Tóc xoăn dài được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa mẫu phù hợp. Vậy, hãy cùng Rockit điểm qua 10 kiểu tóc dài xoăn đẹp mê ly, hợp xu hướng năm 2023 dưới đây ngay.

1. Những kiểu tóc xoăn dài đẹp, hợp xu hướng năm 2023

Rockit sẽ chia sẻ đến bạn 10 mẫu tóc xoăn dài 2023 ngay dưới đây. Bạn hãy theo dõi để tìm cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

1.1. Tóc xoăn dài lọn to

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to luôn chiếm được trái tim nàng khi nhìn thấy. Do đó, còn chần chừ gì nữa không chọn kiểu tóc này để che khuyết điểm của khuôn mặt và làm nổi bật lên những ưu điểm. Tóc lọn to khéo léo tạo nên độ hài hòa cho khuôn mặt, giúp nàng tự tin tỏa sáng theo một cách riêng biệt nhất. Tóc kiểu này thường phù hợp cho những cô nàng mặt trái xoan, mặt dài nên bạn nếu sở hữu một trong hai kiểu mặt này còn chần chừ gì nữa mà không ra ngay salon tóc để tạo kiểu xoăn lọn to ngay.

>>> Xem thêm: Uốn mi Collagen là gì? Giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu?

toc-xoan-dai-1
Tóc xoăn dài lọn to giúp nàng che khuyết điểm tốt

1.2. Tóc xoăn dài lọn nhỏ

Các kiểu tóc xoăn dài lọn nhỏ luôn mang đến cho chị em nét cá tính, độc đáo. Kiểu tóc gây ấn tượng mạnh khi phù hợp với mọi khuôn mặt và có tác dụng che chắn những khuyết điểm một cách hiệu quả nhất. Nếu muốn nổi bật giữa đám đông các cô gái hãy chọn nhuộm màu sáng cho tóc của mình nhé!

Xem thêm:  Mách bạn 10 cách làm tóc hết chẻ ngọn đơn giản tại nhà

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc xoăn đuôi đẹp Hot nhất 2023

toc-xoan-dai-2
Tóc·dài xoăn lọn nhỏ

1.3. Tóc dài uốn sóng lơi

Tóc dài uốn sóng lơi là kiểu tóc xoăn dài cho người mặt to tròn. Những lọn tóc sóng lơi mềm mại có tác dụng che khuyết điểm tốt giúp nàng tự tin tỏa sáng. Nếu muốn nổi bật hơn nữa chị em nên kết hợp với mái dài và tóc nhuộm màu trầm lạnh.

toc-xoan-dai-3
Tóc xoăn lơi dài ấn tượng

1.4. Tóc dài uốn xù

Mẫu tóc xoăn dài 2023 được nhiều bạn gái ưa chuộng phải kể đến tóc dài uốn xù. Những lọn tóc được uốn như mì tôm xù lên khiến gương mặt nàng càng thêm nhỏ nhắn, xinh xắn hơn. Ngoài ra, tóc uốn xù còn có tác dụng thể hiện rõ phong cách, cá tính cá nhân để giúp chị em năng động, tự tin hơn.

toc-xoan-dai-4
Tóc dài uốn xù cá tính

1.5. Tóc xoăn dài Hàn Quốc

Những cô nàng Hàn Quốc được yêu thích một phần nhờ mái tóc xoăn dài ấn tượng. Tóc kiểu Hàn giúp nàng thêm nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, hoạt bát và cá tính.

toc-xoan-dai-5
xoăn dài Hàn Quốc

1.6. Tóc xoăn sóng nước

Tóc dài xoăn sóng luôn được ưa chuộng bởi mang đến cho các cô nàng sự thuần khiết, dịu dàng. Tóc được uốn xoăn sóng nước ấn tượng, mềm mại nên mang đến cho nàng sự tự nhiên và có tác dụng hack tuổi siêu đỉnh. Các cô gái đừng quên nhuộm cho mình màu tóc nâu lạnh, socola, rêu để thêm phần ấn tượng hơn nữa.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ Nữ đẹp, Hot Trend 2023
toc-xoan-dai-6
Tóc uốn sóng nước dài

1.7. Tóc dài uốn xoăn lơi

Thêm một kiểu tóc nữa cho nàng lựa chọn nhằm thể hiện được sự dịu dàng, đài các của tiểu thư xinh xắn phải kể đến xoăn lơi. Sau khi uốn hơi nước, những lọn tóc trở nên bồng bềnh, uốn lượn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt nên giúp chị em trẻ ra thêm vài tuổi.

