Gợi ý 15+ kiểu tóc undercut ngắn cho nam hot trend 2023

Tóc undercut được du nhập từ châu Âu và nhanh chóng trở thành xu hướng làm tóc được các chàng trai Á Đông yêu thích. Nếu như bạn là fan “ruột” của kiểu tóc này thì đừng bỏ qua bài viết gợi ý 15 mẫu tóc undercut ngắn hot trend dưới đây.

Cắt tóc undercut ngắn 7/3

Tóc undercut 7/3 được tạo kiểu bằng cách cắt sát 2 bên mai và phía sau gáy. Phần tóc mái được chia tỷ lệ 7/3 mang đến phong cách lịch lãm, thời thượng. Để phần ngôi rẽ được cố định, các chàng sẽ cần sử dụng thêm gel hoặc sáp. Ngoài ra, kết hợp cùng với màu nhuộm sáng cho tóc undercut chuẩn 7/3 sẽ làm bật lên phong cách trẻ trung và tự tin cho chàng.

Tham khảo kiểu tóc undercut chia 7/3 lịch lãm, thời thượng
Tham khảo kiểu tóc undercut chia 7/3 lịch lãm, thời thượng

Để tóc undercut ngắn

Những anh chàng yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống có thể tham khảo kiểu tóc undercut chuẩn Âu Mỹ. Điểm nhấn của mái tóc chính là phần tóc mái tự nhiên để rũ hoặc uốn nhẹ nhàng cực kỳ quyến rũ. Tạo hình tóc undercut Âu Mỹ sẽ phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt thon dài và đang theo đuổi phong cách trưởng thành.

Kiểu tóc undercut cổ điển phù hợp với những chàng trai ngoài 25
Kiểu tóc undercut cổ điển phù hợp với những chàng trai ngoài 25

Tạo kiểu undercut ngắn cho nam mặt tròn

Với những bạn nam có gương mặt tròn, mũm mĩm thì tạo kiểu undercut ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, hãy biến tấu một chút ở phần tóc trên và tóc mái theo hướng uốn xoăn phồng hoặc để rũ lơi để che khuyết điểm góc cạnh gương mặt. Khi để kiểu tóc này, các anh chàng sẽ vừa sở hữu phong cách nam tính vừa có chút gì đó dễ thương, thân thiện.

Tham khảo mẫu tóc undercut cho chàng trai có khuôn mặt tròn
Tham khảo mẫu tóc undercut cho chàng trai có khuôn mặt tròn

Mẫu undercut ngắn cho nam mặt dài

Không chỉ phù hợp với mặt tròn, tóc undercut cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những chàng có khuôn mặt dài. Nhà tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn cắt tỉa khéo léo với phần tóc mái xõa nhẹ giúp che phủ vùng trán cao rộng. Đây là mẫu tóc đơn giản nên bạn không cần phải dùng thêm những phương pháp uốn, nhuộm và chăm sóc tóc cầu kỳ.

Xem thêm:  Top 10+ mẫu tóc nhuộm màu tím đẹp nhất 2023
Tóc undercut giúp che khuyết điểm cho nam mặt dài
Tóc undercut giúp che khuyết điểm cho nam mặt dài

Tham khảo tóc undercut cho nam sinh mặt vuông

Những chàng trai mặt sở hữu khuôn mặt vuông thường tự ti với khuyết điểm xương quai hàm góc cạnh làm mất cân đối gương mặt. Thay vì để những kiểu tóc thông thường, chàng có thể tham khảo kiểu tóc cắt undercut ngắn với phần tóc giữa được vuốt keo và chải ngược. Trông chàng không khác gì một nam thần bước ra từ truyện tiểu thuyết khi sở hữu kiểu tóc độc đáo và cá tính này.

