Chân mày Thái là một trong những dáng mày đẹp, sắc sảo, cá tính được nhiều cô gái yêu thích nhất hiện nay. Không giống như dáng mày Hàn Quốc, kiểu chân mày Thái giúp gương mặt trở nên nổi bật mà không kém phần hài hòa. Nếu chưa biết nên chọn mẫu chân mày kiểu Thái nào đẹp, hãy cùng Rockit tham khảo dưới đây. 

I. Chân mày Thái – Xu hướng làm đẹp mới 

Khác với kiểu mày Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính, tự nhiên, hay lông mày đậm nét kiểu phương tây, thì lông mày Thái lại là sự hòa quyện giữa 2 phong cách trái ngược này. Xu hướng để lông mày Thái vừa sắc sảo, dáng cánh cung, cá tính nhưng không quá đậm mà nhẹ nhàng hơn đang rất được nhiều cô gái lăng xê, yêu thích. 

Chân mày kiểu Thái Lan rất phù hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, năng động nhưng không tạo cảm giác bị già, quá đậm nét như phương tây. Đặc điểm lông mày kiểu Thái là chuộng để lông mày thật, tự nhiên chuốt ở phần đầu thẳng lên trán và giữa, đuôi lông mày thì theo hướng về thái dương. 

Điểm khác biệt này tạo sự thu hút, bắt mắt, quyến rũ cho người con gái. Đồng thời tôn lên được sự sắc nét, vẻ đẹp tự nhiên của lông mày. 

chan-may-thai-11

Chân mày kiểu Thái hiện đang là xu hướng làm đẹp rất được yêu thích

II. Những kiểu chân mày Thái đẹp 

Hiện nay có hai kiểu chân mày Thái được ưa chuộng nhất đó chính là: chân mày ngang và chân mày cong kiểu Thái Lan. Mỗi một kiểu dáng sẽ phù hợp với mỗi khuôn mặt khác nhau. 

Kiểu chân mày ngang Thái Lan sẽ có dáng mày giống như của Hàn Quốc, tuy nhiên cách tô màu, vẽ sợi mày sẽ đặc biệt hơn. Mang đậm chất đặc điểm phong cách Thái, kiểu mày ngang sẽ có màu đậm dần ở phần đuôi. Những người có khuôn mặt dài, thích theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì nên lựa chọn dáng chân mày ngang kiểu Thái. 

Xem thêm:  99+ hình xăm Nhật cổ kín lưng: đẹp, độc chất, ý nghĩa nhất

Dáng chân mày Thái phổ biến nhất hiện nay đó chính là cong cánh cung. Kiểu lông mày này rất được ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, vừa toát lên sự quyến rũ, cá tính, sắc sảo lại vừa tôn lên đường nét của khuôn mặt, tạo hiệu ứng thon gọn, mềm mại hơn. Với những ưu điểm đặc biệt này, những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, dài, trái xoan, V-line,… thích phong cách quyến rũ, sexy, cách tính, đều có thể để kiểu chân mày cong Thái Lan này. 

chan-may-thai-12

Những dáng chân mày Thái đẹp sắc sảo

III. Chân mày Thái phù hợp với dáng khuôn mặt nào?

Điểm cộng khiến nhiều người chọn phun thêu chân mày Thái hiện nay phải kể đến dáng mày này phù hợp với đa dạng khuôn mặt khác nhau. Trong đó, có thể kể đến chúng phù hợp với: 

1. Khuôn mặt tròn

Những cô nàng, anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn thường thiếu tự tin vì ngoại hình của chính mình. Vậy, hãy phun xăm chân mày kiểu Thái ngay để giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Bạn nên chọn kiểu đầu mày rậm, đuôi mày hơi cong và dài mới đáp ứng được tính thẩm mỹ.

2. Gương mặt V-line

Nếu chưa biết mày Thái phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt nào có thể trả lời ngay mặt V-line. Bạn nên chọn phun xăm mày nửa ngang kết hợp nửa cong để tạo ra dáng vòng cung. Chúng sẽ tạo ra sự duyên dáng, mềm mại và chiều sâu cho đôi mắt. Đồng thời, chúng còn thích hợp với đa dạng phong cách trang điểm khác nhau.

chan-may-thai-13

Chân mày thái hợp với mặt tròn và v-line

IV. Cách vẽ chân mày Thái Lan đơn giản, đẹp sắc sảo

Nhiều người lo lắng không biết vẽ chân mày Thái có khó hay không? Những đặc trưng về màu sắc, phẩy sợi mày rất khác với những cách kẻ mày thông thường. Dưới đây là mẹo để vẽ chân mày Thái đẹp, đơn giản, dễ thực hiện. 

