Tóc tém tomboy là một trong những kiểu tóc giúp các cô nàng phá cách trở nên quyến rũ, mạnh mẽ hơn. Với phong cách tomboy tóc ngắn sẽ giúp các cô nàng sở hữu một ngoại hình độc đáo và vô cùng thu hút. Sau đây, Rockit sẽ gợi ý cho bạn 10 kiểu tém tomboy cá tính thu hút mọi ánh nhìn

1. Tóc tém tomboy ngầu

Tóc tomboy ngầu lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cô gái có cá tính mạnh mẽ và fan của phong cách unisex. Với kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoăn hoặc nhỏ nhắn, sẽ giúp bạn thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc ngắn tomboy này, bạn nên  kết hợp với việc nhuộm các tone màu nóng hoặc lạnh để làm da sáng và nổi bật hơn. 

>>> Xem thêm bài viết: 15+ kiểu tóc ngắn cá tính cho nữ đẹp, HOT nhất năm 2023

toc-tem-tomboy-1

 

toc-tem-tomboy-1
Tóc tomboy ngầu

2. Tóc tém tomboy cho người béo

Đối với những người thừa cân thì việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp cũng mất rất nhiều thời gian, vì không biết kiểu nào sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thăng hạng nhan sắc hơn sau khi áp dụng. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đã có kiểu tóc tomboy cho người béo “cứu cánh” cho trường hợp này. Do đó, nếu thực hiện tạo kiểu tóc tomboy thì các cô nàng mũm miểm sẽ trông thon gọn và thời trang sành điệu hơn, giúp bạn tự tin ở bất kỳ nơi nào.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc nhuộm bạch kim đẹp Hot nhất 2023

>>> 20+ kiểu tóc tém nữ đẹp, hot nhất hiện nay 2023: https://vienthammydiva.vn/toc-tem/

toc-tem-tomboy-4

toc-tem-tomboy-5
Tóc tomboy cho người béo

3. Tóc tém tomboy layer

Vài năm trở lại đây, trào lưu tạo mẫu tóc layer không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa. Với kiểu tóc tomboy layer sẽ thích hợp với các cô nàng cao, trắng, có nét đẹp phi giới tính. Cùng với đó, có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ và nhuộm các màu thời thượng như: xám khói, xanh khói, highlight,… để  giúp bạn trở nên cá tính, sành điệu, thật độc đáo, nổi bật ở mọi hoàn cảnh. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu tóc tóc tomboy layer bên dưới nhé!

>>> Xem thêm bài viết: Top 15+ kiểu tóc Tomboy ngầu đẹp và Hot nhất 2023

toc-tem-tomboy-6

toc-tem-tomboy-6
Tóc tomboy layer

4. Tóc tém tomboy cho mặt gầy

Sở hữu một gương mặt gầy thì ngoài kiểu tóc dài uốn lọn to phổ biến thì còn có một mẫu tóc thời thượng, trẻ trung và nổi bật không kém đó là tóc tomboy cho mặt gầy. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn thay đổi ngoại hình trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn mà còn là cơ hội để theo đuổi phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì đó sẽ là một lợi thế. Cùng ngắm nhìn hình ảnh tóc tomboy cho mặt gầy nhé! 

toc-tem-tomboy-8

toc-tem-tomboy-8
Tóc tomboy cho mặt gầy

5. Tóc tém tomboy nữ Hàn Quốc

Tuy rằng kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc trở thành trào lưu chậm hơn so với các nước Đông Nam Á trong khu vực, nhưng lại được giới trẻ đón nhận ưu ái và phát triển rộng rãi nhanh chóng. Bởi vì kiểu tóc này phù hợp với đa số các bạn nữ có làn da trắng, thân hình thon gọn, gương mặt nhỏ cùng chiếc môi xinh xắn, tạo cảm giác  trẻ trung, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, có thể kết hợp nhuộm các màu sáng với kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc để tạo thêm điểm độc đáo cho việc thay đổi ngoại hình.

Xem thêm:  Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu tím đẹp nhất 2023

toc-tem-tomboy-10

toc-tem-tomboy-9
Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc

6. Kiểu tóc tomboy 2 mái

Đây cũng là một kiểu tóc có nguồn gốc từ xứ xở kim chi Hàn Quốc. Lại khá bất ngờ là kiểu tóc này nổi lên nhờ sao nam Kpop, sau đó được các cô gái tại Việt Nam áp dụng và trở thành trào lưu tóc tomboy 2 mái. Để được nếp tóc bồng bềnh thì các cô nàng cần một mái tóc dày, luôn uốn lọn để giữ kiểu dáng tóc. Bên cạnh đó, đối với màu tóc thì  thường giữ  màu đen nguyên thuỷ hoặc nhuộm vàng nổi bật. Dù như thế nào hãy thử một lần với kiểu tóc tém tomboy đầy cá tính này nhé. Bạn có thể tham khảo các mẫu sau đây!

toc-tem-tomboy-11

toc-tem-tomboy-12
Kiểu tóc tomboy 2 mái

7. Tóc tém tomboy cho mặt vuông

Có lẽ phải nói rằng, trước đó các cô nàng mặt vuông khó tìm kiếm  cho mình một kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên ngày nay khi các nền văn hoá đã được hội nhập với nhau thì thời trang cũng đã được chắt lọc và du nhập vào Việt Nam, trong đó có kiểu tóc tomboy cho mặt vuông. Đối với kiểu tóc này vừa giúp bạn phá cách có một ngoại hình nổi bật, vừa  làm cho gương mặt vuông hài hòa về đường nét. Hãy bỏ túi ngay những mẫu tóc tém tomboy sau đây nhé!

toc-tem-tomboy-13
Tóc tém tomboy cho mặt vuông

8. Tóc tém tomboy uốn

Đây là kiểu tóc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, qua nhân vật “Dương xoăn” của phim truyền hình dài tập Về nhà đi con đã phát sóng vào năm 2019. Kiểu tóc này không làm cho các cô nàng trở nên nam tính mà lại toát lên nét trẻ trung, đáng yêu, hồn nhiên. Tham khảo những kiểu tóc sau đây để lựa chọn cho mình một kiểu dáng tóc tém tomboy uốn thích hợp nhé!

Xem thêm:  99+ kiểu tóc layer nữ mặt tròn che khuyết điểm hot nhất 2024

toc-tem-tomboy-16

toc-tem-tomboy-15
Tóc ngắn tomboy uốn

9. Tóc tém tomboy Trung Quốc

Các cô nàng hoặc các chàng trai Trung Quốc luôn đón đầu xu hướng thời trang Châu Á và kiểu tóc ngắn tomboy Trung cũng sẽ không nằm ngoài danh sách khởi động trào lưu lần này. Kiểu tóc này sẽ thiên vị với các cô nàng sở hữu một chiều cao lý tưởng từ 1m6 trở lên, có nước da trắng nổi bật thì khi cắt tóc tém tomboy sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình phá cách, cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tóc tomboy xứ Trung nhé! 

toc-tem-tomboy-18

toc-tem-tomboy-19
Tóc ngắn tomboy Trung Quốc

Bài viết trên của Rockit đã giới thiệu đến bạn 9 kiểu tém tomboy cá tính thu hút mọi ánh nhìn. Mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích, giúp bạn lựa chọn kiểu tóc tomboy phù hợp với mình nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ kiểu tóc tém cho mặt dài đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc tém cho mặt tròn đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc tém nhật đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
  • Top 15+ kiểu tóc Tomboy Nữ ngầu đẹp, Hot Trend 2023
  • Top 15+ các kiểu tóc ngắn cá tính Nữ Trend 2023