Để tóc undercut vuốt ngược giúp gương mặt cân đối hài hòa
Để tóc undercut vuốt ngược giúp gương mặt cân đối hài hòa

Để tóc undercut quiff

Tóc undercut quiff là sự lựa chọn của nhiều anh chàng khi đến các salon hiện nay. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng cực kỳ nổi bật. Phần viền tóc và chân tóc được cắt tỉa gọn gàng, riêng phần mái được vuốt ngược về sau tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Sở hữu mái tóc này kết hợp cùng trang phục phù hợp sẽ giúp chàng chinh phục được ánh mắt từ mọi người xung quanh.

Kiểu tóc undercut quiff trẻ trung, năng động
Kiểu tóc undercut quiff trẻ trung, năng động

Tạo kiểu undercut chuẩn nam thần Hàn Quốc

Không thể phủ nhận rằng làn sóng hallyu từ Hàn Quốc có sức lan tỏa mãnh liệt trong khu vực Châu Á. Khi các anh chàng diễn viên, ca sĩ bắt đầu lăng xê kiểu tóc undercut thì mẫu tóc này nhanh chóng trở nên thịnh hành và được giới trẻ yêu thích.

Với ưu điểm về đa dạng cách biến tấu phần tóc trên, tóc undercut nam giúp chàng sở hữu vẻ ngoài nổi bật, ưa nhìn không khác gì các nam thần xứ Kim Chi hiện nay.

Tóc undercut tùy biến theo gương mặt của mỗi người
Tóc undercut tùy biến theo gương mặt của mỗi người

Để tóc undercut “cộp mác” Sơn Tùng

Không đi đâu xa, anh chàng ca sĩ Sơn Tùng MTP cũng đã từng “làm mưa làm gió” với kiểu tóc undercut trẻ trung, cá tính. Phần tóc mái được chàng buông xõa và uốn lơi trông cực kỳ nghệ. Kết hợp cùng cách mix & match đồ chất chơi của anh chàng khiến bao cô nàng phải say đắm.

Xem thêm:  Tổng hợp kiểu tóc cô dâu mặc áo dài được yêu thích nhất hiện nay
Tham khảo kiểu tóc undercut xõa lơi được Sơn Tùng diện
Tham khảo kiểu tóc undercut xõa lơi được Sơn Tùng diện

Vuốt ngược tóc undercut ngắn

Tóc undercut vuốt ngược được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Tóc undercut vuốt ngược phù hợp với những bạn nam tóc ngắn. Khi tạo kiểu sẽ dùng máy sấy kết hợp sáp hoặc gel để vuốt ngược tóc về phía sau. Mái tóc dễ dàng chăm sóc, không bị mất form và mang đến cho cánh mày râu phong cách thể thao, năng động.

Tóc undercut ngắn vuốt ngược dễ dàng tạo kiểu bằng gel/sáp
Tóc undercut ngắn vuốt ngược dễ dàng tạo kiểu bằng gel/sáp

Tỉa layer kết hợp undercut

Biến tấu từ mái tóc undercut cổ điển, tóc undercut tỉa layer xếp tầng giúp tôn lên đường nét điển trai trên khuôn mặt chàng. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể biến một chàng trai ngoài 30 trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Nếu bạn muốn đổi mới phong cách cho mình thì đừng ngần ngại thử mẫu tóc này nhé.

Tóc undercut kết hợp layer trẻ trung, đáng yêu
Tóc undercut kết hợp layer trẻ trung, đáng yêu

Làm tóc undercut ngắn side part

Tóc undercut ngắn side part chia tóc thành 2 phần không bằng nhau với tỷ lệ 5/5, 7/3 hay 4/6 tùy thuộc vào gương mặt của mỗi người. Kiểu tóc này được cắt tỉa đơn giản, gọn gàng và có khả năng che phủ khuyết điểm gương mặt một cách tự nhiên. Ngoài ra, sở hữu tóc undercut ngắn side part còn giúp chàng thêm phần lịch lãm và thanh lịch nữa đấy.

