Màu tóc than chì hiện là gam màu hot trend được nhiều người lựa chọn. Gam màu này thể hiện sự sang trọng, thời thượng giúp chủ nhân nổi bật giữa đám đông. Nếu chưa biết chọn nhuộm màu than chì nào cho tóc của mình hãy cùng Rockit điểm qua dưới đây.

1. Một số kiến thức cần quan tâm khi nhuộm màu tóc than chì

Muốn sở hữu được màu tóc ấn tượng đầu tiên bạn cần phải quan tâm đến những kiến thức liên quan đến màu tóc than chì ngay dưới đây.

1.1. Tóc màu than chì phai ra màu gì?

Bạn chưa biết màu tóc than chì khi phai sẽ ra màu gì thì câu trả lời là tông màu vàng. Chỉ sau 2 tháng bạn dễ dàng nhận thấy được tóc phai màu rõ rệt và nên dặm lại ngay để giữ tóc được bền màu, tránh bị phai nhanh hơn. Chủ nhân khi sở hữu màu tóc này cần biết cách chăm sóc tóc đúng cách để giữ được màu tóc ưng ý nhất.

mau-toc-than-chi-1
Màu tóc than chì khi phai ra tông màu vàng

1.2. Màu tóc than chì hợp với da nào?

Màu than chì có hợp với da ngăm hay không? Câu trả lời là tóc màu than chì hợp với nhiều loại da khác nhau nhưng không hợp với người có làn da ngăm đen. Do đó, nếu muốn nhuộm màu tóc than chì cần xác định được chúng có thực sự hợp với làn da của bạn hay không.

mau-toc-than-chi-2
Tóc màu than chì hợp với da trắng

2. 10 màu tóc than chì sang, đẹp, thời thượng

Bạn chưa biết nên chọn nhuộm màu tóc than chì nào đẹp, sang, thời thượng thì hãy cùng Rockit tham khảo chi tiết 10 màu tóc ấn tượng dưới đây.

Xem thêm:  Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 hợp khuôn mặt

2.1. Tóc màu than chì ánh khói

Tóc màu than chì không tẩy đầu tiên bạn nên chọn lựa ngay phải kể đến tóc than chì ánh khói. Màu tóc này được đánh giá cao khi thể hiện được sự sang trọng, ấn tượng, đáp ứng tối đa những tiêu chí chủ nhân đặt ra như phù hợp với nhiều loại da khác nhau, tóc thể hiện được cá tính của chủ nhân.

mau-toc-than-chi-3
Tóc màu than chì ánh khói

2.2. Tóc màu than chì highlight

Màu tóc than chì nam được nhiều người chọn lựa sử dụng phải kể đến highlight. Tóc là sự kết hợp của màu than chì cùng với những móc light tạo nên điểm nhấn khiến chủ nhân tạo được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.

Tóc highlight than chì còn phù hợp với nhiều nam giới khác nhau. Chúng thể hiện rõ phong cách cá nhân, cá tính của chủ nhân nên bạn hãy an tâm chọn lựa màu tóc này ngay lập tức.

mau-toc-than-chi-4
Màu tóc than chì highlight

2.3. Tóc màu than chì ánh xanh

Trong bảng màu than chì không thể thiếu màu tóc than chì ánh xanh. Gam màu này được ưa chuộng khi tạo ra sự huyền bí, tinh tế và nhẹ nhàng nên sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng đâu nhé!

mau-toc-than-chi-5
Than chì ánh xanh

2.4. Màu tóc than chì đen

Màu tóc than chì đen nhận được nhiều đánh giá cao của chủ nhân khi chúng thể hiện được sự ảo mộng và huyền diệu. Màu nhuộm này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và khi bạn đã chọn gam màu này đều nhận thấy được quyến rũ, cá tính mà chúng mang lại. Với sự kết hợp đặc biệt giữa tóc màu xanh dương và màu ghi đã khiến bạn càng thêm nổi bật hơn.

Xem thêm:  20+ kiểu tóc tém Nữ ngắn đẹp, cá tính Hot Trend 2023
mau-toc-than-chi-6
Tóc đen than chì

2.5. Màu tóc than chì ánh khói

Màu than chì ánh khói đang trở thành hot trend trong năm 2023 này. Gam màu này thể hiện sự trẻ trung, năng động khiến chủ nhân hạn chế bị mờ nhạt khi xuất hiện giữa đám đông.

mau-toc-than-chi-7
Tóc than chì ánh khói hấp dẫn

2.6. Nhuộm tóc màu xám than chì

Xám than chì đang trở thành màu tóc siêu hot trong năm 2023 này. Gam màu này có khả năng tạo hiệu ứng giúp da trắng bật tông hiệu quả và còn khiến khuôn mặt chủ nhân trở nên kiêu sa lộng lẫy.

mau-toc-than-chi-8
Tóc xám than chì

2.7. Tóc màu nâu than chì

Màu tóc nâu than chì cũng trở thành gam màu tóc nhuộm được nhiều người chọn lựa. Chúng thể hiện một cá tính hoàn toàn riêng biệt giúp chủ nhân tạo ra được điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người chú ý.

Đối với tóc màu than chì nâu bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã vô cùng tự nhiên và sành điệu. Nếu muốn nổi bật hơn nữa nàng hãy chú ý sử dụng màu tóc này cho tóc uốn.

mau-toc-than-chi-9
Tóc màu than chì xám

2.8. Tóc màu than chì ánh tím

Tóc màu than chì ánh tím là gợi ý về màu tóc tiếp theo Rockit muốn gợi ý đến bạn. Màu tóc này đang được ưa chuộng khi giúp nàng trở nên sành điệu, năng động và cá tính hơn nữa. Nếu bạn chọn màu tóc này sẽ không bao giờ lo sợ bị lỗi mốt.

Xem thêm:  Top 12 dầu gội không chứa sulfate gây tổn hại cho tóc hiện nay
mau-toc-than-chi-10
Tóc than chì ánh tím

2.9. Tóc màu than chì trầm

Tóc màu than chì trầm mang đến cho chủ nhân sự lãng mạn, nhẹ nhàng và thanh thoát. Nàng chỉ cần nhuộm màu tóc này sẽ cảm nhận được sự thăng hạng về nhan sắc mà không lo sợ bị u tối, trầm buồn.

mau-toc-than-chi-11
Tóc than chì trầm

2.10. Màu tóc nhuộm than chì ombre

Tóc màu ombre than chì được biến tấu đã trở thành gam màu siêu hot trên thị trường tóc hiện nay. Chúng được nhiều cô nàng giới trẻ chọn lựa và đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Màu tóc nhuộm than chì ombre giúp nàng cá tính và năng động hơn. Gam màu ấn tượng khiến chủ nhân toát lên vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và thời thượng. Do đó, nếu chưa biết chọn màu tóc nào để khiến mình nổi bật hãy chọn ngay màu tóc than chì.

mau-toc-than-chi-12
Tóc than chì ombre

Top 10 màu tóc than chì phù hợp cho mọi khuôn mặt đã được Rockit giải đáp ở trên. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi mái tóc của mình thêm ấn tượng đừng quên chọn nhuộm một trong các màu tóc ở trên.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Da trắng nhuộm tóc màu gì? Màu tóc làm da trắng bật tone
  • Top 10+ màu nhuộm tóc Nam đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10 màu tóc cho học sinh đơn giản và phù hợp nhất
  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu rêu đẹp Hot nhất 2023