Dùng Laser trị thâm quầng mắt là phương pháp tân tiến được nhiều cơ sở làm đẹp ứng dụng. Cách điều trị này không xâm lấn hay tổn thương mà còn khiến cho vùng da mắt tươi tắn, rạng rỡ hơn. Chính vì thế, nhiều người thắc mắc không biết trị thâm quầng mắt có giá bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này mời bạn cùng Rockit tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Trị thâm quầng mắt có giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều cách trị thâm quầng mắt, trong đó phương pháp laser được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Thông thường, các tia laser sử dụng bước sóng 1064nm tác động sâu vào lớp biểu vì làm phá vỡ các sắc tố melanin.

Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc không biết trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu? Thì theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, một liệu trình xóa thâm quầng mắt bằng laser thường dao động từ 6 – 12 lần tùy cơ địa mỗi người. Mức giá cho 1 lần bắn laser từ 400.000 – 5.000.000 VNĐ. Đối với một số ca phức tạp thì đòi hỏi chi phí điều trị sẽ cao hơn.

Quầng mắt thâm
Trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị thâm quầng mắt

Sau khi đã biết được trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu thì bạn cũng cần biết rằng mức chi phí này sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Tình trạng mắt, độ uy tín của cơ sở làm đẹp, tay nghề của kỹ thuật viên.

2.1. Tùy vào tình trạng thâm của mắt

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí trị thâm mụn đó là còn phụ thuộc vào tình trạng thâm mắt của mỗi người khác nhau. Bởi vì nếu mắt thâm nặng thì bạn cần phải mất nhiều thời gian để điều trị. Đồng thời kỹ thuật phức tạp thì chi phí sẽ cao hơn.

Trị thâm mắt
Thâm quầng mắt còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người khác nhau

2.2. Độ uy tín của cơ sở làm đẹp

Trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào độ uy tín của cơ sở làm đẹp. Được biết, với những địa chỉ có thâm niên lâu đời thì lượng cách hàng sẽ cao hơn. Chính vì thế, điều này khiến cho giá dịch vụ trị thâm quầng mắt cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, đi kèm với chi phí cao thì chất lượng dịch vụ cũng sẽ tốt hơn đấy nhé.

Xem thêm:  Vitamin E trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Cách trị hiệu quả

>>>Xem ngay: 10+ cách làm tan máu bầm ở mắt tại nhà nhanh nhất

trị thâm mắt bằng laser
Trị thâm mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào độ uy tín của cơ sở làm đẹp 

2.4. Tay nghề của chuyên viên

Xóa thâm quầng mắt bằng laser yêu cầu người thực hiện phải được đào tạo bài bản để thuần thục sử dụng máy móc. Thao tác càng nhanh thì các tổn thương trên mắt càng ít và thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn. Chính vì thế, đây là lý do vì sao chuyên viên có tay nghề cao thì giá dịch vụ cũng sẽ khác.

chuyên viên trị thâm mắt
Tay nghề của chuyên viên quyết định đến chi phí trị thâm mắt

2.5. Công nghệ trị thâm quầng mắt hiện đại

Đối với những công nghệ trị thâm quầng mắt hiện đại sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn. Đồng thời, phương pháp này không xâm lấn nên không gây đau đớn, sưng hay để lại sẹo. Thêm vào đó, hiệu quả điều trị cũng có thể duy trì được nhiều năm nếu bạn chăm sóc đúng cách. Vì vậy mà mức giá của dịch vị trị thâm quầng mắt này sẽ cao hơn các phương pháp khác.

Công nghệ trị thâm
Trị thâm mắt giá bao nhiêu tùy thuộc vào công nghệ điều trị

3. Có nên trị thâm quầng mắt bằng laser không?

Sau khi đã hiểu về trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí làm đẹp đó thì nhiều người cũng thắc mắc không biết có nên dùng laser để trị thâm hay không? Được biết, cách chữa thâm này cũng phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện của mọi người khác nhau nhưng nhìn chung phương pháp này rất đáng để thử vì:

3.1. Thời gian điều trị ngắn

Thời gian trị thâm mắt tương đối ngắn, chỉ diễn ra khoảng 20 – 45 phút. Bên cạnh đó, với những ca phức tại thì cần tốn nhiều thời gian để xử lý quầng thâm nhưng cũng sẽ không quá lâu. Chính vì vậy, mức độ tổn thương trên da cũng sẽ giảm đi đáng kể.

thời gian trị thâm mắt
Thời gian điều trị thâm mắt diễn ra khá nhanh chóng

3.2. Không xâm lấn hay gây chảy máu

Trị thâm quầng mắt bằng laser sử dụng bước sóng ánh sáng để phá vỡ kết cấu và tiêu diệt các sắc tố đen bên trong da. Đồng thời, quá trình tiến hành xâm lấn này không gây chảy mái hay tổn thương đến những vùng da xung quanh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ. Sau khi điều trị vùng da có thể bị sưng tấy nhẹ nhưng sau một vài ngày thì sẽ khỏi.