Đối với tóc dài uốn xoăn lơi nàng cần chú ý đến quá trình dưỡng tóc. Nên ưu tiên sử dụng lô cuốn tóc thường xuyên và dùng thêm các tinh chất làm mềm nhằm giúp tóc giữ nếp lâu hơn.

toc-xoan-dai-7
Tóc xoăn sóng lơi dài

1.8. Tóc xoăn dài đuôi vểnh

Tóc xoăn dài đuôi vểnh đang trở thành kiểu tóc hot trend trong năm 2023. Đuôi tóc kiểu này khá đặc biệt khi được uốn vểnh ra ngoài thay vì quay vào trong cơ thể như các kiểu tóc thông thường giúp các cô gái trở nên cá tính, phong cách hơn.

Tóc uốn đuôi vểnh đừng nên để quá dài, chỉ nên để ngang lưng hoặc vai để thêm phần nổi bật bởi nếu để tóc càng dài càng khiến vẻ đẹp tóc tạo ra bị che lấp mất. Đồng thời, để tóc đuôi vểnh đòi hỏi bạn cần có tóc dày, khỏe để trở nên thẩm mỹ hơn sau khi uốn.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10+ kiểu tóc uốn đuôi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

toc-xoan-dai-8
Tóc uốn đuôi vểnh

1.9. Tóc xoăn dài mái thưa

Nếu chưa biết để kiểu tóc nào ấn tượng bạn nên chọn để tóc xoăn dài mái thưa. Kiểu tóc này khá đặc biệt khi phần mái được thiết kế có tác dụng che chắn những khuyết điểm trên khuôn mặt tốt nhất. Mái thưa thích hợp cho những người trán dô cao, vầng trán thấp, hẹp tạo nên sự hài hòa, nữ tính hơn.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Layer Nam cạo 2 bên dài, ngắn đẹp nhất
toc-xoan-dai-9
Tóc dài uốn mái thưa

1.10. Tóc xoăn dài chữ C

Kiểu tóc chữ C đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường tạo mẫu tóc 2023. Phần tóc được uốn đuôi chữ C xoăn nhẹ nhàng ấn tượng giúp gương mặt nàng tỏa sáng theo một cách đặc biệt nhất. Ngoài ra, chăm sóc tóc uốn chữ C khá đơn giản nên chị em sẽ tiết kiệm thêm được nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nữa.

toc-xoan-dai-10
Tóc dài uốn chữ C

2. Tạo kiểu cho tóc xoăn dài có khó không?

Tóc xoăn dài muốn đẹp cần phải biết cách tạo kiểu nên nhiều người đã đặt ra câu hỏi tạo kiểu tóc dài xoăn có khó không. Câu trả lời là khó và chúng cần được thực hiện dưới bàn tay của nhà tạo mẫu tóc có gu thẩm mỹ cao, tay nghề giỏi và thường xuyên cập nhật xu hướng tóc. Nếu chưa có kiến thức về tóc bạn nên tránh tự tạo mẫu tóc dài xoăn cho chính mình.

Thị trường hiện nay có rất nhiều salon tóc được mở ra, nàng có thể đến đó để tạo mẫu tóc cho chính mình. Tuy nhiên cần chọn những địa chỉ được đánh giá tốt, có thâm niên hoạt động lâu dài mới giúp bạn sở hữu kiểu tóc ấn tượng nhất.

toc-xoan-dai-11
Tạo mẫu tóc uốn dài không dễ dàng

10 kiểu tóc xoăn dài đẹp mê ly, hợp thời thượng đã được Rockit chia sẻ ở trên. Nàng sau khi tham khảo hãy tự tin quyết định chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ Nữ đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 15 kiểu tóc xoăn Nam Nữ đẹp, HOT nhất hiện nay
  • Top 10 kiểu tóc xoăn Nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 10+ kiểu tóc dài đẹp nhất cho Nữ Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc xoăn Nam layer đẹp, Hot nhất 2023