Màu tóc xanh khói được đánh giá là gam màu hot trend của năm 2023 này. Nếu chưa biết nên nhuộm màu xanh khói nào đẹp cho tóc của mình hãy cùng Rockit điểm qua 10 màu dưới đây.

1. 10 màu tóc xanh khói nên chọn nhuộm ngay

Nếu chưa biết chọn màu tóc xanh khói nào hot trong năm 2023 này để nhuộm cho tóc của mình bạn hãy điểm qua chi tiết dưới đây.

1.1. Tóc màu xanh khói rêu

Tóc màu khói rêu đang trở thành hot trend trong năm nay. Đã có nhiều người chọn nhuộm tóc màu này và đưa ra được những đánh giá tích cực khi chúng không kén chọn da và kiểu tóc. Dù bạn đang sở hữu tóc dài, ngắn, tạo kiểu gì đi chăng nữa đều thích hợp chọn màu khói rêu để nhuộm.

Khi sở hữu màu tóc khói rêu chủ nhân sẽ có được diện mạo tươi tắn, trẻ trung và năng động hơn. Đồng thời, bạn dễ dàng cảm nhận được tóc mềm mại, óng ả và bồng bềnh hơn khi nhuộm gam màu này.

mau-toc-xanh-khoi-1
Màu tóc xanh khói rêu

1.2. Tóc xanh dương

Tóc khói xanh dương vô cùng cuốn hút và cực tôn trắng da nên nếu chọn kiểu tóc này chủ nhân của chúng sẽ được lột xác ngoạn mục. Màu tóc không kén chọn da nên nếu ai muốn hack da của mình trắng xinh hơn nên chọn màu này nhuộm ngay nhé!

Tóc xanh dương dễ dàng phân biệt với các gam màu tóc khác. Chỉ cần ra ngoài ánh sáng tóc của bạn sẽ trở nên nổi bật thu hút mọi sự chú ý đổ dồn về phía bạn. Vì vậy, nếu muốn trở nên độc đáo hơn, quyến rũ hơn và cá tính hơn thì đừng ngại ngần chọn tóc khói xanh dương ngay.

Xem thêm:  Top 15+ kiểu tóc xoăn nữ thời thượng, cuốn hút nhất 2024

>>> Bài viết liên quan: Top 10+ mẫu tóc xanh đen Nam đẹp Hot nhất 2023

mau-toc-xanh-khoi-2
Tóc xanh khói xanh dương

1.3. Nhuộm tóc màu xanh đen

Trong bảng màu tóc khói không thể không kể đến tóc xanh khói xanh đen. Kiểu tóc này gây ấn tượng mạnh khi có tác dụng tôn da tốt giúp chủ nhân thêm tự tin nổi bật hơn khi xuất hiện tại bất cứ nơi đâu. Xanh đen được đánh giá là một trong những màu tóc xanh khói nam ấn tượng. Các đấng mày râu khi chọn lựa kiểu tóc này sẽ càng thêm nổi bật, cuốn hút và tôn lên sự cá tính của chính mình.

mau-toc-xanh-khoi-3
Màu tóc xanh khói đen cá tính

1.4. Tóc ombre xanh khói

Màu tóc xanh khói tiếp theo bạn có thể chọn lựa phải kể đến ombre. Kiểu tóc này mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp cool ngầu khi không quá trầm cũng không quá sáng. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này mang đến sự ấn tượng khi dễ dàng mix trang phục để giúp các chàng trai cô gái thêm nổi bật hơn nữa.

mau-toc-xanh-khoi-4
Tóc ombre xanh khói

1.5. Tóc màu xanh khói trầm

Tóc màu xanh khói trầm hay tóc màu xám khói trầm là màu tóc thể hiện sự huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ và thời thượng. Màu tóc xanh khói trầm đúng chuẩn gu thể hiện sự linh hoạt giúp chủ nhân dễ dàng biến tấu. Nhuộm gam màu này cũng không cần tẩy tóc nên bạn được đảm bảo an toàn, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe. Tóc không quá sáng cũng không quá tối giúp chủ nhân đủ để nổi bật và phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đang đi học, đi làm hay đi chơi.