Tham khảo mẫu tóc undercut ngắn side part gọn gàng
Tham khảo mẫu tóc undercut ngắn side part gọn gàng

Tóc pompadour undercut

Tóc pompadour undercut thường được dân công sở lựa chọn bởi nó mang đến phong cách cổ điển và trưởng thành. Theo đó, phần tóc mái sẽ được vuốt ngược ra phía sau bằng keo để tạo thành nếp cố định. Đặc biệt những chàng trai có khuôn mặt ngắn thì càng nên để kiểu tóc này bởi pompadour undercut sẽ giúp gương mặt cân đối và hài hòa hơn.

Để tóc pompadour undercut cho dân công sở
Để tóc pompadour undercut cho dân công sở

Rẽ ngôi kết hợp undercut

Tóc rẽ ngôi kết hợp undercut thường được tạo kiểu theo tỷ lệ chia mái 4/6. Cách chia tóc này giúp chủ nhân của nó sở hữu được vẻ đẹp trẻ trung và cá tính. Phần tóc còn lại sẽ được chải mượt và cắt tỉa gọn gàng. Nếu chàng đang theo đuổi phong cách thư sinh, lịch lãm thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Xem thêm:  Top 10+ kiểu tóc Side Part Nam đẹp thịnh hành nhất 2023
Tóc undercut rẽ ngôi 4/6 thư sinh, lịch lãm
Tóc undercut rẽ ngôi 4/6 thư sinh, lịch lãm

Để tóc undercut ngắn side swept

Tóc undercut ngắn side swept có đặc trưng phần tóc mái lệch và hất chéo sang một bên. Nhà tạo mẫu tóc sẽ tiến hành cắt tỉa khéo léo sao cho phần mái lệch có độ phồng nhất định. Hai bên đầu và phía sau gáy sẽ được cắt gọn gàng.

Thay vì để kiểu tóc undercut vuốt dựng thì tóc side swept khiến chàng trông bad boy hơn một chút. Kiểu tóc này vừa mang hơi thở phương tây vừa ẩn chứa nét đẹp hiện đại không thể rời mắt.

tóc undercut ngắn side swept hiện đại cho bạn nam thêm phần lịch thiệp
tóc undercut ngắn side swept hiện đại cho bạn nam thêm phần lịch thiệp

Tham khảo mẫu tóc undercut ngắn cổ điển

Tóc undercut cổ điển có phần tóc mái ngắn và không vuốt ngược. Mái được cắt tương tự mái ngố và thích hợp cho những anh chàng theo đuổi phong cách năng động trẻ trung. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng giúp chàng che được khuyết điểm gương mặt một cách cực kỳ tinh tế và khéo léo.

Tóc undercut cổ điển thích hợp với chàng trai trẻ trung, năng động
Tóc undercut cổ điển thích hợp với chàng trai trẻ trung, năng động

Nam sinh để tóc undercut nào?

Với những cậu học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường thì việc để tóc undercut có phần táo bạo bởi hai bên tóc được cắt sát. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu thợ điều chỉnh lại mức độ cắt sát hoặc dùng kỹ thuật fade giúp tóc ở hai bên không quá ngắn. Tóc mái thay vì vuốt ngược sẽ để rũ hoặc uốn nhẹ để mang lại cảm giác dễ gần, thân thiện.

Tham khảo kiểu tóc undercut cho nam sinh
Tham khảo kiểu tóc undercut cho nam sinh

Trên đây là bài viết tổng hợp 15+ kiểu tóc undercut ngắn cho chàng lịch lãm và trẻ trung. Hy vọng chia sẻ hữu ích trên bài viết sẽ giúp các bạn nam lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt để cải thiện vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Na Na

Na Na

Na Na là một nhà tạo mẫu tóc đẹp dành cho Nam và Nữ, chuyên tư vấn cách chăm sóc tóc đẹp và cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay tại website Goldwell Việt Nam.

Rockit
Logo