Tóc nâu khói nam là mẫu tóc nhuộm HOT nhất hiện nay, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đây là tông màu có khả năng biến tấu đa dạng, toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Cùng Rockit điểm nhanh qua Top 5 màu tóc nâu khói nam đẹp qua bài viết bên dưới nhé!

1. Nhuộm nâu khói nam có cần tẩy tóc không?

Nhuộm nâu khói nam có cần tẩy tóc không là điều rất nhiều người băn khoăn. Bởi thường các màu nhuộm có ánh khói sẽ cần phải tẩy từ 2 – 3 lần để đạt được tông màu chuẩn nhất. Tuy nhiên, với màu tóc nâu khói nam thì sẽ không cần thực hiện bước này mà vẫn có thể lên được màu đẹp và chuẩn.

Với màu tóc nâu khói nam thì các chàng có thể tự tin để thể hiện cá tính bản thân. Đây là màu tóc không quá sáng nhưng cũng chẳng trầm, pha lẫn vào đó một chút ma mị sẽ giúp cánh mày râu trở nên quyến rũ, lịch lãm và cuốn hút hơn đó nha.

Tuy nhiên, cần dựa trên độ tuổi, màu da cũng như phong cách mà chọn tông nâu khói phù hợp hoặc kết hợp cùng những màu nhuộm khác để biến hóa diện mạo hoàn hảo hơn nhé!

toc-nau-khoi-nam-1
Với màu tóc nâu khói nam thì các chàng có thể tự tin để thể hiện cá tính bản thân

2. Top 5 màu tóc nâu khói nam đẹp, HOT nhất hiện nay

Việc lựa chọn một màu nhuộm phù hợp sẽ giúp mái tóc bạn trở nên nổi bật, đồng thời mang lại diện mạo điển trai, hiện đại và trẻ trung hơn. Trong đó, tóc nâu khói nam là một trong top những màu HOT và thời thượng nhất hiện nay, chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi một cách đầy bất ngờ. Tham khảo ngay Top 5 màu nhuộm nâu khói bên dưới đây nhé!

Xem thêm:  Gội đầu bằng cám gạo giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe

2.1. Tóc nâu khói trầm nam

Nâu khói trầm nam là một trong những màu nhuộm được các chàng trai yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Màu nhuộm này không quá sáng, chói mắt nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng một chút phá  cách, giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính riêng.

Màu tóc nâu khói nam trầm cũng rất được lòng các ngôi sao, diễn viên Hàn Quốc và dần trở thành TREND được nhiều người áp dụng. Ngoài ra, các chàng có thể kết hợp màu nhuộm này với mái tóc được uốn xoăn nhẹ, vuốt ngược đằng sau. Chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên phong độ, lịch lãm hơn đó nha!

toc-nau-khoi-nam-2
Tóc nâu khói nam trầm

2.2. Màu tóc nâu xám khói nam

Tóc nâu xám khói trầm là màu nhuộm cũng rất được lòng các chàng trai, với gam màu trầm ấm sẽ giúp các chàng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, thay đổi toàn diện khuôn mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc cuốn hút thì đừng bỏ qua nâu xám khói nhé!

toc-nau-khoi-nam-3
Màu tóc nâu xám khói nam

2.3. Màu nâu rêu nam ánh khói

Nâu rêu ánh khói là sự tổng hợp của nhiều dải, dạng màu khác nhau. Với phần nền là nâu rêu, sau đó thêm một chút ánh khói tông lạnh, biến màu này trở thành Top màu nhuộm được yêu thích nhất.

Màu tóc nâu rêu ánh khói sẽ khiến các chàng trai trở nên trẻ trung, sành điệu và nam tính hơn rất nhiều.

Xem thêm:  07 Cách tự làm dầu gội đầu thiên nhiên tại nhà "Chỉ 0 đồng"
toc-nau-khoi-nam-4
Tóc nâu khói nam nền rêu

2.4. Nâu lạnh ánh khói nam

Nâu lạnh ánh khói là một màu nhuộm pha trộn giữa nâu cổ điển cùng ánh khói độc đáo. Do có ánh lạnh nên màu này không quá sáng và nổi bật nhưng vẫn đủ để tạo sức hút cho các chàng trai, đồng thời thể hiện được cá tính riêng biệt.

toc-nau-khoi-nam-5
Tóc màu nâu lạnh ánh khói nam

2.5.Tóc nam màu nâu tây ánh khói

Biến tấu nâu cổ điển bằng cách thêm một chút vàng tạo thành màu nâu tây thời thượng. Bên cạnh đó, việc thêm chút ánh khói ở lớp trên sẽ tạo ra một màu nhuộm cực kỳ nịnh mắt.

Đây cũng là màu nhuộm hợp với hầu hết với mọi màu da. Đặc biệt, các chàng có làn da ngăm đen, không đều màu thì mái tóc nâu tây ánh khói sẽ che đi khuyết điểm này một cách hoàn hảo, tạo hiệu ứng da sáng, bật tông.

Ngoài ra, màu này cũng rất phù hợp khi diện trang phục công sở, bộ suit , tạo vẻ ngoài phong độ, lịch lãm và đầy ấn tượng.

toc-nau-khoi-nam-6
Tóc nam màu nâu tây ánh khói

Xem thêm bài viết:

  • Top 10+ màu tóc đẹp cho Nam da ngăm đen sáng da Hot nhất
  • Top 10+ mẫu tóc màu nâu khói trầm đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu nâu ánh tím đẹp Hot nhất 2023
  • Top 10+ màu nhuộm tóc Nam đẹp, Hot nhất 2023
  • Top 10+ kiểu tóc màu nâu rêu đẹp Hot nhất 2023