Hiện nay phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, chữa trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? Không biết có tốt hay không? Hãy cùng Rockit tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.

1. Trị tàn nhang bằng Laser bao nhiêu tiền?

Tàn nhang là một bệnh lý về da, chúng xuất hiện các đốm nhỏ có màu vàng hoặc nâu vàng thường tập trung trên khắp gương mặt nhất là vùng má và mũi,… Thông thường, tàn nhang rất khó điều trị, để cải thiện hiệu quả thì bạn cần tìm đến công nghệ hiện đại.

Tuy nhiên, nhiều người phân vân không biết trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? Thì được biết, mức giá của phương pháp này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Tình trạng tàn nhang của mỗi người, địa chỉ thực hiện,…

Chi phí trung bình để trị tàn nhang sẽ dao động từ 3 – 20 triệu/buổi điều trị. Đặc biệt, mỗi liệu trình kéo dài 2 – 3 buổi. Do đó, bạn sẽ mất khoảng 6 – 60 triệu cho cả liệu trình. Tuy nhiên, mức chi phí này sẽ thay đổi còn tùy thuộc vào tình trạng da và cơ sở thực hiện.

>>> Xem thêm: Bắn tia laze trị tàn nhang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá tẩy tàn nhang
Tàn nhang gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiên bạn tự ti

2. Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí điều trị tàn nhang?

Sau khi đã giải đáp thắc mắc trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? Thì nhiều người thắc mắc không biết yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí. Cụ thể như sau:

Xem thêm:  Triệt ria mép vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Bảng giá triệt lông

2.1. Phương pháp điều trị

Tùy vào phương pháp điều trị tàn nhang mà bạn lựa chọn thì mức chi phí sẽ khác nhau. Ví dụ, trường hợp dùng kem bôi da thì bạn chỉ cần mất khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ nhưng không có hiệu quả rõ rệt.

Ngược lại, chọn trị tàn nhang bằng laser hiện đại sẽ có giá cao hơn, khoảng 2 – 3 triệu/1 buổi trị. Nhưng bù lại mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian chữa trị.

Laser nám
Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn 

2.2. Tình trạng tàn nhang của mỗi người

Tình trạng tàn nhang của mỗi người cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tiền. Thông thường, những bạn có ít hơn 30 nốt tàn nhang thì giá khoảng 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, những người có nhiều hơn 80 nốt thì chi phí chênh lệch khoảng 25.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

Da nhiều nám
Trị tàn nhang giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người

2.3. Máy móc, thiết bị

Việc trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào yếu tố máy móc và trang thiết bị hiện đại. Thông thường, mức giá sẽ dao động từ 1 – 25 triệu tùy theo công nghệ mà bạn lựa chọn.

Máy móc
Dùng máy móc và trang thiết bị hiện đại để trị tàn nhang

2.4. Độ uy tín của cơ sở

Bên cạnh những vấn đề trên, trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào độ uy tín của nơi mà bạn điều trị. Thông thường, tại những bệnh viện công sẽ thu phí thấp hơn địa chỉ tư. Ngoài ra, một số nơi kèm theo bảo hiểm Y Tế, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:  Kem trị mụn Lily’s White tốt không? Có phải là kem trộn?

Tuy nhiên, ưu điểm của các cơ sở tư đó là khám và điều trị nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian để chờ đợi. Nên nhiều khách hàng cũng đánh giá cao điều này.

Giá của laser làm đẹp
Trị tàn nhang bằng laser giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào độ uy tín cơ sở làm đẹp

2.5. Tay nghề chuyên viên

Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền đó là tay nghề chuyên viên. Nếu như họ là những người có kinh nghiệm thì mức giá cũng cao theo đấy nhé.

Tay nghề chuyên viên
Chi phí của phương pháp laser trị tàn nhang còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên viên

3. Trị tàn nhang bằng laser tại Rockit giá bao nhiêu?

Nhiều người phân vân không biết trị tàn nhang bằng laser tại Rockit có giá bao nhiêu? Thì theo như các chuyên gia cho biết mức giá dao động khoảng 3 – 25 triệu. Tuy nhiên, để biết thêm chi tiết thì hãy nhấn nút “nhận báo giá” dưới đây để được chuyên viên tư vấn chi tiết nhé.

Làm đẹp da
Trị nám bằng laser tại Rockit có giá cân đối

4. Một số điều cần lưu ý khi thực hiện trị tàn nhang bằng laser

Mặc dù phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ laser hiện đại mang đến kết quả cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian điều trị. Nhưng để đảm bảo an toàn thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Xem thêm:  5+ cách dùng Vitamin C trị nám da hiệu quả tại nhà

Dùng kem chống nắng
Sau khi thực hiện trị tàn nhang bằng laser nên kết hợp thoa kem chống nắng đầy đủ

5. Trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt?

Hiện có rất nhiều cơ sở làm đẹp khác nhau nên nhiều người phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín? Thì xin giới thiệu đến bạn Rockit – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.

Khi đến với Rockit bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Iris tân tiến được chuyển giao từ Hoa Kỳ. Đồng thời công nghệ này còn được FDA chứng nhận về độ an toàn cho người dùng.

Trị tàn nhang bằng công nghệ laser hiện đại tại Rockit 

6. Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tàn nhang tại Rockit

Sau khi đã tìm hiểu về trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? Thì ở phần này, Rockit sẽ chia sẻ cho bạn kết quả trước và sau khi điều trị của khách hàng tại đây nhé.

Khách hàng trị tàn nhang
Hình ảnh khách hàng sau khi điều trị bằng công nghệ Laser Iris tại Rockit

Hy vọng bài viết “tẩy tàn nhang bao nhiêu tiền” sẽ giúp bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc. Nếu như quan tâm đến phương pháp làm đẹp này hãy liên hệ đến Rockit qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé.