Tóc side part là kiểu tóc thời trang được giới trẻ yêu thích nhiều hiện nay. Mẫu tóc này sẽ giúp cho nam giới tôn lên nét đẹp lịch lãm, phong trần và tự tin với ngoại hình của mình. Sau đây Rockit sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu tóc side part nam tạo ấn tượng nhất năm 2023 nhé!

1. Tóc side part 6/4

Tóc side part 6/4 là phong cách thời trang tạo mẫu tóc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giúp bạn nam trở nên cuốn hút và toát lên vẻ đẹp nam tính vốn có. Đây là kiểu dáng tóc được rẽ ngôi mái theo tỷ lệ 6:4. Khi thực hiện, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc kiểu dáng, chỉ cần xịt gel giữ nếp là đã có ngay một mái tóc thời thượng.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc 6/4 cho Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-side-part-2
Tóc side part 6/4

2. Tóc side part ngắn

Bạn thuộc tuýp người đàn ông chuẩn mực, trưởng thành và nguyên tắc thì tóc side part ngắn hoàn toàn phù hợp với bạn. Bắt  nguồn từ những quý ông phương Tây luôn trong trang phục quần âu, sơ mi chỉn chu và một mái tóc vào nếp bóng mượt. Đây cũng được xem là kiểu thời trang văn minh của người đàn ông trung niên và rất được ưa chuộng hiện nay.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp Hot nhất 2023

toc-side-part-5

toc-side-part-4
Tóc side part ngắn

3. Các kiểu tóc side part 7/3

Đây là kiểu tóc được các sao Kpop lựa chọn phổ biến vì phù hợp với gương mặt trái xoan và chiều cao trung bình. Đối với kiểu tóc side part 7/3 sẽ cắt sát 2 bên tai phần tóc ở đỉnh đầu sẽ uốn xoăn nhẹ, kết hợp nhuộm những tông màu trầm. Điểm nhấn chính là tóc được chia đôi theo tỉ lệ 7/3 tạo cảm giác gương mặt cân đối, vẻ ngoài  lãng tử, phong trần và nhẹ nhàng, gây cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm:  Tóc xoăn tự nhiên nên để kiểu nào cho nam trông mạnh mẽ, thời thượng?

>>> Xem thêm bài viết: Top 10 kiểu tóc 7/3 Nam đẹp thời thượng chất nhất 2023

toc-side-part-7

toc-side-part-6
Các kiểu tóc side part 7/3

4. Tóc kiểu tóc side part 7/3 rủ 

Được biến tấu từ kiểu Side Part Classic, tạo nên nét phong trần và một chút lạnh lùng, bí ẩn cho người sở hữu. Kiểu tóc này phù hợp với nam có gương mặt gầy, dài và kèm theo một ánh mắt cuốn hút sẽ làm cho bạn trở nên lãng tử, tạo ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó cách chăm sóc tóc side part rủ luôn được bồng bềnh cũng rất dễ dàng, chỉ bằng  các loại dầu gội có thành phần dưỡng ẩm giúp tóc suôn mượt, mềm mại.

toc-side-part-11

toc-side-part-12
Tóc kiểu tóc side part 7/3 rủ 

5. Kiểu tóc side part vuốt ngược

Kiểu tóc side part vuốt ngược sẽ có diện mạo giống như Undercut, tuy nhiên tóc ở 2 bên tai chỉ tỉa ngắn đi bằng kéo chứ không dùng tông đơ cắt sát. Đây là kiểu tóc thực hiện khá dễ dàng cũng như không mất nhiều thời gian chỉnh nếp tóc trước khi ra ngoài. Mái tóc này sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một diện mạo bảnh bao, gọn gàng và phong trần.

toc-side-part-10
Kiểu tóc side part vuốt ngược

6. Tóc side part 5/5

Đây là kiểu tóc được cắt sát ở 2 bên tai và để mái dài rẽ ngôi 2 bên đều nhau theo tỷ lệ 5:5, giúp bạn trở nên trẻ trung, phong trần và cuốn hút hơn. Bạn có thể thực hiện cuốn ống lô để mái được cong phần đuôi làm chúng bồng bềnh hơn.

Xem thêm:  Mặt tròn là như thế nào? Để tóc gì phù hợp cho nam và nữ?

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc 5/5 cho Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

toc-side-part-12
Tóc side part 5/5

7. Tóc side part xoăn nhẹ

Thêm một kiểu tóc dành cho các chàng trai theo phong cách lãng tử, quyến rũ và cuốn hút đó là tóc side part xoăn nhẹ. Mẫu tóc này sẽ giúp cho các bạn nam trở nên sành điệu, thời thượng hơn. Bên cạnh đó, các bạn nam sở hữu gương mặt nhỏ với đôi môi trái tim quyến rũ thì kiểu tóc này cũng rất đáng thử một lần.

toc-side-part-14

toc-side-part-14
Tóc side part xoăn nhẹ

8. Tóc side part cổ điển

Với phong cách cổ điển từ phương Tây và du nhập vào Việt Nam gần đây. Tóc side part cổ điển  sẽ rất hoàn hảo cho những quý ông khó tính, yêu thích sự tuyệt đối và cẩn thận dù những chi tiết nhỏ nhất. Mẫu tóc này sẽ làm cho gương mặt toát lên sự mạnh mẽ, quyết đoán nam tính hơn với 2 bên tai được cắt sát, mái tóc được vuốt ngược chỉn chu ra sau.

toc-side-part-15

toc-side-part-15
Tóc side part cổ điển

9. Tóc side part uốn phồng

Thêm một kiểu tóc được các sao Kpop tạo nên xu hướng trong thời gian qua đó là tóc side part uốn phồng. Với kiểu tóc này bạn sẽ tự do rẽ ngôi mái theo tỷ lệ yêu thích, phù hợp với gương mặt của mình, ngoài ra cần thêm một chút gel giữ nếp để dáng tóc được duy trì lâu hơn. Cùng với đó, tạo kiểu tóc side part này sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên. 

Xem thêm:  Top 6+ dầu gội thảo dược trị gàu giảm rụng tóc hiệu quả nhất

toc-side-part-17

toc-side-part-17
Tóc side part uốn phồng

10. Tóc side part cạo 2 bên kiểu Side Part Low Fade

Tóc side part cạo 2 bên kiểu Side Part Low Fade hiện đang được giới trẻ đón nhận và tạo nên trào lưu rất mạnh mẽ. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần mái được cắt tỉa theo tỉ lệ 2:8 và dùng tông-đơ cắt sát từ tai xuống đến gáy. Do đó sẽ thích hợp với các bạn nam sở hữu chiều cao mơ ước cùng cách phối thời trang phù hợp, giúp trở nên lịch lãm, chỉn chu và cuốn hút hơn.

toc-side-part-20

toc-side-part-20

Bài viết trên đã giới thiệu 10 kiểu tóc side part nam tạo ấn tượng nhất năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp ngoại hình nhanh chóng, an toàn, đừng ngần ngại hãy liên hệ Rockit qua hotline 1900 2222 để được tư vấn và đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên môn! 

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp Hot nhất 2023
  • Top 5+ kiểu tóc 7/3 Nam mặt tròn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc 6/4 Nam, Nữ dài ngắn đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc 5/5 cho Nam ngắn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc uốn Nam đẹp thịnh hành nhất 2023