Xem thêm:  Phun mày chạm hạt Light Touch là gì? Giá bao nhiêu?

1. Định hình dáng lông mày

Đầu tiên, bạn cần  lựa chọn sử dụng đầu cọ để định hình sẵn hình dáng lông mày, chuốt theo đường thẳng từ đầu đến đuôi chân mày. Nên xác định điểm đỉnh lông mày cao hơn phần đầu để tạo độ cong đúng chuẩn của chân mày Thái. 

Tán phấn đều phấn để lông mày không bị vón cục. Kết hợp việc kẻ và chải lông mày để vào nếp chuẩn hơn, không bị tách rời, mất dáng. Tuy nhiên, nên tỉa gọn lông mày trước khi vẽ, để lúc xác định dáng lông mày sẽ chính xác, đẹp chuẩn hơn.

chan-may-thai-3
Định hình khuôn chân mày

2. Vẽ lông mày

Tiếp theo là bước vẽ lông mày, công đoạn này đòi hỏi bạn phải dùng bút chì hoặc phấn kẻ mày để vẽ lông mày. Cần thực hiện tán phấn hoặc chì đều tay, sao cho ở đầu lông mày nhạt hơn phần giữa và đuôi, không bị loang lỗ giữa các vị trí. Tô màu chân mày thật theo khuôn đã xác định, tránh tán phấn ra ngoài khiến dáng mày bị lệch.

Sau khi tán phấn hoặc chì xong, bạn nên dùng cọ trang điểm để chải lại chân mày giúp tán đều phấn hơn. Nếu bạn thích sử dụng mascara để chuốt lại những sợi lông mày và tăng thêm màu cho những sợi lông thì hãy dùng sau cùng nhé! Để phấn không bị vón cục kết dính với gel của mascara. 

chan-may-thai-4
Vẽ chân mày

3. Highlights cho lông mày

Đặc điểm của chân mày Thái khác với Hàn Quốc đó chính là có sử dụng highlights để tạo điểm nhấn nổi bật, sắc sảo hơn cho dáng mày và khuôn mặt. Do đó, bạn nên sử dụng phấn highlights hoặc kem che khuyết điểm để che phủ ở vùng viền chân mày dưới, kéo từ giữa lông mày ra cuối đuôi. 

Xem thêm:  99+ hình xăm đồng hồ hoa hồng: đẹp, độc đáo, ý nghĩa nhất

chan-may-thai-14

Chuốt mascara và highlight cho lông mày

V. Phun chân mày Thái ở đâu?

Có lẽ sẽ rất nhiều người thắc mắc phun chân mày Thái ở đâu thì đẹp, uy tín và chất lượng nhất. Hiện nay, Rockit chính là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn để phun mày kiểu Thái Lan. 

Bởi tại Rockit có những thế mạnh nổi bật giúp bạn sở hữu cặp chân mày kiểu Thái đẹp chuẩn, tự nhiên, sắc sảo, hiệu quả lâu dài: 

VI. Một số công nghệ phun xăm chân mày tại Rockit

Rockit là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để chị em đến phun xăm chân mày. Tại đây ứng dụng đa dạng các công nghệ hiện đại, giúp bạn tạo ra được dáng mày đẹp, sang, hài hòa với khuôn mặt. Nếu chưa biết nên chọn kỹ thuật phun xăm chân màu nào tại Rockit, bạn có thể tham khảo dưới đây.

chan-may-thai-15

Điêu khắc mày thái tại ra dáng mày xinh tự nhiên

VII. Những ưu điểm khi điêu khắc chân mày Thái tại Rockit

Điêu khắc chân mày Thái tại Rockit là quyết định thông minh dành cho bạn. Bởi, tại đây hội tụ đa dạng các ưu điểm, mang đến cho bạn mày xinh như ý muốn. Vậy, đó là những ưu điểm nào? Hãy cùng tham khảo dưới đây.

chan-may-thai

chan-may-thai *** Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ chân mày phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng mày của khách hàng

Bài viết về chân mày Thái được Rockit thực hiện hy vọng sẽ giúp người đọc biết thêm được nhiều thông tin bổ ích cho việc làm đẹp. Nếu các nàng đang quan tâm về dịch vụ phun mày tại Rockit thì hãy gọi ngay đến số 1900 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Tướng lông mày ngang Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu
  • Top 10 dáng lông mày cho mặt tròn đẹp quyến rũ
  • Những mẫu chân mày điêu khắc đẹp HOT TREND 2023