Kiểu tóc sport ngày càng được nhiều anh chàng chọn lựa bởi tính thẩm mỹ và thời thượng. Tuy nhiên, có vô số tóc sport xuất hiện trên thị trường khiến bạn băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu nào phù hợp. Vậy, hãy cùng Rockit điểm qua 10 kiểu tóc sport ấn tượng ngay dưới đây để nắm bắt.

1. Kiểu tóc sport quiff ấn tượng

Kiểu tóc sport quiff hiện đang trở thành xu hướng tóc năm 2023 khi chúng giúp chủ nhân tôn lên tính thời thượng, hiện đại cùng phong thái tự tin hơn. Tóc short quiff không còn xa lạ với các đấng mày râu khi chúng được nhiều chàng trai lựa chọn và đánh giá cao.

Khi để tóc sport quiff anh em nên chọn biến tấu chúng bằng cách duỗi xoăn hoặc thẳng. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với những đường kẻ cá tính và chọn nhuộm thêm màu nổi bật cho mái tóc để lột xác ngoạn mục hơn nữa.

kieu-toc-sport-1
Kiểu tóc sport quiff

2. Kiểu tóc sport ngắn

Kiểu tóc sport ngắn chưa bao giờ hết hot trên thị trường hiện nay bởi chúng mang đến sự năng động, cá tính, giúp anh em tự tin hơn với ngoại hình của chính mình. Tóc sport ngắn đặc trưng bởi 2 bên tai được cắt sát, tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa gọn gàng. Đối với tóc ngắn sport bạn cần chú ý biến tấu chúng bằng cách nhuộm những gam màu tóc sáng để làm nổi bật thêm cá tính của chính bản thân mình.

kieu-toc-sport-2
Kiểu tóc sport ngắn

3. Tóc sport uốn xoăn

Tóc sport uốn xoăn là một trong những kiểu tóc nhận được nhiều đánh giá cao từ các chủ nhân khi lựa chọn. Kiểu tóc sport phù hợp với khuôn mặt dài, vuông, tròn,… giúp chàng thể hiện được sự thanh lịch lãng tử nên càng thêm nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông. Tóc được đánh giá cao khi tạo nên những đường uốn cong bồng bềnh, cá tính nên có phần hơi điệu đà và chỉnh chu. Bạn nên chọn nhuộm thêm các tông màu vàng sáng nổi bật để thu hút sự chú ý của mọi người đổ dồn về mình nhiều hơn nữa.

Xem thêm:  ▷ Gội đầu bằng thảo dược giảm rụng tóc chị em "Điên Đảo"
kieu-toc-sport-3
Kiểu tóc sport uốn

4. Kiểu tóc sport không vuốt

Các chàng trai cá tính nếu không biết chọn kiểu tóc nào hãy chọn ngay tóc sport không vuốt. Tóc được tạo kiểu ấn tượng khi phần tóc hai bên tai được hớt sát vào da, phần trên đỉnh đầu được chải từ sau ra trước và không dùng sáp vuốt lên như các kiểu tóc khác nên giúp các chàng trai tiết kiệm thêm nhiều thời gian chăm sóc tóc cho chính mình.

Tóc sport không vuốt không kén chọn gương mặt. Các chàng trai sở hữu mặt tròn, mặt vuông hay dài đều có thể để kiểu tóc này và tự tin tỏa sáng với sự lạnh lùng, ấn tượng.

kieu-toc-sport-4
Kiểu tóc sport không vuốt ấn tượng

5. Kiểu tóc sport Hàn Quốc

Kiểu tóc sport Hàn Quốc bắt nguồn từ cái nôi của những trào lưu kiểu tóc sport Hàn Quốc. Tính từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến tận hôm nay tóc đã lan tỏa độ hot của mình đến giới trẻ của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Các chàng trai khi để kiểu tóc này sẽ dễ dàng cảm nhận được sự gọn gàng, năng động khi tóc được cắt ngắn và phần mái vuốt ngược ra sau. Các chàng trai có thể biến tấu kiểu tóc để trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện bằng cách uốn xoăn phần mái hoặc nhuộm các gam màu sáng.