Xem thêm:  Trị mụn bằng oxy già có tốt không? Cách trị đúng cách

Laser trị thâm
Trị thâm quầng mắt bằng laser không gây đau rát hay chảy máu

3.3. Trị thâm mắt bằng laser duy trì hiệu quả bao lâu?

Theo các chuyên gia làm đẹp tại Rockit cho biết điều trị thâm bằng bằng laser có thể duy trì được trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, nếu như bạn biết cách chăm sóc, ăn uống nghỉ ngơi đúng thì hiệu quả càng kéo dài.

Laser cho mắt
Laser trị thâm mắt duy trì được hiệu quả lâu dài

4. Nên xóa thâm quầng mắt bằng laser ở đâu?

Sau khi đã biết được trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu thì nhiều chị em cũng có nhu cầu tìm đến các địa chỉ uy tín để thực hiện biện phát làm đẹp này. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào làm đẹp tốt thì có thể tham khảo ngay dịch vụ xóa thâm quầng mắt tại Rockit nhé.

4.1. Những lý do nên xóa thâm quầng mắt tại Rockit

Rockit – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện đã có hơn 100 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành nên bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần mình nhất để làm đẹp. Bên cạnh đó, có rất nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ trị thâm mắt tại Rockit do:

Rockit quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm 

Các bác sĩ tại Rockit đều tốt nghiệp tại những trường danh tiếng. Ngoài ra, họ cũng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao kiến thức làm đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây còn đào tạo ra đội ngũ chuyên viên giỏi luôn hết mình vì khách hàng.

Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Rockit đã đầu tư máy móc hiện đại. Đồng thời, những trang thiết bị này được tổ chức FDA kiểm định về độ an toàn và Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm làm đẹp.

Mức giá trị thâm quầng mắt cân đối

Xem thêm:  Top 20+ kem trị rạn da sau sinh tốt và hiệu quả nhất

Trị thâm quầng mắt giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Được biết, chi phí chữa thâm tại Rockit cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, tại đây còn cam kết không phát sinh trong quá trình làm đẹp.

Cam kết mang đến hiệu quả trị thâm cao

Đông đảo khách hàng sau khi trị thâm quầng mắt tại Rockit đều đánh giá cao vì hiệu quả mang lại. Đồng thời, sau khi kết thúc liệu trình không những hết thâm mà vùng da mắt của khách hàng còn trở nên mịn màng nữa đấy.

Công nghệ trị thâm quầng mắt hiện đại tại Rockit 

5. Các bước xóa thâm quầng mắt chuẩn Y Khoa tại Rockit

Quy trình trị thâm quầng mắt tại Rockit được thực hiện chuẩn Y Khoa, đồng thời các máy móc tại đây thường xuyên được vệ sinh, kháng khuẩn để tránh gây bệnh truyền nhiễm chéo cho khách hàng. Cụ thể về các bước điều trị như sau:

trị nám chuyên nghiệp
Trị thâm quầng mắt tại Rockit được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa 

6. Một số câu hỏi liên quan đến việc trị thâm quầng mắt bằng laser

Ngoài câu hỏi trị thâm quầng mắt giá bao nhiều thì nhiều người cũng đắn đo không biết cách vệ sinh mắt như thế nào và có được bôi kem dưỡng ẩm không? Cụ thể, mời bạn tham khảo những lời giải đáp của các chuyên gia như sau:

6.1. Sau khi xóa thâm mắt nên vệ sinh như thế nào?

Sau khi dùng tia laser để xóa thâm bạn nên hạn chế để mắt dính nước trong vòng 48h. Sau thời gian này, bạn nên dùng bông tẩy trang và nước muối sinh lý để vệ sinh mắt. Tốt nhất là nên làm nhẹ tay thay vì chà xát mạnh nhé.

Lau mắt
Chỉ nên dùng bông tẩy trang lau nhẹ vùng mắt

6.2. Có nên dùng kem dưỡng phục hồi mắt không?

Nếu như bác sĩ có kê cho bác thuốc bôi thì nên tiến hành thoa kem đúng giờ giấc. Lưu ý, trước khi bôi kem hãy vệ sinh tay và mắt sạch để tránh vi khuẩn xâm nhập vào trong gây sưng tấy nhé.

Thoa kem dưỡng
Nên thoa kem dưỡng trị thâm mắt

6.3. Sau khi trị thâm quầng mắt có cần đeo kính râm không?

Sau khi điều trị thâm bằng laser lúc này mắt sẽ rất yếu. Chính vì vậy bạn nên che chắn cẩn thận, đeo kính râm mỗi khi ra ngoài để ngăn ngừa tia UV khiến cho mắt thâm trở lại.

Kính râm
Nên đeo kính râm mỗi khi ra ngoài để tránh tia UV ảnh hưởng đến mắt

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “trị thâm mắt giá bao nhiêu?”. Đồng thời phương pháp này giúp cho đôi mắt của chị em trở nên sáng và đẹp hơn. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ chữa thâm mắt bằng laser xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé.

Xem thêm bài viết:

  • 5+ cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh hiệu quả tại nhà
  • Trị thâm quầng mắt bằng laser có tốt không? Giá bao nhiêu?
  • 5+ cách trị thâm mắt bằng trứng gà hiệu quả tại nhà
  • Trị thâm quầng mắt bằng thuốc bắc an toàn, hiệu quả
  • 5+ cách trị thâm mắt bằng vitamin E hiệu quả nhất