Những màu tóc tím siêu đẹp và hot nhất năm 2023 dưới đây sẽ khiến mọi người phải trầm trồ và mê mẩn. Nếu bạn yêu thích gam màu ngọt ngào, quyến rũ này thì hãy tham khảo những mẫu tóc thịnh hành nhất ở trong bài viết nhé!

1. Tóc tím khói 

Đây được xem là gam màu khiến hàng triệu người mê mẩn và yêu thích nhất trong bảng màu tóc tím. Tím khói là một tone màu trầm lạnh nhưng lại có khả năng khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bần bật ở những nơi mà bạn xuất hiện. 

Ưu điểm của tóc tím khói là giúp bạn trông trẻ trung, năng động, cá tính và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải tẩy từ 1 – 2 lần tóc mới có thể nhuộm được màu này, bên cạnh đó tone tím khá nhanh phai chỉ giữ được khoảng 1 – 2 tuần. Nếu ai sử dụng các sản phẩm chuyên dùng cho tóc tẩy nhuộm thì có thể để lâu hơn từ 2 – 3 tuần. Ngoài ra, tóc bạn sẽ bị khô, hư tổn sau khi nhuộm tím khói nữa. 

>>> Xem ngay: Nhuộm lông mày có hại không? Giữ được bao lâu? Cách nhuộm

toc-tim-1

toc-tim-2

toc-tim-3
Tóc tím khói 

2. Tóc tím đen 

Màu tóc này trông hiền hơn các tone khác trong bảng màu tóc tím. Tím đen phù hợp với những người không thích phong cách cool ngầu hay quá sành điệu hay nổi bật. Những đối tượng thường xuyên lựa chọn màu nhuộm này đó chính là sinh viên hay người làm văn phòng. 

Màu nhuộm này không cần tẩy tóc nên sẽ hạn chế được nhiều hư tổn, ngoài ra màu cũng được giữ lâu hơn từ 3 – 4 tuần. Tuy nhiên mọi người nên chăm sóc thật tốt và sử dụng các sản phẩm chuyên dùng dành riêng cho tóc nhuộm nhé!

Xem thêm:  Top 8 dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc tốt hiện nay

toc-tim-4

toc-tim-5

toc-tim-6
Tóc tím đen

3. Tóc tím hồng

Một sự lựa chọn khá bắt mắt, thú vị dành cho cả nam và nữ. Rất nhiều chàng trai cô gái trên khắp thế giới cực yêu thích màu nhuộm ngọt ngào này. Tím hồng không chỉ giúp gương mặt sáng lên và nổi bật hơn, mà còn thể hiện phong cách cá tính, quyến rũ và sành điệu của bạn. 

Màu tóc này cần phải tẩy trước nhuộm sau, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để lên kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng tóc của mình để vừa giữ màu đẹp lại vừa hạn chế hư tổn cho tóc. 

toc-tim-8

toc-tim-9
Tóc tím hồng

4. Màu tóc tím trầm 

Bạn có thể tưởng tượng màu tím trầm chính là tóc có nền đen ánh tím. Sắc tím sẽ chỉ xuất hiện khi bạn ra nắng hoặc ánh đèn sáng chiếu vào tóc. Tone màu này vừa không quá nổi bật lại vừa giúp thăng hạng nhan sắc được các chị em yêu thích. 

Những bạn học sinh sinh viên, dân văn phòng,… khá phù hợp với màu tóc này. Đặc biệt ưu điểm của tím trầm là không cần tẩy trước nhuộm sau, mà có thể lên màu được trên nền tóc màu đen luôn. 

toc-tim-10

toc-tim-11
Màu tóc tím trầm 

5. Màu tóc tím hoa cà 

Trong bảng màu tóc tím, có một gam màu khá thú vị và cuốn hút đó chính là tone tím hoa cà. Đây là màu khá sáng và nổi bật, được nhiều ca sĩ Hàn Quốc lăng xê, nếu bạn thích phong cách cool ngầu, cá tính, phá cách thì hãy thử suy nghĩ đến việc nhuộm gam tím này nhé! Màu này sẽ phải tẩy trước nên mọi người hãy chăm sóc tóc thật tốt trước và sau khi làm đẹp nha!