mau-toc-xanh-khoi-5
Màu tóc xanh khói trầm

1.6. Tóc màu xanh khói xám sương mù

Tóc màu khói xám chưa bao giờ hết hot dù đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc nhẹ nhàng, dịu dàng khiến mắt người đối diện không bị chói lóa khi nhìn vào mái tóc của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc này ấn tượng khi có hiệu ứng tôn lên nhan sắc tốt, ma mị và mơ màng nên khiến bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Xem thêm:  Bật mí 20 các kiểu búi tóc đẹp nhưng vô cùng đơn giản cho quý cô hiện đại, trẻ trung
mau-toc-xanh-khoi-6
Màu tóc xanh khói sương mù

1.7. Tóc màu khói nâu

Màu tóc xanh khói nâu sẽ giúp bạn trông nổi bật, cá tính hơn đấy nhé! Gam màu thời thượng sẽ khiến chủ nhân thêm hiện đại, phong cách và phù hợp với đa dạng các hoàn cảnh khác nhau. Dù bạn đi làm, đi chơi, đi học hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều sẽ trở nên nổi bật nhờ gam màu đặc biệt khói nâu.

mau-toc-xanh-khoi-7
Tóc màu xanh khói nâu

1.8. Tóc màu xanh khói sáng

Màu tóc xanh khói sáng đang trở thành một trong những gam màu được yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Cho đến tận homko nay màu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot và luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo chàng trai, cô gái cá tính. Tóc sẽ khiến chủ nhân thêm phần chất chơi, cuốn hút và nổi bật hơn.

mau-toc-xanh-khoi-8
Màu tóc xanh khói sáng

1.9. Tóc màu xanh khói ánh tím

Màu tóc xanh khói ánh tím chưa bao giờ hot trên thị trường hiện nay bởi chúng mang đến cho chủ nhân sự huyền bí, quyến rũ và vô cùng độc đáo. Diện mạo của bạn sẽ được tăng lên với kiểu tóc đặc trưng để trở nên thời thượng hơn, nổi loạn hơn. Tóc có thể biến tấu thêm nhiều kiểu như móc light để giúp nàng và chàng nổi bật hơn nữa. Vì vậy, đừng ngần ngại thử ngay màu tóc xanh khói đặc biệt này nhé!

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc hippie thời thượng trẻ trung đầy cá tính
mau-toc-xanh-khoi-9
Tóc xanh khói ánh tím

1.10. Màu tóc xanh khói highlight

Bạn muốn bắt trend nhanh chóng bằng cách thay đổi tóc thì đừng quên chọn nhuộm tóc xanh khói highlight. Mẫu tóc này đủ để khiến bạn rực rỡ, sáng chói dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu, đông người như thế nào đi chăng nữa. Kiểu tóc đặc trưng này cho phép chủ nhân chọn màu nền và màu highlight cũng như vị trí light để trở nên nổi bật hơn.

mau-toc-xanh-khoi-10
Tóc xanh khói highlight

2. Tại sao nên chọn màu tóc xanh khói?

Có khá nhiều lý do nên chọn màu tóc xanh khói. Trong đó, cần kể đến:

2.1. Màu tóc xanh khói phù hợp với đa dạng làn da

Lý do đầu tiên khiến nhiều người chọn nhuộm màu tóc xanh khói vì chúng thích hợp với đa dạng làn da khác nhau. Dù bạn thuộc da mật, da trắng hay da ngăm đen đều sẽ nổi bật hơn với tóc màu khói cá tính.

2.2. Màu tóc xanh khói tôn lên thần thái của khuôn mặt

Màu tóc xanh khói có tác dụng tôn lên thần thái của khuôn mặt. Chủ nhân khi chọn nhuộm màu này sẽ khiến mình thêm tự tin, sang trọng  và cá tính nên không bao giờ lo sợ có thể bị lu mờ trước đám đông. Chính sự linh hoạt và dễ áp dụng cho tất cả các khuôn mặt đã giúp mẫu tóc này trở thành hot trend của năm.

mau-toc-xanh-khoi-11
Màu tóc xanh khói hợp với mọi khuôn mặt, làn da khác nhau

Rockit đã chia sẻ đến bạn 10 màu tóc xanh khói thời thượng bạn nên thử ít nhất 1 lần trong đời ở trên. Sau khi đã tìm hiểu bạn hãy tự tin chọn lựa màu tóc phù hợp cho chính mình nhé.

Xem thêm bài viết:

  • Tóc xanh đen Nam phai ra màu gì? Top màu tóc xanh đen đẹp
  • Top 10+ kiểu nhuộm tóc màu xanh đen đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu xám đen đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu nhuộm tóc màu khói đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc màu xanh rêu đẹp Hot nhất 2023