Tóc tém cho mặt dài có nhiều kiểu khác nhau. Nhưng, nếu muốn sở hữu kiểu tóc hiện đại nhằm che đi những khuyết điểm của khuôn mặt và tôn lên những ưu điểm thì chỉ có 10 kiểu tóc được Rockit chia sẻ chi tiết ngay dưới đây.

1. Tóc tém cho mặt dài trán cao để dài

Kiểu tóc tém cho mặt dài gầy trán cao để dài luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Tóc kiểu này được nhiều bạn gái Việt Nam lựa chọn bởi sự sang trọng, thân thiện và khiến khuôn mặt trở nên tỏa sáng. Tóc được để độ dài ấn tượng, vừa giúp chủ nhân thể hiện được nét cá tính vừa thể hiện được sự dịu dàng, sang trọng và thời thượng. Dù xuất hiện trên thị trường đã nhiều năm về trước nhưng kiểu tóc tém cho mặt dài để dài này vẫn chưa bao giờ hết hot.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10 kiểu tóc layer nữ mặt dài trán cao đẹp nhất

toc-tem-de-dai-1
Tóc tém để dài giúp chủ nhân thể hiện được nét cá tính của chính mình

2. Tóc tém tomboy cho mặt dài

Nếu bạn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho mặt dài hãy chọn ngay tóc tém tomboy. Kiểu tóc này gây được ấn tượng mạnh mẽ của chủ nhân đối với người đối diện bởi sự dễ thương, cá tính. Dù tóc khá ngắn gọn nhưng giúp khuôn mặt nàng toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, trở thành điểm nhấn khiến bạn thu hút sự chú ý của đám đông.

Xem thêm:  Tóc Short Quiff là gì? Top 10 kiểu tóc Short Quiff đẹp nhất

Tóc tém tomboy dễ dàng chăm sóc khi chỉ cần gội đầu hàng ngày, sử dụng tinh dầu bưởi sẽ khiến tóc mềm mượt hơn nữa. Nếu muốn nổi bật hơn nữa có thể chọn lựa nhuộm tông màu sáng.

>>> Xem thêm bài viết: Top 15+ kiểu tóc Tomboy ngầu đẹp và Hot nhất 2023

toc-tem-de-dai-2
Tóc tém tomboy cho mặt dài ấn tượng

3. Tóc tém cho mặt dài to uốn phồng ấn tượng

Nếu đang sở hữu mặt dài to nhưng chưa biết nên chọn kiểu tóc nào ấn tượng đừng quên tóc tém uốn phồng. Kiểu tóc này nhận được nhiều đánh giá cao khi tạo điểm nhấn giúp che đi khuyết điểm, tôn lên những ưu điểm khiến khuôn mặt càng thêm hài hòa hơn.

Điểm cộng của kiểu tóc tém cho mặt dài uốn phồng phải kể đến tính thẩm mỹ cao khiến bất cứ ai khi nhìn vào đều yêu thích. Tóc cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, dù mặt dài hay tròn đều thích hợp. Ngoài ra, tóc uốn phồng dễ chăm sóc, giúp chủ nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

toc-tem-de-dai-3
Tóc tém uốn phồng ấn tượng

4. Tóc tém cho mặt dài bấm xù

Bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào ấn tượng để làm nổi bật cá tính của chính mình, vậy thì tóc tém cho mặt dài bấm xù chính là câu trả lời chính xác. Sau khi cắt tóc tém bạn chỉ cần bấm xù để tạo nên sự sang trọng, điệu đà và giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, ấn tượng hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc layer đuôi cá đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-tem-de-dai-4
Tóc tém dập xù ấn tượng

5. Tóc tém cho mặt dài không mái

Tóc tém cho mặt dài không mái là một trong những kiểu tóc nhận được nhiều đánh giá cao từ giới trẻ. Kiểu tóc này được thiết kế ấn tượng khi không có mái, giúp tầm ngắm không lo sợ bị che khuất hay cảm thấy khó chịu khi tóc xõa xuống mặt như các kiểu tóc khác.

Tóc tém không mái thường thích hợp cho bạn có gương mặt cân đối, làn da mềm mại, mịn màng không tỳ vết. Chăm sóc tóc siêu dễ dàng, bạn chỉ cần gội đầu thường xuyên kết hợp thêm sử dụng dưỡng tóc mỗi ngày để tạo sự mềm mại, bồng bềnh cho tóc.

toc-tem-de-dai-5
Tóc tém không mái cho nàng mặt dài

6. Tóc tém mái thưa

Tóc tém cho mặt dài đừng bao giờ quên để kiểu tóc mái thưa, bởi kiểu tóc này xứng đáng điểm 10, giúp nàng tự tin tỏa sáng. Chủ nhân khi để kiểu tóc này sẽ thêm phần tinh nghịch, dễ thương, tạo ấn tượng mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của mọi người đổ dồn về phía mình.

toc-tem-de-dai-6
Tóc tém mái thưa gây ấn tượng mạnh mẽ

7. Tóc tém cho mặt dài mái ngố

Tóc tém cho mặt dài mái ngố đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho chủ nhân và được nhiều ngôi sao lăng xê bởi sự dễ thương. Nếu biết kết hợp tóc tém mái ngố và nhuộm gam màu trầm hoặc sáng đã tạo nên điểm nhấn càng khiến chủ nhân được chú ý nhiều hơn nữa.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, Hot nhất 2023
toc-tem-de-dai-7
Tóc tém mái ngố ấn tượng

8. Tóc tém mái dài

Tóc tém mái dài cực thích hợp cho những cô gái có gương mặt dài. Phần mái sẽ tạo thành điểm nhấn để che chắn những khuyết điểm nên khiến gương mặt trở nên hài hòa, ấn tượng hơn rất nhiều. Tóc sau nên tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác thanh lịch hơn. Bạn đừng quên kết hợp thêm màu nhuộm cho tóc để cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng nhé!

>>> Xem thêm bài viết: Top 15 kiểu tóc mái dài đẹp được yêu thích nhất 2022

toc-tem-de-dai-8
Tóc tém mái để dài sang trọng

9. Tóc tém mái ngang

Tóc tém mái ngang được hiểu là kiểu tóc đầu nấm ấn tượng. Kiểu tóc giúp chủ nhân trẻ ra đến vài tuổi, khiến khuôn mặt cân đối, hài hòa và có tác dụng hack tuổi siêu đỉnh.

toc-tem-cho-mat-dai-9
Tóc tém mái ngang cho nàng mặt dài

10. Tóc tém cho mặt dài pixie

Kiểu tóc này vô cùng hot trên thị trường tạo mẫu tóc hiện nay. Sau khi thực hiện bạn dễ dàng cảm nhận được sự trẻ trung, năng động và độc đáo từ tóc mang lại.

toc-tem-cho-mat-dai-10
Tóc tém pixie ấn tượng

10 kiểu tóc tém cho mặt dài phù hợp với mọi khuôn mặt đã được Rockit giải đáp chi tiết trên đây. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi ngoại hình của mình đừng ngần ngại chọn ngay các kiểu tóc trên đây nhé!.

Xem thêm bài viết:

  • 20+ kiểu tóc tém Nữ ngắn đẹp, cá tính Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc tém Bob đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc tém Hàn Quốc đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc tém pixie phù hợp với mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc tém nhật đẹp phù hợp mọi khuôn mặt