Tóc ngắn mang đến vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, hack tuổi rất tuyệt vời, vì thế nếu cô gái nào đang muốn tìm kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình thì hãy tham khảo 1 số mẫu tóc dưới đây nhé!

Các kiểu tóc ngắn dễ thương cho khuôn mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn có đặc điểm 2 má bầu bĩnh, dễ thương và trẻ trung. Chính đặc điểm này giúp cho các cô nàng hack tuổi siêu đỉnh, trẻ lâu hơn những người sở hữu khuôn mặt dài. Đặc biệt khi những cô gái gương mặt tròn kết hợp để kiểu tóc ngắn sẽ càng năng động, đáng yêu hơn. 

>>> Top 10 kiểu tóc layer nữ cho mặt tròn đẹp nhất hiện nay: https://vienthammydiva.vn/toc-layer-nu-mat-tron/

1. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc cắt ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ bồng bềnh sẽ giúp những cô nàng có cặp má bầu bĩnh trông rất dễ thương, đáng yêu và năng động. Với kiểu tóc này, nếu bạn kết hợp nhuộm những tông màu nhẹ như nâu hoặc các gam màu thời trang như xanh, khói, tím,… trông sẽ rất thời thượng, cá tính và tươi trẻ. 

toc-ngan-1
Tóc ngắn uốn xoăn là kiểu tóc giúp cho các cô nàng mặt tròn trông đáng yêu, dễ thương hơn

2. Tóc Bob uốn cúp tỉa layer

Hiện nay, kiểu tóc ngắn tỉa layer ôm mặt và uốn cúp nhẹ ở đuôi đang được các cô gái mặt tròn bầu bĩnh lăng xê. Đặc biệt là những cô gái dễ thương tại Nhật Bản. Kiểu tóc này không chỉ đem đến sự mát mẻ, dịu dàng, tươi trẻ cho những cô nàng mặt tròn, mà hiệu ứng ôm mặt giúp gương mặt thon gọn hơn. 

Xem thêm:  Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu xám đen đẹp Hot nhất 2023
toc-ngan-2
Tóc Bob tỉa layer giúp cô gái mặt tròn trông cá tính hơn

3. Tóc ngắn uốn cúp ở đuôi

Kiểu tóc cắt ngắn truyền thống, đơn giản nhất mà các cô gái mặt tròn có thể để đó chính là tóc ngắn trên vai, uốn cúp ở đuôi để tạo hiệu ứng ôm mặt, giúp gương mặt nhỏ lại. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp nhuộm tóc để tạo phong cách, cá tính riêng cho mình. 

toc-ngan-3
Tóc ngắn trên vai uốn cúp nhẹ sẽ giúp gương mặt thon gọn và xinh đẹp hơn

Những kiểu tóc ngắn đẹp cho khuôn mặt dài 

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài không nên bỏ qua những kiểu tóc ngắn giúp hack tuổi cực đỉnh, cân đối tỷ lệ khuôn mặt và trở nên cá tính, hợp phong cách thời trang cũng như tự tin với tính cách của mình hơn. 

1. Tóc ngắn duỗi thẳng 

Những cô nàng cá tính, sở hữu gương mặt dài không nên bỏ qua kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng đặc biệt ấn tượng đó là kiểu tóc cắt ngắn trên vai duỗi thẳng tự nhiên. 

Mẫu tóc ngắn đẹp này sẽ mang đến phong cách thời thượng, trẻ trung, cá tính và năng động cho các nàng. Bên cạnh đó, mái tóc thẳng tự nhiên có thể để tóc đen hoặc nhuộm màu thời trang cá tính sẽ tạo điểm nhấn rất lớn cho bạn trong mắt người đối diện. 

toc-ngan-4
Tóc ngắn duỗi thẳng hợp với những cô nàng mặt dài theo phong cách cá tính

2. Tóc Bob cắt ngắn ngang má

Một mẫu tóc ngắn không thể nào ấn tượng và cá tính hơn cho các cô gái sở hữu khuôn mặt dài, nhỏ nhắn đó chính là kiểu tóc bob cắt ngắn ngang má. Mẫu tóc này không chỉ giúp bạn khoe trọn chiếc cằm V-line siêu xinh, mà còn giúp gương mặt trở nên bầu bĩnh, đáng yêu, trẻ trung và đáng yêu hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc cho bé trai từ 1 – 10 tuổi đẹp, dễ thương

