Tóc nâu vàng đẹp là màu nhuộm sang trọng, thời thượng nhất 2023 hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc nâu vàng nào ấn tượng hãy điểm qua yop 10 màu được Rockit chia sẻ ngay dưới đây.

1. Màu tóc nâu vàng ánh khói

Mở đầu danh sách tóc nhuộm nâu vàng đẹp phải kể đến nâu vàng ánh khói. Màu nhuộm này dù đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua nhưng cho đến thời điểm hiện nay chúng chưa bao giờ hết hot và càng thịnh hành hơn nữa. Với độ hot trend, màu tóc nâu vàng ánh khói đã được nhiều người chọn lựa, đặc biệt là giới trẻ.

Tóc nâu vàng ánh khói giúp chủ nhân thể hiện được sự cá tính hiện đại, có tác dụng làm nổi bật tông da tạo điểm nhấn gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Gam màu này không kén chọn làn da và khuôn mặt nên bất cứ ai yêu thích màu đều có thể thử trải nghiệm ngay lập tức.

toc-nau-vang-1
Tóc nâu vàng ánh khói đẹp

2. Tóc màu vàng nâu tây

Tóc nâu vàng tiếp theo bạn nên chọn lựa ngay phải kể đến vàng nâu tây. Màu tóc xuất hiện do sự kết hợp giữa nâu trầm đậm và màu ánh vàng tây nên tạo ra sự gợi cảm, thanh thoát, giúp chủ nhân gây được ấn tượng mạnh dù xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tóc vàng nâu tây thường dành cho các cô nàng yêu thích sự lãng mạn nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính. Tóc có tác dụng bật tông hiệu quả giúp da trắng sáng mịn màng hơn nữa. Đặc biệt hơn, màu tóc này còn phù hợp với tất cả các kiểu trang phục và phong cách trang điểm khác nhau nên không bao giờ lo sợ bị lỗi mốt.

toc-nau-vang-2
Tóc vàng nâu tây

3. Màu tóc nâu vàng caramel

Tóc nâu vàng đẹp tiếp theo Rockit muốn gợi ý đến bạn phải kể đến caramel. Màu tóc này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường tóc và được giới trẻ thực sự ưa chuộng. Tóc có tác dụng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của các chàng trai, cô gái và còn giúp chủ nhân sành điệu, cá tính hơn.

Xem thêm:  Top 13 kiểu tóc nam dài lãng tử, thu hút hợp xu hướng nhất

Tóc nâu vàng caramel có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Dù bạn có cách phối đồ như thế nào đi chăng nữa đều dễ dàng nổi bật khi xuất hiện tại bất cứ nơi đâu. Tóc còn dễ dàng chăm sóc và tạo nên được sự óng ả, mềm mại. Do đó, đừng ngần ngại chọn màu tóc này nếu muốn biến ngoại hình của mình thêm xinh xắn, đáng yêu.

toc-nau-vang-3
Tóc màu nâu vàng caramel

4. Màu tóc nâu vàng khói

Bên cạnh màu tóc nâu vàng ánh khói thì tóc nâu vàng khói cũng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Màu tóc nay mang đến ấn tượng đầu tiên bởi sự cá tính, đáng yêu và phong cách. Tóc vừa mang hơi hướng cổ điển lại vừa mang tính hiện đại nên sẽ không bao giờ lo sợ bị lỗi mốt.

Điểm cộng cho màu nâu vàng khói phải kể đến chúng không hề kén da. Dù bạn thuộc da trắng, da vàng hay bánh mật đi chăng nữa đều trở nên trắng sáng bật tông nhanh chóng. Chính lý do này đã khiến ngày càng có thêm nhiều người chọn màu tóc này.

toc-nau-vang
Tóc nâu vàng khói ấn tượng

5. Tóc màu nâu vàng rêu

Màu tóc nâu vàng rêu luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng cá tính hiện nay. Tóc thể hiện sự hiện đại và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt tính từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu đều dễ dàng bắt găp màu tóc này nên dễ dàng nhận thấy sự thịnh hành của gam màu nhuộm này.