Xem thêm:  Top 20+ kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp, hot trend
kieu-toc-sport-5
Kiểu tóc sport Hàn Quốc

6. Kiểu tóc sport Sơn Tùng

Sơn Tùng MTP là cái tên không còn lạ lẫm đối với những người yêu âm nhạc tại Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung. Kiểu tóc này được đánh giá cao khi phần tóc hai bên được hớt sát, tóc trê đỉnh đầu và phần mái được để dài và vuốt nhọn về phía trước. Nam giới khi để kiểu tóc này sẽ thể hiện rõ được phong cách cá tính cá nhân.

kieu-toc-sport-6
Tóc sport Sơn Tùng MTP

7. Kiểu tóc sport buzz cut

Phong cách buzz cut đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc này mang đến sự mạnh mẽ cho các chàng trai khi mang đến vẻ đẹp thể thao cá tính. Nếu chàng muốn trở nên nổi bật hơn nữa khi để kiểu tóc này hãy biến tấu chúng để trở lên khác lạ hơn như để lại vài lọn tóc phía trước nhằm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hay nhuộm highlight để thể hiện phong cách của chính mình.

kieu-toc-sport-7
Tóc sport buzz cut

8. Tóc sport undercut

Nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào để làm nổi bật chính mình hãy chọn ngay kiểu tóc sport undercut. Kiểu tóc này vô cùng nam tính nên khiến gương mặt của chàng thêm cá tính hơn, sáng sủa hơn.

Tạo kiểu tóc sport undercut cũng vô cùng đơn giản bởi chỉ cần sử dụng tông đơ cạo sát tóc hai bên tai, phần trước mái được chải suôn mượt. Bạn nên chọn nhuộm màu tóc sáng để tạo nên sự ấn tượng và nổi bật hơn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Xem thêm:  Cách làm bồ kết túi lọc ngay tại nhà cực kỳ đơn giản
kieu-toc-sport-8
Tóc sport undercut

9. Tóc sport húi cua

Kiểu tóc ngắn húi cua chưa bao giờ hết hot trên thị trường tóc năm 2023 dù đã xuất hiện trong hàng chục, hàng trăm năm trước đó. Tóc sport húi cua được ưa chuộng khi giúp các đấng mày râu toát lên vẻ thanh lịch và nam tính, khiến chàng không bao giờ bị lu mờ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Do đó, nếu chưa biết nên để kiểu tóc nào để giúp mình trở nên ấn tượng hơn các anh em đừng ngần ngại chọn sport húi cua ngay nhé!

kieu-toc-sport-9
Tóc sport húi cua

10. Kiểu tóc sport side part

Kiểu tóc sport side part xuất hiện trên thị trường với đa dạng phong cách tóc khác nhau. Kiểu tóc này thể hiện sự linh hoạt nên thích hợp với đa dạng kiểu khuôn mặt dù dài, tròn hay vuông. Kiểu tóc này thể hiện sự ấn tượng khi độc đáo, mới lạ và hiện đại. Các chàng trai khi để tóc kiểu này thêm mạnh mẽ, cá tính, năng động hơn rất nhiều.

kieu-toc-sport-10
Tóc sport side part

10 kiểu tóc sport ấn tượng, thời thượng nhất 2023 đã được Rockit chia sẻ ở trên đây. Bạn sau khi tham khảo đừng ngần ngại chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để làm nổi bật cá tính, phong cách nhé!

Xem thêm bài viết:

  • 15+ kiểu tóc Nam đẹp cho học sinh Hot Trend nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Crop Nam dài, ngắn đẹp Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc Nam ngắn đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc buộc Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Tóc Short Quiff là gì? Top 10 kiểu tóc Short Quiff đẹp nhất