Tuy nhiên mẫu tóc Bob này sẽ hơi kén người, không phải chỉ cần mặt bạn dài là có thể để kiểu tóc này đẹp. Mà những cô gái phải thật cá tính, có phong cách ăn mặc, style nổi bật mới có thể cân nổi mẫu tóc ngắn cá tính này. 

toc-ngan-5
Tóc ngắn cắt ngang má sẽ mang đến tự trẻ trung, thời thượng, cá tính cho những cô nàng mặt dài

3. Tóc tém tỉa layer

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nhất mọi thời đại hợp với các cô gái khuôn mặt dài đó chính là tóc tém tỉa layer nhẹ ôm mặt. Mẫu tóc này không chỉ giúp tăng sự trẻ trung, tinh nghịch, cá tính và năng động cho các cô nàng. 

Tóc tém tỉa gọn này còn phù hợp với những không thích cảm giác người bị bí bách, nóng vì tóc quá dày và dài. Nếu bạn muốn để mẫu tóc này thì đừng ngại thử 1 lần trong đời nhé!

toc-ngan-6
Tóc Bob tỉa layer là mẫu tóc sinh ra dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài

Các kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt trái xoan

Thật không ngoa khi nói rằng mặt trái xoan là gương mặt đẹp nhất bởi những ai may mắn sở hữu khuôn mặt này, đều có thể cân hết mọi kiểu tóc, dáng chân mày, phong cách thời trang từ dịu dàng, dễ thương đến cá tính, gợi cảm.

1. Tóc Bob để mái và nhuộm sáng

Một trong những kiểu tóc giúp khoe trọn đường nét của gương mặt trái xoan đó chính là tóc Bob kết hợp để tóc mái và nhuộm màu sáng. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ trẻ ra gần 10 tuổi, gương mặt sáng hơn, tươi trẻ và đẹp thời thượng. Những cô nàng có gương mặt trái xoan nếu muốn thể hiện cá tính thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn đẹp này. 

Xem thêm:  Review Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc“Hiệu Quả Sau 2 Tuần”
toc-ngan-7
Tóc Bob tỉa nhẹ và nhuộm màu sáng sẽ mang đến sự tươi trẻ cho những cô nàng mặt trái xoan

2. Tóc ngắn ngang vai để mái

Một kiểu tóc nữ tính cho các cô nàng gương mặt trái xoan đó chính là tóc ngắn ngang vai kết hợp để tóc mái thưa hoặc bằng. Những kiểu mái bằng sẽ giúp gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều. 

Còn nếu bạn chọn để mái thưa Hàn Quốc, gương mặt sẽ được tạo nét nữ tính, dịu dàng và thời thượng. Mái tóc ngắn cắt ngang vai sẽ giúp các cô gái trông trẻ trung, năng động mà không mất đi nét nữ tính của mình. 

toc-ngan-8
Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ và kết hợp để mái sẽ mang đến sự cá tính, đáng yêu cho những cô nàng có gương mặt trái xoan

3. Tóc ngắn tỉa layer nhẹ và uốn cúp

Một trong những mẫu tóc ngắn đẹp nhất dành cho khuôn mặt trái xoan đó chính là tóc ngắn tỉa layer nhẹ và uốn cúp. Kiểu tóc này giúp ôm sát mặt, gương mặt trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn. 

Kiểu tóc uốn cúp vào giúp tạo sự mềm mại, dịu dàng cho khuôn mặt. Cách tạo kiểu này sẽ đem đến cho các cô gái có khuôn mặt trái xoan sự đáng yêu, dễ thương và xinh đẹp. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô gái thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. 

toc-ngan-9
Tóc Bob tỉa nhẹ ôm mặt mang đến sự trẻ trung cho các cô gái

Với những kiểu tóc ngắn đẹp dành cho những khuôn mặt phổ biến, phù hợp với mẫu tóc này, viện thẩm mỹ DIVA hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 kiểu phù hợp với gương mặt, phong cách cá nhân nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 15+ kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp, Hack tuổi Hot nhất
  • Top 10+ kiểu tóc ngắn cho mặt vuông đẹp, Hack tuổi 2023
  • Top 15+ các kiểu tóc ngắn cá tính Nữ Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc ngắn mái bay đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 15+ kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp Hot nhất 2023