Xem thêm:  Dầu gội không hóa chất tốt nhất hiện nay

toc-tim-12

toc-tim-13

toc-tim-14
Màu tóc tím hoa cà

6. Nhuộm tóc màu tím trà 

Bạn có thích gam màu tím Ombre với nâu không? Đó thật sự là một tone màu nhuộm rất đẹp và cuốn hút đấy. Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích bảng màu này, bởi vì vừa giúp thăng hạng nhan sắc lại toát lên được phong cách cá tính, sành điệu và thời thượng. 

Tone màu tím trà cần phải tẩy tóc và phai màu khá nhanh, nên mọi người cần suy nghĩ kỹ trước khi nhuộm. Ngoài ra nếu bạn quyết định chơi màu nổi bật này sẽ phải dành kha khá tiền để đầu tư vào việc chăm sóc tóc đấy. 

toc-tim-15

toc-tim-16
Nhuộm tóc màu tím trà 

7. Màu tóc tím nam 

Bạn băn khoăn không biết các chàng trai có ai nhuộm gam màu nổi bật, quyến rũ này hay không? Sự thật là khá nhiều bạn nam yêu thích màu này đấy nhé, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Dưới đây là một số mẫu tóc nhuộm tím của phái mạnh để mọi người tham khảo. 

toc-tim-17

toc-tim-18

toc-tim-19
Màu tóc tím nam 

8. Tóc tím phúc bồn tử

Một cái tên nghe khá lạ nhưng lại là gam màu cực hot đấy nhé! Tone màu này là sự pha trộn giữa nhiều bảng màu khác nhau, vừa có độ nồng ấm lại vừa có sắc trầm lạnh không quá nổi. Màu nhuộm này phù hợp với mọi loại da và phong cách. Bạn là một cô gái dịu dàng để tóc tím phúc bồn tử vẫn đẹp, hay bạn là một người vô cùng cá tính, màu tóc này dư sức giúp bạn tỏa sáng. 

Xem thêm:  25 kiểu tóc mái đẹp làm "điên đảo" các tín đồ làm đẹp thời gian qua

toc-tim-20

toc-tim-21
Tóc tím phúc bồn tử

9. Tóc tím Ombre

Nếu bạn không muốn đầu mình chỉ có 1 màu tím duy nhất thì hãy thử kiểu nhuộm Ombre loang nhiều màu này. Tím Ombre có thể kết hợp giữa 2 – 3 gam màu khác nhau như: đen, nâu, khói, hồng,… Bạn sẽ thật sự tỏa sáng và cuốn hút khi để kiểu tóc đặc biệt này. Có thể thử không? Nếu muốn bạn hãy nhuộm ít nhất 1 lần trong đời để cảm nhận mình cool ngầu thế nào nhé! 

toc-tim-22

toc-tim-23
Tóc tím Ombre

10. Tóc tím sữa

Một tone màu không gì dịu dàng, nữ tính và xinh xắn hơn đó chính là tím sữa. Gam màu này không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách của mình mà còn hack tuổi và tôn da cực đỉnh. Tuy nhiên vì phải tóc cũng như phai màu khá nhanh nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhuộm nhé! Đừng quên lời dặn của các chuyên gia là phải sử dụng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm nữa để hạn chế hư tổn nha các nàng. 

toc-tim-24

toc-tim-25
Tóc tím sữa

 

Bạn vừa điểm qua 10 gam màu tóc tím xinh đẹp. Sau khi tham khảo hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc phù hợp và đừng quên liên hệ Rockit theo hotline 1900 2222 để tìm hiểu về các phương pháp tân trang nhan sắc để nổi bật hơn với kiểu tóc bạn yêu thích.