Xem thêm:  Đừng bỏ qua các kiểu uốn tóc nữ dài sang chảnh số 1 giúp thăng hạng nhan sắc

Tóc nâu vàng rêu phù hợp với mọi chủ nhân bởi chúng không kén tông da, gương mặt. Bất cứ ai khi sở hữu màu tóc này đều trở nên nổi bật giữa đám đông và để lại được ấn tượng tốt trong lòng mọi người đối diện.

toc-nau-vang-5
Tóc nâu vàng rêu

6. Nâu vàng sáng

Bạn đang tìm kiếm màu tóc khiến gương mặt mình trắng sáng, sang trọng nổi bật hơn. Vậy thì tóc nâu vàng sáng chính là câu trả lời hợp lý dành cho bạn. Kiểu tóc này tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ khi có bước chuyển màu tuyệt đẹp từ nâu qua vàng khi bạn ra ngoài ánh sáng. Tới nơi có nhiều ánh sáng mặt trời sẽ càng khiến tóc của bạn thêm sáng và nổi bật hơn nữa.

toc-nau-vang-6
Tóc vàng nâu sáng

7. Tóc nâu vàng mật ong

Tóc nâu vàng mật ong là sự kết hợp giữa sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại, mới mẻ và cá tính của màu nâu và vàng theo tỷ lệ không cố định. Màu tóc có Không chỉ giúp tôn lên làn da chắc khỏe mà còn có tác dụng giúp da trắng sáng đều màu hơn. Tóc nâu vàng mật ong phù hợp với đa dạng phong cách thời trang ấn tượng cũng như không kén chọn gương mặt. Do đó, nếu các chàng trai, cô gái chưa biết chọn lựa kiểu tóc nào cho chính mình hãy chọn ngay tóc nâu vàng mật ong này nhé!

toc-nau-vang-7
Tóc nâu vàng mật ong

8. Tóc màu nâu vàng bambi

Nâu vàng bambi là màu tóc tiếp theo nhận được nhiều đánh giá cao từ các chủ nhân. Tóc mang đến cho bạn sự sang chảnh và thời thượng nhưng không kém phần cá tính, đáng yêu hơn. Tóc nâu vàng bambi thuộc vào tông màu trầm nên không quá nổi bật nhưng đủ để khiến bạn gây được ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Tóc phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau nên bất cứ ai muốn thay đổi gu thời trang của mình đừng ngần ngại chọn lựa gam màu này nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc giả đẹp tự nhiên Hot nhất 2023
toc-nau-vang-8
Tóc nâu vàng bambi

9. Tóc màu nâu vàng cát

Nâu vàng cát là gam màu tổ hợp của màu nâu đậm trầm và ánh đồng. Màu tóc tạo nên sự tinh tế, cá tính để phu hợp với phong cách của nhiều chị em. Tóc nâu vàng cát cực kỳ thích hợp dành cho các cô nàng yêu thích sự mới mẻ, cá tính. Chúng còn nhận được những đánh giá cao khi có tác dụng che khuyết điểm trên da và giúp gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn nữa.

toc-nau-vang-9
Tóc nâu vàng cát

10. Tóc ombre nâu vàng

Tóc màu vàng nâu cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý đến bạn phải để đến ombre nâu vàng. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng mang đến sự hài hòa, giúp chủ nhân tạo được sự ấn tượng trong mắt người đối diện. Nâu vàng nam ombre phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt khác nhau. Do đó, nếu muốn sang trọng và quyến rũ hơn đừng quên chọn màu tóc này bạn nhé!

toc-nau-vang-10
Tóc nâu vàng ombre

Nhuộm màu nâu vàng có cần tẩy tóc không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Câu trả lời là màu tóc này không cần tẩy tóc trước khi nhuộm.

10 tóc nâu vàng đẹp, sang, ấn tượng đã được Rockit giải đáp chi tiết ở trên. Bạn sau khi tham khảo hãy tự tin chọn kiểu tóc phù hợp cho chính mình nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu rêu đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10 kiểu tóc màu nâu tây đẹp thời thượng, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc màu nâu khói trầm đẹp Hot nhất 2023