun mí mở tròng giá bao nhiêu thì với bảng giá trên là mức chi phí thực hiện làm đẹp tại các cơ sở địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Đây là mức giá tham khảo, còn tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch. 

Chỉ từ khoảng 1.5 triệu – 2 triệu, các chị em phụ nữ sẽ sở hữu đường mí đẹp tự nhiên, hài hòa và giữ được hiệu quả lâu dài. 

Những ai chưa biết phun mí mắt giá bao nhiêu thì có thể tham khảo mức giá giao động từ 800 nghìn – 2.500.000 triệu đồng. Cơ sở địa chỉ càng uy tín, chất lượng thì mức giá phun mí mắt sẽ cao hơn những nơi làm đẹp ở mức tầm trung khác. Chính vì thế, tùy thuộc vào túi tiền, nhu cầu làm đẹp của mỗi người mà lựa chọn địa chỉ phun mí phù hợp với mình.

Xem thêm:  99+ hình xăm Hắc Bạch Vô Thường: đẹp, ý nghĩa nhất

Tuy nhiên, tránh lựa chọn các địa chỉ phun mí mở tròng giá rẻ hơn so với thị trường trung. Bởi ở mức giá quá rẻ sẽ không đảm bảo về dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, độ an toàn và hiệu quả lâu dài cho bạn. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-5

Phun mí mở tròng giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố

3. Nên lựa chọn phun mí mở tròng ở đâu thì tốt? 

Ngoài việc băn khoăn không biết phun mí mở tròng giá bao nhiêu, nhiều chị em còn đau đầu bởi việc chọn địa chỉ nào để phun mí đẹp, hài hòa, tự nhiên, đảm bảo an toàn và chất lượng lâu dài. Nếu bạn cũng muốn tìm kiếm cơ sở làm đẹp uy tín thì Rockit sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 

Tại Rockit, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun mí bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Ngoài ra, khách hàng còn đánh giá cao và tin tưởng bởi đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, không lo phun mí mở tròng có hại không hay bị già, bị lỗi. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-6

Rockit – địa chỉ phun mí đẹp tự nhiên, hài hòa và chất lượng

Với quy trình thực hiện an toàn, đạt chuẩn Y khoa, giúp đảm bảo việc phun mí không gây ra bất kỳ tổn thương nào trên da và đôi mắt của khách hàng. Đặc biệt, tại Rockit sử dụng mực phun xăm chất lượng, được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp đường mí lên màu đẹp, giữ hiệu quả lâu dài. 

Xem thêm:  Lông mày thanh tú là gì? Tướng số và vận mệnh ở nam và nữ

Yếu tố quan trọng giúp Rockit trở thành một trong những nơi làm đẹp uy tín, chất lượng đó chính là ứng dụng công nghệ Plasma sau khi phun mí. Việc sử dụng công nghệ Plasma giúp kích thích vết thương mau lành, hạn chế tổn thương và ngăn ngừa hình thành sẹo. 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-7

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao

4. Hình ảnh khách hàng phun mí tại Rockit 

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-7

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-8

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-9

phun-mi-mo-trong-gia-bao-nhieu-10

Hy vọng với những chia sẻ của tôi sẽ giúp mọi người biết được phun mí mở tròng giá bao nhiêu. Đừng quên gọi ngay đến số 1900 6689 để được tư vấn thêm về dịch vụ phun mí mở tròng tại Rockit nhé!

Bài viết liên quan:

  • Phun mí mở tròng là gì? Có đau không? Có già không?
  • Có nên phun mí mở tròng không? Góc giải đáp từ Chuyên Gia
  • Phun mí mở tròng Hàn Quốc có đẹp không? Giá bao nhiêu?