Tóc tém cho mặt tròn không phải là một trong những lựa chọn được nhiều chị em yêu thích. Thế nhưng đây là kiểu tóc giúp phái đẹp hack tuổi cực đỉnh, chính vì thế mọi người có thể tham khảo vài mẫu tóc đẹp dưới đây để thay đổi phong cách nhé!

 

1. Tóc tém cho mặt tròn béo 

Một trong những mẫu tóc tém cho mặt tròn đẹp đó chính tóc Bob kết hợp mái thưa. Kiểu tóc này không chỉ mang lại cảm thoải mái mà còn giúp các chị em trông trẻ hơn nhiều tuổi, năng động, cá tính hơn rất nhiều. Sở dĩ bạn nữ có gương mặt tròn đã trẻ, khi để tóc Bob này lại càng dễ thương, đáng yêu hơn. 

>>> Xem thêm bài viết: 20+ kiểu tóc tém nữ đẹp, hot nhất hiện nay 2023

toc-tem-cho-mat-tron-1

toc-tem-cho-mat-tron-2

toc-tem-cho-mat-tron-3
Tóc tém cho mặt tròn béo 

2. Tóc tém cho mặt to 

Đối với những người sở hữu gương mặt to, tròn bầu bĩnh thì có thể tham khảo kiểu tóc Bob kết hợp mái bay. Đây là một trong các phong cách được phụ nữ Nhật Bản lăng xê và yêu thích. Mẫu tóc này vừa hack tuổi lại vừa mang lại cảm giác thoải mái, sành điệu và cá tính. Không những thế mái bay có khả năng che được khuyết điểm trên khuôn mặt hiệu quả. 

toc-tem-cho-mat-tron-4

toc-tem-cho-mat-tron-5

toc-tem-cho-mat-tron-6
Tóc tém cho mặt to

3. Kiểu tóc tém Hàn Quốc

Ngoài ra, các chị em có thể tham khảo kiểu tóc tém cho mặt tròn theo phong cách Hàn Quốc này. Người tạo mẫu tóc sẽ tiến hành tỉa tầng mỏng, kết hợp cắt mái thưa và nhuộm sáng. Mẫu tóc Bob sành điệu ấy sẽ không làm phái đẹp thất vọng đâu, vì bạn sẽ hoàn toàn lột xác trở nên trẻ trung, cá tính và nổi bật hơn đấy. 

Xem thêm:  10 Serum dưỡng tóc khô xơ, kích thích mọc tóc "gấp 10 lần"

toc-tem-cho-mat-tron-7

toc-tem-cho-mat-tron-8

toc-tem-cho-mat-tron-9
Kiểu tóc tém Hàn Quốc

4. Tóc tém tomboy 

Một kiểu tóc tém cho mặt tròn khác mà mọi người không nên bỏ qua đó chính là cắt ngắn tomboy. Lúc này cô gái sẽ không khác nào một chàng trai bởi vì mái tóc đã được tỉa ngắn vô cùng cá tính, cool ngầu và mạnh mẽ. Nếu kết hợp nhuộm màu sáng thì sẽ vô cùng nổi bật nữa đấy. 

toc-tem-cho-mat-tron-10

toc-tem-cho-mat-tron-11

toc-tem-cho-mat-tron-12
Tóc tém tomboy 

5. Kiểu tóc tém trung niên

Bạn có biết lý do vì sao những người phụ nữ trung niên lại lựa chọn kiểu tóc tém không? Bởi vì mái tóc này thật sự giúp các chị em trẻ đi vài tuổi, trông tươi tắn, tràn đầy sức sống và sành điệu hơn. Không những thế, tóc tém còn làm giảm vấn đề gãy rụng ở độ tuổi tiền mãn kinh hiệu quả. 

toc-tem-cho-mat-tron-1 3

toc-tem-cho-mat-tron-14
Kiểu tóc tém trung niên

6. Tóc Pixie cho mặt tròn 

Đây là kiểu tóc tém cho mặt tròn được yêu thích rất nhiều tại Hàn Quốc, Nhật Bản,… Mái tóc được tỉa thành các tầng mỏng, kết hợp duỗi cúp hoặc uốn nhẹ và nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật, cuốn hút hơn. Rất nhiều cô gái diện mẫu tóc này nhưng không hề mất đi sự nữ tính mà còn xinh đẹp, rạng ngời khiến vạn người mê. 

>>>Top 10+ kiểu tóc đẹp cho mặt tròn ở Nam, Nữ Hot Trend: https://vienthammydiva.vn/toc-cho-mat-tron/

toc-tem-cho-mat-tron-15

toc-tem-cho-mat-tron-17

toc-tem-cho-mat-tron-16
Tóc Pixie cho mặt tròn 

7. Tóc tém 2 mái 

Nếu bạn là người chuộng kiểu tóc tém thì không nên bỏ qua xu hướng rẽ ngôi giữa nhé! Phong cách này không những mang đến vẻ ngoài cool ngầu, cá tính mà còn giúp các chị em trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn, đặc biệt với những người sở hữu gương mặt tròn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Mullet Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
toc-tem-cho-mat-tron-17
Tóc tém 2 mái 

8. Tóc tém tỉa Mullet 

Thay vì để đuôi dài xuống ngang vai, thì kiểu tóc này sẽ tỉa ngắn hơn, tạo độ phồng ôm vào 2 bên má để che khuyết điểm hiệu quả. Kiểu tóc này hiện đang rất hot và được nhiều người yêu thích, lựa chọn. 

toc-tem-cho-mat-tron-18

toc-tem-cho-mat-tron-19
Tóc tém tỉa Mullet 

9. Tóc tém phong cách Tóc tiên 

Một gợi ý khác cho những ai đang tìm kiếm kiểu tóc tém cho mặt tròn đó chính là mẫu tóc giống nữ ca sĩ bản hit “Vũ điệu cồng chiêng”. Tóc Tiên vốn xưa nay được biết đến là một cô gái đa tài, giỏi giang và xinh đẹp với mái tóc tém đầy cá tính. Các chị em có thể tham khảo phong cách này của cô nàng để thay đổi diện mạo nhé! 

toc-tem-cho-mat-tron-20

toc-tem-cho-mat-tron-21
Tóc tém phong cách Tóc tiên 

10. Tóc tém phong cách Tôn Lệ

Nếu bạn là mọt phim Trung Quốc thì chắc sẽ biết đến nữ diễn viên tài năng nổi tiếng Tôn Lệ. Mái tóc tém đã trở thành thương hiệu riêng của cô, không chỉ giúp mọi người nhớ đến Tôn Lệ lâu hơn mà còn làm thăng hạng nhan sắc cực đỉnh. Đến bây giờ dù đã gần bước qua tuổi 40 nhưng cô vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. 

toc-tem-cho-mat-tron-22

toc-tem-cho-mat-tron-23
Tóc tém cho mặt tròn phong cách Tôn Lệ

Xem thêm bài viết:

  • 10+ kiểu tóc tém cho bé gái từ 1 đến 10 tuổi dễ thương
  • Top 10+ kiểu tóc tém Bob đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc tém cho mặt dài đẹp, Hot nhất 2023
  • 20+ kiểu tóc tém Nữ ngắn đẹp, cá tính Hot Trend 2023
  • Top 10+ kiểu tóc tém pixie phù hợp với mọi khuôn mặt